50+ mẫu mẫu tóc layer gây sốt cộng động mạng, để kiểu tóc này ai nhìn cũng mê

Đóng góp bởi:   Kaytlyn Trang Anh
Thứ Sáu, 22/12/2023 00:36:00 +07:00
Đông đến Xuân về, ngoài việc lựa chọn trang phục phù hợp để đi chơi thì mái tóc đẹp cũng rất quan trọng. Mẫu tóc layer có thể nói là luôn được các chị em yêu thích bất kể thời điểm nào trong năm. Còn chần chờ gì nữa mà không tham khảo các mẫu tóc dưới đây để thay đổi diện mạo, Tết 2024 chắc chắn bạn sẽ được nhiều người trầm trồ khen ngợi.

1. Tóc layer là gì?

Tóc layer đang là kiểu tóc xu hướng được chị em săn đón nhiều nhất để chuẩn bị đón cái tết 2024. Phần tóc được cắt so le nhằm mục đích tạo độ phồng cho chân tóc nhưng vẫn rất nữ tính và mềm mại. Bởi vậy, kiểu tóc này thường sẽ được cắt thành 2 lớp tóc.

Mái tóc layer quốc dân được chị em săn đón nhiều nhất 2024
Mái tóc layer quốc dân được chị em săn đón nhiều nhất 2024

Những lớp tóc chồng lên nhau được cắt gọn gàng mang lại cho các cô gái cảm giác thoải mái nhưng vẫn rất hiện đại và sành điệu. Nhìn chung, đây là kiểu tóc mang lại vẻ đẹp tự nhiên mà các chị em đang tìm kiếm bấy lâu nay.

2. Đặc điểm của kiểu tóc layer 2024

Nếu bạn đang còn phân vân có nên sở hữu các kiểu tóc layer nữ hay không, thì dưới đây là thông tin đầy đủ về ưu nhược điểm của mẫu tóc này để chị em có thể cân nhắc.

2.1. Ưu điểm mẫu tóc layer 2024

Phong cách layer dành cho nữ mang đến phong cách năng động, trẻ trung, hiện đại, có thể phù hợp với nhiều kiểu cách thời trang khác nhau. Kiểu tóc cắt layer giúp khuôn mặt cân đối hơn, giúp che đi những khuyết điểm, góc cạnh trên khuôn mặt.

2.2. Nhược điểm của kiểu tóc layer 2024

Kiểu tóc này thường không dành cho những người có khuôn mặt ngắn và vuông. Bởi vậy, cắt tóc layer nữ có thể không phải là sự lựa chọn hoàn hảo vì nó sẽ khiến khuôn mặt bạn trông ngắn và rộng hơn. Ngoài ra, nếu không có chế độ chăm sóc tốt, tóc sẽ trở xơ bết, chẻ ngọn và khô trông rất mất thẩm mỹ.

Xem thêm: 40 Kiểu Tóc Duỗi Layer Ai Làm Cũng Đẹp, Phong Cách Dịu Dàng Hay Cá Tính Đều Phù Hợp

3. Top 50+ mẫu tóc layer nữ đẹp, hợp mọi khuôn mặt được săn đón nhất 2024

Với kỹ thuật cắt tỉa tạo lớp, tóc nữ layer ngày nay rất đa dạng về nhiều mẫu mã. Tóc kiểu layer sẽ được kết hợp với các mẫu tóc khác hoặc được tạo hình tùy theo khuôn mặt của mỗi người.

3.1. Tóc nữ layer rất hợp với khuôn mặt trái xoan

Khuôn mặt trái xoan thường khá phù hợp với hầu hết các kiểu tóc, dù buông xõa hay buộc gọn đều rất đẹp. Vì vậy, nếu bạn là cô gái có khuôn mặt trái xoan, hãy tự tin và cảm thấy vui vẻ, vì khuôn mặt của bạn không có giới hạn nào cả.

Tóc nữ layer dành cho mặt trái xoan
Tóc nữ layer dành cho mặt trái xoan

3.2. Mẫu tóc nữ layer dành cho khuôn mặt tròn

Đừng nhầm lẫn giữa khuôn mặt tròn với khuôn mặt trái xoan nhé các chị em, mặt tròn thường là ngắn, mọi thứ đều cân đối nhưng trông hơi mũm mĩm, trẻ con. Vì vậy, để trở nên bắt mắt hơn, bạn nên lựa chọn kiểu tóc tỉa layer Hàn Quốc cho nữ với phong cách nhẹ nhàng, mềm mại.

Tóc nữ layer dành cho mặt tròn
Tóc tỉa nữ layer dành cho mặt tròn

3.3. Tóc tỉa layer dành cho khuôn mặt góc cạnh

Bạn nên lựa chọn các kiểu tóc tỉa Layer ngang vai hoặc dài. Chúng sẽ là bí quyết giúp khuôn mặt bạn trông cân đối hơn, đồng thời cũng giúp tôn lên đôi gò má thần thánh của bạn.

Tóc layer dành cho mặt góc cạnh
Tóc layer dành cho mặt góc cạnh

3.4. Tóc layer dành cho kiểu mặt vuông

Đối với khuôn mặt vuông, bạn nên chọn kiểu tóc 6 tầng ngắn, dài ngang vai cho nữ. Bạn có thể chọn tóc mái vuông vuốt lệch sang một bên để tạo gương mặt hài hòa và xinh đẹp hơn.

Kiểu tóc nữ layer dành cho mặt vuông
Kiểu tóc tỉa nữ layer dành cho mặt vuông

3.5. Tóc layer nữ dành cho khuôn mặt có hình trái tim

Với hình dạng khuôn mặt đặc biệt, lời khuyên chân thành là bạn nên chọn kiểu tóc ngắn Wendy Layer dành cho nữ hoặc cắt theo kiểu Pixie để che đi những khuyết điểm của mình.

Tóc layer dành cho nữ mặt trái tim
Tóc tỉa kiểu layer dành cho nữ mặt trái tim

3.6. Tóc tỉa layer phù hợp cho khuôn mặt nữ dài

Bạn nên chọn kiểu tóc 3 layer với phần mái hình chữ S, độ dài ngắn hoặc trung bình ngang vai. Để gương mặt trông “tây” hơn, bạn có thể sử dụng một số kiểu tạo tóc như uốn nhẹ, uốn phồng, uốn đuôi,…

Tóc nữ layer dành cho mặt dài góc cạnh
Tóc nữ layer dành cho mặt dài góc cạnh

3.7. Tóc tỉa layer cho khuôn mặt có tỷ lệ trán rộng, cao

Nên sử dụng kiểu tóc ngang vai hoặc dài với nhiều lớp layer nhưng bắt buộc phải để tóc mái. Bạn có thể sử dụng tóc mái thưa, tóc mái dài nhưng uốn xoăn nhẹ để che đi phần trán của mình.

Tóc nữ layer dành cho tỷ lệ trán rộng, cao
Tóc nữ kiểu layer dành cho tỷ lệ trán rộng, cao

3.8. Tóc layer phù hợp cho khuôn mặt có gò má cao

Với tỷ lệ khuôn mặt này, bạn nên lựa chọn kiểu tóc layer 4 bậc cho nữ với tóc mái hình chữ S, tóc mái dài nhưng xoăn hoặc đơn giản là tóc mái bằng cũng khá ổn.

Tóc layer dành cho nữ có gò má cao
Tóc layer dành cho nữ có gò má cao

3.9. Tóc tỉa layer cắt ngắn dành cho nữ

Kiểu tóc này sẽ phù hợp với những cô nàng cá tính, mang đến sự trẻ trung và năng động. Với mái tóc layer cắt ngắn, bạn có thể uốn xoăn hoặc gợn sóng để tạo độ bồng bềnh tự nhiên.

Tóc tỉa layer cắt ngắn cá tính dành cho nữ
Tóc tỉa layer cắt ngắn cá tính dành cho nữ

3.10. Kiểu tóc tỉa layer nữ dài ngang vai

Đây là kiểu tóc mang hướng bồng bềnh, nhẹ nhàng và nữ tính. Với kiểu tóc này bạn cũng có thể sử dụng một số kỹ thuật như uốn xoăn tự nhiên để tạo sự sang trọng cũng như giúp mái tóc trông bồng bềnh và đẹp hơn.

Kiểu tóc layer nữ dài ngang vai
Kiểu tóc layer nữ dài ngang vai

3.11. Tóc tỉa layer mái thưa dành cho nữ

Đây là kiểu tóc từng gây xôn xao trên mạng xã hội cũng như trong các bộ phim Hàn Quốc. Tóc tỉa layer mái thưa mỏng sẽ giúp bạn trông nữ tính và thanh lịch hơn cho dù tỷ lệ gương mặt có như thế nào.

3.12. Tóc layer Mullet cá tính dành cho nữ

Kiểu tóc này rất phổ biến từ những năm 1980 và ban đầu được gọi với cái tên là tóc cá đối. Đặc điểm của kiểu tóc này là phần tóc mái được cắt ngắn và uốn phồng, còn đuôi tóc sẽ uốn xoắn lại. Mái tóc mang đến độ bồng bềnh, hơi cá tính, phù hợp với khuôn mặt góc cạnh sắc nét.

Tóc layer nữ theo kiểu Mullet
Tóc layer nữ theo kiểu Mullet

3.13. Tóc tỉa layer nữ theo kiểu Nhật

Đây là kiểu tóc dành cho những cô nàng có khuôn mặt hơi tròn, mang đến sự hoàn hảo về phong cách và thời trang. Kiểu tóc layer Nhật Bản này giúp tổng thể hài hoà và chút dễ thương cho các bạn nữ.

Tóc tỉa layer nữ theo kiểu Nhật
Tóc tỉa layer nữ theo kiểu Nhật

3.14. Kiểu tóc layer nữ có mái

Với những cô nàng có khuyết điểm nhẹ ở trán nên cắt tóc mái layer để che đi khuyết điểm này mà vẫn trông trẻ trung, đáng yêu. Phần tóc mái đi kèm trong kiểu tóc sẽ khiến khuôn mặt trông hài hòa và bớt đồ sộ hơn.

Cắt tóc layer nữ có mái dễ thương
Cắt tóc layer nữ có mái dễ thương

3.15. Tóc tỉa layer uốn rối cổ điển dành cho nữ

Kỹ thuật uốn rối giúp mái tóc layer của bạn trông tự nhiên hơn, một phần là vì chúng tạo nên cá tính riêng của bạn. Kiểu tóc này khá phù hợp với những cô nàng có dáng người hơi gầy, đồng thời có thể nhuộm màu để tạo kiểu tóc ấn tượng hơn.

Cắt tóc layer uốn rối dành cho nữ
Cắt tóc layer uốn rối dành cho nữ

3.16. Tóc tỉa layer theo kiểu xoăn sóng nước

Đây là kiểu tóc layer được nhiều ngôi sao, người mẫu lựa chọn vì trông rất bồng bềnh và uốn xoăn khá đẹp. Kiểu layer này phù hợp với cả những cô nàng gầy và béo, tuy nhiên việc chăm sóc tóc đòi hỏi kỹ thuật cao để giữ nếp lâu cho tóc.

Tóc tỉa layer nữ theo kiểu xoăn gợn sóng
Tóc tỉa layer nữ theo kiểu xoăn gợn sóng

3.17. Cắt tỉa tóc layer nữ dài thẳng, suôn mượt

Kiểu tóc này khá phù hợp với lứa tuổi teen hoặc những cô nàng nhẹ nhàng. Mẫu layer nhiều lớp dài thẳng không cần chăm sóc quá nhiều, bạn chỉ cần lược uốn xoăn là có thể đẹp mỗi ngày.

Mẫu tóc tỉa layer nữ dài thẳng nữ tính
Mẫu tóc tỉa layer nữ dài thẳng nữ tính

3.18. Mẫu tóc layer uốn kiểu con sâu cho nữ

Đây là kiểu tóc sử dụng kỹ thuật uốn để tạo những lớp tóc xoăn nhưng không bết dính, tạo nếp rối tự nhiên giúp tổng thể ấn tượng hơn.

Tỉa tóc layer uốn kiểu con sâu cho dành nữ
Tỉa tóc layer uốn kiểu con sâu cho dành nữ

3.19. Kiểu tóc lỡ layer dành cho nữ

Đối với những cô gái có khuôn mặt hơi gầy, kiểu tóc này có thể được sử dụng để tạo vẻ mềm mại và thanh thoát. Đồng thời, nó còn khiến khuôn mặt trở nên đầy đặn và quyến rũ hơn.

Mẫu tóc lỡ layer dành cho nữ 2024
Mẫu tóc lỡ layer dành cho nữ 2024​

3.20. Tóc tỉa layer nữ ngắn theo kiểu tomboy

Kiểu tóc tomboy layer cũng được giới trẻ khá ưa chuộng vài năm hiện nay, không chỉ mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính mà còn giúp hack tuổi không phải ai cũng biết.

Tóc tỉa layer nữ ngắn theo mẫu tomboy cá tính
Tóc tỉa layer nữ ngắn theo mẫu tomboy cá tính

3.21. Cắt tóc nữ layer duỗi cụp đuôi

Đây là kiểu tóc hoàn hảo dành cho những cô gái hiện đại mang đến sự trẻ trung, năng động. Đặc biệt, chúng còn khá dễ chăm sóc, không cần quá nhiều kỹ thuật để có được mái tóc ưng ý trưng diện hàng ngày.

Mẫu tóc nữ layer duỗi cụp đuôi xinh đẹp đón tết 2024
Mẫu tóc nữ layer duỗi cụp đuôi xinh đẹp đón tết 2024

3.22. Mẫu tóc tỉa layer 2 mái dành cho nữ

Để có được kiểu tóc này, bạn phải nuôi tóc mái dài và thường xuyên chăm sóc tóc để tóc luôn bồng bềnh. Nếu không, nó có thể xẹp xuống và trông giống như kiểu tóc hai mái của những năm thập niên 90.

Mẫu tóc nữ layer 2 mái quốc dân
Mẫu tóc nữ layer 2 mái quốc dân

3.23. Mẫu tóc layer uốn gợn sóng dành cho nữ

Với kỹ thuật sử dụng nhiều lọn tóc để tạo gợn sóng, mái tóc của bạn trông mềm mại và nữ tính hơn. Kiểu tóc này sẽ hơi lộn xộn một chút nhưng chỉ cần khéo léo một chút thì bạn đã có mái tóc đẹp để đi chúc tết 2024.

Kiểu tóc layer uốn gợn sóng dành cho nữ 2024
Kiểu tóc layer uốn gợn sóng dành cho nữ 2024

3.24. Mẫu tóc tỉa layer uốn sóng lơi dành cho nữ

Kiểu tóc này khá gợi cảm và thu hút mọi ánh nhìn nhưng cần được chăm sóc cẩn thận nếu không muốn mái tóc bị duỗi thẳng. Vì vậy, bạn cần uốn tóc thường xuyên bằng dụng cụ cơ bản tại nhà để giữ những gợn uốn sóng xoăn đẹp hơn.

3.25. Tóc nữ layer xoăn rối dành cho nữ

Kiểu tóc xoăn rối với những lọn tóc xoăn sát khiến bạn trông khá quyến rũ và bí ẩn. Tuy nhiên, với kiểu tóc nữ layer này, bạn cần trang điểm theo phong cách vintage để có được sự kết hợp hoàn hảo nhất.

Tóc layer nữ xoăn rối cá tính, năng động
Tóc layer nữ xoăn rối cá tính, năng động

3.26. Tóc tỉa nữ layer kiểu mái bằng

Nếu bạn vẫn còn là sinh viên nhưng vẫn muốn thay đổi kiểu tóc mới cho năm mới, thì kiểu tóc tỉa layer với tóc mái bằng là một lựa chọn khá an toàn đấy.

Tóc tỉa nữ layer kiểu mái bằng phù hợp với mọi khuôn mặt
Tóc tỉa nữ layer kiểu mái bằng phù hợp với mọi khuôn mặt

3.27. Tóc layer nữ uốn chữ C đầy cuốn hút

Kiểu tóc này phù hợp cho những cô nàng có mái tóc dài ngang vai nhưng không để mái. Với kiểu tóc này sẽ che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt và còn khiến khuôn mặt bạn trông thon gọn và trẻ trung hơn.

3.28. Tóc tỉa layer nữ có độ dài ngang lưng

Với độ dài tóc nữ ngang lưng vừa phải, kiểu layer này sẽ trông tự nhiên và khá tinh tế, đồng thời cũng khiến mái tóc của bạn trông bớt dày và gọn gàng hơn rất nhiều.

Tỉa layer nữ với mái tóc dài ngang lưng
Tỉa layer nữ với mái tóc dài ngang lưng

3.29. Mẫu tóc layer nữ kiểu choppy

Đây là kiểu tóc thời thượng và khá phong cách giống các ngôi sao nổi tiếng. Kiểu tóc này thường được cắt ngắn và thẳng ở phần đuôi, với những lớp tóc mềm mại ở phần đuôi giúp các bạn nữ sẽ nổi bật hơn.

Kiểu tóc layer nữ theo hướng choppy
Kiểu tóc layer nữ theo hướng choppy

3.30. Tóc tỉa nữ layer bob

Tóc bob có vẻ khá truyền thống và quen thuộc với nhiều bạn nữ nhưng khi kết hợp với kiểu tóc layer sẽ tạo nên tuyệt phẩm. Mẫu cắt này dễ dàng làm cho mái tóc của mình trông mềm mại và bồng bềnh hơn.

Cắt tóc tỉa nữ theo mẫu layer bob
Cắt tóc tỉa nữ theo mẫu layer bob

3.31. Tóc layer uốn sóng lơi dành cho nữ

Nếu việc uốn tóc khiến bạn sợ khuôn mặt sẽ trông “ù ù”, thì tóc uốn gợn sóng nhiều tầng của nữ sẽ là gợi ý hoàn hảo để bạn thử tóc xoăn mà không già trước tuổi.

3.32. Tóc tỉa layer kiểu ép thẳng dài

Mái tóc thẳng mượt kết hợp với việc tỉa layer sẽ mang lại vẻ hiện đại và trẻ trung hơn cho bạn. Chưa kể, kiểu tóc nữ tầng này còn ghi điểm nhờ vẻ ngoài sang trọng, giúp phái đẹp nhanh chóng nâng cao thứ hạng nhan sắc.

Mẫu tóc kiểu layer ép thẳng dài quyến rũ
Mẫu tóc kiểu layer ép thẳng dài quyến rũ

3.33. Tóc tỉa layer mái bay nữ tính

Tóc mái tỉa layer có sự pha trộn giữa sự hiện đại, trẻ trung và sang trọng nhẹ nhàng. Bởi vậy, kiểu tóc này phù hợp với mọi lứa tuổi.

Cắt tỉa layer mái bay nữ tính 2024
Cắt tỉa layer mái bay nữ tính 2024

3.34. Tóc tỉa nữ layer dài xoăn nhẹ

Mái tóc dài của nữ được uốn xoăn nhẹ theo kiểu cắt tỉa layer và phần đuôi được uốn xoăn nhẹ mang lại vẻ trẻ trung, nhẹ nhàng hơn giúp nàng ghi điểm với các chàng.

Tóc tỉa nữ theo mẫu layer dài xoăn nhẹ
Tóc tỉa nữ theo mẫu layer dài xoăn nhẹ

3.35. Tóc layer nữ theo phong cách medium length

Không chỉ giúp nâng cao vẻ đẹp “cực mịn”, layer có độ dài vừa phải nhanh chóng trở thành sự lựa chọn tốt nhất của nhiều chị em nhờ khả năng cân đối mọi hình dáng khuôn mặt.

3.36. Tóc nữ layer theo kiểu tầng cao

Tóc tầng cao layer là kiểu tóc có đặc điểm là những lọn tóc được phân lớp riêng biệt, tạo thành các lớp xen kẽ, xếp chồng lên nhau.

Tóc nữ tỉa layer theo kiểu tầng cao 2024
Tóc nữ tỉa layer theo kiểu tầng cao 2024

3.37. Tóc tỉa layer nữ lửng bồng bềnh

Tóc dài lửng kết hợp với việc tỉa layer sẽ giúp mái tóc của bạn trở nên sinh động và phóng khoáng hơn. Đặc biệt, nó có thể đánh lừa tóc nhiều hiệu quả, rất phù hợp với những chị em có mái tóc mỏng.

Sở hữu tóc tỉa layer lơ lửng bồng bềnh ấn tượng
Sở hữu tóc tỉa layer lơ lửng bồng bềnh ấn tượng

3.38. Kiểu tóc cắt layer nữ ngắn có mái

Kiểu tóc ngắn tỉa layer kết hợp với tóc mái có thể mang đến cho bạn vẻ ngoài phóng khoáng và hiện đại hơn. Kiểu tóc ngắn tỉa nhiều lớp lý tưởng nhất cho nữ là cắt tóc mái thưa.

3.39. Tóc layer nữ ngắn không mái trẻ trung

Nếu để tóc mái khiến bạn cảm thấy cồng kềnh và dễ bết dính, thì kiểu tóc ngắn layer không mái cho nữ có thể là gợi ý phù hợp cho mọi tỷ lệ khuôn mặt.

Mẫu tóc layer nữ ngắn không để mái trẻ trung
Mẫu tóc layer nữ ngắn không để mái trẻ trung

3.40. Tóc tỉa layer nữ màu nhuộm nâu Bambi

Đây là màu nhuộm dành cho những cô nàng có làn da sáng, màu nâu bambi là sự kết hợp giữa tông màu ấm và lạnh. Tất cả đều khiến tổng thể trông “tây” hơn rất nhiều.

Mẫu tóc tỉa layer nữ nhuộm nâu Bambi
Mẫu tóc tỉa layer nữ nhuộm nâu Bambi

3.41. Tóc nữ layer nhuộm màu nâu đào ấn tượng

Với những cô nàng có làn da trắng hồng, kiểu tóc layer nữ sử dụng màu nâu đào khiến bạn trông nổi bật hơn rất nhiều. Đặc biệt, tông màu lạnh này còn được đánh giá cao vì vẻ ngoài thời thượng và sang trọng.

Tóc nữ layer nhuộm màu nâu đào trẻ trung như tuổi 20
Tóc nữ layer nhuộm màu nâu đào trẻ trung như tuổi 20

3.42. Mẫu layer nữ nhuộm màu nâu quýt

Một màu nhuộm khác dành cho những cô nàng có làn da sáng là màu nâu quýt giúp mái tóc của bạn có màu sắc ấm áp, nhưng vẫn khiến bạn trông thật ấn tượng và thu hút đối với người đối diện.

3.43. Tóc nữ tỉa theo kiểu layer màu nâu tro

Màu tro vốn nổi tiếng trước đây nhưng việc bổ sung thêm màu nâu khiến màu tổng thể của mẫu tóc hài hòa hơn rất nhiều.

Mẫu tóc nữ tỉa theo kiểu layer nhuộm nâu tro
Mẫu tóc nữ tỉa theo kiểu layer nhuộm nâu tro

3.44. Nhuộm màu đỏ mận dành cho nữ tóc layer

Với những cô nàng có tông da hơi vàng, hãy thử kiểu tóc layer nữ đẹp với màu nâu đỏ mận này nhé. Đây là màu tóc mang lại sự sang trọng với kiểu tóc tỉa layer.

Nhuộm màu đỏ mận dành cho mẫu tóc layer 2024
Nhuộm màu đỏ mận dành cho mẫu tóc layer 2024

3.45. Mẫu tóc tỉa layer nhuộm màu xanh đen

Nếu bạn không muốn quá nổi bật, hoặc vẫn là một cô gái còn đang đi học. Vì vậy màu xanh đậm cũng là một gợi ý để sở hữu mái tóc đẹp không tưởng.

3.46. Mẫu tóc layer nhuộm màu hạt dẻ dễ thương

Vẫn là tone màu tóc quen thuộc nhưng có thể nói màu tóc “quốc dân” đã tồn tại khá lâu, chưa bao giờ lỗi mốt. Màu tóc này kết hợp với tóc tỉa layer sẽ giúp da sáng và trẻ trung hơn.

Mẫu tóc layer nhuộm màu hạt dẻ mang phong cách dễ thương
Mẫu tóc layer nhuộm màu hạt dẻ mang phong cách dễ thương

3.47. Tóc tỉa layer nhuộm màu vàng cát năng động

Nếu bạn muốn thử một màu tóc layer mới, an toàn, không chỉ giúp da sáng hơn mà còn khiến bạn trông cực kỳ thời trang thì hãy thử màu nhuộm vàng cát.

3.48. Những kiểu tóc Layer không nhuộm màu dễ thương

Ngược lại, đối với những bạn gái không thích sử dụng thuốc nhuộm, hóa chất vì tóc yếu, mỏng hoặc còn đang đi học thì chỉ cần cắt đơn giản như hình dưới đây.

Những mẫu tóc tỉa layer không nhuộm màu đẹp 2024
Những mẫu tóc tỉa layer không nhuộm màu đẹp 2024

3.49. Những kiểu tóc Layer dành cho học sinh, sinh viên bạn nên biết

Với những bạn học sinh, sinh viên muốn có kiểu tóc layer Hàn Quốc đẹp trong dịp Tết này thì chỉ cắt theo kiểu layer 2-3 tầng. Điều này sẽ giúp bạn đúng tuổi và trông xinh xắn hơn rất nhiều.

3.50. Tóc tỉa layer mái xéo dành cho nữ

Nếu tóc mái thưa, tóc mái bằng hay tóc mái bồng bềnh đã khiến bạn cảm thấy nhàm chán, thì tại sao không thử “đổi mới” với kiểu tóc mái xéo phong cách nhiều tầng của nữ giới.

Tóc tỉa layer mái xéo xu hướng 2024 dành cho nữ
Tóc tỉa layer mái xéo xu hướng 2024 dành cho nữ

Xem thêm: 40+ Kiểu Uốn Tóc Layer Nam Mặt Nào Cũng Hợp, Được Ưa Chuộng Nhất Năm 2024

3.51. Mẫu tóc layer xoăn rối cá tính dành cho nữ

Tóc xoăn layer nữ cũng đang được nhiều cô nàng tích cực lăng xê hiện nay. Tóc tỉa layer kết hợp uốn xoăn tạo độ bồng bềnh, dày dặn hơn cho tổng thể khuôn mặt.

4. Hướng dẫn cách tạo kiểu tóc layer tại nhà đơn giản

Bước 1: Gội đầu và chia tóc thành nhiều phần trước khi cắt

Bước 2: Xác định điểm cần cắt tỉa. Lưu ý, nhìn vào hình dạng khuôn mặt của bạn và cân nhắc xem bạn muốn cắt dài bao nhiêu.

Bước 3: Dùng kéo cắt từng phần phần tóc nhỏ khoảng 1/4 inch ở hai bên. Sau đó dùng kéo cắt tóc dạng trượt để cắt các lớp tóc rõ ràng hơn và ít mắc lỗi hơn.

Bước 4: Nhìn vào gương và điều chỉnh lại cho đối xứng, phù hợp nhất.

5. Những điều chú ý khi chăm dưỡng tóc layer hiệu quả

Cách dưỡng tóc layer đúng cách để luôn giữ nếp dài lâu
Cách dưỡng tóc layer đúng cách để luôn giữ nếp dài lâu

Để chăm sóc tóc nhiều tầng layer của phụ nữ đúng cách, bạn nên tuân theo một số điều quan trọng như sau:

5.1. Gội đầu đúng cách với tần suất phù hợp

Đây là bước quan trọng giúp da đầu và tóc luôn sạch sẽ, đồng thời giảm thiểu tình trạng gàu và nấm tóc. Tuy nhiên, nếu bạn gội đầu quá nhiều, tóc layer sẽ mất đi độ ẩm, dẫn đến khô xơ, chẻ ngọn và mất nếp layer. Tần suất hợp lý là 2-3 lần gội đầu trong 1 tuần

5.2. Bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho tóc

Độ ẩm là yếu tố cần thiết để tóc kiểu layer vào nếp và khỏe mạnh, đồng thời hạn chế tình trạng tóc xoăn. Bạn có thể sử dụng keo dưỡng xịt tóc để tóc mềm và dễ vào nếp hơn mỗi ngày.

5.3. Không sử dụng lược thông thường để chải tóc

Tóc layer khác với tóc thẳng nên nếu chỉ sử dụng lược thông thường sẽ khó để tóc giữ được các tầng như mong muốn. Vì vậy, hãy mua cho mình một chiếc lược tròn hoặc lược dạng cong để chải tóc kiểu layer nhé.

5.4. Cách sấy tóc layer không làm tóc bị vểnh

Khi sấy tóc khô khoảng 70-80%, bạn dùng lược chải tóc nhẹ nhàng. Sau đó, lấy từng phần tóc nhỏ theo lớp có sẵn, nhẹ nhàng cuộn phần đuôi tóc vào lược tròn thì sấy ở chế độ thấp. Tiếp tục các phần tóc còn lại cho đến khi xong.

5.5. Cách buộc tóc nữ dài kiểu layer đúng cách

Để trông đẹp hơn, bạn có thể buộc tóc theo một trong những phong cách sau:

  • Hãy buộc tóc bằng khăn xếp để làm nổi bật gương mặt khóc cạnh của bạn.

  • Buộc tóc đuôi ngựa mang lại cho các cô gái vẻ ngoài năng động và cá tính.

  • Buộc tóc thành từng lớp rồi búi phồng là giải pháp hiệu quả nhất cho những ngày nắng nóng.

6. Giải đáp các câu hỏi thường gặp về tóc layer

Trên đây là tổng hợp những kiểu tóc layer phổ biến hiện nay để bạn tham khảo, sau đây sẽ là giải đáp những thắc mắc liên quan đến kiểu tóc layer thường gặp ở các bạn nữ:

Những câu hỏi thường gặp ở các chị em về tóc kiểu layer
Những câu hỏi thường gặp ở các chị em về tóc kiểu layer

6.1. Tại sao nên cắt tóc kiểu layer?

Kiểu tóc này mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động, hiện đại hơn và có thể kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau cho các cô nàng.

6.2. Sở hữu mái tóc dày có nên cắt layer không?

Nếu bạn có mái tóc dày thì đây chính là kiểu tóc đúng chuẩn dành cho bạn. Kiểu tóc layer sẽ giúp mái tóc của bạn trở nên bồng bềnh và quyến rũ hơn.

6.3. Mái tóc mỏng và thưa có nên cắt theo kiểu layer không?

Đây không phải là kiểu tóc dành cho tóc mỏng vì việc cắt tầng sẽ khiến tóc trông kém bồng bềnh hơn.

6.4. Tỷ lệ khuôn mặt nào phù hợp với kiểu layer?

Tóc tỉa layer nữ phù hợp với hầu hết các kiểu khuôn mặt, đặc biệt là những cô nàng có khuôn mặt dài và gầy.

6.5. Cắt kiểu layer có cần uốn tóc không?

Với mái tóc mềm và quá thẳng, bạn nên uốn xoăn để mang lại vẻ đẹp hài hòa, tự nhiên cho khuôn mặt. Với những kiểu tóc còn lại, bạn có thể thoải mái uốn xoăn hoặc không tùy theo kiểu mà mình muốn.

6.6. Phí cắt layer nữ có giá là bao nhiêu?

Thông thường, giá cắt tóc layer cho nữ chưa bao gồm phí nhuộm sẽ dao động từ 200.000 – 500.000 đồng.

6.7. Tóc layer nữ có thể giữ nếp được bao lâu?

Kiểu tóc layer thông thường có thể giữ được 6 tháng nếu bạn duy trì và chăm sóc đúng cách, nhanh nhất là 3 tháng.

6.8. Làm tóc layer có mất quá nhiều thời gian không?

Thông thường, một lần cắt tóc kiểu layer sẽ mất từ ​​30 phút đến một giờ, tùy thuộc vào mức độ tạo kiểu và kỹ thuật cắt của thợ làm tóc.

Nhìn chung, tóc layer được xem là mẫu tóc được nhiều chị em tin tưởng và sở hữu khi đến mỗi dịp lễ, Tết. Tuy nhiên, để mái tóc lúc nào cũng giữ được nếp và suôn mượt thì bạn cần phải có kế hoạch dưỡng tóc thật kỹ càng, hiệu quả nhất. Thông qua đó, job3s cũng hy vọng các chị em phụ nữ sẽ lựa chọn được mẫu tóc phù hợp nhất để trưng diện vào những ngày đầu năm 2024 nhé.

Xem thêm

tóc đẹp

tóc mullet layer nữ ngắn

tóc layer medium length

tóc layer dài ngang lưng

tóc ngắn layer cho mặt tròn

tóc layer nữ mặt tròn ngắn

tóc layer uốn nhẹ

tóc mái layer ngắn

tóc layer xoăn sóng nước

tóc layer nam 2 mái

tóc layer

tóc mái thưa layer

tóc layer nam

Tóc tỉa layer ngắn ngang vai

tóc uốn layer

tóc layer ngang vai

tóc duỗi layer

uốn tóc layer nam

tóc layer cho mặt vuông

tóc layer hàn quốc

tóc layer nữ ngắn mái bay

tóc uốn cụp layer

tóc Layer nữ ngắn ngang vai

tóc Layer xoăn sóng lơi ngang vai

tóc tỉa layer cho mặt tròn to

tóc ngắn layer Hàn Quốc

Bài viết liên quan
Bỏ túi 13 cách hết buồn ngủ ngay tức khắc, hiệu quả nhất là cách số 3

Bỏ túi 13 cách hết buồn ngủ ngay tức khắc, hiệu quả nhất là cách số 3

Mệt mỏi, liên tục buồn ngủ có thể làm giảm năng suất làm việc và học tập. Áp dụng một số cách hết buồn ngủ đơn giản như bổ sung nước cho cơ thể, rời khỏi chỗ ngồi, vận động cơ thể hay nói chuyện với những người xung quanh… sẽ giúp bạn luôn tỉnh táo để hoàn thành công việc một cách hiệu quả.
Xem thêm »
Những thực phẩm tốt cho tóc rụng được khuyên dùng bởi chuyên gia, hiệu quả 99%

Những thực phẩm tốt cho tóc rụng được khuyên dùng bởi chuyên gia, hiệu quả 99%

Rụng tóc là tình trạng phổ biến và xảy ra ở mọi lứa tuổi cũng như giới tính. Tìm hiểu thực phẩm tốt cho tóc rụng được khuyên dùng bởi chuyên gia dinh dưỡng sẽ giúp bạn cải thiện được tình trạng rụng tóc. Từ đó, bạn sẽ sớm sở hữu mái tóc khỏe mạnh và bóng mượt.
Xem thêm »
Top 11 những màu tóc không cần tẩy tôn da được giới trẻ ưa thích

Top 11 những màu tóc không cần tẩy tôn da được giới trẻ ưa thích

Điểm qua những màu tóc không cần tẩy tôn da giúp bạn vô tư tỏa sáng. Nói đến làm đẹp, ngoài việc mặc lên cho mình một bộ cánh đẹp và lớp trang điểm chỉn chu thì mái tóc cũng là điểm nhấn quan trọng không kém đối với chị em. Sở hữu kiểu tóc có màu sắc theo ý muốn mà không cần tẩy là nhu cầu chính đáng của phái đẹp.
Xem thêm »
Gợi ý 20 kiểu tóc ngắn tóc đẹp cho bé trai: Cá tính, đáng yêu, cool ngầu có đủ

Gợi ý 20 kiểu tóc ngắn tóc đẹp cho bé trai: Cá tính, đáng yêu, cool ngầu có đủ

Việc lựa chọn mẫu tóc ngắn tóc đẹp cho bé trai phù hợp với gương mặt là điều vô cùng quan trọng. Kiểu tóc phù hợp có thể giúp ngoại hình của con yêu bạn trông bắt mắt, đáng yêu hơn, thể hiện nên chất riêng đầy cá tính. Nếu bạn đang đau đầu vì điều này, hãy để job3s giúp bạn thông qua bài viết bên dưới đây.
Xem thêm »
Các mẫu hình xăm phong thủy nghênh đón vượng khí, tài lộc, may mắn

Các mẫu hình xăm phong thủy nghênh đón vượng khí, tài lộc, may mắn

Các mẫu hình xăm phong thủy phù hợp với tuổi và mệnh không chỉ mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc, đem lại vận may mà còn là điểm nhấn giúp bạn thể hiện cá tính của riêng mình. Khi lựa chọn mẫu hình xăm phong thủy, bạn cần đặc biệt chú ý đến ý nghĩa của hình xăm.
Xem thêm »
Hình xăm phượng hoàng đẹp - Biểu tượng quyền lực và cao quý từ cốt cách

Hình xăm phượng hoàng đẹp - Biểu tượng quyền lực và cao quý từ cốt cách

Hình xăm phượng hoàng đẹp được các tín đồ tattoo ưa chuộng vì phù hợp với cả nam và nữ. Là một trong 4 tứ linh, hình ảnh chim phượng hoàng biểu thị cho vẻ đẹp kiêu sa, quyền lực. Do đó, mẫu hình xăm này được nhiều người lựa chọn để thể hiện khát vọng, niềm tin và sức mạnh to lớn.
Xem thêm »
Phát cuồng với những hình xăm phi hành gia dành riêng cho genZ

Phát cuồng với những hình xăm phi hành gia dành riêng cho genZ

Hình xăm phi hành gia đẹp, cute, mang đậm dấu ấn cá nhân, đồng thời phản ánh tâm hồn của những bạn trẻ yêu thích khám phá thế giới, khao khát tự do và tìm kiếm chân lý sống cho riêng mình. Hình xăm này được thiết kế đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, tạo nên những tác phẩm giàu tính nghệ thuật.
Xem thêm »
Tổng hợp các mẫu hình xăm mèo thần tài hút may mắn, tài lộc đầy nhà

Tổng hợp các mẫu hình xăm mèo thần tài hút may mắn, tài lộc đầy nhà

Hình xăm mèo thần tài mang ý nghĩa may mắn, tiền tài và lan tỏa năng lượng tích cực. Mẫu xăm này giống như một lá bùa hộ mệnh cầu bình an, sức khỏe, thành công cho chủ sở hữu. Ngoài ra, mỗi vị trí xăm cũng mang nhiều ý nghĩa khác nhau, vì vậy, bạn cần cân nhắc kỹ lựa chọn vùng xăm phù hợp nhất cho mình.
Xem thêm »
Những hình xăm nhỏ đẹp cực độc đáo và ý nghĩa khiến giới tattoo mê không lối thoát

Những hình xăm nhỏ đẹp cực độc đáo và ý nghĩa khiến giới tattoo mê không lối thoát

Những hình xăm nhỏ đẹp là gợi ý hoàn hảo cho các bạn trẻ muốn thể hiện sự phóng khoáng, tinh tế và gu thẩm mỹ cao của mình. Không những thế, hình xăm nhỏ còn tiết kiệm chi phí, linh hoạt vị trí thực hiện và không quá đau đớn, thích hợp với những ai lần đầu xăm hình.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat