Người sinh ngày 31/10 cung gì? Cứ đeo vật này bạn sẽ may mắn khi hành sự

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 23/10/2023 16:05:00 +07:00
Bạn sinh ngày 31/10 hoặc có bạn bè, người quen sinh ngày này nhưng không biết sinh ngày 31/10 cung gì? Tính cách của cung hoàng đạo này có gì đặc biệt? Công việc, tình duyên và sức khỏe ra sao?

1. Người sinh ngày 31/10 cung gì? (31-10 cung gì)

Những ngày cuối tháng 10 (từ ngày 24/10 - 31/10) đều thuộc cung Thiên Yết, hệ Nước. Cung hoàng đạo này còn có tên gọi khác là Bọ Cạp, Thần Nông, Hổ Cáp và Thiên Hạt. Hình ảnh đại diện của họ là con bò cạp - tượng trưng cho sự mạnh mẽ, nhạy bén và bí hiểm. Nếu bạn đã biết người sinh ngày 31/10 cung gì, hãy bỏ túi thêm một số thông tin khái quát để hiểu rõ cung Thiên Yết - Bọ Cạp hơn:

  • Tên cung: Bọ Cạp hoặc Thiên Yết.

  • Tên tiếng Anh: Scorpio.

  • Vị trí: Thứ 8/12 cung hoàng đạo.

  • Hình ảnh đại diện: Con bọ cạp.

  • Nguyên tố: Nước.

  • Sao chiếu mạng: Sao Diêm Vương.

  • Màu sắc phù hợp: Màu đỏ và màu hạt dẻ.

  • Nên hẹn hò với: Cung Cự Giải, Song Ngư.

  • Nên làm bạn với: Cung Bảo Bình, Sư Tử.

  • Không hợp với: Cung Kim Ngưu.

Người sinh ngày 31/10 cung gì? Họ thuộc cung Bọ Cạp - Thiên Yết
Người sinh ngày 31/10 cung gì? Họ thuộc cung Bọ Cạp - Thiên Yết

>> Xem thêm: Người Sinh Ngày 28/5 Cung Gì? Vì Tính Cách Này Nên Người Sinh 28/5 Dễ Bị Xa Lánh

2. Tính cách đặc trưng nổi bật của cung Bọ Cạp

Sau khi biết người sinh ngày 31/10 cung gì, liệu bạn có tò mò về tính cách của họ? Nếu bạn cũng ra đời vào ngày này, biết đâu bạn sẽ khám phá ra những nét đặc trưng của mình mà chính bạn còn không biết.

Xét theo hình ảnh đại diện của cung, có thể thấy được Bọ Cạp là cung hoàng đạo sở hữu tính cách mạnh mẽ, sở hữu đầu óc nhạy bén, thông minh nhưng đặc biệt lạnh lùng và xa cách. Trong 12 cung hoàng đạo thì họ khiến người khác dè chừng nhất bởi tính cách thù lâu và nhớ dai. Ngoài những điểm này thì Bọ Cạp sinh ngày 31/10 còn có một số điểm đặc trưng như sau:

2.1. Tính cách của nam Bọ Cạp

Bạn đã biết người sinh ngày 31/10 cung gì, chắc chắn khá thắc mắc về tính cách đặc trưng của nam giới cung Thiên Yết. Các chàng trai Bọ Cạp thường ít nói, trầm tính, khá lạnh lùng. Tuy nhiên họ lại sở hữu tính cách kiên cường khiến ai ai cũng thấy nể phục khi học tập, làm việc cùng. Thực tế có rất ít chuyện khiến những nam giới Bọ Cạp bỏ cuộc, bởi vì họ có sự chịu đựng cao. Họ hiếm khi nản chí, dù có thất bại cũng vực dậy tinh thần và tiếp tục tiến bước.

Nam Bọ Cạp có tính cách trầm tính, lạnh lùng nhưng làm gì cũng nỗ lực, mạnh mẽ
Nam Bọ Cạp có tính cách trầm tính, lạnh lùng nhưng làm gì cũng nỗ lực, mạnh mẽ

2.2. Tính cách của nữ Bọ Cạp

Còn nữ giới thuộc cung Bọ Cạp lại có tính cách khá hướng nội, hay thu hẹp mối quan hệ của mình và chỉ tiếp xúc với ai thân thiết. Khá khó để rủ rê, lôi kéo họ đến những nơi xô bồ và đông đúc. Tuy nhiên sự cần mẫn, nhiệt tình của họ lại được thể hiện khá rõ ở khía cạnh tình cảm và công việc. Họ sẽ nỗ lực làm việc và yêu hết mình để bản thân không cảm thấy tiếc nuối mỗi khi nhìn lại. Bạn sẽ thấy được sự phá cách, điên rồ của cô nàng này nếu tiếp xúc với hai khía cạnh đó của họ.

3. Khái quát vận mệnh cuộc đời của cung Bọ Cạp

Nếu bạn đã biết người sinh ngày 31/10 cung gì, có tính cách ra sao… thì bỏ túi thêm các thông tin liên quan đến vận mệnh cuộc đời (công việc, tình duyên, sức khỏe) của cung Bọ Cạp. Cụ thể:

3.1. Công việc

Những người sinh ngày 31/10 thường có chí tiến thủ. Họ giỏi vận dụng đầu óc nhanh nhạy của mình để chạm tới đỉnh cao danh vọng, đạt được thành công. Tính cách nỗ lực của Bọ Cạp giúp họ tập trung cao độ, luôn hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Chính vì thế, những người thuộc cung này nên làm các công việc như:

  • Nhà khoa học.

  • Nghiên cứu viên.

  • Điều tra viên.

Bọ Cạp phù hợp với công việc như điều tra viên, nghiên cứu viên…
Bọ Cạp phù hợp với công việc như điều tra viên, nghiên cứu viên…

3.2. Tình duyên

Trong tình yêu, những ai sinh ngày 31/10 đều đặc biệt sống chân thành, chung thủy với đối phương. Tuy nhiên họ lại có tính cách ghen tuông, hay nghi ngờ nên nửa kia dễ cảm thấy bị kiểm soát, khó chịu… dẫn đến sứt mẻ tình cảm. Nếu đối phương lừa dối hoặc phản bội tình cảm của Bọ Cạp thì đừng mong chờ họ tin tưởng hay yêu thương nữa.

3.3. Sức khoẻ

Sức khỏe của người sinh ngày 31/10 không quá tốt. Họ dễ mắc một số bệnh về sinh sản và tiết niệu ví dụ như sỏi thận, trĩ, viêm nhiễm sinh dục. Mỗi khi thay đổi thời tiết, ai thuộc cung Bọ Cạp còn dễ bị dị ứng, mụn nhọt, bong tróc da… Do đó có một lời khuyên dành cho chòm sao này là thường xuyên quan tâm tới sức khỏe và đi khám định kỳ hơn.

Thiên Yết có sức khỏe khá yếu, cần thường xuyên chú ý và đi khám định kỳ
Bọ Cạp có sức khỏe khá yếu, cần thường xuyên chú ý và đi khám định kỳ

>> Xem thêm: Sinh Ngày 29/10 Cung Gì? Người Sinh Ngày 29/10 Cứ Theo Nghề Này Sẽ Không Bỏ Việc

4. Người sinh ngày 31/10 nên đeo vật phẩm hộ mệnh nào?

Nếu bạn đã biết người sinh ngày 31/10 cung gì thì bỏ túi một số vật phẩm hộ mệnh của Bọ Cạp để tăng độ may mắn cho bản thân khi làm việc, học tập… Cụ thể nam và nữ giới cung Thiên Yết nên đeo các đồ vật có các biểu tượng như ngọn lửa hoặc mặt trời. Những đồ vật này sẽ mang lại một nguồn năng lượng nhiệt huyết, phần nào xóa tan muộn phiền cho họ.

Thông qua bài viết này, job3s đã cùng bạn tìm ra đáp án chính xác cho câu hỏi người sinh ngày 31/10 cung gì, có tính cách ra sao? Đồng thời cũng biết được phần nào vận mệnh của cung Bọ Cạp trong lĩnh vực công việc, tình duyên và sức khỏe.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »
Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì đang trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm và đi tìm ý nghĩa của từ này bởi những sức mạnh bí ẩn mà nó mang lại. Do đó, việc khám phá thông tin ẩn chứa sau cụm từ này giúp bạn hiểu hơn về quá trình biến ý tưởng, suy nghĩ trong mơ thành hiện thực.
Xem thêm »
Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - thể hiện sự thách thức, xúc phạm và thái độ không tốt đối với người đối điện. Trong cuộc sống của chúng ta cần tránh biểu tượng này vì sẽ gây ra những hiểu nhầm không đáng có, thậm chí phá vỡ các mối quan hệ.
Xem thêm »
Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Tìm hiểu ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ góp phần luận giải về tướng số của người sở hữu. Nhìn chung, vị trí nốt ruồi này thể hiện chủ nhân sẽ gặp nhiều khó khăn trong kinh tế, tuy nhiên lại có tình duyên viên mãn, gia đạo thuận hoà. Đặc biệt, phụ nữ với nốt ruồi trên vai trái có thiên phú trong giao tiếp.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat