Sinh ngày 22/6 cung gì? Yêu người cung này chung thủy cả đời

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 01/11/2023 09:15:00 +07:00
Bạn nếu sinh ngày 22/6 và quan tâm người sinh ngày 22/6 cung gì trong các cung hoàng đạo ? Bạn muốn biết cung mình phù hợp ngành nghề gì, lĩnh vực gì để dễ thành công, phát triển thuận lợi. Theo những dự báo trong Chiêm tinh học, người thuộc cung này có thể chọn những ngành nghề sau theo tính cách, bản lĩnh cá nhân sẽ nhanh chóng có nhiều thành công. Cùng job3s khám phá ngay trong bài viết.

1. Sinh ngày 22/6 cung gì?

Nếu sinh nhật của bạn nằm trong khoảng thời gian 21/06 - 22/07 thì bạn có tính cách đặc trưng của Cung Cự Giải với tên gọi khác Bắc Giải (Cancer) đứng vị trí thứ 4 trong 12 cung hoàng đạo. Cùng với Song Ngư và cung Thiên Yết thì cung Cự Giải cũng thuộc nguyên tố nước có hành tinh chủ thể chiếu mệnh đem nhiều may mắn là Mặt trăng – hành tinh đại diện cho sự khát vọng và trưởng thành. Người sinh ngày 22/6 có cung đại diện là Cự Giải, Bắc Giải, tên tiếng anh là Cancer. Hình ảnh đại diện cho cung hoàng đạo này là hình con cua, có tính khí trung thành, kiên cường và rất gan dạ.

Sinh ngày 22/6 cung gì? Câu trả lời là cung Cự Giải
Sinh ngày 22/6 cung gì? Câu trả lời là cung Cự Giải

>> Xem thêm: Người cung Nước gồm cung nào? Giải mã cung Nước để luôn là người hạnh phúc

2. Người sinh ngày 22/6 có tính cách ra sao?

Sau khi bạn đã hiểu rõ sinh ngày 22/6 cung gì, chắc hẳn đang rất quan tâm về các vấn đề liên quan khác đến cung mệnh này, đặc biệt là người sinh ngày có tính cách ra sao. Nếu bạn mang năng lượng từ cung Cự Giải, ắt có tính cách đặc trưng là mạnh mẽ, thích khám phá, ưa mạo hiểm, thích làm điều khác biệt.

2.1. Tính cách nam cung Cự Giải

Nam giới sinh 22/6 cung gì, họ có cung Cự Giải chiếu mệnh thường có vẻ ngoài thanh tao, dịu dàng và lịch sự. Bạn rất dễ lấy được thiện cảm của mọi người, giao tiếp tốt nên có các mối quan hệ rất rộng lớn. Bạn thông minh, tính cách tinh tế, sâu lắng. Một điều thu hút ở bạn hay nhiều chàng trai Cự Giải đó là có ánh mắt quyến rũ, tràn đầy cảm xúc.

Một điểm lôi cuốn của nam Cự Giải đó là sự tinh tế khi đối diện với phái nữ. Điều này sẽ để lại ấn tượng khó phai cho các cô bạn khác giới. Bạn là người sống tình cảm, khi đã tìm thấy người phù hợp sẽ rất chiều chuộng đối phương trong từng hành động để họ thấy hạnh phúc nhất. Trong học tập và công việc, bạn cũng là người đầy tham vọng, không ngừng nỗ lực, cố gắng, có mục tiêu rõ ràng nên luôn có kết quả tốt.

Nam 22/6 Cự Giải là chàng trai tinh tế
Nam 22/6 Cự Giải là chàng trai tinh tế

2.2. Tính cách nữ cung Cự Giải

Bạn đã biết mình sinh ngày 22/6 cung gì, bạn là nữ cung Cự Giải, bạn muốn biết tình cách đặc trưng của mình ra sao? Bạn có thể là mẫu cô gái yêu vẻ đẹp truyền thống, có tính cầu toàn. Bạn thủy chung, nhân hậu, cẩn thận và chu đáo, nhẹ nhàng và hiểu lễ nghĩa. Do đó, bạn chính là mẫu người mẹ, người vợ mà mọi chàng trai đều mong muốn.

Những cô gái sinh ngày 22/6 thì trong cuộc sống lại rất mạnh mẽ, cứng cỏi. Dù nàng sở hữu vẻ ngoài dịu dàng, thanh tao nhưng rất quyết đoán trong đa số các quyết định của cuộc sống. Bạn với người ngoài rất nhạy cảm, đề phòng vì lo sợ sẽ tổn thương. Ngược lại, người thân và bạn bè lại khiến bạn thấy thoải mái, hạnh phúc từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Trong công việc, nữ Cự Giải cũng rất dễ thành công, vì có tính quyết đoán và sự thông minh, nhưng đôi khi có chút bảo thủ. Điểm yếu này nếu bạn cải thiện được, thì dễ làm việc nhóm với mọi người, để cùng nhau tạo ra các thắng lợi rực rỡ hơn.

Nữ 22/6 Cự Giải là cô gái quyết đoán
Nữ 22/6 Cự Giải là cô gái quyết đoán

>> Xem thêm: Người Sinh 21/1 Cung Gì? Hóa Ra Yêu Người Cung Này Lại Mệt Mỏi Tới Vậy

3. Người sinh 22/6 hợp nhất làm công việc, ngành nghề gì?

Bạn đã biết sinh ngày 22/6 cung gì, giờ điều cuối cùng bạn quan tâm có phải các ngành nghề mình phù hợp nhất. Như đã nhắc đến ở trên, Cự Giải rất nổi bật với tính cách cầu toàn, quyết đoán, cộng với sự tinh tế, tỉ mỉ, tốt bụng, biết quan tâm đến người khác.

Bạn với lợi thế về tính cách trên, có thể làm tốt mọi công việc, đặc biệt là các ngành nghề như:

  • Đầu bếp, chăm sóc sức khỏe, bác sĩ, y tá, thiết kế.

  • Nhà tư vấn tâm lý, giáo viên, nhà hoạt động xã hội, người truyền cảm hứng.

  • Kế toán, ngân hàng, tài chính.

  • Các ngành nghề liên quan đến nghệ thuật: họa sĩ, ca sĩ, nhạc sĩ, thiết kế đồ họa, thiết kế nhà vườn, kiến trúc, nghệ nhân điêu khắc.

  • Kiến trúc sư cũng là một lĩnh vực cho Cự Giải phát triển tốt.

Lưu ý: Dự đoán nghề nghiệp ở trên của cung Cự Giải từ tính cách chỉ là một phần, công việc thực sự phù hợp nhất với bạn còn cần xác định theo các yếu tố khác. Ngoài ra, mặc dù người sinh ngày 22/6 sẽ có một số điểm chung nhất định nhưng thời gian sinh cũng ảnh hưởng khá lớn đến tích cách riêng và sở thích của mỗi người. Từ đó mỗi người sẽ có xu hướng yêu thích, lựa chọn nghề nghiệp khác nhau.

Giáo viên là ngành nghề vô cùng phù hợp với cung Cự Giải 22/6
Giáo viên là ngành nghề vô cùng phù hợp với cung Cự Giải 22/6

Chắc chắn qua bài viết, bạn đã có câu trả lời cho 22/6 cung gì, cùng những thông tin về tính cách đặc trưng và dự đoán ngành nghề phù hợp nhất. Hy vọng, những gợi ý trên giúp bạn có định hướng tương lai và phát triển thuận lợi. Đừng quên ghé đọc nhiều bài viết khác của chuyên trang job3s để biết thêm thêm nhiều thông tin hữu ích về phong thủy, cung mệnh hoàng đạo khác.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »
Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì đang trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm và đi tìm ý nghĩa của từ này bởi những sức mạnh bí ẩn mà nó mang lại. Do đó, việc khám phá thông tin ẩn chứa sau cụm từ này giúp bạn hiểu hơn về quá trình biến ý tưởng, suy nghĩ trong mơ thành hiện thực.
Xem thêm »
Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - thể hiện sự thách thức, xúc phạm và thái độ không tốt đối với người đối điện. Trong cuộc sống của chúng ta cần tránh biểu tượng này vì sẽ gây ra những hiểu nhầm không đáng có, thậm chí phá vỡ các mối quan hệ.
Xem thêm »
Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Tìm hiểu ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ góp phần luận giải về tướng số của người sở hữu. Nhìn chung, vị trí nốt ruồi này thể hiện chủ nhân sẽ gặp nhiều khó khăn trong kinh tế, tuy nhiên lại có tình duyên viên mãn, gia đạo thuận hoà. Đặc biệt, phụ nữ với nốt ruồi trên vai trái có thiên phú trong giao tiếp.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat