Chịu trách nhiệm tất cả các công việc liên quan tới hành chính và nhân sự của công ty và báo cáo trực tiếp lên CEO.
Lập kế hoạch, tổ chức, điều hành và quản lý các hoạt động hành chính nhân sự của công ty.
Xây dựng và triển khai các chính sách, quy chế, quy định về nhân sự, lao động, tiền lương, bảo hiểm, phúc lợi cho công ty.
Quản lý hồ sơ nhân sự, tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, thăng tiến, khen thưởng, kỷ luật, chấm dứt hợp đồng lao động.
Quản lý công tác lương, thưởng, bảo hiểm, phúc lợi cho nhân viên.
Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến nhân sự, lao động, bảo hiểm, phúc lợi.
Tham gia xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo, phát triển nguồn nhân lực cho công ty.
Phối hợp với các phòng ban khác trong công ty để giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự, lao động.
Tổ chức các chương trình, sự kiện, teambuilding của công ty
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Chịu trách nhiệm tất cả các công việc liên quan tới hành chính và nhân sự của công ty và báo cáo trực tiếp lên CEO.
Lập kế hoạch, tổ chức, điều hành và quản lý các hoạt động hành chính nhân sự của công ty.
Xây dựng và triển khai các chính sách, quy chế, quy định về nhân sự, lao động, tiền lương, bảo hiểm, phúc lợi cho công ty.
Quản lý hồ sơ nhân sự, tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, thăng tiến, khen thưởng, kỷ luật, chấm dứt hợp đồng lao động.
Quản lý công tác lương, thưởng, bảo hiểm, phúc lợi cho nhân viên.
Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến nhân sự, lao động, bảo hiểm, phúc lợi.
Tham gia xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo, phát triển nguồn nhân lực cho công ty.
Phối hợp với các phòng ban khác trong công ty để giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự, lao động.
Tổ chức các chương trình, sự kiện, teambuilding của công ty
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.