• Đầu mối tiếp nhận, phân tích, cho ý kiến tham mưu đối với các bộ hồ sơ các Đơn vị đề xuất trình lên lãnh đạo
• Tiếp nhận, triển khai các chỉ đạo công việc của lãnh đạo xuống các đơn vị, cá nhân bên dưới
• Theo dõi, cập nhật tiến độ các công việc theo chỉ đạo của lãnh đạo
• Lập các báo cáo định kỳ, đột xuất theo chỉ đạo
• Quản lý lịch trình làm việc của lãnh đạo: Sắp xếp, theo dõi & quản lý kế hoạch làm việc của lãnh đạo với các đơn vị Nội bộ và các Đối tác; Sắp xếp lịch trình và chuẩn bị tài liệu các chuyến công tác theo yêu cầu; Hỗ trợ các thủ tục hành chính khi lãnh đạo đi công tác và các công việc có liên quan theo yêu cầu
• Công tác ngoại giao, khánh tiết (hỗ trợ lãnh đạo đón tiếp khách, đối tác,...)
• Phiên dịch các tài liệu, văn bản từ tiếng Việt sang Tiếng Anh và ngược lại đảm bảo bản dịch chính xác, đúng ngữ pháp và phù hợp với ngữ cảnh ngành Tài chính – Ngân hàng
• Phiên dịch trực tiếp các cuộc họp/hội thảo online và offline
• Thực hiện vai trò thông dịch viên hai chiều trong các buổi họp với chuyên gia
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo