Quản lý khách hàng:
- Chịu trách nhiệm quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng và hỗ trợ khách hàng
- Phát triển khách hàng mới.
- Tổ chức, quản lí hệ thống dữ liệu khách hàng/ đối tác của công ty
Xây dựng và duy trì những mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng
2. Triển khai công tác kinh doanh
- Xây dựng, trình duyệt và triển khai kế hoạch bán hàng, kế hoạch marketing hàng tháng. Quý, năm của công ty (Bao gồm: các công việc cần triển khai, nguồn lực cần thiết, doanh số đạt được,..)
- Xác định định hướng kinh doanh, xây dựng quy trình và cơ sở hạ tầng tăng trưởng hiệu quả hướng tới sự phát triển và lợi nhuận của công ty
- Định hướng và phát triển chiến lược Mar phù hợp kế hoạch kinh doanh vào từng giai đoạn
- Phối hợp cùng với Ban giám đốc, các phòng ban công ty như Tài chính – Kế toán, Quản lý dự án, Quản lý sản xuất, Thiết kế, Kỹ thuật... trong việc định hướng, xây dựng chiến lược để đạt được mục tiêu tăng trưởng bền vững và mở rộng quy mô hoạt động trên thị trường
- Giải quyết các vấn đề khác liên quan đến hoạt động kinh doanh và thực hiện các nhiệm vụ khác được giao
- Tổ chức, giám sát công tác chăm sóc khách hàng của Phòng.
- Tổ chức, triển khai và giám sát nhân viên thực hiện kế hoạch kinh doanh; theo dõi tiến độ thực hiện chỉ tiêu doanh số của từng nhân viên và cả Công ty.
- Tổ chức và quản lý hệ thống dữ liệu Khách hàng/Đối tác của Công ty.
- Quản lý và mở rộng mạng lưới Khách hàng/Đối tác của Công ty theo kế hoạch trong từng giai đoạn.
- Hỗ trợ xử lý các khiếu nại liên quan đến vấn đề kinh doanh bao gồm giá cả, chất lượng sản phẩm,...
- Thống kê, báo cáo kết quả kinh doanh với Tổng Giám đốc hàng tháng/Quý/năm. Đưa ra các ý kiến, giải pháp, kiến nghị cụ thể liên quan đến việc kinh doanh trong doanh nghiệp
Tham mưu
Tham mưu
3. Nghiên cứu thị trường, phân tích, đánh giá.
4. Tham mưu chiến lược kinh doanh, của Công ty
5 Tham mưu giám đốc về phát triển thương hiệu Hatuba
6 Tham mưu chương trình chăm sóc khách hàng.
7. Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Công ty về: Chế độ chính sách, cơ chế, chủ trương..