21/3 cung gì? 21/3 là cung Bạch Dương hay Song Ngư?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Chủ Nhật, 16/06/2024 23:06:00 +07:00
Những người sinh ngày 21/3 cung gì? Nắm rõ cung hoàng đạo của mình sẽ giúp bạn khám phá được tính cách, tình yêu và sự nghiệp của bản thân. Giải mã ngay ngày sinh 21/3 qua các thông tin dưới đây.

Bạn đang thắc mắc rằng, không biết những người sinh ngày 21/3 cung gì? Câu trả lời cho câu hỏi này chính là những người có ngày sinh 21/3 là cung Bạch Dương.

Trong 12 cung hoàng đạo thì cung Bạch Dương được biết đến là cung hoàng đạo đầu tiên. Những người thuộc cung Bạch Dương thường có tinh thần lạc quan và luôn tỏa sáng ở mọi nơi.

Sinh 21/3 cung gì? Những người sinh ngày 21/3 thuộc cung Bạch Dương
Sinh 21/3 cung gì? Những người sinh ngày 21/3 thuộc cung Bạch Dương

Sinh ngày 21/3 cung gì? Người sinh ngày này thuộc cung Bạch Dương hay cung Song Ngư? Rất nhiều người nhầm lẫn Bạch Dương với Song Ngư do cùng chung tháng 3. Để phân biệt rõ 2 cung này, hãy tìm hiểu qua thông tin sơ yếu lý lịch sau đây.

2.1. Sơ yếu lý lịch cung Bạch Dương

Như đã giải đáp 21/3 cung gì, bạn hoàn toàn có thể khẳng định ngày này thuộc cung Bạch Dương. Cung Bạch Dương còn được biết đến với tên gọi khác đó là Dương Cưu, là cung thứ nhất trong 12 cung hoàng đạo. Những người mang cung Bạch Dương thường có số mệnh của một người làm chủ, người đứng đầu.

  • Sao chiếu mệnh của cung Bạch Dương chính là sao hỏa. Chòm sao hỏa tượng trưng cho một khát vọng mãnh liệt, sự quyền lực, lòng can đảm, đi song song với nó là sự cạnh tranh, bạo lực, thậm chí là chiến tranh.

  • Biểu tượng của những người thuộc cung Bạch Dương là một chú cừu đực.

  • Cung Bạch Dương thuộc ngày thứ ba trong tuần.

  • Bạch dương được tượng trưng bởi ba loại đá là kim cương, ngọc thạch anh đỏ và hồng ngọc hay còn gọi là ruby.

  • Nguyên tố và kim loại của cung này lần lượt là lửa và sắt.

  • Màu đỏ thắm và cam là hai màu may mắn của cung Bạch Dương.

  • Bốn loài hoa hợp mệnh với cung Bạch Dương là hoa anh túc, hoa cẩm chướng, hoa tulip và cây đậu chổi.

  • Về vấn đề sức khỏe thì những người mang cung Bạch Dương cần phải để ý nhiều hơn về bộ phận đầu, khuôn mặt, não và hàm răng trên của mình.

  • Để hợp mệnh và thuận lợi trong chuyện tình cảm thì cung Bạch Dương nên yêu đối tượng thuộc cung hoàng đạo là Ma Kết và Cự Giải.

  • Khu vực tổ chức kéo co là nơi thu hút những người thuộc cung này nhất và đây cũng là nơi mà họ thể hiện sự nhiệt tình của mình một cách rõ ràng nhất.

  • Mọi sự kích động đều làm cho họ cảm thấy buồn phiền.

  • Để hợp mệnh thì cung Bạch Dương nên làm một trong 2 nghề sau: giáo viên aerobics và cứu hỏa, đây được coi là hai công việc hoàn hảo và tốt nhất.

  • Mũ được xem là phụ kiện tốt nhất.

  • Hai loại nước hoa đem lại may mắn là oải hương và đàn hương.

  • 1 và 9 được xem là hai số may mắn nhất đối với những người thuộc cung Bạch Dương.

  • Quần áo, dụng cụ làm việc và dụng cụ thể thao là 3 món quà yêu thích nhất.

  • Bạch Dương luôn yêu thích sự chiến thắng, thích sáng tạo, làm việc và muốn có một sự khởi đầu mới.

  • Bạch Dương rất ghét sự chia sẻ, sự thất bại, ghét phải chờ đợi và ghét cả những người luôn sống phụ thuộc, dựa dẫm.

Xem thêm: Ngày 10/9 Cung Gì? 10/9 Là Cung Xử Nữ Hay Thiên Bình?

Những người sinh ngày 21/3 là cung Bạch Dương, luôn thể hiện sự năng động, nhiệt huyết
Những người sinh ngày 21/3 là cung Bạch Dương, luôn thể hiện sự năng động, nhiệt huyết

2.2. Sơ yếu lý lịch cung Song Ngư

  • Song Ngư là cung hoàng đạo dành cho những người có ngày sinh trong khoảng 19/2 đến 20/3.

  • Sao Hải Vương được biết đến là chòm sao chiếu mệnh của cung Song Ngư, đây là chòm sao biểu tượng cho sự ảo tưởng, sự bí ẩn cùng với những giấc mơ.

  • Con cá được xem là biểu tượng của Song Ngư.

  • Xử Nữ là cung hoàng đạo duy nhất khắc Song Ngư.

  • 1, 3, 4, 9 được xem 4 con số mang đến may mắn cho Song Ngư.

  • Song Ngư hợp làm bạn với Song Tử và Nhân Mã còn thích hợp để hẹn hò với Cự Giải và Hổ Cáp.

21/3 cung gì? Đặc điểm tính cách của họ ra sao? Những người thuộc cung Bạch Dương thường công bằng, chính trực và nhiệt tình. Họ thường là những người thích sự thử thách trong cuộc sống và có tố chất của một nhà lãnh đạo. Tuy nhiên cũng có sự khác biệt trong tính cách của nữ và nam.

Tính tốt

Tính xấu

  • Bạch Dương luôn tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết, sẵn sàng cho những thử thách mới. Họ hăng hái tham gia mọi hoạt động và mang đến bầu không khí vui vẻ, hứng khởi cho mọi người xung quanh.

  • Bạch Dương không ngại đối mặt với khó khăn và thử thách. Họ luôn dũng cảm tiến lên phía trước và không bao giờ bỏ cuộc.

  • Bạch Dương có niềm tin mạnh mẽ vào bản thân và khả năng của mình. Họ thích tự do và độc lập, không thích dựa dẫm vào người khác.

  • Bạch Dương có khả năng lãnh đạo bẩm sinh. Họ có tầm nhìn xa, quyết đoán và biết cách truyền cảm hứng cho người khác.

  • Bạch Dương luôn có những ý tưởng mới mẻ và độc đáo. Họ không ngại thử nghiệm những điều mới và luôn tìm kiếm những cách thức sáng tạo để giải quyết vấn đề.

  • Bạch Dương có thể đưa ra quyết định vội vàng mà chưa suy nghĩ kỹ lưỡng. Họ cũng thiếu kiên nhẫn khi không đạt được mục tiêu của mình một cách nhanh chóng.

  • Bạch Dương có thể trở nên cố chấp và bảo thủ khi họ tin tưởng vào điều gì đó. Họ rất khó bị thuyết phục để thay đổi quan điểm của mình.

  • Bạch Dương thích tranh cãi và thể hiện quan điểm của mình. Họ có thể trở nên hung hăng và nóng nảy khi không được người khác đồng ý.

  • Bạch Dương có thể thiếu tinh tế trong cách nói chuyện và hành động. Họ có thể vô tình làm tổn thương người khác mà không hề hay biết.

Những chàng trai sinh ngày 21/3 cũng rất có tham vọng và nhiệt huyết. Họ được xem như là những chiến binh với tinh thần thép, luôn mạnh mẽ trong mọi thử thách. Với bản tính luôn muốn tìm đến sự tự do, thích phiêu lưu đây đó và ẩn chứa nhiều tính cách độc lạ, họ luôn làm cho những người xung quanh bất ngờ.

Những người này luôn muốn tìm cách để làm mới cái cũ vì họ không thích sự cũ kỹ, đặc biệt họ ghét bị giữ chân và kìm hãm. Là người luôn mạnh mẽ, tự tin, tuy nhiên nam giới cung này cũng cần phải biết kiềm chế bản thân tránh gặp những lỗi sai không đáng.

3.2. Đặc điểm tính cách nữ giới sinh ngày 21/03

Thông qua câu hỏi 21/3 cung gì, chúng ta sẽ hiểu nữ giới thuộc cung Bạch Dương luôn có phong thái tự tin và tính cách mạnh mẽ. Bên cạnh đó, những người này cũng rất lạc quan, kiên định và có chính kiến riêng, không ai có thể làm lung lay ý chí của họ. Nhờ đó mà mỗi khi ở trong đám đông, họ sẽ là điểm sáng thu hút tất cả mọi ánh nhìn của những người xung quanh.

Họ luôn biết cách quan tâm, chia sẻ với người xung quanh, nhờ đó mà được mọi người quý mến. Tuy nhiên, những bạn nữ này cũng dễ bị ganh ghét, đố kỵ vì luôn muốn nổi bật giữa đám đông. Cho dù vậy, đây cũng được xem là mẫu phụ nữ hoàn hảo trong xã hội ngày nay.

Nữ cung Bạch Dương luôn tự tin và mạnh mẽ
Nữ cung Bạch Dương luôn tự tin và mạnh mẽ

Luận giải về sinh ngày 21/3 cung gì có thể giúp bạn biết được một chút về con đường tình duyên của mình, biết được ai, người nào phù hợp với bạn. Những người sinh ngày 21/3 là cung Bạch Dương thường có một tình yêu rất mãnh liệt nhưng cũng gặp khá nhiều thách thức. Họ luôn mang bên mình một tính cách mạnh mẽ cùng với sự tự tin, chính vì vậy mà những người này trong chuyện tình yêu họ luôn tìm đến những cảm xúc mãnh liệt.

Đặc biệt, trong chuyện tình cảm, yêu đương nam nữ họ thường rất chân thành với đối phương. Những người này khi yêu thường rất mãnh liệt và không ngại thể hiện sự quan tâm đối với người yêu của mình. Bên cạnh đó, cung Bạch Dương cũng cho chúng ta thấy những người này luôn muốn tìm đến sự kích thích trong tình yêu bằng những cuộc phiêu lưu. Họ luôn cố gắng để tìm kiếm những điều mới mẻ trong mối quan hệ của chính mình.

Để xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với người mình yêu thì những người này không ngại nỗ lực thậm chí là đánh đổi để có được một tình yêu trọn vẹn. Chính vì sự chân thành đó mà những người này có thể xây dựng nên cho bản thân một mối quan hệ yêu đương lâu dài và tốt đẹp.

Xem thêm: Ngày 3/1 Cung Gì? 3/1 Là Cung Ma Kết Hay Bảo Bình?

5. Sự nghiệp của người sinh ngày 21/3

Luận giải 21/3 cung gì, giúp bạn biết được những người thuộc cung Bạch Dương có tiềm năng là người lãnh đạo, phù hợp để phát triển mạnh mẽ với môi trường quân đội, pháp luật, giáo dục và kinh doanh. Bên cạnh đó, với sự trung thực, nhanh nhẹn, họ cũng rất giỏi về lĩnh vực tiếp thị và bán hàng.

Ngoài ra, những người này cũng có thể phát triển và đi lên trong lĩnh vực quảng cáo và nghệ thuật bởi khả năng sáng tạo vô cùng tốt của họ. Dù chọn lĩnh vực nào, Bạch Dương nên suy nghĩ và quyết định cẩn thận để tránh những sai lầm không đáng có ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Những người thuộc cung Bạch Dương có tiềm năng là người lãnh đạo
Những người thuộc cung Bạch Dương có tiềm năng là người lãnh đạo
  1. Luận giải sinh ngày 21/3 cung gì cho thấy những người sinh ngày 21/3 hợp với cung Sư Tử và Bảo Bình nhất

Cung Bạch Dương - Sư Tử được xem là cặp bài trùng trong tình yêu hoặc có thể làm người bạn thân thiết của nhau. Họ đều có chung sự năng động, sáng tạo và nhiều sở thích chung khác.

Đối với cặp đôi Bạch Dương - Bảo Bình, cả hai đều là những người năng động, luôn hòa đồng và hoài bão lớn. Bạch Dương bị thu hút bởi tính vui vẻ và chân thành của Bảo Bình. Trong lúc đó, Bảo Bình ấn tượng bởi sự nhẹ nhàng và tình cảm của Bạch Dương. Khi kết hợp với nhau, giữa họ luôn tạo ra sự vui vẻ và thoải mái.

  • Luận giải sinh ngày 21/3 cung gì cho thấy cung Bạch Dương không hợp cung Cự Giải và Ma Kết

Vì Bạch Dương thuộc hệ lửa nên sẽ không hòa hợp được với cung Cự Giải và Ma Kết thuộc hệ nước. Trong khi Bạch Dương là người thực tế và thẳng thắn thì Cự Giải lại luôn mơ mộng và hay nhạy cảm, với tính cách trái ngược nhau như vậy nếu kết hợp với nhau thì sẽ tạo ra sự tranh cãi và xung đột, dẫn đến mối quan hệ bị rạn nứt và không duy trì được lâu

Đối với cung Ma Kết nghiêm túc còn Bạch Dương mạnh mẽ và năng động. Sự khác biệt này sẽ làm cản trở mối quan hệ của nhau. Họ không nên kết hợp với nhau tránh gây ra những xung đột không đáng có.

Trên đây là những thông tin giải đáp 21/3 cung gì giúp bạn hiểu rõ hơn về đặc điểm tính cách cũng như tình yêu, sự nghiệp của cung Bạch Dương. Từ đó, bạn có thể tìm được hướng đi cho mình, tìm đến tình yêu và sự nghiệp một cách dễ dàng.

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat