Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Lâm Thủy Mộc Center là một trong những đơn vị kinh doanh & phát triển bất động sản hàng đầu Miền Trung. Dựa trên phương châm "Lấy khách hàng làm trọng tâm" và mục tiêu mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng cũng như các nhà đầu tư - Lâm Thuỷ Mộc bằng khát vọng phát triển bền vững đã phấn đấu trở thành cầu nối uy tín cho mọi nhu cầu bất động sản & kinh doanh địa ốc. Xây dựng thành công quy trình & dịch vụ đẳng cấp, đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả đầu tư, tạo ra giá trị khác biệt & chia sẻ cùng khách hàng. Qua đó nỗ lực góp sức mình vào sứ mệnh phát triển của ngành bất động sản Việt Nam. *Giới thiệu Lâm Thủy Mộc Công ty Địa Ốc Lâm Thuỷ Mộc là một trong những đơn vị kinh doanh & phát triển bất động sản hàng đầu Miền Trung. Dựa trên phương châm "Lấy khách hàng làm trọng tâm" và mục tiêu mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng cũng như các nhà đầu tư - Lâm Thuỷ Mộc bằng khát vọng phát triển bền vững đã phấn đấu trở thành cầu nối uy tín cho mọi nhu cầu bất động sản & kinh doanh địa ốc. Xây dựng thành công quy trình & dịch vụ đẳng cấp, đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả đầu tư, tạo ra giá trị khác biệt & chia sẻ cùng khách hàng. Qua đó nỗ lực góp sức mình vào sứ mệnh phát triển của ngành bất động sản Việt Nam. * Ý nghĩa logo - Vũ điệu khổng tước Ý nghĩa chim Khổng Tước Được xây dựng từ hình ảnh chim Khổng Tước – Loài chim biểu tượng cho sự giàu sang, phú quý, cát tường và như ý. Ngoài ra, Khổng Tước còn biểu thị cho sắc đẹp, vận may và sự thịnh vượng. Với điểm nhấn “Vũ điệu Khổng Tước” – hình ảnh Khổng Tước vỗ cánh uốn lượn một cách kiêu hãnh như chính sự bất tử, phát triển hưng thịnh và trường tồn của Lâm Thủy Mộc. *Ý nghĩa hình ảnh và màu sắc Hình ảnh chim Khổng Tước vỗ cánh kết hợp với những đường cong uốn lượn cho làn sóng của “Thủy” là biểu trưng cho Khổng Tước uống nước thể hiện sức mạnh và tham vọng đột phá. Những đường nét tinh xảo này kết hợp với 02 gam màu chủ đạo: Xanh dương và xanh lá cây. Màu xanh dương thể hiện cho sự khởi đầu mới, là hình ảnh của tuổi trẻ, đam mê, nhiệt huyết và sáng tạo. Màu xanh dương còn là sự tin tưởng và trách nhiệm. Màu xanh lá cây đại diện cho cây cối núi rừng, tượng trưng cho sự sống và phát triển không ngừng. * Ý nghĩa Slogan “CHẮP CÁNH NIỀM TIN” Đối với Lâm Thủy Mộc, NIỀM TIN là kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Niềm tin được tạo nên từ những người Lãnh đạo hội tụ đầy đủ TÂM – TẦM – TRÍ. Niềm tin còn là sự tin tưởng vào năng lực thực thi của từng cá nhân, đó là chìa khóa để xây dựng nên một tập thể vững mạnh. Và hơn hết, niềm tin của Khách hàng, đối tác là thước đo chính xác nhất uy tín, trách nhiệm và giá trị của Lâm Thủy Mộc. Từ đó, tạo nên một thương hiệu bền vững trên thị trường, mang đến những trải nghiệm và giá trị tốt nhất cho đối tác, khách hàng.