Người sinh 21/1 cung gì? Hóa ra yêu người cung này lại mệt mỏi tới vậy

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Ba, 24/10/2023 17:55:00 +07:00
Nhiều ý kiến cho rằng không nên yêu người sinh ngày 21/1, tại sao vậy? Để hiểu rõ vấn đề này, chúng ta cần biết sinh 21/1 cung gì? Tính cách ra sao và họ là người thế nào trong tình yêu?

1. Trong chiêm tinh người sinh 21/1 cung gì?

Trong tháng 9, mặt trời sẽ chiếu qua 2 chòm sao Ma Kết và Bảo Bình. Do đó nếu bạn sinh vào tháng 1, bạn sẽ thuộc 1 trong 2 cung hoàng đạo này. Bạn hãy xem mình thuộc cung nào dựa theo sự phân chia của chiêm tinh học dưới đây:

  • Người sinh vào tháng 1 sẽ thuộc cung Ma Kết nếu sinh từ 1/1 đến 19/1

  • Người sinh vào tháng 1 sẽ thuộc cung Bảo Bình nếu có ngày sinh từ 20/1 tới 31/1

Vậy sinh 21/1 cung gì, câu trả lời chính là Bảo Bình. Tính cách của bạn cũng như vận mệnh cuộc đời sẽ chịu ảnh hưởng từ chòm sao này. Hãy cùng job3s tìm hiểu kỹ hơn về cung Bảo Bình 21/1.

Sinh 21/1 cung gì: Bạn sẽ là người thuộc chòm sao Bảo Bình
Sinh 21/1 cung gì? Bạn sẽ là người thuộc chòm sao Bảo Bình

>> Xem thêm: Cung hoàng đạo tiếng Anh là gì? Nguồn gốc cái tên và bí ẩn đằng sau

2. Người sinh ngày 21/1 có tính cách gì của chòm sao Bảo Bình?

Mặc dù bạn đã xác định được sinh 21/1 cung gì nhưng xét về mặt tính cách, Bảo Bình sẽ có sự khác biệt theo giới tính. Vì vậy nếu bạn "cảm nắng" chàng trai hay cô gái Bảo Bình thì hãy chú ý phương diện này để dễ hạ gục trái tim đối phương.

2.1. Tính cách chàng trai Bảo Bình

Các chàng trai Bảo Bình rất mạnh mẽ và sáng tạo, họ có tư duy logic rất tốt nên thường đưa ra những lựa chọn hiệu quả. Nam Bảo Bình là chàng trai thích sự tự do nên rất ghét bị ràng buộc. Nếu bạn là cô nàng thích kiểm soát người yêu thì có lẽ không thích hợp với chàng Bảo Bình đâu.

Nam Bảo Bình rất thích kết nối và họ cũng khéo léo, lịch thiệp khi giao tiếp. Họ thích chia sẻ những kiến thức, câu chuyện xoay quanh họ với người có cùng chung quan điểm. Người thuộc cung Bảo Bình cũng rất ghét luật lệ, họ không muốn gò bó mình trong những thứ nguyên tắc cứng nhắc.

Chàng Bảo Bình là người yêu thích tự do, ghét ràng buộc
Chàng Bảo Bình là người yêu thích tự do, ghét ràng buộc

2.2. Nàng Bảo Bình 21/1 có tính cách ra sao?

Nữ Bảo Bình rất độc lập, sáng tạo và lanh lợi. Họ có khả năng thể hiện tư duy sắc bén và thích sự mới lạ nên luôn cố gắng đưa ra những ý tưởng mới. Dù trong tình yêu hay cuộc sống, họ cũng biết cách làm mới mình nên hay tạo hứng thú cho người khác. Tấm lòng nhân ái cùng sự tiên phong của Bảo Bình luôn mang lại sự yên tâm cho người khác nên thường giữ những vị trí như lãnh đạo, chỉ huy.

3. Bảo Bình 21/1 khi yêu là người thế nào?

Sau khi biết sinh 21/1 cung gì, bạn có muốn biết người sinh 21/1 sẽ như thể nào khi bước vào một mối quan hệ? Với bản tính thích tự do, không thích ràng buộc thì các anh chàng hay cô nàng Bảo Bình sẽ ghét bị người yêu kiểm soát. Họ nhiệt thành, yêu hết mình nhưng đôi khi cũng là người vô tâm và ham chơi, thích giao tiếp với người khác giới nên khiến người yêu cảm thấy không an toàn. Thế nhưng thực chất Bảo Bình khi yêu sẽ rất chung thủy.

Người thuộc chòm sao này rất chủ động trong tình yêu. Họ sẽ là người mang tới những bất ngờ cho đối phương, ví dụ như một bó hoa bất chợt chẳng nhân dịp gì hoặc màn cầu hôn lãng mạn dưới ánh nến. Họ cũng là người biết lắng nghe nên nếu đang trong mối quan hệ với một người Bảo Bình, bạn hãy chia sẻ thẳng thắn quan điểm, suy nghĩ của mình.

Bảo Bình rất lãng mạn, chủ động trong tình yêu
Bảo Bình rất lãng mạn, chủ động trong tình yêu

>> Xem thêm: 16 tháng 12 cung gì? Đây chắc chắn là cung lạc quan trong mọi nghịch cảnh

4. Người Bảo Bình 21/1 sẽ hợp với người yêu cung nào?

Mặc dù bạn có thể thoải mái lựa chọn bất cứ ai mình muốn nhưng để bền lâu thì sau khi xác định người sinh 21/1 cung gì, bạn cũng nên tìm hiểu mình hợp để kết đôi với chòm sao nào. Dựa theo giới tính, đây là một vài lựa chọn về nửa kia phù hợp cho người Bảo Bình:

4.1. Nam Bảo Bình 21/1 nên chọn ai?

Nam Bảo Bình sẽ rất thích hợp với các cô nàng thuộc cung Song Ngư, Bạch Dương, Xử Nữ. Các cô nàng thuộc 3 cung đó sẽ thấu hiểu Bảo Bình, không kiểm soát và tin tưởng các chàng trai. Hẹn hò với nam Bảo Bình là một trải nghiệm hạnh phúc và thú vị bởi chàng luôn biết cách làm mới tình yêu.

4.2. Nữ Bảo Bình 21/1 nên chọn chàng cung nào?

Các cô gái Bảo Bình nên sóng đôi với cung Thiên Bình, Bạch Dương, Cự Giải, Song TửKim Ngưu. Các chàng trai trong list cung hoàng đạo vừa rồi sẽ là người khiến nàng Bảo Bình thấy ấm áp và dù nàng có thích sự tự do thì cũng luôn nghĩ tới người yêu mà không đi quá giới hạn.

5. Nữ Bảo Bình 21/1 nên làm công việc gì?

Các cô nàng hay anh chàng Bảo Bình sẽ thích hợp để làm quản lý nhân sự, công nghệ thông tin, hướng dẫn viên, nhà tâm lý, tiếp viên hàng không hay các công việc liên quan tới sáng tạo nghệ thuật, viết lách.

Người sinh ngày 21/1 Bảo Bình thích hợp với ngành công nghệ thông tin
Người sinh ngày 21/1 Bảo Bình thích hợp với ngành công nghệ thông tin

Nếu người bạn thầm thích sinh ngày 21/1 thì vừa rồi chính là bí quyết để bạn xác định được sinh 21/1 cung gì và làm thế nào để dễ dàng hạ gục trái tim của họ. Chúc bạn thành công và đừng quên theo dõi các thông tin khác về phong thủy, cung hoàng đạo trên trang web của job3s.

Có thể bạn quan tâm về các cung hoàng đạo của tháng 1:

1/1 cung gì 9/1 cung gì 17/1 cung gì 25/1 cung gì
2/1 cung gì 10/1 cung gì 18/1 cung gì 26/1 cung gì
3/1 cung gì 11/1 cung gì 19/1 cung gì 27/1 cung gì
4/1 cung gì 12/1 cung gì 20/1 cung gì 28/1 cung gì
5/1 cung gì 13/1 cung gì 21/1 cung gì 29/1 cung gì
6/1 cung gì 14/1 cung gì 22/1 cung gì 30/1 cung gì
7/1 cung gì 15/1 cung gì 23/1 cung gì 21/1 cung gì
8/1 cung gì 16/1 cung gì 24/1 cung gì
Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »
Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì đang trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm và đi tìm ý nghĩa của từ này bởi những sức mạnh bí ẩn mà nó mang lại. Do đó, việc khám phá thông tin ẩn chứa sau cụm từ này giúp bạn hiểu hơn về quá trình biến ý tưởng, suy nghĩ trong mơ thành hiện thực.
Xem thêm »
Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - thể hiện sự thách thức, xúc phạm và thái độ không tốt đối với người đối điện. Trong cuộc sống của chúng ta cần tránh biểu tượng này vì sẽ gây ra những hiểu nhầm không đáng có, thậm chí phá vỡ các mối quan hệ.
Xem thêm »
Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Tìm hiểu ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ góp phần luận giải về tướng số của người sở hữu. Nhìn chung, vị trí nốt ruồi này thể hiện chủ nhân sẽ gặp nhiều khó khăn trong kinh tế, tuy nhiên lại có tình duyên viên mãn, gia đạo thuận hoà. Đặc biệt, phụ nữ với nốt ruồi trên vai trái có thiên phú trong giao tiếp.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat