Giải mã chi tiết: Top 5 cung hoàng đạo nữ thu hút nhiều hotboy nhất

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Ba, 17/10/2023 23:08:00 +07:00
Cung hoàng đạo nữ thu hút nhiều hotboy nhất là những cung nào? Có một số cung hoàng đạo nữ sở hữu đặc điểm và sức hút rất độc đáo. Hầu như, người đối diện luôn cảm thấy được sự quyến rũ của họ. Bạn nên tìm hiểu để biết mình có nằm trong danh sách những cung hoàng đạo nữ thu hút nhiều hotboy nhất hay không.

1. Cung hoàng đạo nữ thu hút nhiều hotboy nhất: Song Ngư

Song Ngư chính là cung hoàng đạo nữ thu hút nhiều hotboy nhất trong bảng xếp hạng. Những cô nàng Song Ngư thường sở hữu tính cách dịu dàng, nữ tính và cực kỳ nhạy cảm. Họ luôn biết cách tạo ra khoảng không gian ấm áp cho người xung quanh. Không những thế, Song Ngư thường có tâm hồn của người nghệ sĩ. Những gì họ thể hiện cực kỳ tinh tế giúp người bên cạnh cảm nhận được một cách nhẹ nhàng.

Song ngư nằm trong top cung hoàng đạo nữ thu hút nhiều hotboy nhất
Song Ngư nằm trong top cung hoàng đạo nữ thu hút nhiều hotboy nhất

Song ngư còn có mắt thẩm mỹ tốt. Cô nàng này còn biết trang điểm, lựa chọn trang phục hợp lý sao cho mình nổi bật nhất giữa đám đông. Cũng có lẽ vậy mà những chàng hotboy thường để mắt đến cô nàng này. Đặc biệt, tính cách nhẹ nhàng của Song Ngư như kích thích các chàng trai không ngại theo đuổi và bảo vệ.

Xem thêm: Cung Song Ngư Tháng Mấy? Bí Mật Về Song Ngư Không Phải Ai Cũng Biết

2. Top 2 - Cô nàng Thiên Yết bí ẩn

Nhắc đến cung hoàng đạo nữ thu hút nhiều hotboy nhất thì chúng ta không nên bỏ qua Thiên Yết (23/10 - 22/11). Ưu điểm của cô nàng này là tính cách bí ẩn và quyến rũ. Tính cách của Thiên Yết trái ngược hoàn toàn với Song Ngư. Song Ngư sở hữu vẻ đẹp mong manh thì Thiên Yết lại mang vẻ đẹp sắc sảo.

Đặc biệt, Thiên Yết thích giữ khoảng cách với người khác. Chính sự bí ẩn của họ đã khiến các chàng trai tò mò, muốn tìm hiểu. Chỉ cần cô nàng nhếch nhẹ môi cười cũng khiến người khác đổ gục.

Sự tập trung, quyến rũ trong ánh mắt Thiên Yết tạo ra sự cuốn hút đối với bất kỳ ai. Ngoài ra, họ còn hay tỏ ra kiêu ngạo và tràn đầy tự tin. Nhìn Thiên Yết có vẻ lạnh lùng nhưng thực chất họ rất giỏi thấu hiểu và đọc vị người khác. Nhờ vào khả năng hiểu được suy nghĩ và cảm xúc của người đối diện mà nhiều người rất tin tưởng Thiên Yết. Tất cả những tính cách này đã khiến không ít chàng trai muốn chinh phục cô nàng này.

3. Top 3 - Nhân Mã hoạt bát

Nhân Mã mang tính cách hoạt bát, vui vẻ hơn hai cô nàng hoàng đạo ở trên. Cũng chính vì điều này đã giúp Nhân Mã lọt top cung hoàng đạo nữ thu hút nhiều hotboy nhất. Nhân Mã nhiệt tình, nói nhiều, phóng khoáng và hơi đanh đá. Họ rất thích sự tự do và muốn khám phá những điều mới mẻ. Khi muốn diễn đạt điều gì, Nhân mã sẽ nói trực tiếp vào vấn đề, không vòng vo.

Những nơi có sự xuất hiện của Nhân Mã đều tràn ngập tiếng cười và niềm vui. Những chàng trai thường bị thu hút bởi tính cách hòa đồng, vui vẻ của cô nàng này. Có ai không muốn người bạn đời của mình luôn lạc quan và yêu đời như vậy chứ!

Cô nàng Nhân mã có thể thu hút người khác giới bởi sự nhiệt huyết
Cô nàng Nhân Mã có thể thu hút người khác giới bởi sự nhiệt huyết

4. Top 4 - Thiên Bình xinh đẹp, thanh tao

Cung hoàng đạo nữ thu hút nhiều hotboy nhất tiếp theo sẽ là Thiên Bình. Hầu hết các cô nàng thuộc cung Thiên Bình đều có vóc dáng đẹp, ngoại hình thanh tao. Họ nổi tiếng với vẻ đẹp toàn vẹn về cả sắc lẫn trí. Sự tinh tế trong cách ăn mặc và trang điểm giúp Thiên Bình kiêu sa như nàng công chúa trong truyện cổ tích.

Điểm nổi bật của cung Thiên Bình là tính cách hài hước. Tư duy thông tin, nhanh nhạy cùng sự hiểu biết, lém lỉnh giúp người khác chú ý đến tất cả câu chuyện mà cô nàng kể. Đối với Thiên Bình, quan hệ tình cảm rất quan trọng. Họ sẵn sàng xây dựng mối quan hệ, gắn bó lâu dài với người mà họ muốn. Đây cũng là lý do mà nhiều chàng trai muốn chinh phục, theo đuổi. Nếu bạn đang để ý đến cô nàng Thiên Bình này thì đừng ngần ngại bày tỏ lòng mình.

5. Top 5 - Song Tử hoạt bát, thông minh

Cuối cùng, Song Tử là cung hoàng đạo nữ thu hút nhiều hotboy nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu. Song Tử luôn ở trong trạng thái tràn đầy năng lượng và sôi nổi. Cô nàng này yêu thích sự nhiệt tình và muốn những người xung quanh cũng vui vẻ. Trong đầu họ luôn nảy sinh những ý tưởng mới mẻ. Chính điều này đã giúp người xung quanh luôn tìm được cách giải quyết vấn đề sau khi nhờ Song Tử tư vấn.

Song tử khiến các chàng trai say đắm vì sự sôi nổi, tràn đầy năng lượng
Song Tử khiến các chàng trai say đắm vì sự sôi nổi, tràn đầy năng lượng

Song Tử rất giỏi trong việc giao tiếp. Họ sẽ thể hiện ý kiến một cách rõ ràng mà không khiến người đối diện cảm thấy phật ý. Nhiều chàng trai sẽ ấn tượng với sự sôi nổi và tự tin của cô nàng. Bạn sẽ thực sự ấn tượng và không dễ gì quên được cô nàng Song Tử sau vài lần gặp gỡ.

Xem thêm: Cung Song Tử Tháng Mấy? Bật Mí Điểm Mạnh Và Điểm Yếu Của Cung Song Tử

Bạn có thuộc top cung hoàng đạo nữ thu hút nhiều hotboy nhất mà chúng tôi chia sẻ ở trên không? Nếu có thì chúc mừng bạn. Hãy tận dụng lợi thế của mình để tìm được một nửa kia phù hợp và có một câu chuyện tình thật hạnh phúc.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat