Breadtalk đã giới thiệu với khách hàng một văn hóa bánh mì chưa từng có. Với BreadTalk, món ăn truyền thống hằng ngày đã được định nghĩa lại để biểu tượng hóa giá trị của cuộc sống hiện đại – sáng tạo, bất ngờ, vui tươi và thời thượng. BreadTalk có được một khẩu vị tinh tế, hình thức đẹp và hương vị thơm ngon. Đặc biệt là bánh FLOSSS (bánh mì chà bông) – loại bánh đã gây được sự chú ý của giới truyền thông và đã đẩy nhãn hiệu BreadTalk vào vị trí nổi bật. Ngày nay, tuy có nhiều loại bánh biến thể như Cheese Flosss, nhưng bánh Flosss vẫn tiếp tục chiếm được cảm tình của khách hàng, và nó vẫn là một loại bánh tiêu biểu của BreadTalk.