- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, khảo sát khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch và triển khai hoạt động kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về target, chương trình khuyến mãi hàng tháng, quý, năm.
- Xây dựng và phát triển các kênh bán hàng mới ngoài các kênh TMĐT đang khai thác.
- Xây dựng bộ máy, quy trình vận hành trong bộ phận và quy trình làm việc phối hợp với bộ phận, phòng ban khác.
- Xây dựng kế hoạch hàng hóa, quản lý hàng hóa của kho Online.
- Đảm bảo chỉ tiêu KPIs về doanh thu, khách hàng, đơn hàng.
- Quản trị đối tác thương mại điện tử: shopee, tiki, lazada,...
- Xây dựng và triển khai chính sách nhân sự, chính sách bán hàng kênh thương mại điện tử, chính sách khách hàng kênh TMĐT.
- Tổ chức triển khai và đảm bảo thực hiện đúng quy trình các nghiệp vụ báo cáo bán hàng, giao - nhận hàng hóa, đối chiếu công nợ (khách hàng và các đối tác giao nhận,...)
- Tổ chức triển khai, giám sát thực hiện và báo cáo công việc của team; chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động chung của team và của từng nhân viên cấp dưới.
- Hỗ trợ nghiên cứu và triển khai các giải pháp marketing online mới.
- Công việc khác theo phân công của cấp trên.
- Tham gia vào các hoạt động đào tạo, huấn luyện về TMĐT cho CBVP.