Lập Kế Hoạch Kinh Doanh:
Phát triển và triển khai chiến lược kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu doanh thu và lợi nhuận của công ty.
Đánh giá thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và nhận diện cơ hội kinh doanh mới.
Quản Lý Đội Ngũ Bán Hàng:
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh.
Đặt mục tiêu bán hàng, theo dõi và đánh giá hiệu suất làm việc của từng nhân viên.
Động viên, khuyến khích và tạo động lực cho đội ngũ kinh doanh.
Phát Triển Khách Hàng:
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ và sản phẩm.
Quản Lý Doanh Thu và Chi Phí:
Giám sát doanh thu và chi phí của phòng kinh doanh, đảm bảo việc sử dụng ngân sách hiệu quả.
Báo cáo tài chính định kỳ và đưa ra các đề xuất cải thiện hiệu suất tài chính.
Phối Hợp với Các Phòng Ban Khác:
Hợp tác với các phòng ban khác như marketing để đảm bảo hoạt động kinh doanh được diễn ra suôn sẻ.
Tham gia vào các cuộc họp quản lý cấp cao và đóng góp ý kiến vào chiến lược tổng thể của công ty.
Lập Kế Hoạch Kinh Doanh:
Phát triển và triển khai chiến lược kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu doanh thu và lợi nhuận của công ty.
Đánh giá thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và nhận diện cơ hội kinh doanh mới.
Lập Kế Hoạch Kinh Doanh:
Phát triển và triển khai chiến lược kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu doanh thu và lợi nhuận của công ty.
Đánh giá thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và nhận diện cơ hội kinh doanh mới.
Phát triển và triển khai chiến lược kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu doanh thu và lợi nhuận của công ty.
Đánh giá thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và nhận diện cơ hội kinh doanh mới.
Quản Lý Đội Ngũ Bán Hàng:
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh.
Đặt mục tiêu bán hàng, theo dõi và đánh giá hiệu suất làm việc của từng nhân viên.
Động viên, khuyến khích và tạo động lực cho đội ngũ kinh doanh.
Quản Lý Đội Ngũ Bán Hàng:
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh.
Đặt mục tiêu bán hàng, theo dõi và đánh giá hiệu suất làm việc của từng nhân viên.
Động viên, khuyến khích và tạo động lực cho đội ngũ kinh doanh.
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh.
Đặt mục tiêu bán hàng, theo dõi và đánh giá hiệu suất làm việc của từng nhân viên.
Động viên, khuyến khích và tạo động lực cho đội ngũ kinh doanh.
Phát Triển Khách Hàng:
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ và sản phẩm.
Phát Triển Khách Hàng:
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ và sản phẩm.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ và sản phẩm.
Quản Lý Doanh Thu và Chi Phí:
Giám sát doanh thu và chi phí của phòng kinh doanh, đảm bảo việc sử dụng ngân sách hiệu quả.
Báo cáo tài chính định kỳ và đưa ra các đề xuất cải thiện hiệu suất tài chính.
Quản Lý Doanh Thu và Chi Phí:
Giám sát doanh thu và chi phí của phòng kinh doanh, đảm bảo việc sử dụng ngân sách hiệu quả.
Báo cáo tài chính định kỳ và đưa ra các đề xuất cải thiện hiệu suất tài chính.
Giám sát doanh thu và chi phí của phòng kinh doanh, đảm bảo việc sử dụng ngân sách hiệu quả.
Báo cáo tài chính định kỳ và đưa ra các đề xuất cải thiện hiệu suất tài chính.
Phối Hợp với Các Phòng Ban Khác:
Hợp tác với các phòng ban khác như marketing để đảm bảo hoạt động kinh doanh được diễn ra suôn sẻ.
Tham gia vào các cuộc họp quản lý cấp cao và đóng góp ý kiến vào chiến lược tổng thể của công ty.
Phối Hợp với Các Phòng Ban Khác:
Hợp tác với các phòng ban khác như marketing để đảm bảo hoạt động kinh doanh được diễn ra suôn sẻ.
Tham gia vào các cuộc họp quản lý cấp cao và đóng góp ý kiến vào chiến lược tổng thể của công ty.
Hợp tác với các phòng ban khác như marketing để đảm bảo hoạt động kinh doanh được diễn ra suôn sẻ.
Tham gia vào các cuộc họp quản lý cấp cao và đóng góp ý kiến vào chiến lược tổng thể của công ty.