Digital Marketing là quá trình sử dụng các kênh kỹ thuật số và phương tiện truyền thông để quảng bá sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu đến người tiêu dùng. Bao gồm một loạt các chiến lược và kênh như mạng xã hội, SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), quảng cáo trực tuyến, email Marketing, social media, content Marketing, video Marketing, truyền thông Marketing tích hợp,... Mục tiêu của Digital Marketing là tăng cường sự nhận biết về thương hiệu, thu hút và chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự thông qua các phương tiện điện tử. Các yếu tố chính của Digital Marketing bao gồm: SEO (Search Engine Optimization): Quá trình tối ưu hóa website để xuất hiện cao hơn trong kết quả tìm kiếm tự nhiên (organic results) của các công cụ tìm kiếm, như Google, Bing, Yahoo Search, Cốc Cốc,... Digital Marketing là quá trình sử dụng các kênh kỹ thuật số và phương tiện truyền thông để quảng bá sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu đến người tiêu dùng. Bao gồm một loạt các chiến lược và kênh như mạng xã hội, SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), quảng cáo trực tuyến, email Marketing, social media, content Marketing, video Marketing, truyền thông Marketing tích hợp,... Mục tiêu của Digital Marketing là tăng cường sự nhận biết về thương hiệu, thu hút và chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự thông qua các phương tiện điện tử. Các yếu tố chính của Digital Marketing bao gồm: SEO (Search Engine Optimization): Quá trình tối ưu hóa website để xuất hiện cao hơn trong kết quả tìm kiếm tự nhiên (organic results) của các công cụ tìm kiếm, như Google, Bing, Yahoo Search, Cốc Cốc,... SEO (Search Engine Optimization) Xem thêm