Bật mí cách vào Zalo người khác không bị phát hiện mà chưa ai chỉ cho bạn

Đóng góp bởi:   Johan Đức Lê
Thứ Ba, 26/03/2024 16:45:00 +07:00
Cách vào Zalo người khác không bị phát hiện là điều mà không phải ai cũng biết. Việc vào Zalo của người khác khi chưa được cho phép được xem là hành vi không nên. Tuy nhiên, một số người bắt buộc phải làm điều này vì một lý do cá nhân nào đó. Chính vì vậy, bài viết sau đây sẽ bật mí cho bạn cách để vào Zalo người khác mà không bị phát hiện.

1. Lý do nhiều người muốn vào Zalo người khác là gì?

Zalo rất chú trọng đến việc bảo vệ thông tin và quyền riêng tư của người dùng. Vì thế, việc đăng nhập vào tài khoản Zalo của người khác mà chưa được sự đồng ý của họ có thể coi là một hành vi không đúng đắn. Do đó, bạn nên suy nghĩ và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi thực hiện hành động này.

Cách vào zalo người khác không bị phát hiện được xem là hành vi xấu
Cách vào zalo người khác không bị phát hiện được xem là hành vi xấu

Tuy nhiên, đôi khi có những lý do có thể được hiểu và chấp nhận, như khi bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm mà bạn cảm thấy không tin tưởng hoặc muốn kiểm tra tin tức của đối phương. Trong những trường hợp như vậy, việc đăng nhập vào Zalo của người khác có thể được xem là lý do chính đáng.

Xem thêm: 4 cách kết bạn Zalo không cần đồng ý đơn giản nhất, gà mờ công nghệ cũng làm được

2. Mách bạn 2 cách vào Zalo người khác không bị phát hiện

Có 2 cách vào Zalo người khác không bị phát hiện mà bạn có thể tham khảo. Các cách này khá đơn giản và dễ thực hiện.

2.1. Cách vào Zalo người khác không bị phát hiện bằng điện thoại

Để vào Zalo của người khác qua điện thoại thành công, bạn cần mượn và cầm điện thoại của họ trong vài phút. Đồng thời, thiết bị đó đã đăng nhập vào tài khoản Zalo mà bạn muốn theo dõi. Đáp ứng được 2 điều kiện này thì bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại. Trên trang đăng nhập của Zalo, nhập số điện thoại của người bạn muốn theo dõi và chọn phương thức đăng nhập bằng mã QR.

Mở ứng dụng Zalo và đăng nhập bằng mã QR
Mở ứng dụng Zalo và đăng nhập bằng mã QR
  • Bước 3: Một mã QR sẽ hiển thị trên màn hình. Chọn phần quét mã QR.

Chọn vào phần quét mã QR
Chọn vào phần quét mã QR
  • Bước 4: Hướng camera của điện thoại của bạn vào mã QR trên màn hình của Zalo Web và chờ máy tự động quét. Sau khi quét thành công, hình ảnh đại diện của tài khoản Zalo cần theo dõi sẽ hiển thị trên giao diện Zalo Web.

Hướng camera vào mã QR và chờ máy tự động quét
Hướng camera vào mã QR và chờ máy tự động quét
  • Bước 5: Hệ thống Zalo sẽ gửi thông báo yêu cầu đăng nhập tài khoản Zalo của người bạn muốn theo dõi. Chọn Đăng nhập và sau đó xóa thông báo để tránh đối phương phát hiện. Như vậy là cách vào Zalo người khác không bị phát hiện bằng điện thoại đã hoàn tất.

Chọn Đăng nhập và sau đó xóa thông báo để tránh đối phương phát hiện
Chọn Đăng nhập và sau đó xóa thông báo để tránh đối phương phát hiện

2.2. Cách vào Zalo người khác không bị phát hiện bằng máy tính

Bên cạnh cách vào Zalo trên điện thoại Android hoặc iOS, bạn cũng có thể vào Zalo người khác trên máy tính. Tuy nhiên, bạn vẫn cần đảm bảo hai điều kiện như đã được nêu ở cách dùng điện thoại. Sau đó, bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Mở trình duyệt trên máy tính và truy cập vào địa chỉ https://zalo.me/pc để tải ứng dụng Zalo về máy hoặc sử dụng phiên bản web. Sau đó chọn Với Mã QR để đăng nhập.

Tải ứng dụng Zalo về máy hoặc sử dụng phiên bản web
Tải ứng dụng Zalo về máy hoặc sử dụng phiên bản web
  • Bước 3: Sử dụng camera trên điện thoại của người bạn muốn theo dõi để quét mã QR hiển thị trên màn hình máy tính.

Quét mã QR hiển thị trên màn hình máy tính
Quét mã QR hiển thị trên màn hình máy tính
  • Bước 4: Sau khi quét thành công, bạn sẽ nhận được một thông báo yêu cầu đăng nhập vào Zalo bằng mã QR. Hãy nhấn chọn Đăng nhập.

Nhấn chọn Đăng nhập để hoàn tất
Nhấn chọn Đăng nhập để hoàn tất
  • Bước 5: Để tránh bị phát hiện, bạn có thể xóa tin nhắn thông báo đăng nhập thành công trên máy tính mà hệ thống gửi tới Zalo của người đó.

Xóa tin nhắn thông báo đăng nhập để tránh phát hiện
Xóa tin nhắn thông báo đăng nhập để tránh phát hiện

3. Khi vào Zalo người khác bạn cần chú ý điều gì để tránh bị phát hiện

Khi áp dụng thành công cách vào Zalo người khác không bị phát hiện mà chúng tôi đã hướng dẫn thì nhất định đừng quên thực hiện những điều sau đây. Vì nếu bạn quên, nhỡ tay ấn like 1 cái thôi là hành động của bạn sẽ rất dễ bị lật tẩy:

  • Xóa thông báo đăng nhập

Sau khi đăng nhập Zalo, bạn hãy nhớ xóa thông báo đăng nhập trên thiết bị mới ngay lập tức. Điều này sẽ giảm nguy cơ bị chủ sở hữu phát hiện có người khác đã đăng nhập và sử dụng tài khoản của họ.

  • Chỉ nên xem

Bạn cần giữ nguyên tất cả trạng thái tin nhắn và thông báo như vậy thì bạn mới có thể yên tâm rằng mình sẽ không bị phát hiện.

Thời điểm lý tưởng để thực hiện điều này có lẽ là vào cuối ngày, khi các cuộc trò chuyện đã kết thúc và số lượng thông báo nhận được ở mức tối thiểu.

  • Đồng bộ theo ngày

Điều làm cho Zalo khác biệt so với các ứng dụng khác là tần suất cập nhật và đồng bộ hóa thường xuyên. Vì vậy, nếu bạn không muốn bỏ lỡ những tin nhắn quan trọng, hãy tránh đồng bộ quá sớm.

Tính đặc biệt này khiến nhiều tin nhắn có khả năng bị mất đi và khả năng bị phát hiện sẽ cao hơn.

Xem thêm: Mách bạn 3 cách ghim vị trí trên Zalo từ A Đến Z cực đơn giản

4. Có thể đăng nhập được Zalo trên 2 điện thoại không?

Dựa trên nhu cầu sử dụng, nhiều người dùng thường thắc mắc rằng liệu có thể đăng nhập vào một tài khoản Zalo trên hai điện thoại hay không. Thực tế, ứng dụng Zalo hiện tại chỉ cho phép người dùng đăng nhập vào một tài khoản trên một thiết bị di động duy nhất.

Nếu bạn muốn đăng nhập vào một tài khoản Zalo cùng một lúc trên hai điện thoại, thì chỉ có một cách duy nhất là kết hợp đăng nhập bằng cả nền tảng web và ứng dụng trên 2 điện thoại.

Zalo chỉ cho phép người dùng đăng nhập vào một tài khoản trên một điện thoại
Zalo chỉ cho phép người dùng đăng nhập vào một tài khoản trên một điện thoại

5. Tại sao Zalo hay bị lỗi không đăng nhập vào được?

Đây cũng là một lỗi thường gặp khi bạn đang tìm cách vào Zalo người khác không bị phát hiện. Nếu bạn không thể đăng nhập vào Zalo trên máy tính, có thể có một số nguyên nhân như:

  • Lỗi hệ thống Zalo

Một trong những nguyên nhân thường gặp khi người dùng không thể mở hoặc đăng nhập được Zalo chính là do lỗi hệ thống. Thông thường, khi gặp sự cố này, bạn sẽ nhận được thông báo từ hệ thống và tự động thoát khỏi ứng dụng.

  • Phiên bản Zalo quá cũ

Để sử dụng Zalo trên máy tính một cách hiệu quả, bạn cần thường xuyên cập nhật phiên bản mới nhất để trải nghiệm đầy đủ các tính năng mà ứng dụng cung cấp. Sử dụng phiên bản cũ có thể gây ra lỗi và gây khó khăn trong việc đăng nhập vào Zalo trên máy tính.

  • Ứng dụng và thiết bị không có sự tương thích

Lỗi không thể truy cập Zalo trên máy tính có thể xuất phát từ sự không tương thích giữa ứng dụng và thiết bị hoặc hệ điều hành trên máy. Để tránh điều này, người dùng nên tải và cài đặt ứng dụng Zalo từ trang web chính thức của Zalo. Sử dụng phiên bản Zalo từ các nguồn không tin cậy có thể gây ra rủi ro về mã độc hại hoặc thay đổi thành phần ứng dụng nhằm lấy thông tin cá nhân của người dùng.

Xem thêm: Nắm Thóp Chồng Với Cách Xem Tin Nhắn Ẩn Trên Zalo, Săn Lùng Tiểu Tam Chỉ Phát Một

Tóm lại, cách vào Zalo người khác không bị phát hiện cũng khá đơn giản và dễ thực hiện. Tuy có những lý do có thể chấp nhận cho hành động này, nhưng bạn cần cân nhắc và thực hiện một cách cẩn thận để không xâm phạm vào quyền riêng tư của người khác. Bạn cũng cần nhớ rằng, việc vào Zalo của người khác mà không có sự cho phép có thể vi phạm luật pháp và gây ra hậu quả không mong muốn.

Bài viết liên quan
Hướng dẫn tạo bảng chấm công tự động chuyên nghiệp trong excel

Hướng dẫn tạo bảng chấm công tự động chuyên nghiệp trong excel

Bảng chấm công tự động là một công cụ mang tính cách mạng giúp hợp lý hóa quy trình theo dõi thời gian, tăng năng suất và đảm bảo báo cáo chính xác chất lượng công việc. Sử dụng excel để tạo bảng chấm công tự động là hình thức đơn giản, miễn phí được hầu hết các doanh nghiệp sử dụng.
Xem thêm »
Mẫu mở bài Rừng Xà Nu thu hút và ấn tượng với giáo viên

Mẫu mở bài Rừng Xà Nu thu hút và ấn tượng với giáo viên

Đoạn mở bài Rừng Xà Nu cần giới thiệu đầy đủ thông tin về tác phẩm, tác phẩm, bối cảnh lịch sử, nội dung chính,... để người đọc có cái nhìn tổng quan về tác phẩm. Đồng thời nêu bật luận điểm chính của bài viết, giúp người đọc định hướng nội dung sẽ được trình bày trong phần thân bài.
Xem thêm »
Điểm danh những quán cà phê mua mang về gần đây được giới trẻ ưa chuộng nhất

Điểm danh những quán cà phê mua mang về gần đây được giới trẻ ưa chuộng nhất

Starbucks, Highland, Phê La, Cộng cà phê là những quán cà phê mua mang về gần đây được rất nhiều tín đồ cà phê yêu thích. Không chỉ giữ chân khách hàng bằng hương vị mà còn cung cách phục vụ rất tận tâm, chu đáo.
Xem thêm »
Tất tần tật cách kiểm tra pin iPhone đã thay chưa và cảnh báo nguy cơ tiềm ẩn

Tất tần tật cách kiểm tra pin iPhone đã thay chưa và cảnh báo nguy cơ tiềm ẩn

Cách kiểm tra pin iPhone đã thay chưa là bí kíp bạn cần bỏ túi để đánh giá tình trạng máy cũng như đưa ra những cảnh báo về nguy cơ tiềm ẩn. Từ đó, bạn sẽ có các biện pháp duy trì hiệu suất tốt nhất cho thiết bị. Một số cách phổ biến là sử dụng tính năng của iPhone, quan sát ngoại hình máy hoặc nhờ đến các bên thứ ba.
Xem thêm »
iPhone 12 Pro Max 512GB giá bao nhiêu? Có đáng mua không ở thời điểm hiện tại?

iPhone 12 Pro Max 512GB giá bao nhiêu? Có đáng mua không ở thời điểm hiện tại?

iPhone 12 Pro Max 512GB giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều người dù dòng điện thoại này đã ra mắt được hơn 4 năm. iPhone 12 Pro Max 512GB là một chiếc điện thoại cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội, giá bán khi mới ra mắt giao động khoảng 34.490.000đ. Hiện tại, tập đoàn Apple đã cho ngưng sản xuất dòng máy này.
Xem thêm »
Cà nhính là gì? Tổng hợp teencode hot trend gen Z đầy đủ nhất

Cà nhính là gì? Tổng hợp teencode hot trend gen Z đầy đủ nhất

Cà nhính là gì? Đây là một trong những từ lóng rất phổ biến trên nhiều nền tảng mạng xã hội gần đây. Cà nhính là phương ngữ miền Tây với nghĩa ăn từng chút một hoặc ăn ít. Tuy vậy, gen Z đã biến tấu sử dụng để ám chỉ những thứ hài hước, thú vị, độc lạ dở khóc dở cười.
Xem thêm »
Gợi ý những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa, xem mãi không chán

Gợi ý những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa, xem mãi không chán

Những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa với màn võ thuật đỉnh cao cùng cốt truyện độc đáo gắn liền với tuổi thơ nhiều thế hệ. Trong số đó phải kể đến Anh hùng xạ điêu, Ý thiên đồ long ký, Biên Thành lãng tử. Tuy kỹ xảo điện ảnh còn nhiều hạn chế nhưng nhờ nội dung đặc sắc nên các phim vẫn chiếm trọn tình cảm của khán giả.
Xem thêm »
Vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng: Cách giúp đàn ông sung mãn ở tuổi 60

Vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng: Cách giúp đàn ông sung mãn ở tuổi 60

Lý giải vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng cho thấy việc phóng tinh thường xuyên mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ, đặc biệt là giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt cho cánh mày râu. Tuy nhiên, điều này không hẳn đúng với mọi đối tượng, bạn cần chú ý đến cảm giác mỗi lần xuất tinh để xác định tần suất phù hợp.
Xem thêm »
Tiếng lóng là gì? Nguồn gốc, đặc điểm, ý nghĩa của việc sử dụng tiếng lóng

Tiếng lóng là gì? Nguồn gốc, đặc điểm, ý nghĩa của việc sử dụng tiếng lóng

Tiếng lóng thường được giới trẻ sử dụng trong giao tiếp, nhằm mục đích kết nối và tăng sức thú vị cho cuộc trò chuyện. Vậy tiếng lóng là gì, ý nghĩa của việc sử dụng, có nên sử dụng loại ngôn ngữ này không, tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này.
Xem thêm »
Khám phá xe Vario 150 giá bao nhiêu - Bảng giá mới cập nhật năm 2024

Khám phá xe Vario 150 giá bao nhiêu - Bảng giá mới cập nhật năm 2024

Xe Vario 150 giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều khách hàng thắc mắc khi tìm hiểu về dòng sản phẩm này. Cho đến nay, dòng xe này đã được Honda Việt Nam phân phối chính hãng và được nhiều người săn đón nhất ở thời điểm hiện tại. Chính vì thế, giá thành sản phẩm thay đổi theo từng ngày, từng khu vực.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat