Sinh ngày 14/4 cung gì? Không phải Nhân Mã, đây mới là tình yêu đích thực của bạn

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Bảy, 04/11/2023 11:54:00 +07:00
Sinh ngày 14/4 cung gì, có tính cách như nào, tình duyên suôn sẻ không? Hầu như những câu hỏi này được nhắc đến khá nhiều khi nói đến ngày sinh 14 tháng 4 - một ngày sinh khá đặc biệt. Nếu bạn cũng thắc mắc những vấn đề này thì bài viết này của Job3s là dành cho bạn!

1. Sinh ngày 14/4 cung gì? Đôi nét thông tin về ngày sinh 14/4

Nếu sinh ngày 14/4, theo chiêm tinh học thì bạn thuộc cung Bạch Dương, tên tiếng Anh là Aries và được sao Hỏa chiếu mệnh. Trong 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương xếp ở vị trí đầu tiên - điểm Xuân Phân, biểu tượng chính của cung này là con cừu đực lông vàng. Có câu trả lời cho thắc mắc 14/4 cung gì mà không tìm hiểu tiếp về những đặc trưng của cung này thì thật sự thiếu sót:

Sinh ngày 14/4 cung gì - Cung Bạch Dương, biểu tượng là con cừu đực lông vàng
Sinh ngày 14/4 cung gì - Cung Bạch Dương, biểu tượng là con cừu đực lông vàng.

>>Xem thêm: Sinh ngày 6/4 cung gì? Giải mã bí mật về tính cách, nghề nghiệp và tình yêu

2. Bạch Dương sinh ngày 14/4 tính cách như thế nào

Như đã đề cập ở phần 1, những người sinh ngày 14/4 thuộc cung Bạch Dương và được sao Hỏa chiếu mệnh. Do đó tính cách của Bạch Dương tháng 4 khá là mạnh mẽ và cá tính. Tuy nhiên nam mạng và nữ mạng sinh ngày 14/4 ít nhiều tính cách vẫn có sự khác biệt nên đừng chỉ thỏa mãn ở đáp án của câu hỏi 14/4 cung gì vì những thông tin sau đây sẽ khiến bạn bất ngờ đấy:

2.1. Tính cách Bạch Dương nam 14/4

Những chàng trai thuộc cung hoàng đạo này bản tính khá hiếu thắng, thích dẫn đầu và có đủ tố chất lãnh đạo để quản lý và dẫn dắt đội nhóm. Bạch Dương nam là người bản lĩnh, luôn nỗ lực làm việc để khẳng định khả năng của bản thân.

Họ sống rất đàn ông, nói được làm được, không bỏ cuộc dù đối đầu với khó khăn. Một điểm cộng nữa khiến chàng trai 14/4 được mọi người yêu mến đó là tính cách gần gũi, sống thân thiện, tốt bụng đối với mọi người xung quanh. Nhược điểm duy nhất của Bạch Dương nam 14/4 đó là tính cách bảo thủ, tự cao tự đại, khó khăn khi kiểm soát cảm xúc cá nhân.

Nam Bạch Dương là người bản lĩnh, tài giỏi trong công việc
Nam Bạch Dương là người bản lĩnh, tài giỏi trong công việc

2.2. Tính cách Bạch Dương nữ 14/4

Bạn đã biết nữ giới sinh ngày 14/4 cung gì, ắt hẳn cũng tò mò về tính cách của cô nàng Bạch Dương. Đa phần những nữ giới sinh ngày này đều rất vui vẻ, lạc quan, luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực cho người khác. Nữ Bạch Dương sống đơn giản, nghĩ gì nói nấy, khá bộc trực nhưng cực kỳ chân thành. Họ yêu thích cái gì thì sẽ nỗ lực hết mình để đạt được kết quả tốt nhất.

Nữ Bạch Dương luôn vui vẻ, làm việc sẽ nỗ lực hết mình để đạt được kết quả tốt
Nữ Bạch Dương luôn vui vẻ, làm việc sẽ nỗ lực hết mình để đạt được kết quả tốt.

3. Bạch Dương 14/4 phù hợp với cung nào về chuyện tình cảm?

Bạch Dương là người sống tình cảm, tuy nhiên trong tình yêu, họ là một người cực kỳ mạnh mẽ. Những người sinh ngày 14/4 có thể biểu lộ cảm xúc của mình một cách thoải mái, không hề giấu giếm. Chính vì thế, họ sẽ có tình duyên hạnh phúc nếu kết đôi với:

3.1. Cung Sư Tử

Đây là cung hoàng đạo hoàn hảo nhất đối với Bạch Dương sinh ngày 14/4. Cả 2 cung này có sự đồng điệu trong tính cách, ăn ý với nhau từ cá tính cho đến sở thích. Cặp đôi này vô cùng hoạt bát, biết cách nuông chiều, quan tâm và chăm sóc đối phương. Do đó tình yêu của họ luôn vui vẻ và hạnh phúc.

3.2. Cung Song Tử

Song Tử và Bạch Dương đều có đầu óc thông minh, sáng dạ. Cộng với tinh thần vui vẻ, sống lạc quan, yêu đời… Chuyện tình của cả 2 nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ gia đình và bạn bè bởi họ sẽ giúp đối phương tiến bộ và tốt đẹp hơn. Nếu chẳng may có cãi cọ thì Bạch Dương 14/4 luôn là người tinh tế, giúp cho sự giận dỗi trở nên hiền hòa hơn để cả 2 hòa giải, tình cảm ngày càng bền chặt.

Song Tử và Bạch Dương là cặp đôi hoàn hảo khi yêu đương
Song Tử và Bạch Dương là cặp đôi hoàn hảo khi yêu đương

3.3. Cung Nhân Mã

Bạn đã biết ngày sinh ngày 14/4 cung gì thì đừng bỏ qua chuyện tình hoàn mỹ của cặp đôi Nhân Mã và Bạch Dương. 2 cung hoàng đạo này đều thuộc mệnh Hỏa do đó họ sở hữu khá nhiều điểm tương đồng, từ tính cách đến sở thích. Cặp đôi này ít khi cãi vã, họ biết cách nhường nhịn, đồng cảm với nhau trong mọi việc.

>>Xem thêm: Người sinh 21/1 cung gì? Hóa ra yêu người cung này lại mệt mỏi tới vậy

4. Sự nghiệp cung Bạch Dương sinh ngày 14/4 ra sao?

Bạch Dương sinh tháng 4 là người thích làm việc trong môi trường năng động, họ chịu được sự cạnh tranh và áp lực nặng nề bởi bản tính thích phiêu lưu, khám phá. Đó chính là những yếu tố chính khiến họ có nhiều cơ hội thành công trong công việc. Có một số công việc đặc biệt phù hợp với Bạch Dương sinh ngày 14/4 đó là:

  • Designer.

  • Kinh doanh.

  • Nhân viên Marketing.

  • Nhà văn.

  • Công an cứu hỏa.

  • Quản lý tài chính.

  • Nhân viên bán hàng.

  • Trưởng phòng, giám đốc công ty…

Sinh ngày 14/4 cung gì? Những thông tin Job3s đưa ra trên đây là câu trả lời đầy đủ nhất. Nhưng quan trọng hơn cả, khi có câu trả lời rồi hi vọng các Bạch Dương sinh ngày 14/4 sẽ hiểu rõ bản thân mình hơn, sớm tìm được người phù hợp đồng hành trong tình duyên và phát triển sự nghiệp.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat