Tuổi Ất Hợi Sinh Năm 1995 Bao Nhiêu Tuổi Cung Gì, Hợp Màu Gì, Hợp Tuổi Nào?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 18/10/2023 11:25:00 +07:00
Ất Hợi 1995 Mệnh gì? 1995 Bao Nhiêu Tuổi, Cung Gì, Hợp Màu Gì, Hợp Tuổi Nào? mang lại tài lộc, may mắn. Cùng job3s khám phá ngay!

1. Sinh năm 1995 tuổi con gì?

Những người sinh năm 1995 tuổi Ất Hợi (tuổi con lợn) thuộc mệnh hỏa sẽ có tính cách tốt bụng, hiền lành.

Sinh năm 1995 tuổi con gì?
Nhiều người đặt ra câu hỏi sinh năm 1995 tuổi con gì?

Mọi người thường hay thắc mắc người sinh năm 1995 tuổi con gì thì sau đây sẽ là lời giải đáp thắc mắc: Theo truyền thuyết Trung Hoa để tính toán giờ, ngày, tháng, năm thì thập can và thập nhị chi được đặt ra để ghi nhớ.

Theo cách tính từ xưa đến nay gồm 10 can sẽ ghép với 12 chi theo trình tự liên tiếp (Ví dụ: Can Giáp sẽ ghép với Chi Tý thành Giáp Tý, Can Ất ghép với Chi Sửu thành Ất Sửu,…) để tạo thành 1 năm, cứ như thế tạo thành 12 năm hay còn gọi là 1 giáp.

Theo cách tính trên thì người sinh năm 1995 thuộc tuổi Ất Hợi. Những người này đều sinh vào khoảng thời gian từ 31/01/1995 đến 18/02/1996 dương lịch. Do đó, những người sinh vào năm 1995 là tuổi con heo.

Trong ứng dụng cuộc sống bản mệnh theo tuổi và năm sinh vô cùng quan trọng. Để biết được nữ sinh năm 1995 mệnh gì, nam sinh năm 1995 là mệnh gì? thì chúng ta sẽ dựa vào quy luật ngũ hành.

Người sinh năm 1995 thuộc mệnh Hỏa (Sơn Đầu Hỏa)
Người sinh năm 1995 thuộc mệnh Hỏa (Sơn Đầu Hỏa)

Những người sinh năm 1995 mệnh gì? Câu trả lời chính là tuổi Ất Hợi thuộc mệnh Hỏa, Hỏa trong Sơn Đầu Hỏa (tức là lửa trên núi). Lửa ở đây vừa tượng trưng cho sự mãnh liệt; vừa tượng trưng cho sự tái sinh, sự khởi đầu mới.

  • Mệnh tương sinh là mệnh Thổ, mệnh Mộc
  • Mệnh tương khắc là mệnh Kim, mệnh Thủy

Những người sinh năm 1995 thường có tính cách hiền lành, điềm tĩnh, không tham lam, họ là những người rất thông minh, nhiệt huyết và ít khi biểu lộ cảm xúc ra ngoài.

Khi bạn đã xác định được 1995 mệnh gì thì cũng cần nắm rõ 1995 cung gì. Căn cứ vào hai yếu tố giới tính và Bát trạch ta sẽ xác định được nam 1995 cung gì, nữ 1995 cung gì. Bởi vì mệnh nam và nữ giống nhau nhưng cung thì sẽ khác nhau.

Sinh năm 1995 cung gì?
Sinh năm 1995 cung gì cũng là thắc mắc của không ít người

Vậy người sinh năm 19995 thuộc tuổi Ất Hợi cung gì:

  • Nam 1995: Cung Khôn thổ của Tây tứ mệnh
  • Nữ 1995: Cung Khảm thủy của Đông tứ mệnh

4. Năm 2024 sinh năm 1995 bao nhiêu tuổi?

1995 bao nhiêu tuổi năm 2023? Sinh năm sinh năm 1995 bao nhiêu tuổi vào năm 2024? sẽ được giải đáp trong bảng dưới đây:

