SSStutter là thương hiệu thời trang nam khá quen thuộc với những khách hàng yêu thích phong cách đơn giản, gọn gàng và tinh tế, được thành lập từ năm 2014 và hiện có 6 cửa hàng tại Hà Nội và TP. HCM. Giữa thị trường kinh doanh ngành thời trang được coi là “đại dương đỏ” vì sự cạnh tranh quá khốc liệt, Founder & CEO Thư Lê của SSStutter cho rằng để đủ sức đứng vững thì doanh nghiệp cần phải làm cầu kỳ hơn trước đây. “Sau khi làm hàng nhập rồi đến trang phục may mặc, vài năm gần đây tôi nhận thấy phải phát triển sản phẩm ở tầng cao hơn nữa là những dòng đồ thông minh. Với 1 đồng bỏ ra, khách hàng phải nhận về 2-3 thứ có giá trị trên mỗi sản phẩm. Thay vì mua một cái quần chỉ là một cái quần, giờ đây nó phải là sản phẩm đa năng, tiện dụng, chống nhăn, siêu co giãn”, CEO của SSStutter chia sẻ trong series podcast Chapter0 của Rising Vietnam. SSStutter là thương hiệu thời trang nam khá quen thuộc với những khách hàng yêu thích phong cách đơn giản, gọn gàng và tinh tế, được thành lập từ năm 2014 và hiện có 6 cửa hàng tại Hà Nội và TP. HCM. Giữa thị trường kinh doanh ngành thời trang được coi là “đại dương đỏ” vì sự cạnh tranh quá khốc liệt, Founder & CEO Thư Lê của SSStutter cho rằng để đủ sức đứng vững thì doanh nghiệp cần phải làm cầu kỳ hơn trước đây. “Sau khi làm hàng nhập rồi đến trang phục may mặc, vài năm gần đây tôi nhận thấy phải phát triển sản phẩm ở tầng cao hơn nữa là những dòng đồ thông minh. Với 1 đồng bỏ ra, khách hàng phải nhận về 2-3 thứ có giá trị trên mỗi sản phẩm. Thay vì mua một cái quần chỉ là một cái quần, giờ đây nó phải là sản phẩm đa năng, tiện dụng, chống nhăn, siêu co giãn”, CEO của SSStutter chia sẻ trong series podcast Chapter0 của Rising Vietnam. Xem thêm