Hỗ trợ các chuyên viên vận hành trong việc quản lý gian hàng trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT).
Tham gia xây dựng kế hoạch bán hàng bao gồm doanh thu, chi phí và các chỉ số đo lường hiệu quả.
Lập kế hoạch sản phẩm: chọn sản phẩm chính, sản phẩm phễu, thiết lập giá cả và chính sách bán hàng trên sàn.
Tăng lưu lượng truy cập vào gian hàng bằng cách đấu thầu từ khóa, tham gia vào các chiến dịch bán hàng trên sàn và kéo traffic từ các nền tảng bên ngoài như Facebook, TikTok, các cộng đồng trực tuyến.
Hỗ trợ nghiên cứu và tạo traffic từ các nền tảng ngoài sàn như CPAS từ Fanpage, quảng cáo Google liên kết Shopee, Tiktok Ads, v.v.
Tối ưu hóa các chỉ số như tỷ lệ click, tỷ lệ chuyển đổi, chi phí bán hàng so với doanh thu.
Theo dõi và báo cáo tiến độ, đề xuất các giải pháp cải thiện.
Thực hiện các nhiệm vụ khác phù hợp với năng lực và mục tiêu chung của công ty.
Hỗ trợ các chuyên viên vận hành trong việc quản lý gian hàng trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT).
Tham gia xây dựng kế hoạch bán hàng bao gồm doanh thu, chi phí và các chỉ số đo lường hiệu quả.
Lập kế hoạch sản phẩm: chọn sản phẩm chính, sản phẩm phễu, thiết lập giá cả và chính sách bán hàng trên sàn.
Tăng lưu lượng truy cập vào gian hàng bằng cách đấu thầu từ khóa, tham gia vào các chiến dịch bán hàng trên sàn và kéo traffic từ các nền tảng bên ngoài như Facebook, TikTok, các cộng đồng trực tuyến.
Hỗ trợ nghiên cứu và tạo traffic từ các nền tảng ngoài sàn như CPAS từ Fanpage, quảng cáo Google liên kết Shopee, Tiktok Ads, v.v.
Tối ưu hóa các chỉ số như tỷ lệ click, tỷ lệ chuyển đổi, chi phí bán hàng so với doanh thu.
Theo dõi và báo cáo tiến độ, đề xuất các giải pháp cải thiện.
Thực hiện các nhiệm vụ khác phù hợp với năng lực và mục tiêu chung của công ty.