Cách tắt chế độ an toàn trên điện thoại Android và IOS chi tiết, chính xác nhất

Đóng góp bởi:   Johan Đức Lê
Thứ Năm, 04/04/2024 11:55:00 +07:00
Tắt chế độ an toàn trên điện thoại thật ra không khó như bạn nghĩ. Không thể phủ nhận rằng, chế độ Safe mode rất tốt, nó giúp người dùng chẩn đoán lỗi điện thoại phổ biến nhất. Tuy nhiên, nếu không tắt chế độ này, bạn sẽ chỉ dùng được các ứng dụng cài đặt sẵn của hệ thống mà không tải app hay truy cập được trang web mà mình muốn. Cùng job3s tìm hiểu ngay cách tắt chế độ an toàn trên điện thoại sau đây!

1. Chế độ an toàn (Safe mode) trên điện thoại là gì?

Chế độ an toàn trên điện thoại (hay Safe mode) là một tính năng hiện đại. Nó được tích hợp sẵn trên hầu hết thiết bị di động hiện nay. Chức năng này được tạo ra nhằm giúp bảo vệ người dùng (nhất là trẻ em) khỏi các nội dung không phù hợp trên mạng.

Khi điện thoại có bật chế độ Safe mode, thiết bị sẽ tự động chặn truy cập các trang web hay ứng dụng có nội dung xấu (khiêu dâm, bạo lực, không hợp với độ tuổi;...). Hiểu cách khác, chế độ này sẽ vô hiệu hóa các ứng dụng xấu bên thứ 3, từ đó, đảm bảo điện thoại của bạn hoạt động “mượt” khi gặp lỗi hệ thống hay xung đột. Tính năng này sẽ được bật tự động khi phát hiện hệ điều hành điện thoại gặp lỗi, sự cố hay nhiễm virus độc hại.

Có thể thấy, tính năng này được thiết kế ra để bảo đảm sự an toàn và bảo mật thông tin cho người dùng trên không gian mạng. Bên cạnh đó, nó cũng giúp người dùng tránh được những bất ngờ đột xuất mà bạn không mong muốn. Ví dụ, bạn lỡ tay truy cập vào các trang website độc hại hay lừa đảo.

Tuy nhiên, vẫn có không ít trường hợp người dùng muốn tắt chế độ an toàn trên điện thoại. Vậy, chi tiết cách tắt và mở chế độ này như thế nào sẽ được chúng tôi đề cập đến trong phần sau.

>>Xem thêm: Mách Bạn Top 3 Cách Kiểm Tra Tình Trạng Pin Iphone Bao Nhiêu Là Tốt

Chế độ an toàn trên điện thoại giúp người dùng tránh xa các trang web và ứng dụng độc hại
Chế độ an toàn trên điện thoại giúp người dùng tránh xa các trang web và ứng dụng độc hại

2. Tại sao cần tắt chế độ an toàn trên điện thoại?

Mặc dù tính năng Safe mode rất tiện ích, có thể bảo vệ người dùng khỏi các nội dung không phù hợp. Tuy nhiên, vẫn có trường hợp người dùng tìm cách tắt chế độ này đi. Ví dụ như bạn muốn truy cập vào các trang web hay ứng dụng bị chặn. Hoặc đơn giản là bạn không muốn sử dụng tính năng an toàn này nữa.

Nếu muốn tắt chế độ an toàn đi, người dùng cần phải tự chịu trách nhiệm khi gặp lỗi thiết bị. Đồng thời, bạn phải chú ý hơn khi truy cập vào các trang web hoặc ứng dụng không rõ tính an toàn. Đặc biệt, nếu nhà có trẻ em, càng cần chú ý hơn để đảm bảo không truy cập vào các nội dung không phù hợp. Để đảm bảo an toàn và tăng tính bảo mật, bạn hãy đặt mật khẩu cho điện thoại. Như vậy, trẻ sẽ không thể mở và sử dụng điện thoại khi bạn không thể kiểm soát.

Mỗi thiết bị sử dụng hệ điều hành khác nhau sẽ có cấu hình không giống nhau. Vì vậy, cách tắt chế độ Safe mode trên điện thoại cũng tùy vào dòng máy. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách tắt chế độ này trên thiết bị sử dụng hai hệ điều hành chính là Android và IOS.

Tắt chế độ an toàn trên điện thoại nhằm truy cập được vào các trang web và ứng dụng ngoài hệ thống
Tắt chế độ an toàn trên điện thoại nhằm truy cập được vào các trang web và ứng dụng ngoài hệ thống

3. Hướng dẫn tắt chế độ an toàn trên điện thoại Samsung Android

Khi đã khắc phục được sự cố trên điện thoại Android và muốn thoát khỏi chế độ an toàn, bạn thực hiện theo các cách sau:

3.1. Khởi động lại điện thoại

Khi thực hiện khởi động điện thoại, tự khắc thiết bị sẽ chạy lại và đưa ra thông báo hỏi bạn có muốn dùng tiếp chế độ an toàn hay không. Lúc này, bạn có thể tắt hoặc giữ nguyên chế độ đó, bằng cách:

  • Bước 1: Người dùng nhấn giữ nút nguồn (nút tắt/ mở màn hình). Bạn cứ giữ nút đó cho đến khi menu chọn nguồn xuất hiện.

  • Bước 2: Đến đây, bạn chỉ cần chọn “Khởi động lại” để thoát khỏi chế độ an toàn.

Bạn giữ nút nguồn đến khi xuất hiện menu và chọn “Khởi động lại”
Bạn giữ nút nguồn đến khi xuất hiện menu và chọn “Khởi động lại”

3.2. Tắt chế độ an toàn trên điện thoại trên mục thông báo

Hầu hết các thiết bị Android, nhất là Samsung đều có cách tắt chế độ Safe mode giống nhau. Tuy nhiên, một số điện thoại Android có thể tắt ngay chế độ an toàn trên điện thoại qua phần thông báo “Chế độ an toàn” được hiển thị trên thanh thông báo. Nếu điện thoại bạn đang dùng không có tính năng thông báo này, bạn chỉ cần chạm vào mục thông báo. Sau đó, bạn khởi động lại thiết bị để thoát chế độ Safe mode.

Bạn có thể tắt chế độ an toàn trên điện thoại trong mục thông báo của thiết bị Android
Bạn có thể tắt chế độ an toàn trên điện thoại trong mục thông báo của thiết bị Android

3.3. Dùng nút nguồn và nút âm lượng để tắt Safe mode

Cùng lúc nhấn giữ nút nguồn và nút âm lượng cũng là một cách giúp tắt chế độ an toàn. Muốn áp dụng cách này, trước hết bạn tắt nguồn điện thoại để đảm bảo không ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của máy.

Trường hợp nhấn giữ nút nguồn + nút tăng âm lượng mà không hiệu quả thì bạn đổi thành nút nguồn + nút giảm âm lượng. Lý do là vì mỗi dòng máy có thể tích hợp tính năng này ở các nút khác nhau.

>>Xem thêm: Mách Bạn Cách Sửa Lỗi Điện Thoại IPhone Sạc Không Vào Pin Mà Không Cần Ra Tiệm

Nhấn đồng thời hai nút nguồn và tăng/ giảm âm lượng có thể tắt chế độ Safe mode
Nhấn đồng thời hai nút nguồn và tăng/ giảm âm lượng có thể tắt chế độ Safe mode

3.4. Gỡ bỏ app không tương thích với hệ điều hành

Nguyên nhân gây ra các xung đột, lỗi trên điện thoại có thể đến từ việc bạn tải các ứng dụng không tương thích với máy. Vì vậy, bạn cần xem xét có nên xóa và gỡ bỏ các app xấu đó không. Nếu việc này giúp cho máy hoạt động an toàn và trở về trạng thái bình thường thì bạn nên thực hiện.

Thao tác xóa giữ liệu và bộ nhớ đệm của 1 app trên điện thoại được tiến hành như sau:

  • Bước 1: Bạn vào “Cài đặt” chọn “Quản lý ứng dụng” -> Tại đây, bạn chọn tiếp mục “Danh sách ứng dụng”.

Chọn ngay mục Danh sách ứng dụng trong mục cài đặt và quản lý ứng dụng
Chọn ngay mục Danh sách ứng dụng trong mục cài đặt và quản lý ứng dụng
  • Bước 2: Người dùng dò và tìm ứng dụng gây lỗi rồi chọn “Mức sử dụng dung lượng lưu trữ”.

Bạn xem mức sử dụng dung lượng lưu trữ của ứng dụng gây lỗi
Bạn xem mức sử dụng dung lượng lưu trữ của ứng dụng gây lỗi
  • Bước 3: Đến đây, bạn có thể nhấn vào “Xóa dữ liệu” hoặc “Xóa bộ nhớ đệm” tùy thích.

Bạn có thể chọn xóa dữ liệu hoặc xóa bộ nhớ đệm của ứng dụng gây rối tùy thích
Bạn có thể chọn xóa dữ liệu hoặc xóa bộ nhớ đệm của ứng dụng gây rối tùy thích

Nếu thực hiện xong các bước trên mà không thể tắt chế độ an toàn trên điện thoại thì bạn nên gỡ ứng dụng đó. Bạn chỉ cần nhấn giữ biểu tượng ứng dụng muốn gỡ và chọn gỡ.

Gỡ ứng dụng không xác định trên điện thoại để trở về trạng thái an toàn
Gỡ ứng dụng không xác định trên điện thoại để trở về trạng thái an toàn

3.5. Khôi phục cài đặt gốc để tắt chế độ an toàn trên điện thoại

Chỉ cần khôi phục cài đặt gốc, điện thoại của bạn sẽ được khôi phục trạng thái cài đặt ban đầu. Như vậy, chế độ an toàn sẽ bị tắt, các ứng dụng hoặc thiết lập lỗi có trong máy sẽ bị loại bỏ. Tuy nhiên, bạn hãy đảm bảo quá trình khôi phục cài đặt gốc không ảnh hưởng đến hoạt động sử dụng điện thoại của bạn.

Khôi phục cài đặt gốc, mọi thiết lập lỗi sẽ bị loại bỏ
Khôi phục cài đặt gốc, mọi thiết lập lỗi sẽ bị loại bỏ

3.6. Tháo pin điện thoại

Tháo pin ra cũng là cách tắt chế độ an toàn trên điện thoại hiệu quả, nhanh chóng. Tuy nhiên, cách làm này có một nhược điểm là nó chỉ dùng được cho các dòng Samsung cũ có thiết kế pin rời.

Để thực hiện, trước hết người dùng cần tắt nguồn điện thoại, sau đó mới tháo vỏ mặt sau của máy và lấy pin ra. Để đảm bảo quá trình thực hiện thành công, bạn cần chờ 30s đến 1 phút rồi mới lắp pin vào và bật lại nguồn. Khi đó, chế độ Safe mode đã được tắt trên điện thoại.

Tháo rời pin giúp bạn tắt chế độ Safe mode nhanh chóng
Tháo rời pin giúp bạn tắt chế độ Safe mode nhanh chóng

4. Hướng dẫn tắt chế độ an toàn trên điện thoại Iphone IOS

Đối với điện thoại Iphone dùng hệ điều hành IOS, các thao tác tắt chế độ an toàn có phần phức tạp hơn. Nếu bạn dùng các dòng điện thoại này, bạn có thể thao tác theo các bước sau:

  • Bước 1: Người dùng truy cập vào ứng dụng “Cài đặt” được thiết lập trên điện thoại Iphone của mình. Tại đây, bạn chọn “Quyền riêng tư và bảo mật”.

Chọn quyền riêng tư và bảo mật ngay trên phần cài đặt
Chọn quyền riêng tư và bảo mật ngay trên phần cài đặt
  • Bước 2: Tại đây, bạn sẽ thấy mục "Chế độ phong tỏa" -> Bạn nên chọn vào "Tắt và khởi động lại" để tắt chế độ an toàn của thiết bị. Trong điện thoại Iphone, Safe mode có tên gọi khác là chế độ phong tỏa. Đến đây, bạn sẽ thấy một thanh trượt dùng để bật hoặc tắt tính năng này. Bạn chỉ cần trượt thanh đó sang phải để bật hoặc sang trái để tắt chế độ an toàn trên điện thoại.

Tắt chế độ phong tỏa, tên gọi khác của chế độ an toàn
Tắt chế độ phong tỏa, tên gọi khác của chế độ an toàn
  • Bước 3: Nếu trước đó bạn đã đặt mật khẩu cho tính năng Safe mode thì nhập mật khẩu để tiếp tục. Nếu chưa đặt, người dùng sẽ được yêu cầu tạo một mật khẩu mới.

Các thiết bị IOS có cách tắt Safe mode phức tạp hơn Android
Các thiết bị IOS có cách tắt Safe mode phức tạp hơn Android

5. Các lưu ý khi cần tắt chế độ an toàn trên điện thoại

Sau khi làm theo các bước trên đây và đạt hiệu quả như mong muốn, bạn cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Chế độ Safe mode được thiết lập nhằm bảo vệ người dùng. Đặc biệt là trẻ em khỏi các nội dung không phù hợp trên không gian mạng. Tắt chế độ này có thể khiến cho người sử dụng điện thoại truy cập vào các trang web hay ứng dụng độc hại.

  • Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, bạn nên hạn chế việc tắt chế độ an toàn. Tốt nhất, bạn hãy đặt mật khẩu để trẻ không mở được máy và truy cập vào các mục không phù hợp.

  • Trong một vài trường hợp, chế độ Safe mode không thể chặn được hết các nội dung gây hại. Vì thế, khi tắt chế độ an toàn trên điện thoại, bạn cần có ý thức và tự chịu trách nhiệm khi truy cập các trang web, ứng dụng lạ.

  • Tắt tính năng Safe mode có thể làm giảm độ an toàn và bảo mật của điện thoại. Bạn nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định tắt hay không. Tốt hơn hết là bạn chỉ nên làm điều này khi thật sự cần thiết.

  • Sau cùng, nếu chưa biết cách tắt chế độ an toàn trên điện thoại, bạn hãy lưu ngay các cách trên đây và áp dụng khi cần.

Người dùng chỉ nên tắt chế độ Safe mode khi thật sự cần thiết
Người dùng chỉ nên tắt chế độ Safe mode khi thật sự cần thiết

6. Một số câu hỏi liên quan đến chế độ an toàn của điện thoại

Có không ít người còn mơ hồ khi nhắc đến chế độ Safe mode của điện thoại. Thực tế, tính năng này rất hữu ích và nó đem đến lợi nhiều hơn hại. Nhằm giúp bạn hiểu hơn về nó cũng như đưa ra quyết định đúng đắn, bạn hãy tham khảo các câu hỏi có liên quan sau đây:

6.1. Khi ở chế độ an toàn, bạn có thể thực hiện thao tác gì?

Khi thiết bị điện thoại của bạn đang hoạt động trong chế độ an toàn, bạn có thể làm được một số hoạt động chẳng hạn, bạn có thể gỡ cài đặt các ứng dụng gây sự cố cho máy và dùng các chức năng chính của thiết bị như bình thường.

Sau khi đã gỡ các ứng dụng bạn cho là độc hại, gây sự cố cho thiết bị xong, bạn có thể kiểm tra lại tình trạng hoạt động bình thường của máy. Cách thực hiện rất đơn giản, chỉ cần tắt chế độ an toàn hoặc thử khôi phục lại cài đặt gốc là được.

Tuy nhiên, nếu điện thoại vẫn gặp sự cố khi ở chế độ an toàn thì có thể vấn đề đó không đến từ các ứng dụng đã tải xuống. Nguy cơ gây hại có thể đến từ hệ điều hành hoặc do phần cứng.

Trong trường hợp đó, bạn có thể cân nhắc tắt chế độ an toàn trên điện thoại và khôi phục cài đặt gốc để xem có thể khắc phục được hay không. Nếu vấn đề vẫn tồn tại, bạn hãy liên hệ nơi bán để bảo hành hoặc sửa chữa sự cố (nếu cần).

Trong chế độ an toàn bạn có thể gỡ cài đặt các app và hoạt động như bình thường
Trong chế độ an toàn bạn có thể gỡ cài đặt các app và hoạt động như bình thường

6.2. Bật tính năng an toàn có tốn nhiều pin điện thoại không?

Thực tế, điện thoại bật tính năng an toàn thường không tốn nhiều pin. Lý do là vì tính năng này thường hoạt động bằng cách giới hạn hoặc chặn truy cập các app hoặc web cụ thể mà bạn đã định cấu hình. Như vậy, không chỉ không tốn nhiều pin mà tính năng này còn tiết kiệm lượng pin đáng kể trong một số trường hợp.

Tuy nhiên, để xác định một tính năng có gây hao pin điện thoại hay không thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trước hết, nó phụ thuộc vào cách bạn sử dụng tính năng an toàn và tài nguyên hệ thống của thiết bị. Nếu muốn theo dõi việc tiêu thụ pin của chế độ này, bạn có thể thử tắt chế độ an toàn trên điện thoại. Sau đó, bạn bật lại để đối sánh lượng pin giữa khi bật và tắt.

6.3. Bật tính năng Safe mode có gây chậm điện thoại không?

Điện thoại của bạn sẽ không bị chậm khi kích hoạt tính năng an toàn trên điện thoại. Tuy nhiên, không loại trừ trường hợp gặp một số tác động tới hiệu suất máy, chẳng hạn:

  • Bạn dùng tính năng an toàn để chặn quá nhiều nội dung, app và web.

  • Người dùng đang chạy nhiều ứng dụng và quy trình nền cùng một lúc dẫn đến hao pin và máy chạy chậm.

Trường hợp gặp chậm trễ, người dùng nên xem xét xem có yếu tố nào đang ảnh hưởng đến hiệu suất của thiết bị không.

Nên tắt chế độ an toàn trên điện thoại để kiểm tra lỗi chậm và hao pin nếu nghi ngờ do tính năng này
Nên tắt chế độ an toàn trên điện thoại để kiểm tra lỗi chậm và hao pin nếu nghi ngờ do tính năng này

6.4. Cách khắc phục lỗi không tắt chế độ an toàn trên điện thoại được

Nếu thử nhiều cách tắt chế độ Safe mode mà không thể thực hiện được thì lý do có thể do chưa làm đúng theo hướng dẫn. Để khắc phục lỗi này, bạn hãy thử lại từng bước được hướng dẫn trên đây. Ngoài ra, mỗi hệ điều hành khác nhau sẽ có cách tắt khác hợp với dòng máy nên chú ý xem điện thoại mình dùng là loại nào để áp dụng nhé.

6.5. Cách bật chế độ an toàn trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung, nếu muốn bật lại chế độ an toàn sau khi đã tắt thì bạn làm theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1 - Khởi động lại chế độ: Bạn nhấn giữ nút nguồn điện thoại 2 - 3 giây. Đợi màn hình điện thoại hiện lên 1 thông báo “Khởi động lại ở chế độ an toàn” thì bạn chọn “OK” là xong.

Bấm giữ nút nguồn để khởi động lại chế độ an toàn khi đã tắt
Bấm giữ nút nguồn để khởi động lại chế độ an toàn khi đã tắt

Chọn vào nút chế độ an toàn trên điện thoại để khởi động lại
Chọn vào nút chế độ an toàn trên điện thoại để khởi động lại
  • Bước 2 - Kiểm tra hoạt động của chế độ an toàn: Sau khi tắt chế độ an toàn trên điện thoại và bật lại, bạn cần kiểm tra tình trạng hoạt động của nó. Kết thúc quá trình khởi động lại, chế độ Safe mode sẽ được hiển thị trên màn hình khóa. Đồng thời, các ứng dụng thứ 3 và web độc hại đang truy cập sẽ bị vô hiệu hóa ngay tức thì.

Tắt chế độ an toàn trên điện thoại gồm những thao tác đơn giản và nhanh chóng. Sau khi tắt chế độ này, người dùng có thể thoải mái tải các ứng dụng hay vào những website mình muốn mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Tuy nhiên, tắt chế độ an toàn có thể dẫn đến một số nguy cơ tiềm ẩn gây hại thiết bị. Do vậy, bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi tắt nó nhé.

Bài viết liên quan
iPhone 12 Pro Max 512GB giá bao nhiêu? Có đáng mua không ở thời điểm hiện tại?

iPhone 12 Pro Max 512GB giá bao nhiêu? Có đáng mua không ở thời điểm hiện tại?

iPhone 12 Pro Max 512GB giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều người dù dòng điện thoại này đã ra mắt được hơn 4 năm. iPhone 12 Pro Max 512GB là một chiếc điện thoại cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội, giá bán khi mới ra mắt giao động khoảng 34.490.000đ. Hiện tại, tập đoàn Apple đã cho ngưng sản xuất dòng máy này.
Xem thêm »
Cà nhính là gì? Tổng hợp teencode hot trend gen Z đầy đủ nhất

Cà nhính là gì? Tổng hợp teencode hot trend gen Z đầy đủ nhất

Cà nhính là gì? Đây là một trong những từ lóng rất phổ biến trên nhiều nền tảng mạng xã hội gần đây. Cà nhính là phương ngữ miền Tây với nghĩa ăn từng chút một hoặc ăn ít. Tuy vậy, gen Z đã biến tấu sử dụng để ám chỉ những thứ hài hước, thú vị, độc lạ dở khóc dở cười.
Xem thêm »
Gợi ý những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa, xem mãi không chán

Gợi ý những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa, xem mãi không chán

Những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa với màn võ thuật đỉnh cao cùng cốt truyện độc đáo gắn liền với tuổi thơ nhiều thế hệ. Trong số đó phải kể đến Anh hùng xạ điêu, Ý thiên đồ long ký, Biên Thành lãng tử. Tuy kỹ xảo điện ảnh còn nhiều hạn chế nhưng nhờ nội dung đặc sắc nên các phim vẫn chiếm trọn tình cảm của khán giả.
Xem thêm »
Vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng: Cách giúp đàn ông sung mãn ở tuổi 60

Vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng: Cách giúp đàn ông sung mãn ở tuổi 60

Lý giải vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng cho thấy việc phóng tinh thường xuyên mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ, đặc biệt là giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt cho cánh mày râu. Tuy nhiên, điều này không hẳn đúng với mọi đối tượng, bạn cần chú ý đến cảm giác mỗi lần xuất tinh để xác định tần suất phù hợp.
Xem thêm »
Tiếng lóng là gì? Nguồn gốc, đặc điểm, ý nghĩa của việc sử dụng tiếng lóng

Tiếng lóng là gì? Nguồn gốc, đặc điểm, ý nghĩa của việc sử dụng tiếng lóng

Tiếng lóng thường được giới trẻ sử dụng trong giao tiếp, nhằm mục đích kết nối và tăng sức thú vị cho cuộc trò chuyện. Vậy tiếng lóng là gì, ý nghĩa của việc sử dụng, có nên sử dụng loại ngôn ngữ này không, tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này.
Xem thêm »
Khám phá xe Vario 150 giá bao nhiêu - Bảng giá mới cập nhật năm 2024

Khám phá xe Vario 150 giá bao nhiêu - Bảng giá mới cập nhật năm 2024

Xe Vario 150 giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều khách hàng thắc mắc khi tìm hiểu về dòng sản phẩm này. Cho đến nay, dòng xe này đã được Honda Việt Nam phân phối chính hãng và được nhiều người săn đón nhất ở thời điểm hiện tại. Chính vì thế, giá thành sản phẩm thay đổi theo từng ngày, từng khu vực.
Xem thêm »
Review những bộ phim sát thủ Mỹ hay nhất mọi thời đại, chưa xem quả là tiếc

Review những bộ phim sát thủ Mỹ hay nhất mọi thời đại, chưa xem quả là tiếc

Tổng hợp những bộ phim sát thủ Mỹ hay nhất với kịch bản hấp dẫn cùng nhiều pha hành động mãn nhãn sẽ giúp người xem có được giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, từng bộ phim đều có diễn biến gay cấn cùng sự góp mặt của dàn sao đình đám nhất định bạn không thể bỏ qua.
Xem thêm »
Không phải Elon Musk, đây mới là người giàu nhất thế giới

Không phải Elon Musk, đây mới là người giàu nhất thế giới

Trong top 100 những người giàu nhất thế giới phải kể đến Bernard Arnault với khối tài sản lên đến 233 tỷ USD. Kế đến là Elon Musk với tài sản ròng ước tính khoảng gần 200 tỷ USD. Họ đều là những vị tỷ phú nắm trong tay nhiều tập đoàn lớn nổi danh trên toàn cầu.
Xem thêm »
Hướng dẫn chi tiết cách thay đổi sim chính chủ Viettel tại nhà siêu đơn giản

Hướng dẫn chi tiết cách thay đổi sim chính chủ Viettel tại nhà siêu đơn giản

Thay đổi sim chính chủ Viettel tại nhà là biện pháp hữu hiệu giúp nhà mạng quản lý người dùng và hạn chế những rủi ro tiềm ẩn xung quanh. Ngày nay, khi công nghệ phát triển, bạn chỉ cần ở nhà và cài đặt trên điện thoại là thông tin sim chính chủ đã được cài đặt, hoàn thiện chỉ trong chốc lát.
Xem thêm »
Hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới

Hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới

Cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới là thông tin đáng chú ý dành riêng cho những tín đồ đam mê mua sắm trên sàn Tiktok. Với hướng dẫn chi tiết, bạn có thể mua sắm sản phẩm thả ga và hưởng nhiều ưu đãi khủng đến từ sàn và nhãn hàng. Cơ hội săn hàng xịn với giá rẻ không còn là ước mơ.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat