1. Theo dõi các đầu mục công việc trong công ty, giúp việc trực tiếp cho Chủ tịch để giám sát, đôn đốc thực hiện công việc của các bộ phận.
2. Tiếp nhận và truyền đạt thông tin của Chủ tịch HĐQT đến các bộ phận, phòng ban
3. Kiểm tra theo dõi các số liệu về tài chính của công ty
4. Lên kế hoạch chăm sóc các đối tác quan trọng. Hỗ trợ CTHĐQT trong việc tiếp đón đối tác.
5. Tham mưu, hỗ trợ CT HĐQT trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược mục tiêu, giải pháp và kế hoạch phát triển chung của Công ty
6. Đề xuất các ý tưởng, xây dựng các quy trình, tài liệu, công cụ nhằm hỗ trợ CT HĐQT quản trị, kiểm soát hiệu quả công việc trong công ty.
7. Tham dự, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp để phục vụ việc quản lý điều hành.
8. Thay mặt BLĐ tham gia các cuộc họp được ủy quyền
9. Lên kế hoạch và theo dõi kế hoạch công tác. Tiếp nhận và sắp xếp lịch làm việc của CT HĐQT.
10. Thực hiện các CV khác khi được phân công.