10 Mẫu CV Content Marketing bách phát bách trúng

Đóng góp bởi:   CEO Tony Vũ
Thứ Bảy, 07/10/2023 00:00:00 +07:00

CV Content Marketing hiện đang là một trong số những mẫu CV “làm mưa làm gió” trên internet, được đông đảo bạn trẻ tìm kiếm. Ngành nghề này có sức hút rất lớn với những người năng động, đam mê sáng tạo và có sự ứng biến với thay đổi của thị trường. Trong bài viết hôm nay, Job3s chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những mẫu CV Content Marketing “mãn nhãn” nộp đâu trúng đó.

1. Mẫu CV Content Marketing theo từng cấp bậc

Content Marketing là một ngành rất rộng. Do vậy, CV nhân viên Content Marketing cũng sẽ bao gồm nhiều cấp bậc để phân biệt giữa những ứng viên chưa có kinh nghiệm và có kinh nghiệm lâu năm.

1.1. CV Content Marketing vị trí Intern

Chức vụ Intern trong lĩnh vực Content Marketing là một cơ hội tuyệt vời để bạn bắt đầu sự nghiệp trong ngành tiếp thị nội dung và xây dựng bộ kỹ năng quan trọng. Mẫu CV xin việc cho vị trí Content Marketing cấp độ Intern khá cơ bản, ngắn gọn của một ứng viên chưa có kinh nghiệm.

cv content marketing
Mẫu CV có font chữ dễ đọc và không có hình ảnh minh họa phức tạp (Nguồn: Internet)
cv content marketing
Mẫu CV màu sắc trung tính, nội dung đơn giản cho vị trí thực tập sinh (Nguồn: Internet)

1.2. CV Content Marketing vị trí Fresher

Vị trí Content Marketing Fresher là một cơ hội công việc dành cho người mới tốt nghiệp hoặc có ít kinh nghiệm trong lĩnh vực Content Marketing. Mẫu CV Content Marketing cấp độ Fresher đã được trình bày thêm nhiều mục và mô tả chi tiết về công việc tạo, quản lý và thực hiện chiến lược nội dung để thu hút và tiếp cận khách hàng.

cv content marketing
Mẫu CV sáng tạo theo phong cách riêng của ứng viên (Nguồn: Internet)
cv content marketing
Cấu trúc cơ bản của một bản CV dành cho ứng viên đã có chút kinh nghiệm (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm: Người tham chiếu trong CV là gì? 5 lưu ý khi viết

1.3. CV Content Marketing vị trí Junior

Người làm việc tại vị trí Content Marketing Junior đã có ít kinh nghiệm và kiến thức cơ bản về Content Marketing và họ đang tiến xa hơn trong sự nghiệp của mình. Mẫu CV Content Marketing cấp độ Junior được mô tả những kiến thức và kỹ năng nâng cao hơn so với vị trí Intern và Fresher.

cv content marketing
Mẫu CV đơn giản, không cầu kỳ, giãn dòng vừa phải và thông tin logic (Nguồn: Internet)
cv content marketing
CV màu hồng nhẹ nhàng, nữ tính dành cho ứng viên nữ thích content (Nguồn: Internet)

1.4. CV Content Marketing vị trí Senior

Người làm việc ở vị trí Senior có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về cách tạo, quản lý và triển khai chiến lược Content Marketing. CV Content Marketing cấp độ Senior yêu cầu trình bày kỹ năng lãnh đạo, quản lý dự án, phân tích dữ liệu và khả năng sáng tạo trong việc tạo ra nội dung hấp dẫn và hiệu quả.
Mẫu CV trình bày bảng thành tích đáng nể của ứng viên nhiều kinh nghiệm (Nguồn: Internet)

cv content marketing
Mẫu CV của một người làm công việc sáng tạo nội dung lâu năm (Nguồn: Internet)

Xem thêm mẫu cv xin việc phiên dịch tiếng hàn

2. Cách viết CV Content Marketing

Một Content Marketing giỏi đòi hỏi bạn phải thể hiện được kỹ năng viết và trình bày sáng tạo của mình, thể hiện rõ ở tất cả các mục trong CV. Tuy nhiên, bạn cần phải đảm bảo bố cục logic, font chữ dễ đọc và tư duy ngôn ngữ, hình ảnh rõ ràng.

2.1. Thông tin cá nhân

Thông tin cá nhân trong CV Content Marketing nên được viết ở phần đầu của CV và cung cấp một cái nhìn tổng quan về bạn. Bao gồm tên của bạn, địa chỉ email, số điện thoại di động, địa chỉ thường trú,... Bạn cần đảm bảo rằng các thông tin này đều còn hiệu lực.

cv content marketing
Trình bày thông tin cá nhân chi tiết và chuẩn nhất trong CV Content Marketing (Nguồn: Internet)

2.2. Mục tiêu nghề nghiệp

Mục tiêu của bạn cần phản ánh sự liên quan Content Marketing. Đưa ra lý do bạn đam mê Content Marketing và cam kết theo đuổi lĩnh vực này đến cùng. Bạn có thể chia sẻ mục tiêu dài hạn của mình và cách bạn muốn đóng góp cho sự phát triển của tổ chức.

2.3. Kinh nghiệm làm việc

Liệt kê kinh nghiệm làm việc của bạn theo thứ tự ngược, từ vị trí hiện tại hoặc mới nhất đến các vị trí trước đó. Mỗi mục nên bao gồm tên công ty, vị trí, thời gian làm việc và mô tả công việc. Trong mô tả công việc, nhấn mạnh những thành tựu quan trọng và kỹ năng mà bạn đã áp dụng trong việc tạo nội dung và quản lý chiến dịch Content Marketing.

cv content marketing
Viết kinh nghiệm làm việc ngắn gọn theo trình tự thời gian ngược (Nguồn: Internet)

2.4. Kỹ năng

Tạo một phần riêng biệt để liệt kê các kỹ năng chuyên môn của bạn như SEO, quảng cáo, phân tích dữ liệu và các công cụ và ngôn ngữ lập trình liên quan đến Content Marketing (ví dụ: WordPress). Đối với mỗi kỹ năng, bạn nên cung cấp một ví dụ cụ thể về cách bạn đã áp dụng nó trong công việc của mình và đạt được những kết quả gì.

2.5. Học vấn

Liệt kê thông tin về bằng cấp và khóa học liên quan đến Content Marketing. Những thông tin về học vấn bao gồm: tên trường, thời gian học, chứng chỉ hoặc bằng cấp đã đạt được.

2.6. Khác

Nếu có, bạn có thể thêm một phần về các dự án và ví dụ công việc đã làm trong lĩnh vực Content Marketing. Đây có thể là các chiến dịch cụ thể, bài viết nổi bật hoặc bất kỳ nội dung nào bạn tự hào.

>>> Xem thêm: Cách viết CV chuẩn ATS tự tin chinh phục nhà tuyển dụng

3. Mẹo viết CV Content Marketing thu hút nhà tuyển dụng

Viết một CV Content Marketing thu hút là một cách để làm nổi bật bản thân, tăng sức cạnh tranh của bạn với hàng ngàn ứng viên khác. Sau đây, Job3s sẽ bật mí đến bạn 3 mẹo để chiếc CV trở nên có sức hấp dẫn với nhà tuyển dụng ngày từ 3 giây đầu.

  • Tập trung vào kết quả

Thay vì liệt kê nhiệm vụ, bạn hãy trình bày về kết quả mà bạn đã đạt được. Sử dụng con số, dữ liệu cụ thể để minh họa tầm quan trọng của công việc bạn đã làm và cách bạn đã cải thiện chiến lược Content Marketing.

  • Tạo danh mục dự án ấn tượng

Nếu có, bạn hãy thiết kế riêng một phần danh mục dự án trong CV của bạn. Đây là nơi bạn có thể trình bày các dự án tiêu biểu mà bạn đã thực hiện, kèm theo mô tả ngắn về mỗi dự án và kết quả đạt được.

  • Chứng minh kiến thức về Content Marketing

Nếu bạn đã có các chứng chỉ hoặc khóa học liên quan đến Content Marketing, đừng ngần ngại đề cập đến chúng trong CV. Bạn có cũng thể đề cập đến những giải thưởng bạn đã đạt được khi tham gia các khóa học đó (nếu có).

cv content marketing
Mẫu CV liệt kê kỹ năng liên quan đến Content Marketing mà bạn có (Nguồn: Internet)

Tìm hiểu các bài viết liên quan:

>> Tìm hiểu thêm bài viết: mẫu cv xin việc

>> Tìm hiểu thêm bài viết: mẫu thư xin việc

>> Tìm hiểu thêm bài viết: mẫu đơn xin việc

>> Tìm hiểu thêm bài viết: mẫu sơ yếu lí lịch

>> Tìm hiểu thêm bài viết: mẫu đơn xin nghỉ việc

Những bài viết liên quan;

- Hướng dẫn cách viết CV đúng chuẩn cho mọi ngành nghề 2023

- Hướng dẫn cách trình bày bố cục CV chuẩn

Tìm hiểu ngay thông tin liên quan đến CV marketing:

CV content marketing

CV marketing executive

CV digital marketing

CV marketing manager

CV content writer

CV seo

Bạn đã tìm được cho mình mẫu CV Content Marketing phù hợp với bản thân trong tất cả những mẫu mà Job3s đã cung cấp ở trên chưa? Chúng tôi hy vọng bạn đã tìm được và có những cách sáng tạo CV của riêng mình. Nếu còn thắc mắc về cách viết CV lĩnh vực Marketing hay ngành nghề khác, đừng ngần ngại để lại bình luận bên dưới của bài viết để được giải đáp chi tiết nhé.
Bài viết liên quan
Cách viết trình độ ngoại ngữ trong sơ yếu lý lịch gây ấn tượng với nhà tuyển dụng

Cách viết trình độ ngoại ngữ trong sơ yếu lý lịch gây ấn tượng với nhà tuyển dụng

​Trình độ ngoại ngữ trong sơ yếu lý lịch là thông tin mà bạn không nên bỏ qua khi làm hồ sơ xin việc, đặc biệt là những công việc yêu cầu ngoại ngữ. Bên cạnh đó, đây còn là một điểm cộng giúp bạn ghi điểm với nhà tuyển dụng. Vì vậy, cách trình bày trình độ ngoại ngữ như thế nào trong sơ yếu lý lịch?
Xem thêm »
Bật mí cách tìm việc làm ở quận 12 không cần hồ sơ thoát khỏi nỗi lo thất nghiệp

Bật mí cách tìm việc làm ở quận 12 không cần hồ sơ thoát khỏi nỗi lo thất nghiệp

Tham khảo ngay cách tìm việc làm ở quận 12 không cần hồ sơ nhanh chóng cho bạn. Mặc dù là vùng ven của thành phố Hồ Chí Minh nhưng tốc độ phát triển kinh tế của quận 12 khá nhanh trong 10 năm gần đây. Vì thế, nhu cầu việc làm ngày càng tăng cao, đặc biệt là tìm việc làm ở quận 12 không cần hồ sơ là điều mà nhiều người thường tìm kiếm. Bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn những công việc không cần hồ sơ, thông tin mức lương và nguồn tuyển dụng uy tín để bạn tham khảo.
Xem thêm »
Cách tính rút bảo hiểm xã hội 1 lần và tất tần tật những điều cần biết

Cách tính rút bảo hiểm xã hội 1 lần và tất tần tật những điều cần biết

Cách tính rút bảo hiểm xã hội 1 lần sẽ giúp người lao động tính được khoản tiền sẽ nhận sau khi dừng đóng bảo hiểm xã hội (BHXH). Việc rút tiền này cũng đồng nghĩa với việc người lao động sẽ không còn được hưởng các chế độ, quyền lợi của BHXH nữa. Vậy có nên rút BHXH 1 lần hay không và trường hợp nào được rút? Cách tính và thủ tục, thời gian nhận tiền BHXH ra sao?
Xem thêm »
Đơn xin xác nhận hạnh kiểm theo mẫu mới nhất năm 2024

Đơn xin xác nhận hạnh kiểm theo mẫu mới nhất năm 2024

Hiện nay, đơn xin xác nhận hạnh kiểm thường được sử dụng để phục vụ việc xác minh, tuyển dụng tại các cơ quan, doanh nghiệp. Tham khảo ngay mẫu đơn xác nhận hạnh kiểm theo mẫu mới nhất năm 2024 dưới đây.
Xem thêm »
Các thông tin cần biết liên quan đến chứng từ ngân hàng

Các thông tin cần biết liên quan đến chứng từ ngân hàng

Chứng từ ngân hàng là căn cứ chứng minh bằng giấy tờ cho các nghiệp vụ kinh tế tài chính đã phát sinh và thật sự hoàn thành, làm căn cứ ghi sổ kế toán ngân hàng. Nếu bạn đang tìm hiểu về loại chứng từ này thì đừng bỏ qua nội dung bài viết dưới đây của job3s.
Xem thêm »
Hướng dẫn khai sơ yếu lý lịch cho viên chức Nhà nước mẫu mới nhất

Hướng dẫn khai sơ yếu lý lịch cho viên chức Nhà nước mẫu mới nhất

Theo quy định hiện hành, sơ yếu lý lịch cho viên chức Nhà nước được khai theo mẫu HS2-VC/BNV ban hành kèm theo Thông tư 07/2019/TT-BNV quy định về chế độ báo cáo thống kê và quản lý hồ sơ viên chức. Nếu chưa biết khai sơ yếu lý lịch sao cho đúng và đủ, hãy cùng tham hảo chi tiết hướng dẫn trong bài viết sau của job3s.vn.
Xem thêm »
Hồ sơ cán bộ công chức bao gồm những thành phần gì?

Hồ sơ cán bộ công chức bao gồm những thành phần gì?

Pháp luật quy định các loại giấy tờ, tài liệu nào cần có trong bộ hồ sơ cán bộ công chức? Những loại giấy tờ này công chức cần phải chuẩn bị đầy đủ sau khi nhận được quyết định trúng tuyển để đảm bảo trong công tác quản lý hồ sơ và thuận lợi hơn trong công việc.
Xem thêm »
Thuế GTGT đầu vào là gì? Hướng dẫn cách tính thuế GTGT đầu vào

Thuế GTGT đầu vào là gì? Hướng dẫn cách tính thuế GTGT đầu vào

Thuế GTGT đầu vào là một trong những loại thuế có vai trò quan trọng nhất hiện nay. Vậy thuế giá trị gia tăng đầu vào là gì? Cách tính thuế GTGT đầu vào như thế nào? Hãy cùng job3s tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Cách lập một bản kế hoạch nghề nghiệp tương lai của bản thân để sự nghiệp thăng hoa

Cách lập một bản kế hoạch nghề nghiệp tương lai của bản thân để sự nghiệp thăng hoa

Việc lập một bản kế hoạch nghề nghiệp tương lai của bản thân không chỉ giúp bạn lựa chọn được nghề nghiệp phù hợp với thế mạnh mà còn rèn luyện cho bạn những kỹ năng cần thiết. Vì vậy, học cách lập bản kế hoạch này là điều mà bạn nên làm để định hướng đúng đắn cho sự nghiệp trong tương lai.
Xem thêm »
16 trường hợp được miễn thuế thu nhập cá nhân theo quy định

16 trường hợp được miễn thuế thu nhập cá nhân theo quy định

Những trường hợp nào được miễn thuế thu nhập cá nhân? Bên cạnh các khoản thu nhập Nhà nước bắt buộc phải nộp thuế TNCN thì cũng có rất nhiều khoản được miễn nộp thuế. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này qua các thông tin trích dẫn theo Luật Thuế thu nhập cá nhân sau đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat