I. Mô tả công việc
1. Xây dựng chiến lược và triển khai kế hoạch kinh doanh
Nghiên cứu thị trường: đối thủ, thị phần, xu hướng sản phẩm....để có đề xuất mới về chiến lược kinh doanh
Xây dựng chiến lược kinh doanh, thực thi, vận hành và kiểm soát các hoạt động kinh doanh Online & Offline, kế hoạch kinh doanh hàng năm/quý/tháng, chiến thuật bán hàng nhằm đảm bảo đạt mục tiêu về doanh số và P&L cửa hàng
Xây dựng và thực thi chiến lược mở rộng mạng lưới cửa hàng trên toàn quốc, bao gồm cả partnership, franchise...
Phối hợp với phòng Marketing để triển khai các hoạt động marketing tại điểm bán online/offline.
Xây dựng và triển khai chương trình để nâng cao trải nghiệm khách hàng tại điểm bán, mang tới dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Nghiên cứu thị trường: đối thủ, thị phần, xu hướng sản phẩm....để có đề xuất mới về chiến lược kinh doanh
Xây dựng chiến lược kinh doanh, thực thi, vận hành và kiểm soát các hoạt động kinh doanh Online & Offline, kế hoạch kinh doanh hàng năm/quý/tháng, chiến thuật bán hàng nhằm đảm bảo đạt mục tiêu về doanh số và P&L cửa hàng
thực thi, vận hành và kiểm soát các hoạt động kinh doanh Online & Offline
Xây dựng và thực thi chiến lược mở rộng mạng lưới cửa hàng trên toàn quốc, bao gồm cả partnership, franchise...
Phối hợp với phòng Marketing để triển khai các hoạt động marketing tại điểm bán online/offline.
Xây dựng và triển khai chương trình để nâng cao trải nghiệm khách hàng tại điểm bán, mang tới dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
2. Tham mưu cho Ban Giám đốc trong việc tuyển dụng, đào tạo và đánh giá bộ phận Kinh doanh.
Xây dựng cơ cấu tổ chức của bộ phận, tham gia tuyển dụng và đào tạo nâng cao năng lực tư vấn bán hàng của đội ngũ, phát triển nhân viên theo các lộ trình của khối bán hàng, đánh giá hiệu suất của nhân viên.
Phối hợp với phòng Nhân sự xây dựng chế độ chính sách lương thưởng cho nhân viên khối bán hàng.
Xây dựng cơ cấu tổ chức của bộ phận, tham gia tuyển dụng và đào tạo nâng cao năng lực tư vấn bán hàng của đội ngũ, phát triển nhân viên theo các lộ trình của khối bán hàng, đánh giá hiệu suất của nhân viên.
Phối hợp với phòng Nhân sự xây dựng chế độ chính sách lương thưởng cho nhân viên khối bán hàng.
3. Báo cáo, phân tích và lưu trữ.
Phân tích tình hình kinh doanh theo định kỳ, đánh giá hiệu quả kinh doanh & đề ra biện pháp triển khai thực hiện củng cố chính sách bán hàng hiện tại.
Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định hoặc đột xuất.
Các công việc phát sinh theo yêu cầu của cấp trên và các bộ phận liên quan
Xây dựng hệ thống báo cáo số liệu trên hệ thống: Doanh số, Ebitda, Số lượng leads, Tỷ lệ chuyển đổi....
Phân tích tình hình kinh doanh theo định kỳ, đánh giá hiệu quả kinh doanh & đề ra biện pháp triển khai thực hiện củng cố chính sách bán hàng hiện tại.
Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định hoặc đột xuất.
Các công việc phát sinh theo yêu cầu của cấp trên và các bộ phận liên quan
Xây dựng hệ thống báo cáo số liệu trên hệ thống: Doanh số, Ebitda, Số lượng leads, Tỷ lệ chuyển đổi....