Hỗ trợ Giám đốc kinh doanh trong công tác điều hành và xử lý công việc
Thực hiện việc ghi chú và quản lý lịch trình của Giám đốc
Sắp xếp lịch trình công việc cho Giám đốc, lên kế hoạch các cuộc họp, hội nghị.
Quản lý và nhắc nhở Giám đốc về thời gian các cuộc họp, hội nghị, thời gian gặp khách hàng, thời gian phỏng vấn ứng viên,......
Chuẩn bị các tài liệu quan trọng cho Giám đốc để làm việc với khách hàng
Quản lý, lưu trữ và theo dõi Hợp đồng, tài liệu kinh doanh quan trọng của bộ phận bán hàng
Thực hiện việc trình ký và theo dõi hồ sơ
Thực hiện báo cáo công việc theo ngày, theo tuần cho Giám đốc.
Và các công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.