Tuổi của người Ất Hợi sinh năm 1995
Tuổi Ất Hợi Năm Tuổi
1995 2022 27
1995 2023 28
1995 2024 29

Xem thêm: Sinh Năm 1995 Bao Nhiêu Tuổi? Vận Mệnh Đẹp Như Tranh Nếu Nắm Được Những Bí Kíp Này

5. Tháng sinh tốt, xấu cho Nam, Nữ tuổi Ất Hợi

Vận mệnh người sinh năm 1995 tuổi Ất Hợi sinh vào những khoảng thời gian khác nhau trong năm cũng có sự khác biệt nhất định.

Tính cách và cuộc đời của từng tháng sinh năm 1995
Tính cách và cuộc đời của từng tháng sinh năm 1995

Tháng 1: Bản mệnh có tài và đức, không vì quyền lợi mà đánh mất lương tâm. Bạn có nhiều mối quan hệ xã hội, luôn sống tốt, làm việc thiện tích đức cho con cháu.

Tháng 2: Bạn có số mệnh ưu ái, cuộc sống giàu sang, cả đời hưởng phúc. Sức khỏe dồi dào, không bị ốm vặt.

Tháng 3: Bản mệnh độc lập tự cường, tạo dựng sự nghiệp bằng chính sức của mình. Người này ngay thẳng, chính trực không ưa luồn cúi, nịnh nọt, vì thế nên tuy hơi vất vả nhưng cuộc sống lại như ý muốn.

Tháng 4: Người sinh tháng 4 luôn biết trước biết sau, thấu tình đạt lý. Lại thêm quý nhân phù trợ nên mệnh chủ có số giàu sang, địa vị cao trong chốn quan trường.

Tháng 5: Bạn là người có tố chất nghệ sĩ, được người người tán thưởng, ngưỡng mộ. Họ không có duyên với buôn bán nên gặp một số gian nan trắc trở nhất định trong kinh doanh.

Tháng 6: Bạn luôn trọng tình cảm, tài hoa có thừa nhưng vì hay đa sầu đa cảm nên dễ bỏ mất cơ hội. Bản mệnh nên quyết đoán và nỗ lực nhiều hơn nữa thì sẽ thành công.

Tháng 7: Người sinh vào tháng này thường rất thông minh tài giỏi, trong cuộc sống gặp được thuận lợi may mắn. Tuy nhiên lại bảo thủ, nóng nảy toàn làm theo ý mình nên khiến người khác phật ý.

Tháng 8: Vận mệnh có phần trắc trở, đường lập nghiệp gặp khó khăn. Tuy nhiên, những thử thách này đều dễ dàng vượt qua. Về sau họ gặt hái được thành công hơn.

Tháng 9: Người sinh vào tháng 9 âm lịch thích ưa cuộc sống an bình, ít thăng trầm sóng gió. Số vận bản mệnh được ưu ái, nhiều may mắn, không phải bận tâm tới cơm áo gạo tiền.

Tháng 10: Bản mệnh này tính tình nhã nhặn, lịch thiệp, cư xử lễ phép nên giành được nhiều thiện cảm của mọi người. Tuy nhiên họ hơi hiếu thắng, hay phải tranh cãi đến cùng.

Tháng 11: Đây là những người thành công trên cả phương diện công việc lẫn cuộc sống. Cuộc đời ít gặp phải gian nan trắc trở, mưu sự dễ thành.

Tháng 12: Tuổi Hợi 1995 sinh cuối năm khó được thuận lợi như những tháng khác. Tuy nhiên bản mệnh biết suy nghĩ tích cực, chuẩn bị chu đáo cho mọi tình huống có thể sảy ra thì không gì có thể ngăn cản thành công của họ.

Những con số hợp với người sinh năm 1995

Người sinh năm 1995

Số hợp theo mệnh niên

Số hợp theo cung phi

Nam

3

9

Nữ

3

6, 7

Người tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 hợp với những tuổi nào?
Người tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 hợp với những người tuổi Mùi

Chọn tuổi làm ăn

Để thuận lợi trong làm ăn, kinh doanh thì những mối quan hệ hợp tuổi là vô cùng cần thiết. Tuổi Ất Hợi 1995 nên chọn những người sinh năm Quý Mùi, Đinh Sửu, Canh Thìn. Những người tuổi này sẽ giúp cho công việc làm ăn của bạn được thuận lợi, gặp nhiều may mắn và có kết quả tốt hơn.

Đối với nam giới

Đối với nữ giới

Canh Thìn: Kết hợp với người tuổi này làm ăn sẽ rất hòa hợp, cùng nhau phát triển, hỗ trợ cùng nhau phát triển, tài lộc đến nhiều. Đầu tư làm ăn thuận lợi gặp nhiều thành công và may mắn.

Quý Mùi: Nếu Ất Hợi làm ăn chung với tuổi này sẽ được hỗ trợ, giúp đỡ nhiều trong công việc, gặp nhiều thuận lợi tạo tiền đề cho sự nghiệp trong tương lai.

Canh Thìn: Tuổi này hợp tác với Ất Hợi sẽ hỗ trợ nhau, làm việc vô cùng ăn ý, công việc diễn ra được thuận lợi và thu về lợi nhuận cao.

Quý Mùi: Sự nghiệp sẽ có nhiều cơ hội được phát triển, mở ra tương lai tươi sáng cho con đường công danh khi làm ăn chung với người tuổi này

Lựa chọn vợ chồng

Vấn đề hợp tuổi trong quá trình yêu nhau thì không quá quan trọng. Nhưng đối với chuyện kết hôn thì việc hợp tuổi nhau không thì lại vô cùng quan trọng. Việc xem tuổi này giúp cho cuộc sống hôn nhân trở nên tốt đẹp, công danh và sự nghiệp của gia đình sẽ có sự thành công, kinh tế cũng ổn định hơn.

Nam Ất Hợi sinh năm 1995

Nữ Ất Hợi sinh năm 1995

  • Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi: Có rất nhiều điều hạnh phúc khi người tuổi Hợi kết hôn với những tuổi này. Gia đình gặp nhiều niềm vui, công việc làm ăn gặp nhiều may mắn và nhiều tài lộc. Kinh tế phát triển và ổn định. Con cái mạnh khỏe, lanh lợi và gặp nhiều thành công trong học tập.
  • Kỷ Mão, Quý Dậu, Tân Mão: Tuy Cuộc sống hôn nhân sau khi kết hôn ban đầu tuy hơi khó khăn nhưng nếu cả hai cùng nhau làm việc chăm chỉ thì có thể có một cuộc sống khá giả. Giàu sang thì chưa tới nhưng hạnh phúc thì có thừa.
  • Ất Hợi, Bính Tý, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ: Cuộc sống sẽ có lúc khó khăn vất vả. Trong công việc sẽ có những chuyện xảy ra không như ý muốn nhưng đều được giải quyết ổn thỏa và nhanh chóng. Dù cuộc sống khá eo hẹp về tài chính nhưng tình cảm vợ chồng rất khăng khít và tốt đẹp.
  • Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi, Giáp Tuất: Nữ tuổi Ất Hợi có cuộc sống gặp nhiều may mắn, thành công khi kết hôn với các tuổi này. Tình cảm vợ chồng lúc nào cũng gắn kết, gia đình hạnh phúc, tài chính dư giả, con cái thì ngoan ngoãn, tài giỏi.

  • Ất Hợi, Bính Tý, Tân Tỵ và Nhâm Ngọ: Tuy dư giả về tài chính nhưng lại khó khăn trong chuyện tình cảm hôn nhân gia đình. Để cải thiện mối quan hệ phát triển tốt đẹp hơn thì cả hai vợ chồng cần tin tưởng nhau hơn trong cuộc sống.
  • Ngành nghề liên quan đến bất động sản: Người sinh năm Ất Hợi mệnh Hỏa, theo học thuyết Ngũ Hành thì Hỏa sinh thổ. Vì đặc điểm này người sinh năm 1995 có thể thử sức với các việc làm trong ngành bất động sản. Với tính cách cởi mở và sự nhiệt huyết, khát vọng của lửa thì đây là yếu tố cần có trong lĩnh vực này. Bất động sản hiện nay đang rất phát triển và hơn nữa thu nhập cũng thuộc hàng khủng, ngại gì mà không thử!
  • Ngành nghề liên quan đến giáo dục: Người tuổi Hợi vốn không thích cạnh tranh và sự thị phi thì môi trường nhẹ nhàng như giáo viên cũng là một lựa chọn tốt. Thêm vào đó người sinh năm Ất Hợi còn là những người vô cùng yêu trẻ và tính cách có phần tỉ mỉ rất thích hợp cho việc giảng dạy, truyền đạt kiến thức đến học sinh.
  • Ngành nghề liên quan đến tư vấn, chăm sóc khách hàng: Với tính cách thân thiện, sự tỉ mỉ trong công việc thì tư vấn viên hay chăm sóc khách hàng là vô cùng phù hợp với người Ất Hợi. Đây là nghề nghiệp mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng sự nhẹ nhàng, chịu khó trong công việc và tính tình hòa nhã vốn có thì tin chắc rằng người Ất Hợi sẽ rất thành công trong lĩnh vực này

Màu sắc đối người Phương Đông từ xưa đến nay vẫn luôn được quan tâm và chú trọng và đặc biệt là những màu tương sinh, tương khắc với tuổi của mình thì lại càng được chú ý hơn. Màu sắc hợp sẽ mang đến điều tốt lành vận may để xua đuổi tà khí, hóa giải điềm rủi.

Vì Ất Hợi mang trong mình mệnh Hỏa nên màu bản mệnh thuộc hành Hỏa sẽ mang đến nhiều tài lộc, may mắn trong cuộc sống cũng như công danh sự nghiệp thuận lợi như: màu đỏ, màu cam, màu hồng, màu tím

Tuổi Ất Hợi sinh năm 1995

Màu tương sinh

Màu tương khắc

Màu xanh lá cây

Màu xanh lá chuối non

Màu đen

Màu xanh nước biển

Màu xanh dương

Theo ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa vì thế màu tương sinh thuộc hành Mộc sẽ mang đến cho tuổI Ất Hợi nhiều sinh khí tốt, thuận lợi trong công việc làm ăn.

Bên cạnh đó, Ất Hợi 1995 cũng có những màu kỵ với mình thì Hành thủy sẽ khắc Hành Hỏa.

10. Tuổi Hợi sinh năm 1995 hợp hướng nào?

Các hướng tốt và xấu với người tuổi Ất Hợi sinh năm 1995
Các hướng tốt và xấu với người tuổi Ất Hợi sinh năm 1995

10.1. Hướng tốt cho người sinh năm 1995

Có 2 cách để xem hướng hợp với người tuổi Ất Hợi đó là xem theo hướng cửa chính của nhà đất và hướng ban công đối với những người ở chung cư.

Nam sinh năm 1995

Nữ sinh năm 1995

  • Hướng Đông Bắc (Sinh Khí): Sinh Khí tượng trưng cho năng lượng tích cực của sự phát triển, giúp gia chủ Ất Hợi được thăng tiến trong sự nghiệp, làm ăn thuận lợi, may mắn trong cuộc sống.
  • Hướng Tây Bắc (Diên Niên): Mang lại nhiều may mắn, thịnh vượng. Cho các thành viên một sức khỏe dồi dào, tinh thần minh mẫn cho gia chủ khi sử dụng hướng này.
  • Hướng Tây (Thiên Y): Khi đặt nội thất hoặc lựa chọn hướng xây nhà theo hướng Tây, gia chủ Ất Hợi có thể sẽ hút thêm vượng khí và tài lộc.
  • Hướng Tây Nam (Phục Vị): Hướng này cũng mang lại nhiều may mắn trong công việc, học hành tiến bộ và thịnh vượng cho nam tuổi Ất Hợi.
  • Hướng Đông Nam (Sinh Khí): Là hướng được đánh giá cao nhất đối với nữ tuổi Ất Hợi 1995. Ngôi nhà và nơi làm việc của nữ Ất Hợi sẽ thu hút được nhiều điều tích cực, mang lại tài lộc và may mắn cho gia chủ khi sử dụng hướng này.
  • Hướng Nam (Diên Niên): Mang lại nhiều may mắn, thịnh vượng và sự ổn định cho người nữ Ất Hợi 1995 khi sử dụng hướng này.
  • Hướng Đông (Thiên Y): Khi đặt nội thất hoặc lựa chọn hướng nhà theo hướng Đông thì gia chủ có thể thu hút thêm vượng khí và tài lộc.
  • Hướng Bắc (Phục Vị): Hướng này cũng mang lại nhiều sức khỏe, thăng tiến trong công việc, học vấn tiến bộ đồng thời mang lại sự che chở cho nữ tuổi Ất Hợi

10.2. Hướng xấu cho người sinh năm 1995

Nhìn chung các hướng trên đều mang đến những điều may mắn, gia đình ổn định, có sức khỏe dồi dào, mang đến nhiều tài lộc, sự thăng tiến trong sự nghiệp cho gia chủ Ất Hợi khi gia chủ áp dụng những hướng này vào việc xây dựng nhà cửa cũng như nơi đặt nội thất trong nhà.

Tuy nhiên có hướng tốt thì cũng sẽ có hướng xấu cho gia chủ Ất Hợi, sau đây sẽ là các hướng xấu cần nên tránh cho gia chủ:

Nam sinh năm 1995

Nữ sinh năm 1995

  • Hướng Bắc (Tuyệt mệnh): Được coi là hướng xấu nhất cần phải tránh đặt nhà hoặc lựa chọn hướng bàn làm việc theo hướng Bắc để không xảy ra những bất hòa, trở ngại và khó khăn trong cuộc sống.
  • Hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ): Hướng này có thể gây ra mâu thuẫn, xung đột và không may trong các hoạt động hàng ngày của các thành viên trong gia đình.
  • Hướng Đông (Họa Dại): Hướng này cũng có thể tạo ra rủi ro và xung đột, mâu thuẫn trong cuộc sống của nam Ất Hợi 1995.
  • Hướng Nam (Lục Sát): Không muốn mất tài lộc, công danh sự nghiệp cũng như là sức khỏe gia chủ thì phải tránh hướng này.
  • Hướng Tây Nam (Tuyệt mệnh): Mang đến sự chết chóc. Nếu xây nhà và hướng làm việc theo hướng Tây Nam, nữ Ất Hợi có thể gặp khó khăn và trắc trở trong mọi việc, từ công việc đến cuộc sống gia đình.
  • Hướng Đông Bắc (Ngũ Quỷ): Gia chủ sẽ phải đối mặt với bệnh tật, xui xẻo và khó khăn trong cuộc sống. Nhà hướng này sẽ mang đến rủi ro và họa đến cho gia đình
  • Hướng Tây (Họa Hại): Gia đình sẽ gặp những rắc rối và thị phi liên tục. Tai họa luôn rình rập bất kỳ lúc nào, gây khó khăn và trở ngại trong cuộc sống.
  • Hướng Bắc (Lục Sát): Nhà hướng Bắc sẽ luôn có sát khí, gây tác động xấu đến công việc, hôn nhân và quan hệ xung quanh.

11. Tính cách của người sinh năm 1995

Người sinh năm 1995 có tính tình hiền lành, tốt bụng
Người sinh năm 1995 có tính tình hiền lành, tốt bụng

Người sinh năm 1995 tuổi Ất Hợi, con heo được xem là biểu tượng cho sự tốt bụng, hiền lành. Ngoài ra con heo còn biểu tượng của sự phồn thịnh, nhàn nhã. Do đó, những người sinh năm 1995 sẽ mang những nét tính cách đặc trưng của con giáp này.

  • Nam Ất Hợi: Tính tình hiền lành, rất tốt bụng, đi đâu cũng được quý mến. Họ thích một cuộc sống phóng khoáng, thoải mái, tự do và luôn trân trọng hiện tại.

  • Nữ Ất Hợi: Tính tình hiền lành, tốt bụng luôn và đặc biệt rất hy sinh cho người khác, luôn đặt lợi ích của mọi người lên trên lợi ích của mình. Họ luôn lắng nghe, cư xử hòa nhã nên luôn làm mọi người xung quanh cảm thấy dễ chịu khi ở cạnh. Họ là những người vợ lý tưởng, biết chăm lo cho gia đình.

Bài viết đã giúp bạn trả lời cho câu hỏi Sinh năm 1995 cung gì và vận mệnh của họ ra sao trong năm 2024. Với những kiến thức đã được liệt kê ở trên thì người Ất Hợi 1995 hãy chú ý đến những yếu tố ảnh hưởng đến cuộc sống, sự nghiệp. Làm được điều này họ sẽ nhanh chóng có được tài lộc, may mắn, vạn sự hanh thông.

Xem thêm Cung Mệnh của các năm
1961 mệnh gì 1996 mệnh gì
1962 mệnh gì 1997 mệnh gì
1963 mệnh gì 1998 mệnh gì
1964 mệnh gì 1999 mệnh gì
1965 mệnh gì 2000 mệnh gì
1966 mệnh gì 2001 mệnh gì
1967 mệnh gì 2002 mệnh gì
1968 mệnh gì 2003 mệnh gì
1969 mệnh gì 2004 mệnh gì
1970 mệnh gì 2005 mệnh gì
1971 mệnh gì 2006 mệnh gì
1972 mệnh gì 2007 mệnh gì
1973 mệnh gì 2008 mệnh gì
1974 mệnh gì 2009 mệnh gì
1975 mệnh gì 2010 mệnh gì
1976 mệnh gì 2011 mệnh gì
1977 mệnh gì 2012 mệnh gì
1978 mệnh gì 2013 mệnh gì
1979 mệnh gì 2014 mệnh gì
1980 mệnh gì 2015 mệnh gì
1981 mệnh gì 2016 mệnh gì
1982 mệnh gì 2017 mệnh gì
1983 mệnh gì 2018 mệnh gì
1984 mệnh gì 2019 mệnh gì
1985 mệnh gì 2020 mệnh gì
1986 mệnh gì 2021 mệnh gì
1987 mệnh gì 2022 mệnh gì
1988 mệnh gì 2023 mệnh gì
1989 mệnh gì 2024 mệnh gì
1990 mệnh gì 2025 mệnh gì
1991 mệnh gì 2026 mệnh gì
1992 mệnh gì 2027 mệnh gì
1993 mệnh gì 2028 mệnh gì
1994 mệnh gì 2029 mệnh gì
1995 mệnh gì 2030 mệnh gì
Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »
Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì đang trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm và đi tìm ý nghĩa của từ này bởi những sức mạnh bí ẩn mà nó mang lại. Do đó, việc khám phá thông tin ẩn chứa sau cụm từ này giúp bạn hiểu hơn về quá trình biến ý tưởng, suy nghĩ trong mơ thành hiện thực.
Xem thêm »
Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - thể hiện sự thách thức, xúc phạm và thái độ không tốt đối với người đối điện. Trong cuộc sống của chúng ta cần tránh biểu tượng này vì sẽ gây ra những hiểu nhầm không đáng có, thậm chí phá vỡ các mối quan hệ.
Xem thêm »
Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Tìm hiểu ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ góp phần luận giải về tướng số của người sở hữu. Nhìn chung, vị trí nốt ruồi này thể hiện chủ nhân sẽ gặp nhiều khó khăn trong kinh tế, tuy nhiên lại có tình duyên viên mãn, gia đạo thuận hoà. Đặc biệt, phụ nữ với nốt ruồi trên vai trái có thiên phú trong giao tiếp.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat