Cách làm đàn ông lụy mình: Biết được cách sau, bạn sẽ nắm chặt trái tim người ấy

Đóng góp bởi:   Johan Đức Lê
Thứ Sáu, 29/03/2024 16:36:00 +07:00
Biết cách làm đàn ông lụy mình sẽ giúp bạn nắm giữ trái tim của người ấy. Ví dụ như khiến cho anh ấy tò mò, mê hoặc anh ấy bằng một mùi hương… Tất cả những điều tưởng chừng là nhỏ nhặt nhưng chỉ cần để ý, hiểu và vận dụng đúng lúc đúng nơi sẽ giúp cho phái mạnh say mê bạn như điếu đổ.
Tổng hợp những cách làm đàn ông lụy mình
Tổng hợp những cách làm đàn ông lụy mình

1. Hãy luôn là một người phụ nữ bí ẩn

Dù bạn và chàng đang trong mối quan hệ yêu đương hay kết hôn thì cách làm đàn ông lụy mình, luôn nhớ đến mình, đó chính là hãy trở thành một người phụ nữ bí ẩn. Họ sẽ luôn cảm thấy háo hức khi ở bên bạn. Hãy biến mình trở thành một quyển sách không có hồi kết mà chàng cứ muốn đọc và tìm hiểu mỗi ngày.

Vốn dĩ, bản chất của đàn ông là luôn đi tìm và thích khám phá những điều mới lạ, hấp dẫn. Khi muốn trở thành người phụ nữ bí ẩn, bạn cần phải có đời sống nội tâm phong phú.

Không chỉ xinh đẹp, bạn còn cần phải có kiến thức và sự hiểu biết; có sự trải nghiệm, cũng như có phong cách riêng biệt không lẫn với bất kỳ ai. Cũng có thể bạn đi ngược lại với quan niệm của đám đông để luôn là chính mình. Nhưng nhớ là đừng lập dị và khác người.

Trở thành người phụ nữ bí ẩn cũng là cách làm đàn ông lụy mình
Trở thành người phụ nữ bí ẩn cũng là cách làm đàn ông lụy mình

2. Luôn làm anh ấy cười là cách làm đàn ông lụy mình

Dù là đàn ông hay phụ nữ, trong tình bạn, hay tình yêu, ai cũng muốn ở bên cạnh những người luôn mang cho mình năng lượng tích cực. Một cô gái có khiếu hài hước, vui vẻ chắc chắn sẽ luôn được nhiều người yêu mến. Khi bạn có thể khiến cho anh ấy cười khúc khích, bạn đã đạt được 50% trong việc làm đàn ông say đắm mình.

3. Cách làm đàn ông lụy mình là biết khước từ đúng thời điểm

Học cách nói không với đàn ông chính là cách làm đàn ông lụy mình. Nghe thì có vẻ vô lý khi nói "không" với một chàng trai mà bạn đang thực sự muốn dành thời gian bên anh ấy, thế nhưng chiêu này lại đem đến hiệu quả đáng mong đợi đấy.

Đàn ông sẽ cảm thấy mất hứng thú, tụt cảm xúc và nhàm chán khi bạn luôn kè kè bên họ, nhất là trong thời gian đầu của mối quan hệ. Nếu bạn muốn trở thành cô gái khiến anh ấy nhung nhớ, nghĩ đến cả ngày, thì một chút xa cách và không thể tiếp cận sẽ khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn.

Đừng lúc nào cũng nói có, hãy học nói không, đây là cách làm đàn ông lụy mình
Đừng lúc nào cũng nói có, hãy học nói không, đây là cách làm đàn ông lụy mình

Khước từ với một vài đề nghị của anh ấy sẽ là một thử thách hấp dẫn. Điều này đồng nghĩa với việc anh ấy phải theo đuổi để có thể có được mối quan hệ với bạn hoặc có nguy cơ đánh mất bạn vào tay người khác.

4. Biết cách nũng nịu và nhờ vả sự trợ giúp từ họ

Cách làm đàn ông lụy mình, muốn bên cạnh mình, đó chính là thỉnh thoảng hãy tỏ ra nũng nịu và cần sự có mặt của anh ấy. Đàn ông vốn dĩ sinh ra đã được gọi là phái mạnh, mang trong mình bản tính thích được che chở. Chính vì vậy, bạn hãy cố gắng tận dùng điều này để chàng có thể có cơ hội chứng tỏ bản lĩnh của mình.

Dù vốn dĩ là một cô gái mạnh mẽ, nhưng bạn muốn tìm cách làm đàn ông lụy mình thì thỉnh thoảng, hãy dựa dẫm, cũng như nhờ vả để chàng có được cơ hội thể hiện tình yêu cũng như trách nhiệm với bạn.

Cách làm đàn ông lụy mình là hãy để anh ấy được che chở và bảo vệ bạn
Cách làm đàn ông lụy mình là hãy để anh ấy được che chở và bảo vệ bạn

Chưa dừng lại ở đó, họ còn sẽ cảm thấy hạnh phúc vì được chung vai gánh vác cùng với người phụ nữ mà mình yêu thương. Nhớ là hãy nhìn chàng bằng ánh mắt ngưỡng mộ và biết ơn, chàng như một người hùng trong cuộc đời của bạn.

Chẳng biết sẽ ra sao nếu như không có chàng bên cạnh. Nghe có vẻ đơn giản nhưng lại cực hiệu quả, nó chính là động lực để chàng mong muốn được trở thành bờ vai vững chãi khi bạn cần.

5. Chạm đúng điểm G của anh ấy trong chuyện chăn gối

Không ai có thể phủ nhận tình dục là điều khiến cho tình cảm thăng hoa hơn và là thứ khiến đàn ông “nghiện” bạn gái của mình hơn. Chính vì vậy, một trong những cách làm đàn ông lụy mình đó là có kỹ năng giường chiếu giỏi. Chắc chắn những điều trên sẽ khiến chàng mê hoặc và luôn nhớ về bạn một cách đắm đuối.

Đặc biệt là trong đời sống vợ chồng, hãy học cách làm mới “chuyện yêu”. Học cách hiểu chồng, người yêu của mình hơn. Mỗi người đàn ông sẽ có những điểm nhạy cảm với những cách kích thích khác nhau.

Nếu là một người bạn gái, người vợ tinh tế hãy học cách để biết được vị trí nào giúp chàng nhanh hưng phấn và đạt khoái cảm cũng như sung sướng tột đỉnh. Đây chính là cách làm chàng luôn nhớ về bạn một cách đầy đê mê.

Cách làm đàn ông lụy mình là giỏi trong chuyện phòng the
Cách làm đàn ông lụy mình là giỏi trong chuyện phòng the

6. Khéo léo thể hiện bản thân nhưng không hạ thấp người đàn ông của bạn

Khi xảy ra mâu thuẫn tranh cãi, hãy học cách thể hiện bản thân và quan điểm của mình một cách khéo léo nhưng nhất định không được hạ thấp người đàn ông của mình.

Lòng tự tôn của người đàn ông là rất lớn, gọi tên và đổ lỗi cho anh ấy chỉ là những hành động thiếu chín chắn. Nó không hề đem đến điều gì tốt đẹp, hay giải quyết được gì mà chỉ khiến cho xung đột giữa hai người ngày càng trở nên nghiêm trọng thậm chí là mối quan hệ khó cứu vãn hơn.

7. Đừng cố gắng kiểm soát anh ấy là cách làm đàn ông lụy mình cực hiệu quả

Ngay cả khi bạn không ngừng tìm cách làm đàn ông lụy mình, thì hãy để người đàn ông của mình có không gian riêng tư với bạn bè hoặc theo đuổi sở thích cá nhân những điều mà anh ấy muốn.

Khi bạn liên tục nói với anh ấy phải làm như thế này, phải cư xử như thế nọ, không được gặp gỡ người này, không được chia với người kia… Anh ấy sẽ cảm thấy vô cùng bực bội, khó chịu và chống đối, thậm chí làm ngược lại với những gì mà bạn mong muốn.

Đừng cố gắng ra sức kiểm soát đây không phải là cách làm đàn ông lụy mình tốt
Đừng cố gắng ra sức kiểm soát đây không phải là cách làm đàn ông lụy mình tốt

8. Cách làm đàn ông lụy mình là hãy để anh ấy nhớ bạn

Thêm một cách làm đàn ông lụy mình nữa mà bạn nên thử áp dụng đó chính là ​hãy để anh ấy nhớ bạn một chút. Điều này sẽ giúp cho anh ấy nhận ra, anh ấy yêu bạn đến mức nào và thật sự cuộc sống của anh ấy sẽ tẻ nhạt biết bao nếu như không có bạn bên cạnh.

Nếu như đàn ông cảm thấy người phụ nữ luôn chạy về phía mình bất cứ khi nào họ cần, họ gọi, thì hiển nhiên họ sẽ nghĩ rằng, mình không cần phải nỗ lực quá nhiều trong mối quan hệ này. Anh ấy sẽ bắt đầu xem sự hiện diện của bạn bên cạnh mình là một điều hiển nhiên.

Hãy để anh ấy có thời gian nhớ đến bạn nếu như bạn đang tìm cách làm đàn ông lụy mình
Hãy để anh ấy có thời gian nhớ đến bạn nếu như bạn đang tìm cách làm đàn ông lụy mình

Cách tốt nhất để khiến cho anh ấy nhớ bạn, lụy bạn là là tạm ngừng tiếp xúc một thời gian. Thay vì nhắn tin, gọi điện thoại cho anh ấy hằng ngày hãy thử để anh ấy một mình trong vài ngày. Lúc này bạn hãy quan sát xem phản ứng của anh ấy như thế nào.

Tất nhiên, cũng đừng dại chơi trò “lạt mềm buộc chặt” với anh ấy hay cố gắng làm cho gì đó cho anh ấy. Đây không phải là cách làm đàn ông lụy mình được khuyến khích mà đôi khi còn phản tác dụng và khiến cho anh ấy rời xa bạn.

9. Tìm một mùi hương đặc trưng của chính mình

Bạn hãy tìm một loại nước hoa, dầu gội hay sữa tắm phù hợp với sở thích, cá tính và phong cách của bạn và biến nó trở thành mùi hương đặc trưng. Đây được xem là cách làm đàn ông lụy mình được nhiều cô gái áp dụng thành công.

Khi ở bên cạnh đủ lâu, anh ấy sẽ dần quen với mùi hương cơ thể bạn, anh ấy cũng sẽ dễ dàng nhận ra sự xuất hiện của bạn nhờ vào mùi hương này.

10. Mang đến nhiều giá trị hơn cho cuộc sống của anh ấy

Đừng nghĩ rằng khi yêu đàn ông sẽ mù quáng. Bạn cần phải biết rằng, họ sẽ không bao giờ lụy một cô gái mà khi bên cạnh họ không cảm thấy cô ấy mang đến bất kỳ điều gì có giá trị cho cuộc sống của anh ấy.

Chính vì vậy, cách làm đàn ông lụy mình là hãy để cho anh ấy thấy, cuộc sống của anh ấy đã thay đổi và tốt hơn rất nhiều kể từ khi có sự xuất hiện của bạn trong đời anh ấy. Đừng đơn thuần chỉ là một người yêu, mà hãy trở thành một người lắng nghe, một người luôn bên cạnh cổ vũ và một người bạn đồng hành cùng anh ấy trong những hành trình cuộc đời.

Mang nhiều giá trị tuyệt vời cho cuộc sống của anh ấy hơn
Mang nhiều giá trị tuyệt vời cho cuộc sống của anh ấy hơn

11. Học cách yêu bản thân mình trước khi tìm cách làm đàn ông lụy mình

Chắc hẳn bạn đã từng nghe câu, nếu muốn ai đó yêu bạn, bạn phải học cách yêu bản thân mình trước. Cuộc sống này rất ngắn ngủi nên đừng cố gắng ở bên cạnh những người luôn hút cạn hạnh phúc của bạn, hay cố gắng chỉ để làm hài lòng ai đó.

Hãy là chính mình, tạo cho mình giá trị bản thân riêng biệt, thật luôn xinh đẹp và cuốn hút. Hãy luôn nâng cấp bản thân không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn ở vẻ đẹp tri thức. Một người phụ nữ xinh đẹp, tự tin và hiểu biết rộng luôn có một sức hút đặc biệt đối với đàn ông.

Phụ nữ lúc nào cũng muốn đàn ông nhớ nhung, nhưng đâu phải ai cũng nắm được các cách làm đàn ông lụy mình. Nếu như muốn người ấy si mê bạn như điếu đổ, hãy thử áp dụng những bí kíp được chia sẻ trên đây, mong rằng bạn sẽ sớm thành công và hạnh phúc với nửa kia của mình.

Bài viết liên quan
iPhone 12 Pro Max 512GB giá bao nhiêu? Có đáng mua không ở thời điểm hiện tại?

iPhone 12 Pro Max 512GB giá bao nhiêu? Có đáng mua không ở thời điểm hiện tại?

iPhone 12 Pro Max 512GB giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều người dù dòng điện thoại này đã ra mắt được hơn 4 năm. iPhone 12 Pro Max 512GB là một chiếc điện thoại cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội, giá bán khi mới ra mắt giao động khoảng 34.490.000đ. Hiện tại, tập đoàn Apple đã cho ngưng sản xuất dòng máy này.
Xem thêm »
Cà nhính là gì? Tổng hợp teencode hot trend gen Z đầy đủ nhất

Cà nhính là gì? Tổng hợp teencode hot trend gen Z đầy đủ nhất

Cà nhính là gì? Đây là một trong những từ lóng rất phổ biến trên nhiều nền tảng mạng xã hội gần đây. Cà nhính là phương ngữ miền Tây với nghĩa ăn từng chút một hoặc ăn ít. Tuy vậy, gen Z đã biến tấu sử dụng để ám chỉ những thứ hài hước, thú vị, độc lạ dở khóc dở cười.
Xem thêm »
Gợi ý những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa, xem mãi không chán

Gợi ý những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa, xem mãi không chán

Những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa với màn võ thuật đỉnh cao cùng cốt truyện độc đáo gắn liền với tuổi thơ nhiều thế hệ. Trong số đó phải kể đến Anh hùng xạ điêu, Ý thiên đồ long ký, Biên Thành lãng tử. Tuy kỹ xảo điện ảnh còn nhiều hạn chế nhưng nhờ nội dung đặc sắc nên các phim vẫn chiếm trọn tình cảm của khán giả.
Xem thêm »
Vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng: Cách giúp đàn ông sung mãn ở tuổi 60

Vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng: Cách giúp đàn ông sung mãn ở tuổi 60

Lý giải vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng cho thấy việc phóng tinh thường xuyên mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ, đặc biệt là giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt cho cánh mày râu. Tuy nhiên, điều này không hẳn đúng với mọi đối tượng, bạn cần chú ý đến cảm giác mỗi lần xuất tinh để xác định tần suất phù hợp.
Xem thêm »
Tiếng lóng là gì? Nguồn gốc, đặc điểm, ý nghĩa của việc sử dụng tiếng lóng

Tiếng lóng là gì? Nguồn gốc, đặc điểm, ý nghĩa của việc sử dụng tiếng lóng

Tiếng lóng thường được giới trẻ sử dụng trong giao tiếp, nhằm mục đích kết nối và tăng sức thú vị cho cuộc trò chuyện. Vậy tiếng lóng là gì, ý nghĩa của việc sử dụng, có nên sử dụng loại ngôn ngữ này không, tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này.
Xem thêm »
Khám phá xe Vario 150 giá bao nhiêu - Bảng giá mới cập nhật năm 2024

Khám phá xe Vario 150 giá bao nhiêu - Bảng giá mới cập nhật năm 2024

Xe Vario 150 giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều khách hàng thắc mắc khi tìm hiểu về dòng sản phẩm này. Cho đến nay, dòng xe này đã được Honda Việt Nam phân phối chính hãng và được nhiều người săn đón nhất ở thời điểm hiện tại. Chính vì thế, giá thành sản phẩm thay đổi theo từng ngày, từng khu vực.
Xem thêm »
Review những bộ phim sát thủ Mỹ hay nhất mọi thời đại, chưa xem quả là tiếc

Review những bộ phim sát thủ Mỹ hay nhất mọi thời đại, chưa xem quả là tiếc

Tổng hợp những bộ phim sát thủ Mỹ hay nhất với kịch bản hấp dẫn cùng nhiều pha hành động mãn nhãn sẽ giúp người xem có được giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, từng bộ phim đều có diễn biến gay cấn cùng sự góp mặt của dàn sao đình đám nhất định bạn không thể bỏ qua.
Xem thêm »
Không phải Elon Musk, đây mới là người giàu nhất thế giới

Không phải Elon Musk, đây mới là người giàu nhất thế giới

Trong top 100 những người giàu nhất thế giới phải kể đến Bernard Arnault với khối tài sản lên đến 233 tỷ USD. Kế đến là Elon Musk với tài sản ròng ước tính khoảng gần 200 tỷ USD. Họ đều là những vị tỷ phú nắm trong tay nhiều tập đoàn lớn nổi danh trên toàn cầu.
Xem thêm »
Hướng dẫn chi tiết cách thay đổi sim chính chủ Viettel tại nhà siêu đơn giản

Hướng dẫn chi tiết cách thay đổi sim chính chủ Viettel tại nhà siêu đơn giản

Thay đổi sim chính chủ Viettel tại nhà là biện pháp hữu hiệu giúp nhà mạng quản lý người dùng và hạn chế những rủi ro tiềm ẩn xung quanh. Ngày nay, khi công nghệ phát triển, bạn chỉ cần ở nhà và cài đặt trên điện thoại là thông tin sim chính chủ đã được cài đặt, hoàn thiện chỉ trong chốc lát.
Xem thêm »
Hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới

Hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới

Cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới là thông tin đáng chú ý dành riêng cho những tín đồ đam mê mua sắm trên sàn Tiktok. Với hướng dẫn chi tiết, bạn có thể mua sắm sản phẩm thả ga và hưởng nhiều ưu đãi khủng đến từ sàn và nhãn hàng. Cơ hội săn hàng xịn với giá rẻ không còn là ước mơ.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat