Sinh năm 2022 mệnh gì, tuổi con gì, bao nhiêu tuổi, hợp màu gì, công việc gì?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 11/10/2023 17:15:00 +07:00
Người sinh năm 2022 mệnh gì là điều được các bậc phụ huynh cực kỳ quan tâm. Tìm hiểu vận mệnh, phong thủy tử vi và các yếu tố khác sẽ giúp bố mẹ chuẩn bị hành trang tốt hơn cho con trẻ trước khi bước vào hành trình cuộc đời.

1. Người sinh năm 2022 mệnh gì?

Thuyết ngũ hành âm dương được phổ cập rộng rãi và sử dụng phổ biến tại các quốc gia Đông Á. Đây được xem là phương pháp hiệu quả nhất để xác định các vấn đề liên quan đến bản mệnh và phong thủy. Ngoài ra, để xác định người sinh năm 2022 tuổi gì sẽ dựa thêm vào hệ can chi. Câu trả lời cho thắc mắc về tuổi Nhâm Dần sinh năm 2022 mệnh gì đã được đề cập trong lý thuyết ngũ hành.

Ngũ hành bao gồm Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ là những yếu tố chủ đạo giúp xác định mệnh của năm sinh 2022. Dựa trên thuộc tính và mốc thời gian, đáp án cho câu hỏi tuổi Nhâm Dần 2022 mệnh gì được xác định là mệnh Kim - Kim Bạch Kim.

Nữ 2022 mệnh gì, nam sinh năm 2022 mệnh gì có khác nhau không? Cả nam và nữ sinh năm 2022 đều thuộc mệnh Kim giống nhau.

Bé sinh năm 2022 mệnh gì? Thuộc mệnh Kim Bạch Kim
Bé sinh năm 2022 mệnh gì? Thuộc mệnh Kim Bạch Kim​

Mệnh Kim Bạch Kim được đồng nghĩa với một loại kim loại đã qua quá trình luyện kim. Ví dụ như bạc tinh hoặc vàng nguyên chất được tinh chế để trở thành một loại kim loại thuần khiết. Người mang mệnh này thường có tính cách ít nói và lạnh lùng, có xu hướng cô độc và khó thích nghi trong đám đông. Họ có tính chân thành và giàu lòng tốt, luôn đối xử với người khác một cách chân thành.

2. Sinh năm 2022 tuổi con gì?

Biết được nhâm dần mệnh gì, việc tìm hiểu người sinh năm này tuổi con gì sẽ dự đoán được tương lai bởi nó quyết định đến vận mệnh của em bé. Theo tử vi, năm 2022 là năm Nhâm Dần - năm con hổ. Thời gian năm 2022 âm lịch được tính từ ngày 01/02/2022 đến ngày 21/01/2023 dương lịch.

Năm 2022 là năm con gì và mệnh gì, hổ được mệnh danh là chúa sơn lâm với sức mạnh, quyền lực tối cao. Em bé sinh trong năm này được dự đoán sẽ có cuộc sống êm ấm, hạnh phúc và gặp được nhiều may mắn. Chính vì thế, nhiều cặp vợ chồng Việt thường chọn năm 2022 để chào đón thiên thần của mình.

2022 Là mệnh gì - Em bé sinh năm 2022 vào năm con hổ
2022 Là mệnh gì - Em bé sinh năm 2022 vào năm con hổ​

3. Sinh năm 2022 cung gì?

Con giáp và tuổi tác của những người sinh Nhâm Dần trong năm 2022 có nhiều điểm tương đồng, nhưng khác biệt đáng kể về cung mệnh giữa nam và nữ. Để trả lời câu hỏi về người sinh năm 2022 mệnh gì cần phải phân tích thật kỹ lưỡng.

  • Về cung mệnh, nam và nữ sinh Nhâm Dần sẽ khác nhau. Nam Nhâm Dần 2022 thuộc cung Khôn (Thổ), nằm trong Tây Tứ Trạch và được Ông Tử Vi độ mạng.

  • Nữ Nhâm Dần 2022 thuộc cung Khảm (Thủy), nằm trong Đông Tứ Trạch và được Bà Cửu Huyền Nữ độ mạng.

Cung mệnh của Nhâm Dần 2022 khác nhau dựa theo giới tính
Cung mệnh của Nhâm Dần 2022 khác nhau dựa theo giới tính

4. Năm 2024 tuổi Nhâm Dần 2022 bao nhiêu tuổi?

Người sinh năm Nhâm Dần 2022 vừa tròn 1 tuổi vào năm 2023 và chuẩn bị đón 2 tuổi vào năm 2024, tuổi mụ là 3 tuổi. Đây là giai đoạn các bé đã có nhận thức hơn về các vấn đề trong cuộc sống nên cần được bố mẹ theo sát, kèm cặp nhiều hơn.

Nhâm Dần

Năm

Tuổi

2022

2023

1

2022

2024

2

2022

2025

3

5. Tháng sinh tốt, xấu cho Nam, Nữ tuổi Dần sinh năm 2022

Khám phá sinh 2022 mệnh gì sẽ giúp bố mẹ chọn được tháng sinh tốt, xấu để chào đón bé con của mình. Vận mệnh của bé trai hay bé gái sinh trong năm nay cũng sẽ khác nhau, phụ thuộc vào tháng sinh.

Con gái sinh năm con hổ 2022 nổi bật với tính cách mạnh mẽ, phóng khoáng nhưng lại thích sống nội tâm. Cuộc sống trôi qua khá yên bình, gặp nhiều may mắn, thành công trong công việc và sự nghiệp. Những tháng sinh tốt để sinh con gái năm Nhâm Dần:

  • Tháng 1 âm lịch (tháng Dần): bé gái sinh tháng này sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, gia đình thuận hòa.
  • Tháng 2 âm lịch (tháng Mão): là người mang tư tưởng lớn, đạt được thành công trong sự nghiệp, được người đời trọng vọng.
  • Tháng 3 âm lịch (tháng Thìn): người nắm giữ vận số uy quyền, đạt được thành công lớn trên mọi phương diện.
  • Tháng 4 âm lịch (tháng Tỵ): người con gái có tâm hồn đẹp, sống an yên, vui vẻ và luôn gặp nhiều may mắn.
  • Tháng 5 âm lịch (tháng Ngọ): người đa tài, giỏi việc nước, đảm việc nhà, thích tự lập sớm.
  • Tháng 7 âm lịch (tháng Thân): đứa trẻ sinh ra giỏi giang, xinh đẹp, có tầm nhìn xa trông rộng nên sớm đạt được thành tựu trong cuộc sống.
  • Tháng 8 âm lịch (tháng Dậu): con gái có tính cách cứng cỏi, thông minh, có năng khiếu nghệ thuật tốt, dễ dàng gây dựng sự nghiệp thành công.
  • Tháng 11 âm lịch (tháng Tý): người con gái gái có khí chất kiên cường, mạnh mẽ, luôn gặp may mắn.

Con trai sinh năm Nhâm Dần cũng sẽ gặt hái được nhiều thành tựu nếu sinh vào các tháng sau:

  • Tháng 1 âm lịch (tháng Dần): sinh vào tiết khí đầu xuân nên tính cách khá thoải mái, giao tiếp tốt nên dễ đạt được thành công trong cuộc sống.
  • Tháng 2 âm lịch (tháng Mão): là người mưu mẹo, thông minh, thích ứng tốt với môi trường và linh hoạt xoay chuyển tình huống. Người này luôn biết cách chiều lòng người khác nên rất được tôn trọng.
  • Tháng 3 âm lịch (tháng Thìn): bé trai sinh vào tháng này thường là người tài giỏi, có tiếng nói, sớm đạt được thành công trong cuộc sống.
  • Tháng 4 âm lịch (tháng Tỵ): người này sinh vào lúc tiết trời ấm áp nên thường gặp nhiều may mắn, hạnh phúc.
  • Tháng 5 âm lịch (tháng Ngọ): chàng trai tháng 5 là người “văn võ song toàn”, tính tự chủ cao, sớm đạt được thành tựu lớn.
  • Tháng 7 âm lịch (tháng Thân): người này có tầm nhìn xa trông rộng, kiên cường, gan dạ, dám đối mặt với thử thách để đạt được thành tựu cả trong cuộc sống và công việc.
  • Tháng 8 âm lịch (tháng Dậu): người sinh vòa tháng này có tính cách ôn hòa, thông minh và mang một tâm hồn thi sĩ đầy mộng mơ.

Nhìn chung, có rất nhiều tháng sinh đại cát cho bố mẹ lựa chọn. Tùy vào khả năng và mong muốn của bản thân, bố mẹ có thể cân nhắc để giúp bé con sinh ra luôn gặp may mắn, hạnh phúc.

Chọn tháng sinh tốt giúp nam, nữ sinh năm Nhâm Dần gặp nhiều may mắn
Chọn tháng sinh tốt giúp nam, nữ sinh năm Nhâm Dần gặp nhiều may mắn

6. Sinh năm 2022 hợp con số nào?

Tìm hiểu 2022 mệnh gì sẽ giúp bạn khám phá thêm nhiều điều hay ho thú vị xoay quanh vận mệnh cuộc đời. Đối với những bé sinh năm này sẽ gắn liền với con số may mắn đặc biệt hợp với bản mệnh.

Nam hợp với các số 2 - 5 - 8 - 9

Nam tuổi Nhâm Dần hợp với các số 2 - 5 - 8 - 9, đại diện cho sự cân bằng và thành công. Bé có thể tận dụng cơ hội trong cuộc sống để khắc phục những khó khăn, thử thách một cách hiệu quả. Sở hữu con số may mắn sẽ giúp các bé nam đạt được thành công rực rỡ trong công việc và sự nghiệp.

Nữ hợp với số 1 - 3 - 4

Biết được bé nữ tuổi Nhâm Dần sinh năm 2022 mệnh gì, bạn có thể dễ dàng biết được em bé sẽ hợp với con số 1 - 3 - 4. Sở hữu những con số may mắn này mang lại cho bé đầu óc thông minh, sáng tạo, có khả năng sắp xếp và quản lý công việc hiệu quả. Do đó, đứa trẻ sớm đạt được nhiều thành công đáng kể trong cuộc sống, tình duyên.

Nam - nữ sinh năm 2022 và những con số hợp mệnh
Nam, nữ sinh năm 2022 và những con số hợp mệnh

7. Tính cách đặc trưng của Nhâm Dần 2022

Sau khi tìm hiểu được Nhâm Dần 2022 mệnh gì, bạn có thể dự đoán và tiếp tục khám phá về tính cách đặc trưng của người tuổi này.

7.1. Đối với nam mạng

Ncon sinh năm 2022 mệnh gìam sinh 2022 mệnh gì? Với bản mệnh là Kim Bạch Kim, nam Nhâm Dần có lời nói mang trọng lượng, khiến những người xung quanh luôn bị anh ấy thuyết phục bởi những lời lẽ sắc bén. Tuy nhiên, khi phải nghe quá nhiều, bạn bè của Nhâm Dần có cảm giác bị áp đặt và không muốn giao thiệp với anh ấy nữa.

Trên thương trường, Nhâm Dần luôn có tinh thần kiểm soát mọi thứ và khao khát tiến xa. Không ai có khả năng đàm phán và thương lượng tốt hơn Nhâm Dần. Những người cùng ngành không dám tiếp xúc với người sinh vào năm 2022 vì sợ bị áp đảo.

Số mệnh của nam Nhâm Dần là sự sung túc và hưởng thụ. Mặc dù thích có vẻ như khá ăn chơi, nam Nhâm Dần thường tập trung vào công việc và sử dụng hoàn cảnh của mình làm động lực để tiến xa hơn. Dù thẳng thắn và cương trực, nam Nhâm Dần 2022 dễ bị cuốn hút bởi những lời nói ngọt ngào của phái nữ. Khi yêu, họ thường không nhất quán và dễ rơi vào những rắc rối tình cảm.

7.2. Đối với nữ mạng

Nữ Nhâm Dần 2022, với bản chất của một con Hổ thường có tính cách thẳng thắn, quyết đoán và luôn bảo vệ quan điểm của mình. Họ sống dựa vào lý trí hơn là tình cảm nên không chịu khuất phục trước những lời lẽ mạnh mẽ. Nhưng nữ Nhâm Dần 2022 lại dễ bị cuốn hút bởi những câu nói dịu ngọt.

Nữ Nhâm Dần nóng tính và thẳng thắn, thường dính vào những cuộc tranh cãi. Tuy nhiên, họ luôn biết kiềm chế và lắng nghe những người thân yêu. Nữ Nhâm Dần thường thể hiện sự mạnh mẽ và che giấu vẻ yếu đuối bên trong, thường mắc phải nhiều suy nghĩ tiêu cực. Nữ Nhâm Dần 2022 luôn bị tổn thương bởi những ý nghĩ của chính mình.

Năm nhâm dần mệnh gì? Tính cách đặc trưng của Nhâm Dần 2022 là thẳng thắn và quyết đoán
Năm nhâm dần mệnh gì? Tính cách đặc trưng của Nhâm Dần 2022 là thẳng thắn và quyết đoán​

Xem thêm: Sinh Năm 1995 Tuổi Con Gì? Khám Phá Những Điều Thú Vị Tuổi 1995

8. Tuổi hợp làm ăn, tuổi hợp kết hôn với Nhâm Dần 2022

Trong việc làm ăn và kết hôn, ngoài việc tìm hiểu sinh 2022 mệnh gì, việc tìm tuổi hợp, kỵ nhau có vai trò quan trọng trong việc xác định sự hòa hợp và thành công. Trong trường hợp của Nhâm Dần 2022, độ tuổi hợp, kỵ với họ là:

8.1. Tuổi hợp với Nhâm Dần 2022

  • Về sự nghiệp: Để phát triển và đạt thành công trong công việc, người Nhâm Dần nên hợp tác với những người thuộc các tuổi sau đây: Giáp Dần, Nhâm Dần (cùng tuổi) và Canh Dần.

  • Về tình duyên: Trong tình yêu, người Nhâm Dần (bao gồm cả nam và nữ) tương hợp với tuổi Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Thân và Canh Tuất.

Tuổi hợp giúp Nhâm Dần thành công trong làm ăn, hạnh phúc trong hôn nhân
Tuổi hợp giúp Nhâm Dần thành công trong làm ăn, hạnh phúc trong hôn nhân

8.2. Tuổi kỵ của Nhâm Dần 2022

Tuổi dần 2022 mệnh gì, việc kết duyên và hợp tác trong công việc cũng nên dựa trên sự phù hợp về tuổi tác. Nếu đối phương không hợp tuổi, sẽ tạo ra sự kìm hãm và cản trở sự phát triển của bản thân. Trong trường hợp nghiêm trọng hơn, có thể dẫn đến tình trạng phá sản, gia đình không được hòa thuận.

Nhâm Dần không nên hợp tác làm ăn hay kết duyên với những tuổi sau đây: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Nhâm Tý, Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Canh Tý và Giáp Ngọ.

Khám phá: Sinh Năm 2009 Mệnh Gì? Những Đặc Điểm Thú Vị Của Người Sinh Năm 2009

9. Tuổi Dần 2022 hợp với công việc nào?

Tuổi Dần 2022 nên chọn công việc hợp với bản mệnh để đạt được những thành tựu nhất định. Nữ Nhâm Dần có nạp âm Kim Bạch Kim, tính tình ít nói, cô độc, lạnh lùng. Họ là người khó gần, cứng rắn nên thích hợp với những công việc đòi hỏi tính rõ ràng, minh bạch, tập trung cao độ điển hình như nhân viên ngân hàng, kế toán, sale bất động sản, …

Nam mạng tuổi Nhâm Dần sống nghĩa khí, công bằng và luôn tuân thủ kỷ luật trong công việc. Đối với bạn bè, họ là người giữ chữ tín, luôn hết mình giúp đỡ mọi người. Tuy nhiên, người nam có cái tôi cao, không bao giờ chịu hạ mình nhún nhường người khác. Do đó, người nam tuổi Dần sẽ phát triển tốt nếu đảm nhận công việc như luật sư, kỹ sư, chuyên gia thiết kế nội thất…

Người sinh năm Nhâm Dần phù hợp với công việc đòi hỏi tập trung cao
Người sinh năm Nhâm Dần phù hợp với công việc đòi hỏi tập trung cao

10. Tuổi Dần hợp với màu gì?

Sinh năm 2022 mệnh gì hợp màu gì? Tùy vào người sinh năm 2022 mệnh gì sẽ có màu sắc hợp phong thủy phù hợp để mang lại may mắn cho bản thân. Cụ thể:

  • Màu bản mệnh: màu xám, nâu, vàng, trắng, ghi.
  • Màu tương sinh: màu vàng sẫm, vàng nhạt, màu gỗ, nâu đất. trắng
  • Màu tương khắc: màu đỏ, hồng, tím, cam và các màu thuộc mệnh Hỏa.

Như vậy, người sinh năm 2022 hợp với các màu sắc sau:

  • Màu vàng: đại diện cho tuổi trẻ, niềm vui, ánh sáng và những cảm xúc hạnh phúc. Màu vàng mang đến sự ấm áp, giúp con người thoải mái, dễ chịu hơn khi làm việc.
  • Màu nâu: là màu sắc của sự trường tồn, vĩnh cửu, tượng trưng cho sự nam tính. Màu sắc toát ra khí chất hào hoa, phong nhã vốn có của người đàn ông.
  • Màu trắng: gam màu đại diện cho sự hoàn hảo và hoàn thiện, mang đến nhiều điều may mắn cho cuộc sống.
Gam màu phù hợp với người tuổi Dần
Gam màu phù hợp với người tuổi Dần

11. Tuổi Dần 2022 hợp hướng nào?

Nghiên cứu 2022 mệnh gì không chỉ tìm hiểu về năm sinh tốt xấu mà còn khám phá hướng xây nhà hợp phong thủy. Điều này vô cùng quan trọng bởi nó sẽ giúp công việc thuận lợi, gia đình hòa thuận và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Cụ thể những hướng hợp với người tuổi Nhâm Dần:

Sinh Khí

Phúc Đức

Thiên Y

Phụ Vị

Nam mạng

Đông Bắc

Tây Bắc

Tây

Tây Nam

Nữ mạng

Bắc

Đông

Nam

Đông Nam

Khi xây nhà, sắp xếp đồ đạc, người sinh năm 2022 cần tránh các hướng sau:

Tuyệt mệnh

Ngũ Quỷ

Họa Hại

Lục Sát

Nam mạng

Bắc

Đông Nam

Đông

Nam

Nữ mạng

Đông Bắc

Tây Nam

Tây Bắc

Tây

Gợi ý hướng tương hợp - tương khắc để xây nhà cho người sinh năm 2022
Gợi ý hướng tương hợp - tương khắc để xây nhà cho người sinh năm 2022

12. Dự đoán vận mệnh năm 2024 của người sinh năm 2022

Năm 2024 đối với người tuổi Nhâm Dần dự đoán sẽ là một năm gặp nhiều khó khăn, trắc trở. Bởi trong năm này, tuổi Dần đang bị cát tinh chiếu mệnh, vận quý nhân mỏng. Người sinh năm 2022 tuổi còn khá nhỏ nên có sức khỏe yếu, cơ thể suy nhược, mệt mỏi. Do đó, bố mẹ cần cẩn thận hơn trong quá trình chăm sóc bé.

Theo phong thủy tử vi, người sinh năm 2022 giữ được vận khí tốt trong các tháng cuối năm như tháng 9, tháng 10, tháng 11. Đồng thời, vận mệnh của họ khá xấu vào các tháng 1, tháng 2, tháng 5, tháng 7, tháng 8.

13. Vật phẩm hộ mệnh hợp phong thủy người sinh 2022

Mỗi người sẽ luôn mong muốn có vật phẩm hộ mệnh ở bên cạnh để cầu mong may mắn, thành công trong cuộc sống. Tùy vào người sinh năm 2022 mệnh gì mà bạn có thể chọn vật phẩm phù hợp. Sau đây là một số gợi ý dành cho người này:

  • Tượng hổ: phong thái uy nghiêm, quyền lực, giúp công việc kinh doanh của bạn thành công nhanh chóng.
  • Tượng ngựa: đại diện cho tính nhẫn nại, kiên cường, trường thọ và những điều may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống.
  • Tượng chó: mang lại niềm vui, may mắn cho người sở hữu.
  • Tỳ hưu phong thủy: giúp gia chủ gia tăng phúc khí, xua đuổi tà ma để bảo vệ sự yên ấm cho gia đình.
Gợi ý vật phẩm hộ mệnh hợp phong thủy cho người sinh năm 2022
Tham khảo vật phẩm hộ mệnh hợp phong thủy cho người sinh năm 2022

Người sinh 2022 nhâm dần mệnh gì, tử vi, vận mệnh của người tuổi Nhâm Dần đã được các chuyên gia phong thuỷ tử vi hé lộ chi tiết trên đây. Việc khám phá số mệnh con người từ nhiều góc độ sẽ giúp bạn có những cái nhìn sâu sắc hơn, từ đó đưa ra định hướng phát triển phù hợp trong tương lai.

Xem thêm Cung Mệnh của các năm
1961 mệnh gì 1996 mệnh gì
1962 mệnh gì 1997 mệnh gì
1963 mệnh gì 1998 mệnh gì
1964 mệnh gì 1999 mệnh gì
1965 mệnh gì 2000 mệnh gì
1966 mệnh gì 2001 mệnh gì
1967 mệnh gì 2002 mệnh gì
1968 mệnh gì 2003 mệnh gì
1969 mệnh gì 2004 mệnh gì
1970 mệnh gì 2005 mệnh gì
1971 mệnh gì 2006 mệnh gì
1972 mệnh gì 2007 mệnh gì
1973 mệnh gì 2008 mệnh gì
1974 mệnh gì 2009 mệnh gì
1975 mệnh gì 2010 mệnh gì
1976 mệnh gì 2011 mệnh gì
1977 mệnh gì 2012 mệnh gì
1978 mệnh gì 2013 mệnh gì
1979 mệnh gì 2014 mệnh gì
1980 mệnh gì 2015 mệnh gì
1981 mệnh gì 2016 mệnh gì
1982 mệnh gì 2017 mệnh gì
1983 mệnh gì 2018 mệnh gì
1984 mệnh gì 2019 mệnh gì
1985 mệnh gì 2020 mệnh gì
1986 mệnh gì 2021 mệnh gì
1987 mệnh gì 2022 mệnh gì
1988 mệnh gì 2023 mệnh gì
1989 mệnh gì 2024 mệnh gì
1990 mệnh gì 2025 mệnh gì
1991 mệnh gì 2026 mệnh gì
1992 mệnh gì 2027 mệnh gì
1993 mệnh gì 2028 mệnh gì
1994 mệnh gì 2029 mệnh gì
1995 mệnh gì 2030 mệnh gì
Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »
Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì đang trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm và đi tìm ý nghĩa của từ này bởi những sức mạnh bí ẩn mà nó mang lại. Do đó, việc khám phá thông tin ẩn chứa sau cụm từ này giúp bạn hiểu hơn về quá trình biến ý tưởng, suy nghĩ trong mơ thành hiện thực.
Xem thêm »
Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - thể hiện sự thách thức, xúc phạm và thái độ không tốt đối với người đối điện. Trong cuộc sống của chúng ta cần tránh biểu tượng này vì sẽ gây ra những hiểu nhầm không đáng có, thậm chí phá vỡ các mối quan hệ.
Xem thêm »
Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Tìm hiểu ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ góp phần luận giải về tướng số của người sở hữu. Nhìn chung, vị trí nốt ruồi này thể hiện chủ nhân sẽ gặp nhiều khó khăn trong kinh tế, tuy nhiên lại có tình duyên viên mãn, gia đạo thuận hoà. Đặc biệt, phụ nữ với nốt ruồi trên vai trái có thiên phú trong giao tiếp.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat