CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG SAN SAN GROUP

Marketing / Truyền thông / Quảng cáo
Chưa cập nhật
25 - 99 Nhân viên
Chưa cập nhật
*********
*********
0 người theo dõi

Giới thiệu CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG SAN SAN GROUP

SANSAN GROUP là biểu tượng tiên phong, ý chí chinh phục và lý tưởng phụng sự, với khát vọng vươn tầm quốc tế. Được thành lập vào tháng 12/2013, SANSAN GROUP định vị là tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam, hoạt động trong các lĩnh vực: Media, sản xuất và thương mại hóa ngành hàng chăm sóc sức khỏe, thời trang, đào tạo, F&B, và M&A. I. Tầm nhìn SANSAN GROUP hướng tới hội tụ nhân tài, hiện thực hóa mô hình kinh doanh bền vững, nâng cao chất lượng cuộc sống người tiêu dùng. Hội đồng cổ đông: Được lãnh đạo bởi Chủ tịch HĐQT Đỗ Trương San San, tập đoàn xác định phát triển mạnh mẽ, hướng tới những thành tựu vượt trội, trở thành tập đoàn hàng đầu trong đầu tư, sản xuất, thương mại và đào tạo tại Việt Nam. II.Lĩnh vực Media SANSAN GROUP sở hữu 8 thương hiệu nổi bật như Kỷ Yếu Sài Gòn, Luxury Wedding, San San Bridal, Áo Dài San San, Ảnh Viện Sankid, San San Studio, San Agency, và Top Production. III. Lĩnh vực sản xuất và dược mỹ phẩm SANSAN GROUP đặt mục tiêu trở thành đơn vị dẫn đầu ngành làm đẹp và sức khỏe tại Việt Nam, sở hữu hệ thống kinh doanh mạnh mẽ với dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu châu Á. IV. Lĩnh vực thời trang Với các thương hiệu Sanjoli, Lalisa, Lokosa, SANSAN GROUP không chỉ tạo ra thời trang mà còn lan tỏa tình yêu và giá trị nhân văn đến cộng đồng. V. Lĩnh vực đào tạo San San Academy là hệ thống đào tạo uy tín hàng đầu Việt Nam, chú trọng phát triển tài năng và giá trị con người, kết hợp với nền tảng quản trị chuyên nghiệp, nhằm xây dựng môi trường phát triển toàn diện cho đối tác. VI. Lĩnh vực F&B Tập đoàn kinh doanh chuỗi cửa hàng ăn uống, quảng bá ẩm thực Việt Nam đến cộng đồng quốc tế, góp phần phát triển du lịch qua văn hóa ẩm thực. VII. Lĩnh vực đầu tư SANSAN Invest chuyên về mua bán, sáp nhập doanh nghiệp, mở rộng hệ sinh thái tập đoàn. VIII. Định hướng phát triển Với chiến lược kinh doanh sắc bén, SANSAN GROUP đã xây dựng nền móng vững chắc, trở thành nơi hội tụ nhân tài đất Việt, và là điểm tựa cho những đối tác, lãnh đạo kế nhiệm trong tương lai. SANSAN GROUP không ngừng nỗ lực phát triển, nâng cao chất lượng cuộc sống và hạnh phúc trong hôn nhân cho mọi người. Với lòng tự tôn dân tộc và trách nhiệm xã hội cao cả, SANSAN GROUP luôn hướng tới sự phát triển bền vững, vì một Việt Nam giàu mạnh. SANSAN GROUP là biểu tượng tiên phong, ý chí chinh phục và lý tưởng phụng sự, với khát vọng vươn tầm quốc tế. Được thành lập vào tháng 12/2013, SANSAN GROUP định vị là tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam, hoạt động trong các lĩnh vực: Media, sản xuất và thương mại hóa ngành hàng chăm sóc sức khỏe, thời trang, đào tạo, F&B, và M&A. SANSAN GROUP I. Tầm nhìn I. Tầm nhìn SANSAN GROUP hướng tới hội tụ nhân tài, hiện thực hóa mô hình kinh doanh bền vững, nâng cao chất lượng cuộc sống người tiêu dùng. Hội đồng cổ đông: Được lãnh đạo bởi Chủ tịch HĐQT Đỗ Trương San San, tập đoàn xác định phát triển mạnh mẽ, hướng tới những thành tựu vượt trội, trở thành tập đoàn hàng đầu trong đầu tư, sản xuất, thương mại và đào tạo tại Việt Nam. Hội đồng cổ đông: II.Lĩnh vực Media II.Lĩnh vực Media SANSAN GROUP sở hữu 8 thương hiệu nổi bật như Kỷ Yếu Sài Gòn, Luxury Wedding, San San Bridal, Áo Dài San San, Ảnh Viện Sankid, San San Studio, San Agency, và Top Production. III. Lĩnh vực sản xuất và dược mỹ phẩm III. Lĩnh vực sản xuất và dược mỹ phẩm SANSAN GROUP đặt mục tiêu trở thành đơn vị dẫn đầu ngành làm đẹp và sức khỏe tại Việt Nam, sở hữu hệ thống kinh doanh mạnh mẽ với dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu châu Á. IV. Lĩnh vực thời trang IV. Lĩnh vực thời trang Với các thương hiệu Sanjoli, Lalisa, Lokosa, SANSAN GROUP không chỉ tạo ra thời trang mà còn lan tỏa tình yêu và giá trị nhân văn đến cộng đồng. V. Lĩnh vực đào tạo V. Lĩnh vực đào tạo San San Academy là hệ thống đào tạo uy tín hàng đầu Việt Nam, chú trọng phát triển tài năng và giá trị con người, kết hợp với nền tảng quản trị chuyên nghiệp, nhằm xây dựng môi trường phát triển toàn diện cho đối tác. VI. Lĩnh vực F&B VI. Lĩnh vực F&B Tập đoàn kinh doanh chuỗi cửa hàng ăn uống, quảng bá ẩm thực Việt Nam đến cộng đồng quốc tế, góp phần phát triển du lịch qua văn hóa ẩm thực. VII. Lĩnh vực đầu tư VII. Lĩnh vực đầu tư SANSAN Invest chuyên về mua bán, sáp nhập doanh nghiệp, mở rộng hệ sinh thái tập đoàn. VIII. Định hướng phát triển VIII. Định hướng phát triển Với chiến lược kinh doanh sắc bén, SANSAN GROUP đã xây dựng nền móng vững chắc, trở thành nơi hội tụ nhân tài đất Việt, và là điểm tựa cho những đối tác, lãnh đạo kế nhiệm trong tương lai. SANSAN GROUP không ngừng nỗ lực phát triển, nâng cao chất lượng cuộc sống và hạnh phúc trong hôn nhân cho mọi người. Với lòng tự tôn dân tộc và trách nhiệm xã hội cao cả, SANSAN GROUP luôn hướng tới sự phát triển bền vững, vì một Việt Nam giàu mạnh. Thu gọn

Tin tuyển dụng CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG SAN SAN GROUP

Hồ Chí Minh
15 - 20 triệu
Chưa có kinh nghiệm

Tin tuyển dụng mới nhất toàn quốc

Thông tin liên hệ

Quy mô nhân sự
25 - 99 Nhân viên
Địa chỉ
181 Nguyễn Xí, phường 26, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Website
Chưa cập nhật
Số điện thoại
*********
Email
*********

Chia sẻ công ty tới bạn bè

Sao chép đường dẫn

Chia sẻ qua mạng xã hội

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat