Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt những năm vừa qua, MUTOSI đã dần khẳng định được vị trí của mình trong ngành nước và điện gia dụng với hơn 100 Nhà phân phối, 4000 điểm bán và hang triệu khách hàng tin dùng sản phẩm. MUTOSI đưa ra định hướng phát triển doanh nghiệp dựa trên 3 yếu tố: Khách hàng – Công nghệ - Trải nghiệm tuyệt vời, trong đó khách hàng luôn là trọng tâm của mọi sự đổi mới sáng tạo. Để làm được điều đó, chúng tôi đã và đang đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ, đặc biệt là hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D), mọi quy trình được đảm bảo theo hệ thống quản trị chất lượng Nhật Bản dưới dự cố vấn của đối tác chính thức Hirayama Nhật Bản, nhằm tạo ra những sản phẩm thiết thực và đột phá, đem lại trải nghiệm tuyệt vời đến với khách hàng. Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt những năm vừa qua, MUTOSI đã dần khẳng định được vị trí của mình trong ngành nước và điện gia dụng với hơn 100 Nhà phân phối, 4000 điểm bán và hang triệu khách hàng tin dùng sản phẩm. MUTOSI đưa ra định hướng phát triển doanh nghiệp dựa trên 3 yếu tố: Khách hàng – Công nghệ - Trải nghiệm tuyệt vời, trong đó khách hàng luôn là trọng tâm của mọi sự đổi mới sáng tạo. Để làm được điều đó, chúng tôi đã và đang đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ, đặc biệt là hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D), mọi quy trình được đảm bảo theo hệ thống quản trị chất lượng Nhật Bản dưới dự cố vấn của đối tác chính thức Hirayama Nhật Bản, nhằm tạo ra những sản phẩm thiết thực và đột phá, đem lại trải nghiệm tuyệt vời đến với khách hàng. Xem thêm