- Xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện kinh doanh dịch vụ tại phòng dịch vụ ô tô.
- Quản lý, bố trí và sử dụng nguồn nhân lực hợp lý, khai thác các thiết bị, phương tiện sản xuất một cách hiệu quả nhất.
- Chịu trách nhiệm về năng suất, hiệu quả, chất lượng của các công việc tại xưởng dịch vụ và phải giám sát kỹ thuật để duy trì, nâng cao chất lượng dịch vụ., nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Kiểm soát, lập kế hoạch cho việc bảo trì, bảo dưỡng các trang thiết bị, phương tiện sản xuất tại xưởng.
- Bảo đảm thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường và an toàn trong lao động.
- Kiểm tra, thực thi việc chấp hành nội quy, quy chế của toàn thể nhân viên trong xưởng sữa chữa.
- Hỗ trợ CVDV giải đáp thắc mắc của khách hàng về kỹ thuật.
- Chủ động lập kế hoạch, đề xuất, thực hiện các phương án đào tạo chuyên môn cho tổ trưởng và các thợ sửa chữa.
- Quản lý, phân công, sắp xếp công việc, lịch làm việc cho bộ phận kỹ thuật.
- Đánh giá hoàn thiện mức độ hài lòng của khách hàng về việc sửa chữa tại xưởng dịch vụ.
- Thường xuyên báo cáo tiến độ cho Ban Giám Đốc về mọi hoạt động của xưởng dịch vụ.
- Đóng góp, đề xuất ý kiến liên quan trong lĩnh vực hoạt động