Lập kế hoạch, tổ chức, điều hành và quản lý các hoạt động hành chính - nhân sự của công ty.
Xây dựng và triển khai các quy chế, quy định, chính sách về nhân sự, hành chính, lao động, tiền lương, bảo hiểm, phúc lợi cho công ty.
Quản lý hồ sơ, chứng chỉ, giấy tờ liên quan đến nhân sự, hành chính, lao động.
Thực hiện các công việc liên quan đến tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, khen thưởng, kỷ luật, chấm dứt hợp đồng lao động.
Quản lý công tác chấm công, tính lương, thanh toán lương, bảo hiểm cho nhân viên.
Quản lý các hoạt động hành chính, văn phòng, tài sản, trang thiết bị của công ty.
Xây dựng và quản lý ngân sách cho bộ phận hành chính - nhân sự.
Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để thực hiện các nhiệm vụ chung.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Lập kế hoạch, tổ chức, điều hành và quản lý các hoạt động hành chính - nhân sự của công ty.
Xây dựng và triển khai các quy chế, quy định, chính sách về nhân sự, hành chính, lao động, tiền lương, bảo hiểm, phúc lợi cho công ty.
Quản lý hồ sơ, chứng chỉ, giấy tờ liên quan đến nhân sự, hành chính, lao động.
Thực hiện các công việc liên quan đến tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, khen thưởng, kỷ luật, chấm dứt hợp đồng lao động.
Quản lý công tác chấm công, tính lương, thanh toán lương, bảo hiểm cho nhân viên.
Quản lý các hoạt động hành chính, văn phòng, tài sản, trang thiết bị của công ty.
Xây dựng và quản lý ngân sách cho bộ phận hành chính - nhân sự.
Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để thực hiện các nhiệm vụ chung.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.