● Hoàn thành các công việc tại Nhà hàng được sắp xếp (11 vị trí nhân viên bao gồm Phục vụ, Lễ tân, Thu ngân,... và các vị trí Quản lí)
● Tham gia đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng. Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới. Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng. Lên lịch
công việc cho nhân viên hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
● Trực tiếp cùng Giám đốc nhà hàng lên kế hoạch tổ chức các hoạt động thường niên cho nhân viên, phiên dịch, làm các báo cáo liên quan.
● Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
● Điều động nhân viên thực hiện công việc. Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên. Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Giám đốc nhà hàng.
● Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc. Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho Giám đốc nhà hàng. Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng