Top app tải nhạc từ youtube về điện thoại chất lượng âm thanh cực đỉnh

Đóng góp bởi:   Johan Đức Lê
Thứ Năm, 28/03/2024 16:10:00 +07:00
App tải nhạc từ Youtube về điện thoại giúp thưởng thức những bản nhạc yêu thích mà không cần truy cập vào ứng dụng YouTube ở mọi lúc mọi nơi. Cùng chuyên gia công nghệ job3s khám phá ngay 12 app tải nhạc Youtube đỉnh của chóp, chất lượng âm thanh khỏi bàn cãi.

1. Top app tải nhạc từ Youtube về điện thoại siêu chất lượng

Ngày nay, có rất nhiều phần mềm tải nhạc từ Youtube xuất hiện trên thị trường, mỗi ứng dụng đều có những tính năng nổi bật và độc đáo. Để người dùng không phải tốn nhiều công sức tìm kiếm, dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top các app tải nhạc từ Youtube về điện thoại tốt nhất.

1.1. YouTube Go - Ứng dụng phần mềm tải video Youtube tốt nhất

YouTube Go là một ứng dụng được thiết kế dành cho smartphone có cấu hình yếu bởi nhà điều hành Android sản xuất. Không giống như ứng dụng YouTube thông thường sẽ hiển thị nút tải xuống trên các video đã chọn với điều kiện là bạn phải đăng ký gói YouTube Premium, YouTube Go không bị ảnh hưởng bởi những hạn chế đó.

Ứng dụng Youtube Go cho phép tải video mọi lúc mọi nền trên nền tảng Youtube
Ứng dụng Youtube Go cho phép tải video mọi lúc mọi nền trên nền tảng Youtube

Với YouTube Go, bạn có thể chia sẻ video chất lượng cao ngay cả khi không có Internet. Hạn chế duy nhất của ứng dụng này là không thể tải video từ các nền tảng khác như Instagram, Facebook… Ngoài ra, ứng dụng YouTube Go còn có một số tính năng nổi bật như:

  • Hỗ trợ tải xuống hoặc xem chất lượng video YouTube tùy ý.

  • Cho phép tải video YouTube về điện thoại hoặc thẻ SD của bạn.

  • Xem video đã tải về mọi lúc, mọi nơi ngay cả khi kết nối Internet chậm hoặc không có mạng.

1.2. Videoder - App tải nhạc từ Youtube về điện thoại siêu hay

Được đánh giá là một trong những ứng dụng tải video YouTube về điện thoại tốt nhất dành cho hệ điều hành Android. App Videoder không chỉ cho phép tải video từ YouTube mà còn có thể chọn tải video từ các trang web chia sẻ video khác như Facebook, Instagram… Bên cạnh đó, ứng dụng còn có một số tính năng nổi trội như:

Videoder - Phần mềm cho phép tải video trên các nền tảng ứng dụng
Videoder - Phần mềm cho phép tải video trên các nền tảng ứng dụng
  • Hỗ trợ xem trực tiếp hoặc tải xuống với chất lượng video 4K.
  • Tạo bộ sưu tập nhạc và video trong khi tìm kiếm, sau đó tải chúng xuống chỉ bằng một nút nhấn.

  • Khi sao chép liên kết của bất kỳ tập tin video, Videoder sẽ tự động nhận dạng và hiển thị trong cửa sổ tải xuống.

  • Cho phép bạn lựa chọn định dạng video tải về trên thiết bị.

1.3. NewPipe - Ứng dụng tải video từ Youtube về điện thoại Android

NewPipe là một trong những ứng dụng mã nguồn mở dành cho hệ điều hành Android cho phép tải video YouTube miễn phí với nhiều tùy chọn. Điểm đặc biệt là NewPipe cung cấp cho người dùng trải nghiệm ứng dụng YouTube gốc mà không xuất hiện các quảng cáo gây phiền nhiễu. Điều thú vị nhất của ứng dụng này là trình phát video nền, cho phép bạn phát bất kỳ video YouTube nào ở chế độ nền trong khi sử dụng các ứng dụng khác.

NewPipe - Top app tải nhạc từ Youtube về điện thoại chất lượng
NewPipe - Top app tải nhạc từ Youtube về điện thoại chất lượng

1.4. Ứng dụng arkTube - App hỗ trợ tải video Youtube về điện thoại

Cũng giống như ứng dụng NewPipe, arkTube là một ứng dụng mã nguồn mở không được hỗ trợ trên Google Play và người dùng phải tải trực tiếp từ trang chủ. Đây cũng là trình tải xuống video YouTube thân thiện với người dùng và không chứa quảng cáo dành cho điện thoại Android.

Không giống như các trình tải xuống video YouTube khác trong danh sách, arkTube không có giao diện tải xuống video YouTube riêng. Sau khi arkTube được thiết lập về máy, bạn có thể tải xuống video trực tiếp từ ứng dụng YouTube chính thức.

1.5. SnapTube - App tải video Youtube siêu tốt và an toàn

Cái tên không thể thiếu trong danh sách top app tải nhạc từ Youtube về điện thoại là Snaptube. Ứng dụng không chỉ hỗ trợ tải video YouTube mà còn hỗ trợ tải video từ nhiều nguồn khác nhau. Ngoài ra, phần mềm Snaptube có giao diện thân thiện với người dùng, hỗ trợ truy cập nhiều trang web chia sẻ video phổ biến và cho phép chọn chất lượng video trước khi tải xuống.

Ứng dụng SnapTube hỗ trợ tải video trên các nền tảng mạng xã hội
Ứng dụng SnapTube hỗ trợ tải video trên các nền tảng mạng xã hội

1.6. VidMate - App tải nhạc từ Youtube về điện thoại Android

VidMate là một ứng dụng phổ biến được nhiều người sử dụng để tải video YouTube về điện thoại Android một cách an toàn. Bạn có thể tìm kiếm video yêu thích của mình dựa trên các danh mục video được phân loại khác nhau như phim, nhạc và TV hoặc tìm kiếm trực tiếp trên thanh tìm kiếm.

VidMate - App hỗ trợ tải video trên Youtube về điện thoại nhanh chóng
VidMate - App hỗ trợ tải video trên Youtube về điện thoại nhanh chóng

Ngoài ra, VidMate còn hỗ trợ tải video với tốc độ siêu nhanh và tuỳ chọn vị trí tải xuống ưa thích trong thư mục. Đặc biệt, người dùng có thể tạo vùng mã hóa trong ứng dụng để ẩn các video riêng tư.

1.7. YT3 Downloader - App tải nhạc từ Youtube về điện thoại siêu tốc độ

So với các ứng dụng trên thì đây là ứng dụng tải video YouTube về điện thoại Android rất đơn giản, cho phép bạn tải video YouTube ở định dạng MP3 và MP4. YT3 Downloader có giao diện thân thiện, khá dễ sử dụng và tích hợp tính năng xem trước để xem nội dung video trước khi tải xuống.

Ứng dụng YT3 Downloader hỗ trợ tải video Youtube về điện thoại
Ứng dụng YT3 Downloader hỗ trợ tải video Youtube về điện thoại

1.8. Dentex YouTube Downloader - App tải video từ Youtube phổ biến

Dentex YouTube Downloader là một trong những ứng dụng hỗ trợ tải xuống video YouTube miễn phí mà chất lượng vẫn được đảm bảo. Giao diện ứng dụng thân thiện và dễ sử dụng, video YouTube sẽ tự động được tải xuống điện thoại và bạn sẽ thấy trạng thái tải xuống trên bảng điều khiển.

App Dentex Youtube Downloader - Giao diện dễ sử dụng, tải video siêu nhanh
App Dentex Youtube Downloader - Giao diện dễ sử dụng, tải video siêu nhanh

1.9. InsTube - App tải nhạc từ Youtube về điện thoại an toàn, chất lượng

InsTube là một trong những trình tải xuống video YouTube với nhiều tính năng được nhiều người đánh giá cao hiện nay. Ngoài YouTube, ứng dụng này còn hỗ trợ tải video từ các trang web phổ biến khác như Instagram, TikTok, Twitter, Vimeo…

InsTube - Trình tải video Youtube về điện thoại siêu nhanh
InsTube - Trình tải video Youtube về điện thoại siêu nhanh

Bạn có thể chọn chất lượng video YouTube trước khi tải xuống và thậm chí có thể chia sẻ video YouTube lên InsTube từ ứng dụng YouTube. Hơn nữa, InsTube có khả năng tùy biến cao, bạn có thể thêm dấu trang và cũng có thể thiết lập một khu vực riêng tư nơi mọi video có thể ẩn nếu bạn muốn.

1.10. YMusic Android - Ứng dụng tải nhạc từ Youtube siêu đỉnh

YMusic không chỉ là ứng dụng tải video YouTube về điện thoại mà còn là công cụ phát video YouTube ở chế độ nền, điều mà ứng dụng YouTube gốc không thể làm được. Thông qua ứng dụng YMusic, bạn có thể thay đổi tốc độ video và đặt hẹn giờ ngủ để phát video siêu tiện lợi.

YMusic - App tải nhạc từ Youtube về điện thoại đỉnh khỏi bàn cãi
YMusic - App tải nhạc từ Youtube về điện thoại đỉnh khỏi bàn cãi

1.11. TubeMate - Ứng dụng tải video Youtube về điện thoại chất lượng

TubeMate là ứng dụng tải video từ YouTube được phát triển và thiết kế cho hệ điều hành Android. Với TubeMate, người dùng có thể tải video từ YouTube và các trang web khác về thiết bị của mình ở các định dạng khác nhau. Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép chọn độ phân giải và kích thước file để tải xuống, giúp tiết kiệm dữ liệu và dung lượng lưu trữ trên thiết bị di động.

TubeMate hỗ trợ người dùng tải video chất lượng cao về điện thoại
TubeMate hỗ trợ người dùng tải video chất lượng cao về điện thoại

1.12. Media.io - App tải nhạc từ Youtube về điện thoại Android, iOS

Media.io là ứng dụng tải xuống video YouTube tốt nhất và tương thích mọi nền tảng thiết bị. Đây là công cụ giúp bạn tải video, âm thanh ở nhiều định dạng và độ phân giải khác nhau. Ngoài ra, Media.io còn tích hợp nhiều tính năng khác giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn mà hoàn toàn miễn phí sử dụng.

Ứng dụng Media.io cho phép tải video về điện thoại với nhiều định dạng khác nhau
Ứng dụng Media.io cho phép tải video về điện thoại với nhiều định dạng khác nhau

Xem thêm: Xoá Hết Tất Cả Phim Đã Xem Trên Youtube Điện Thoại Và Máy Tính Trong 2 Phút

2. Tổng hợp một số website hỗ trợ tải video Youtube chất lượng cao

Bên cạnh các app tải nhạc từ Youtube về điện thoại, hiện nay trên mạng xã hội còn xuất hiện nhiều website hỗ trợ tải video Youtube chất lượng cũng không kém cạnh. Dưới đây là top các trang web hỗ trợ lưu tải video Youtube về điện thoại tốt nhất hiện nay.

2.1. Tải nhạc Youtube về thiết bị bằng trang web y2mate.com

Y2Mate là một công cụ nổi tiếng để chuyển đổi và tải xuống các tệp âm thanh/video YouTube miễn phí. Hứa hẹn cung cấp các tệp âm thanh và video chất lượng HD với nhiều định dạng khác nhau. Giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng, trình tải xuống video không giới hạn đã giúp website này đứng đầu trong danh sách này.

Website hỗ trợ tải video Youtube y2mate.com siêu nhanh
Website hỗ trợ tải video Youtube y2mate.com siêu nhanh

2.2. Tải video Youtube chất lượng cao với trang web savefrom.net

SaveFrom được biết đến là trình tải video miễn phí từ nhiều trang web phổ biến như Youtube, Dailymotion, Soundcloud, Twitch,... Điều khiến SaveFrom trở nên đặc biệt là khả năng tải xuống các video có bản quyền không thể tải xuống với tốc độ siêu nhanh.

SaveFrom - Trang web hỗ trợ tải video Youtube chất lượng siêu nét
SaveFrom - Trang web hỗ trợ tải video Youtube chất lượng siêu nét

2.3. Tải nhạc từ Youtube về điện thoại bằng trang web Ytop1.com

Cũng tương tự như các dịch vụ trên, Ytop1 hỗ trợ tải video Youtube và âm thanh Youtube. Không cầu kỳ hay phức tạp, bạn chỉ sao chép đường liên kết của video yêu thích rồi dán vào trang web là đã có thể sở hữu một video Youtube chất lượng cao.

Ytop1- Trình tải video Youtube về điện thoại, máy tính chất lượng
Ytop1- Trình tải video Youtube về điện thoại, máy tính chất lượng

2.4. Lưu tải nhạc Youtube về điện thoại bằng trang web X2convert.com

Để có thể so sánh với các app tải nhạc từ Youtube về điện thoại thì trang web X2convert mới đủ tầm. X2Convert là một trong những công cụ tải video trên các nền tảng trực tuyến miễn phí tốt nhất. Tất cả những gì bạn cần là nhập đường link video, việc còn lại để hệ thống kiểm tra và sẽ tự động tải về thiết bị.

X2convert - Trang web hỗ trợ tải video Youtube an toàn, chất lượng cao
X2convert - Trang web hỗ trợ tải video Youtube an toàn, chất lượng cao

2.5. Tải video Youtube bằng trang web Dripy

Cái tên cuối cùng trong danh sách này đó là website Dripy. Một trong những trình duyệt hỗ trợ tải video chất lượng cao từ các nền tảng mạng xã hội, trong đó có cả Youtube. Thao tác vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần sao chép đường link video và dán vào trang web để hệ thống chuyển đổi rồi tải về máy.

Dripy- Giao diện website dễ sử dụng, trình tải video vô cùng chất lượng
Dripy- Giao diện website dễ sử dụng, trình tải video vô cùng chất lượng

3. Hướng dẫn cách lấy nhạc Youtube làm nhạc chuông siêu độc đáo

Nhạc trên YouTube là tệp ở hình thức dưới dạng video nên nếu muốn tải về làm nhạc chuông bạn sẽ cần phải chuyển sang định dạng mp3. Hiện nay, có rất nhiều cách tải file mp3 từ video YouTube nhưng dưới đây chúng tôi sẽ ví dụ điển hình cách lấy nhạc Youtube làm nhạc chuông bằng website Dripy.

Bước 1: Đầu tiên, bạn di chuyển video Youtube yêu thích rồi nhấn vào mục Chia sẻ rồi chọn Sao chép liên kết.

Sao chép liên kết đường link video Youtube
Sao chép liên kết đường link video Youtube

Bước 2: Bạn truy cập vào website dirpy.com/from/youtube, dán đường link đã sao chép vào ô trống rồi nhấn Dirpy. Bạn hoàn toàn cũng có thể dùng các app tải nhạc từ Youtube về điện thoại được chia sẻ ở trên.

Dán đường link vào ô trống tại trang web Dirpy
Dán đường link vào ô trống tại trang web Dirpy

Bước 3: Bây giờ, bạn hãy tìm chọn Record Audio để tải âm thanh xuống dưới dạng mp3 để sử dụng làm nhạc chuông.

Nhấn Record Audio để tải âm thanh dưới dạng mp3
Nhấn Record Audio để tải âm thanh dưới dạng mp3

Bước 4: Sau khi tải về thành công, bạn nhấn vào ứng dụng Cài đặt, sau đó chọn mục Âm thanh và rung.

Chọn mục Âm thanh và rung trong ứng dụng Cài đặt
Chọn mục Âm thanh và rung trong ứng dụng Cài đặt

Bước 5: Tại đây, bạn nhấn vào chế độ Nhạc chuông rồi tiếp tục click dấu cộng nằm ở phía trên bên phải màn hình để tiến hành thêm nhạc chuông mới.

Tải nhạc chuông mới lên điện thoại
Tải nhạc chuông mới lên điện thoại

Bước 6: Bây giờ bạn chỉ cần chọn file nhạc vừa tải về và nhấn Hoàn tất là xong.

Minh hoạ cách tải nhạc Youtube về làm nhạc chuông điện thoại
Minh hoạ cách tải nhạc Youtube về làm nhạc chuông điện thoại

Xem thêm: Xoá Hết Tất Cả Phim Đã Xem Trên Youtube Điện Thoại Và Máy Tính Trong 2 Phút

4. Giải đáp một số thắc mắc xoay quanh các app tải nhạc từ Youtube về điện thoại

Trong quá trình tìm hiểu hoặc sử dụng những app tải nhạc từ Youtube về điện thoại, người dùng sẽ có một số câu hỏi thắc mắc nhưng không tìm được lời giải đáp. Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp và câu trả lời nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

4.1. Nghe nhạc tắt màn hình được tải về bằng các app được không?

Với file MP3 tải từ YouTube, bạn có thể nghe nhạc ngay cả khi tắt màn hình điện thoại. Còn lại, nếu định dạng file của bạn nằm ở dạng video thì việc tắt màn hình là không thể.

Video Youtube ở định dạng mp3 mới có thể nghe nhạc tắt màn hình
Video Youtube ở định dạng mp3 mới có thể nghe nhạc tắt màn hình

4.2. Tải nhạc từ YouTube về thẻ nhớ điện thoại được không?

Điều này hoàn toàn có thể. Việc bạn làm là sử dụng các app tải nhạc từ Youtube về điện thoại để tải về rồi sao chép vào thẻ nhớ điện thoại là được.

4.3. Có cách nào tải Playlist YouTube về máy hay không?

Có rất nhiều cách tải Playlist YouTube về máy, tuy nhiên những việc làm này không được các chuyên gia công nghệ khuyến khích dùng. Nguyên nhân là bởi khi tải Playlist Youtube về máy đôi khi thường sẽ bị lỗi và chứa dung lượng rất lớn.

Sử dụng các app tải nhạc từ Youtube về điện thoại không chỉ giúp người dùng tiết kiệm dung lượng mà còn giúp họ xem những video yêu thích mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi thiết bị không có kết nối Wifi. Còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay một app về điện thoại để lưu những video, âm thanh mà mình yêu thích bạn nhé!

Bài viết liên quan
Hướng dẫn tạo bảng chấm công tự động chuyên nghiệp trong excel

Hướng dẫn tạo bảng chấm công tự động chuyên nghiệp trong excel

Bảng chấm công tự động là một công cụ mang tính cách mạng giúp hợp lý hóa quy trình theo dõi thời gian, tăng năng suất và đảm bảo báo cáo chính xác chất lượng công việc. Sử dụng excel để tạo bảng chấm công tự động là hình thức đơn giản, miễn phí được hầu hết các doanh nghiệp sử dụng.
Xem thêm »
Mẫu mở bài Rừng Xà Nu thu hút và ấn tượng với giáo viên

Mẫu mở bài Rừng Xà Nu thu hút và ấn tượng với giáo viên

Đoạn mở bài Rừng Xà Nu cần giới thiệu đầy đủ thông tin về tác phẩm, tác phẩm, bối cảnh lịch sử, nội dung chính,... để người đọc có cái nhìn tổng quan về tác phẩm. Đồng thời nêu bật luận điểm chính của bài viết, giúp người đọc định hướng nội dung sẽ được trình bày trong phần thân bài.
Xem thêm »
Điểm danh những quán cà phê mua mang về gần đây được giới trẻ ưa chuộng nhất

Điểm danh những quán cà phê mua mang về gần đây được giới trẻ ưa chuộng nhất

Starbucks, Highland, Phê La, Cộng cà phê là những quán cà phê mua mang về gần đây được rất nhiều tín đồ cà phê yêu thích. Không chỉ giữ chân khách hàng bằng hương vị mà còn cung cách phục vụ rất tận tâm, chu đáo.
Xem thêm »
Tất tần tật cách kiểm tra pin iPhone đã thay chưa và cảnh báo nguy cơ tiềm ẩn

Tất tần tật cách kiểm tra pin iPhone đã thay chưa và cảnh báo nguy cơ tiềm ẩn

Cách kiểm tra pin iPhone đã thay chưa là bí kíp bạn cần bỏ túi để đánh giá tình trạng máy cũng như đưa ra những cảnh báo về nguy cơ tiềm ẩn. Từ đó, bạn sẽ có các biện pháp duy trì hiệu suất tốt nhất cho thiết bị. Một số cách phổ biến là sử dụng tính năng của iPhone, quan sát ngoại hình máy hoặc nhờ đến các bên thứ ba.
Xem thêm »
iPhone 12 Pro Max 512GB giá bao nhiêu? Có đáng mua không ở thời điểm hiện tại?

iPhone 12 Pro Max 512GB giá bao nhiêu? Có đáng mua không ở thời điểm hiện tại?

iPhone 12 Pro Max 512GB giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều người dù dòng điện thoại này đã ra mắt được hơn 4 năm. iPhone 12 Pro Max 512GB là một chiếc điện thoại cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội, giá bán khi mới ra mắt giao động khoảng 34.490.000đ. Hiện tại, tập đoàn Apple đã cho ngưng sản xuất dòng máy này.
Xem thêm »
Cà nhính là gì? Tổng hợp teencode hot trend gen Z đầy đủ nhất

Cà nhính là gì? Tổng hợp teencode hot trend gen Z đầy đủ nhất

Cà nhính là gì? Đây là một trong những từ lóng rất phổ biến trên nhiều nền tảng mạng xã hội gần đây. Cà nhính là phương ngữ miền Tây với nghĩa ăn từng chút một hoặc ăn ít. Tuy vậy, gen Z đã biến tấu sử dụng để ám chỉ những thứ hài hước, thú vị, độc lạ dở khóc dở cười.
Xem thêm »
Gợi ý những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa, xem mãi không chán

Gợi ý những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa, xem mãi không chán

Những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa với màn võ thuật đỉnh cao cùng cốt truyện độc đáo gắn liền với tuổi thơ nhiều thế hệ. Trong số đó phải kể đến Anh hùng xạ điêu, Ý thiên đồ long ký, Biên Thành lãng tử. Tuy kỹ xảo điện ảnh còn nhiều hạn chế nhưng nhờ nội dung đặc sắc nên các phim vẫn chiếm trọn tình cảm của khán giả.
Xem thêm »
Vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng: Cách giúp đàn ông sung mãn ở tuổi 60

Vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng: Cách giúp đàn ông sung mãn ở tuổi 60

Lý giải vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng cho thấy việc phóng tinh thường xuyên mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ, đặc biệt là giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt cho cánh mày râu. Tuy nhiên, điều này không hẳn đúng với mọi đối tượng, bạn cần chú ý đến cảm giác mỗi lần xuất tinh để xác định tần suất phù hợp.
Xem thêm »
Tiếng lóng là gì? Nguồn gốc, đặc điểm, ý nghĩa của việc sử dụng tiếng lóng

Tiếng lóng là gì? Nguồn gốc, đặc điểm, ý nghĩa của việc sử dụng tiếng lóng

Tiếng lóng thường được giới trẻ sử dụng trong giao tiếp, nhằm mục đích kết nối và tăng sức thú vị cho cuộc trò chuyện. Vậy tiếng lóng là gì, ý nghĩa của việc sử dụng, có nên sử dụng loại ngôn ngữ này không, tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này.
Xem thêm »
Khám phá xe Vario 150 giá bao nhiêu - Bảng giá mới cập nhật năm 2024

Khám phá xe Vario 150 giá bao nhiêu - Bảng giá mới cập nhật năm 2024

Xe Vario 150 giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều khách hàng thắc mắc khi tìm hiểu về dòng sản phẩm này. Cho đến nay, dòng xe này đã được Honda Việt Nam phân phối chính hãng và được nhiều người săn đón nhất ở thời điểm hiện tại. Chính vì thế, giá thành sản phẩm thay đổi theo từng ngày, từng khu vực.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat