Người Sinh 28/9 Là Cung Gì? Yêu như thế nào? Chọn ai kết đôi

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Ba, 24/10/2023 16:55:00 +07:00
Sinh 28/9 cung gì? Cuộc đời, sự nghiệp và tình cảm của cung này ra sao? Cùng job3s khám phá toàn bộ về vận mệnh của cung hoàng đạo này một cách chi tiết nhất.

1. Người sinh 28/9 cung gì trong số 12 chòm sao hoàng đạo chiêm tinh?

Mỗi ngày sinh sẽ tương ứng với một cung hoàng đạo. Vậy sinh 28/9 là cung gì? Trong tháng 9 sẽ có 2 cung hoàng đạo nên bạn cần xem xét ngày sinh của bản thân để tránh bị nhầm lẫn. Cụ thể như sau:

  • Cung Xử Nữ: Cung này ứng với những người sinh từ ngày 1/9 đến ngày 22/9.

  • Cung Thiên Bình: Người thuộc cung này sẽ tương ứng với các ngày sinh từ 23/9 tới 31/9.

Đến đây, chắc hẳn bạn đã biết sinh 28/9 cung gì. Nếu cũng ra đời vào ngày này, bạn sẽ thuộc cung Thiên Bình. Tuy mỗi người có một cách tính cách khác nhau do sự ảnh hưởng của môi trường xunh quanh, tuy nhiên nếu mang cùng một chòm sao thì đa số đều có những điểm chung nhất định. Qua những chia sẻ tiếp theo, hãy cùng xem liệu bạn có mang trong mình những đặc điểm nổi bật của Thiên Bình.

Sinh 28/9 cung gì: Bạn là chàng trai, cô gái thuộc cung Thiên Bình
Sinh 28/9 cung gì? Bạn là chàng trai, cô gái thuộc cung Thiên Bình

>> Xem thêm: Sinh Ngày 24/5 Là Cung Gì? Người Sinh 24/5 Tạo Ấn Tượng Từ Cái Nhìn Đầu Vì Điểm Này

2. Người sinh ngày 28/9 Thiên Bình và những đặc trưng trong tính cách

Theo chiêm tinh học, chòm sao hoàng đạo sẽ tác động phần nào tới tính cách của một người. Sau khi đã biết 28/9 cung gì, bạn sẽ thấy các cô nàng hay anh chàng Thiên Bình sở hữu nét đặc trưng trong tính cách dưới đây:

2.1. Nam Thiên Bình và đặc điểm về tính cách

Các chàng trai Thiên Bình rất mạnh mẽ, độc lập và tự tin. Các chàng luôn muốn mình là trung tâm của mọi người dù ở bất cứ đâu. Các chàng trai thuộc cung này có lòng tự tôn cao nên dù ý kiến của mình là sai hay đúng, chàng cũng sẽ cố chấp bảo vệ và đưa ra lý lẽ thuyết phục người khác.

Nam Thiên Bình rất biết tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của bản thân. Họ có thể nỗ lực để làm việc không ngừng nghỉ nhưng sau khi đã đạt được kết quả, họ có thể thoải mái tự thưởng cho mình một món đồ hoặc một chuyến du lịch nghỉ dưỡng. Các anh chàng Thiên Bình cũng là người có trách nhiệm, khéo léo trong giao tiếp. Trong tình yêu, các chàng cũng rất ga lăng nên người yêu họ sẽ thấy rất hạnh phúc.

Chàng Thiên Bình rất có trách nhiệm
Chàng Thiên Bình rất có trách nhiệm

2.2. Tính cách nàng Thiên Bình sinh ngày 28/9

Các cô nàng Thiên Bình là người nhạy cảm nhưng tinh tế. Họ luôn cư xử khéo léo, tinh tế trong công việc và cuộc sống nên không làm mất lòng ai Các nàng cũng yêu cái đẹp và có gu thẩm mỹ tốt nên hay được nhờ tư vấn về cách chọn quần áo, trang sức. Nữ Thiên Bình thích sáng tạo, tranh luận nên luôn có những ý tưởng rất thú vị.

Khi yêu, các cô gái thuộc chòm sao này cũng sẽ hết lòng vì người yêu. Nàng có thể làm mọi thứ chỉ để người ấy cảm động mà chẳng màng đối phương có từng làm gì cho mình hay chưa.

3. Khi yêu, Thiên Bình 28/9 là người thế nào?

Các chàng trai, cô gái Thiên Bình sẽ bộc lộ rất rõ rằng mình đang thích người ta. Khi đang crush ai đó, họ sẽ tìm mọi cách thể hiện tình cảm với đối phương. Khi đã chiếm được trái tim của người mình thích, Thiên Bình vẫn hết lòng và luôn muốn làm điều gì đó tạo bất ngờ cho người yêu.

Tuy rất tình cảm nhưng chòm sao này lại rất dứt khoát. Nếu như bạn để Thiên Bình phát hiện ra rằng họ bị phản bội thì bạn sẽ chẳng có bất cứ cơ hội nào để tiếp tục mối quan hệ đó nữa. Vì vậy nếu đã lựa chọn bước vào mối quan hệ với Thiên Bình, hãy yêu chân thành.

Thiên Bình yêu hết mình, làm mọi điều vì đối phương
Thiên Bình yêu hết mình, làm mọi điều vì đối phương

>> Xem thêm: Sinh Ngày 24/12 Cung Gì? Những Bí Mật Về Người Sinh Ngày 24/12 Ít Ai Biết Rõ

4. Thiên Bình nên chọn ai trong số cung hoàng đạo để kết đôi?

Các cô nàng, anh chàng Thiên Bình hãy lựa chọn cung hoàng đạo phù hợp với mình để xứng đáng với tình cảm mình đã trao đi. Nếu bạn sinh 28/9, hãy chú ý chọn người hợp cung này dưới đây

4.1. Nam Thiên Bình 28/9 hợp cung nào?

Nam Thiên Bình hãy chọn các bạn nữ thuộc các cung Song Ngư, Bạch Dương, Bảo Bình và Nhân Mã. Các cô nàng thuộc các cung này sẽ cảm nhận được tình cảm sâu nặng của bạn và yên tâm là các nàng cũng sẽ yêu hết mình để vun vén cho mối quan hệ 2 người.

4.2. Nữ Thiên Bình 28/9 hợp cung nào?

Nữ Thiên Bình hợp với các chàng cung Bảo Bình, Sư Tử và Song Tử. Các chàng trai thuộc các cung hoàng đạo này rất nhiệt tình và nhạy cảm, bọn họ sẽ cảm động trước những gì mà Thiên Bình đã làm. Bảo Bình, Sư Tử và Song Tử cung có khuynh hướng che chở, bảo vệ cho người mình yêu.

5. Thiên Bình 28/9 thích hợp làm công việc nào?

Nếu bạn đã biết 28/9 cung gì, bạn sẽ có cái nhìn đa chiều hơn về vận mệnh của cung này, không chỉ ở tính cách, tình yêu mà cả nghề nghiệp tương lai. Thiên Bình 28/9 hãy lựa chọn 1 trong số các nghề nghiệp phù hợp như luật sư, thẩm phán, chính trị gia, kiến trúc sư, nhà ngoại giao, nhà văn, nhà thiết kế…

Người sinh ngày 28/9 thích hợp để làm luật sư
Người sinh ngày 28/9 thích hợp để làm luật sư

Vậy là bạn đã biết sinh ngày 28/9 cung gì. Nếu cũng ra đời vào ngày này, job3s hy vọng những thông tin cung cấp ở trên đã giúp bạn tự tin thể hiện bản thân, phát huy điểm mạnh và nhận được những điều tốt đẹp nhất.

Có thể bạn quan tâm về các cung hoàng đạo của tháng 9:

1/9 cung gì 9/9 cung gì 17/9 cung gì 25/9 cung gì
2/9 cung gì 10/9 cung gì 18/9 cung gì 26/9 cung gì
3/9 cung gì 11/9 cung gì 19/9 cung gì 27/9 cung gì
4/9 cung gì 12/9 cung gì 20/9 cung gì 28/9 cung gì
5/9 cung gì 13/9 cung gì 21/9 cung gì 29/9 cung gì
6/9 cung gì 14/9 cung gì 22/9 cung gì 30/9 cung gì
7/9 cung gì 15/9 cung gì 23/9 cung gì 31/9 cung gì
8/9 cung gì 16/9 cung gì 24/9 cung gì
Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »
Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì đang trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm và đi tìm ý nghĩa của từ này bởi những sức mạnh bí ẩn mà nó mang lại. Do đó, việc khám phá thông tin ẩn chứa sau cụm từ này giúp bạn hiểu hơn về quá trình biến ý tưởng, suy nghĩ trong mơ thành hiện thực.
Xem thêm »
Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - thể hiện sự thách thức, xúc phạm và thái độ không tốt đối với người đối điện. Trong cuộc sống của chúng ta cần tránh biểu tượng này vì sẽ gây ra những hiểu nhầm không đáng có, thậm chí phá vỡ các mối quan hệ.
Xem thêm »
Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Tìm hiểu ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ góp phần luận giải về tướng số của người sở hữu. Nhìn chung, vị trí nốt ruồi này thể hiện chủ nhân sẽ gặp nhiều khó khăn trong kinh tế, tuy nhiên lại có tình duyên viên mãn, gia đạo thuận hoà. Đặc biệt, phụ nữ với nốt ruồi trên vai trái có thiên phú trong giao tiếp.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat