100+ Mẫu CV Marketing Manager chuẩn thu hút nhà tuyển dụng

Đóng góp bởi:   CEO Tony Vũ
Thứ Bảy, 03/06/2023 08:41:00 +07:00

Với sự phát triển không ngừng của ngành marketing, việc chuẩn bị một mẫu CV Marketing Manager chuẩn luôn thu hút được sự quan tâm của nhà tuyển dụng. Vậy làm thế nào để tạo được mẫu CV ấn tượng và chuyên nghiệp? Hãy cùng Job3s tìm hiểu về các mẫu CV về ngành nghề marketing manager qua bài viết dưới đây nhé!

1. 3 kiểu mẫu CV Marketing Manager thu hút

Việc tìm kiếm một công việc Marketing Manager đòi hỏi không chỉ kỹ năng chuyên môn vững vàng, mà còn cần phải có một mẫu CV Marketing thu hút và chuyên nghiệp. CV là cơ hội để bạn gây ấn tượng đầu tiên với nhà tuyển dụng, giúp bạn nổi bật trong nhiều ứng viên. Vậy hãy cùng khám phá 3 kiểu mẫu CV Marketing Manager thu hút dưới đây để tìm ra mẫu phù hợp với phong cách và kỹ năng của bạn.

1.1. Mẫu CV Marketing Manager sáng tạo

Mẫu CV này thường có sự sáng tạo, độc đáo và cá tính riêng so với các mẫu CV truyền thống. Bố cục của mẫu sáng tạo này được thiết kế với cách sắp xếp hợp lý, đồng thời tạo nên một diện mạo đẹp mắt và chuyên nghiệp.

Đối với màu sắc nên lựa chọn màu phù hợp với bản thân và ngành nghề Marketing, ví dụ như màu xanh dương, màu cam, màu tím, hay màu đỏ. Đặc biệt, phông chữ cũng cần được chọn một cách cẩn thận, nên sử dụng các phông chữ chuyên nghiệp, dễ đọc và phù hợp với nội dung của CV.

cv marketing manager
Bố cục của mẫu sáng tạo này được thiết kế với cách sắp xếp hợp lý

1.2. Mẫu CV Marketing Manager chuyên nghiệp

Mẫu CV xin việc được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ và chuyên nghiệp, không có quá nhiều chi tiết phức tạp. Nội dung được trình bày rõ ràng, dễ đọc, giúp nhà tuyển dụng nhanh chóng nắm bắt thông tin quan trọng.

Màu sắc được sử dụng trong CV nên lựa chọn một cách cẩn thận để tạo một giao diện hài hòa, chuyên nghiệp và thể hiện đúng thương hiệu cá nhân của bạn. Màu sắc có thể phù hợp với bối cảnh và ngành nghề của bạn, tuy nhiên, nên hạn chế sử dụng quá nhiều màu sắc sẽ làm cho CV trở nên mất cân đối và không chuyên nghiệp.

Bạn nên chọn phông chữ đơn giản, dễ đọc và chuyên nghiệp để tránh gây khó khăn trong việc đọc và hiểu thông tin trên CV. Một số phông chữ phổ biến và phù hợp cho mẫu CV Marketing Manager chuyên nghiệp như Arial, Calibri, Times New Roman và Roboto. Nên lựa chọn một phông chữ chính cho tiêu đề và tên của bạn, và phông chữ khác sử dụng cho các phần còn lại của CV để tạo sự đa dạng và đồng nhất trong thiết kế.

mẫu cv marketing manager
Nội dung trình bày trong mẫu CV nên gọn gàng và dễ đọc (Nguồn: Internet)

1.3. Mẫu CV Marketing Manager hiện đại

Mẫu CV hiện đại thường có thiết kế độc đáo, không giống những mẫu truyền thống. Các mục như tiêu đề, thông tin liên hệ, kỹ năng, kinh nghiệm làm việc, học vấn hay các thông tin khác được đặt theo trật tự logic và có sự phân bố hợp lý trên trang giấy.

Màu sắc thường được chọn kỹ lưỡng, tạo sự hài hòa và cân đối cho toàn bộ bố cục. Có thể sử dụng màu sắc tươi sáng, năng động như xanh lá cây, xanh dương hoặc cam để tạo sự tươi mới và hiện đại. Tuy nhiên, cần đảm bảo màu sắc được sử dụng một cách hợp lý, không làm mất đi tính chuyên nghiệp và khó đọc của CV.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các phông chữ như Arial, Roboto, Open Sans hoặc các phông chữ hiện đại khác để tạo điểm nhấn và đồng thời đảm bảo tính chuyên nghiệp.

mẫu cv xin việc marketing manager
Màu sắc thường được chọn trong mẫu CV phải kỹ lưỡng và tạo sự hài hòa (Nguồn: Internet)

2. Cách viết CV Marketing Manager

Marketing được xem là một ngành nghề với lượng lớn nguồn nhân lực và có sức hấp dẫn thu hút nhiều bạn trẻ theo đuổi. Tuy nhiên, để bản thân được nổi bật hơn so với những ứng viên khác, bạn cần chuẩn bị cho mình một mẫu CV Marketing Manager chuyên nghiệp và ấn tượng với nhà tuyển dụng. Dưới đây là những kinh nghiệm viết CV marketing hiệu quả mà bạn có thể tham khảo.

2.1. Mục tiêu nghề nghiệp

Mục tiêu nghề nghiệp luôn là phần quan trọng trong CV của vị trí Marketing Manager. Điều này giúp người đọc hiểu rõ những mục đích mà bạn muốn đạt được trong công việc và những đóng góp mà bạn có thể mang lại cho công ty.

Bạn nên đưa ra mục tiêu cụ thể và rõ ràng trong CV vì đây là nơi để bạn nêu lên những mục đích cụ thể mà bạn muốn đạt được ở vị trí này. Ví dụ: "Tôi mong muốn đạt được vị trí Marketing Manager trong một công ty đa quốc gia, góp phần đưa thương hiệu của công ty phát triển trên thị trường quốc tế."

Bạn có thể xem xét các kỹ năng, kinh nghiệm và năng lực hiện có của mình để đưa ra mục tiêu sao cho phù hợp. Tránh đặt ra mục tiêu quá cao hoặc không thực tế, điều này có thể khiến nhà tuyển dụng hoặc người đọc CV của bạn cảm thấy không thực tế và không chuyên nghiệp.

Mặt khác, phần mục tiêu cũng là mục mà bạn có thể giới thiệu khả năng sáng tạo, các thành tích đạt được trong quá khứ hay những kỹ năng về ngành nghề. Phần này trong CV cho phép bạn được giải thích lý do tại sao bạn xứng đáng với vị trí đó thay vì chỉ nói về những mục tiêu của bản thân.

mục tiêu nghề nghiệp trong cv marketing manager

2.2. Tóm tắt về bản thân

Bạn có thể bắt đầu bằng một câu mở đầu thu hút để gây sự quan tâm cho nhà tuyển dụng. Ví dụ: "Tôi là một Marketing Manager chuyên nghiệp với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực marketing và đã có được những thành tựu đáng kể trong việc xây dựng thương hiệu cũng như đạt được mục tiêu kinh doanh."

Bằng cách nói về kinh nghiệm khi làm việc trong lĩnh vực marketing, bản tóm tắt sẽ cho người quản lý tuyển dụng biết rằng bạn là một ứng viên có kinh nghiệm và đã làm nhiều công việc trong lĩnh vực này trước đây.

Bạn có thể thống kê thêm một vài thông tin về số liệu đã từng làm và đạt được ở công ty cũ cũng như các chiến dịch marketing. Như vậy, nhà tuyển dụng có thể ngầm hiểu rằng bạn là người có kiến thức và kỹ năng quản lý tốt.

Ví dụ như: “Tôi đã từng làm ở vị trí Marketing Manager với 5 năm kinh nghiệm quản lý các đội nhóm cũng như phụ trách phần nội dung. Thông qua một vài chiến dịch tiếp thị nội dung diễn ra trong vòng 4 tháng, team của tôi đã giúp cho một công ty kinh doanh trực tuyến tăng 60% lợi nhuận. Tiếp đó, tôi đã đảm nhận vị trí trưởng nhóm với đội nhóm gồm 8 người cho dịch vụ B2C để giúp tăng lượng khách hàng tương tác hiệu quả lên đến 45%.”

2.3. Kinh nghiệm làm việc

Nêu rõ các công việc liên quan đến lĩnh vực marketing mà bạn đã từng làm. Bao gồm tên công ty, thời gian làm việc và vị trí công việc của bạn trong từng dự án hoặc công việc đó. Đưa ra mô tả chi tiết về nhiệm vụ, trách nhiệm và vai trò của bạn trong từng công việc. Chỉ ra những thành tựu đạt được, các dự án hay chiến dịch marketing mà bạn đã thực hiện và kết quả. Sử dụng số liệu cụ thể, con số hoặc dữ liệu để minh chứng cho thành tựu của bạn.

Thông thường, phần kinh nghiệm làm việc sẽ được sắp xếp theo thứ tự thời gian đảo ngược, tức là từ công việc mới nhất đến công việc cũ hơn. Điều này giúp nhà tuyển dụng nhanh chóng tìm thấy thông tin về công việc hiện tại của bạn và những kinh nghiệm gần đây nhất. Có thể nói, phần kinh nghiệm làm việc là phần cốt lõi và quan trọng nhất trong CV Marketing Manager hay bất kỳ ngành nghề nào.

Bạn có thể tham khảo cách trình bày phần kinh nghiệm làm việc dưới đây:

kinh nghiệm trong cv marketing manager

Đặc biệt trong thời đại số phát triển rất mạnh mẽ như hiện nay, mọi doanh nghiệp đều làm marketing trên các nền tảng trực tuyến, manager cũng phải trau dồi cho mình các kinh nghiệm làm Digital Marketing thì mới có thể "sống sót" và cạnh tranh với ứng viên khác được.

2.4. Nền tảng kiến thức

Nền tảng kiến thức khi tải mẫu CV trong công việc Marketing Manager là phần đặc tả về học vấn, bằng cấp, chứng chỉ hoặc các kỹ năng chuyên môn liên quan đến lĩnh vực marketing. Đây là một phần quan trọng giúp nhà tuyển dụng hiểu về nền tảng kiến thức của bạn và khả năng áp dụng vào công việc.

Lý do tại sao nhà tuyển dụng luôn yêu cầu bằng cấp hoặc các chứng chỉ liên quan bởi vì điều này chứng minh rằng bạn đã được đào tạo bài bản, có kiến thức chuyên sâu về marketing cũng như nắm được cách quản trị doanh nghiệp.

Vì thế, khi viết về trình độ học vấn trong CV thì bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin trường học, chuyên ngành đào tạo và xếp loại học lực đi kèm. Nếu bạn có bằng cấp cao hơn như thạc sĩ, tiến sĩ liên quan đến marketing, hãy đưa ra thông tin chi tiết về nó.

Ví dụ như:

  • Trường Đại học Kinh tế Tài chính (8/2018 - 8/2022)
  • Chuyên ngành: Quản trị Markting
  • GPA: 3,78

học vấn trong cv marketing manager

2.5. Kỹ năng

Một CV xin việc Marketing Manager giỏi là khi bạn thể hiện được bản thân và thu hút đối với nhà tuyển dụng. Nếu bạn muốn mình là một ứng viên sáng giá thì đừng bỏ qua việc thể hiện các kỹ năng của bản thân. Sự thành thạo trong lĩnh vực với các ý tưởng hay chiến dịch marketing sẽ đảm bảo tỷ lệ thành công tốt nhất.

Hãy liệt kê ngắn gọn và chắc lọc những thông tin bám sát theo yêu cầu trong bản mô tả công việc của nhà tuyển dụng. Nhờ đó, họ sẽ thấy bạn là một ứng viên hoàn toàn phù hợp với những yêu cầu mà nhà tuyển dụng đang tìm kiếm. Đối với vị trí này, bạn phải có kỹ năng giao tiếp truyền đạt tốt.

Một vài kỹ năng chọn lọc mà bạn có thể đưa vào CV Marketing Manager như:

  • Khả năng lãnh đạo nhóm
  • Kỹ năng phân tích thị trường và nắm rõ insight khách hàng
  • Kỹ năng phân khúc thị trường
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu

kỹ năng trong cv marketing manager

3. Lưu ý khi viết CV Marketing Manager

Nên thiết kế riêng cho mỗi vị trí trong CV

Khi viết CV Marketing, bạn nên điều chỉnh sao cho phù hợp với vị trí mà công ty đang tuyển dụng. Không nên sử dụng một CV cho nhiều vị trí khác nhau, đặc biệt, bạn không được phép gửi các sản phẩm mà không tìm hiểu rõ về hành vi của khách hàng mục tiêu.

Làm nổi bật kinh nghiệm ngay từ phần giới thiệu

Hãy dành thời gian đầu tư vào phần tiêu đề và giới thiệu trong CV, vì nếu như thế, nhà tuyển dụng khi đọc CV của bạn sẽ đánh giá cao năng lực và thấy rằng bạn là ứng viên phù hợp ngay lần đầu.

cách viết cv marketing manager
Ứng viên nên điều chỉnh CV sao cho phù hợp với vị trí tuyển dụng (Nguồn: Internet)

Làm nổi bật các kỹ năng quan trọng

Mỗi nhà tuyển dụng sẽ có cách đánh giá riêng đối với từng ứng viên về kỹ năng. Công ty càng lớn thì càng yêu cầu ứng viên phải có kiến thức, kinh nghiệm cũng như kỹ năng tốt. Bạn có thể đưa ra những kỹ năng như kỹ năng tổ chức, kỹ năng lên kế hoạch, kỹ năng phân tích dữ liệu, kỹ năng lãnh đạo,... vào trong CV của mình.

Nhiều nhà tuyển dụng thấy được bạn có khả năng ứng xử, làm việc tốt ở môi trường cũ và sẽ suy trì ở môi trường mới. Vì thế, bạn nên thể hiện niềm đam mê và truyền cảm hứng trong CV xin việc của bản thân.

Trình bày kinh nghiệm đã làm việc trong quá khứ theo thời gian

Kinh nghiệm làm việc luôn là một trong những phần quan trọng nhất trong mẫu CV xin việc và hãy nên đầu tư vào mục này nhiều hơn. Đừng chỉ liệt kê những công ty bạn từng làm mà nên trình bày các công việc cụ thể đảm nhận ở vị trí tại công ty đó.

Đặc biệt, bạn nên sắp xếp thứ tự công việc từ mới nhất đến cũ hơn để nhà tuyển dụng dễ dàng theo dõi. Không nên điền kinh nghiệm làm việc một cách lộn xộn và không theo mốc thời gian cụ thể, như thế nhà tuyển dụng nhận định bạn không có sự chuyên nghiệp và kỹ năng trình bày, tổ chức không tốt.

cv xin việc marketing manager
Sắp xếp thứ tự công việc từ mới nhất đến cũ hơn để nhà tuyển dụng dễ theo dõi (Nguồn: Internet)

Định dạng CV một cách đơn giản

Mặc dù sáng tạo và nổi bật luôn là điều tốt với các marketer, nhưng CV với định dạng sau, bố cục lộn xộn, không nhất quán hay có lỗi chính tả,... có thể khiến bạn bị loại ngay từ đầu. Mỗi ngày, nhà tuyển dụng phải đọc hàng chục hay hàng trăm CV đổ về, vì thế họ sẽ rất mệt mỏi và khó chịu khi xem những CV mắc quá nhiều lỗi cơ bản.

Tóm tắt những hoạt động đã từng tham gia

Bạn không cần phải đề cập đến khoảng thời gian ở ghế nhà trường. Song song đó, nếu bạn là sinh viên mới tốt nghiệp, bạn có thể đưa những thành tích nổi trội trong học tập cũng như các kiến thức, kỹ năng của bản thân có liên quan đến vị trí ứng tuyển. Đặc biệt, nếu bạn đã từng có những ý tưởng thú vị hay mới lạ khi tham gia câu lạc bộ hay học tập thì đừng ngần ngại viết vào CV nhé.

Những bài viết liên quan:

- 50+ Mẫu CV Editor Đơn Giản Và Thu Hút Nhà Tuyển Dụng

- Top 30+ Mẫu CV Giáo Viên Mầm Non được yêu thích nhất 2023

Tìm hiểu các bài viết liên quan:

>> Tìm hiểu thêm: mẫu cv xin việc

>> Tìm hiểu thêm bài viết: mẫu thư xin việc tiếng anh

>> Tìm hiểu thêm bài viết: đơn xin việc mẫu

>> Tìm hiểu thêm bài viết: sơ yếu lí lịch mẫu

>> Tìm hiểu thêm bài viết: tải mẫu đơn xin nghỉ việc

Tìm hiểu ngay thông tin liên quan đến CV marketing:

CV content marketing

CV marketing executive

CV digital marketing

CV marketing manager

CV content writer

CV seo

Hy vọng mẫu CV Marketing Manager chuẩn trên đây của Job3s sẽ giúp bạn thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng và đạt được thành công trong quá trình tìm kiếm việc làm trong lĩnh vực Marketing. Đặc biệt, bạn nên xem xét kỹ lưỡng CV trước khi nộp đơn đến nhà tuyển dụng. Chúc các bạn thành công!
Bài viết liên quan
Cách viết trình độ ngoại ngữ trong sơ yếu lý lịch gây ấn tượng với nhà tuyển dụng

Cách viết trình độ ngoại ngữ trong sơ yếu lý lịch gây ấn tượng với nhà tuyển dụng

​Trình độ ngoại ngữ trong sơ yếu lý lịch là thông tin mà bạn không nên bỏ qua khi làm hồ sơ xin việc, đặc biệt là những công việc yêu cầu ngoại ngữ. Bên cạnh đó, đây còn là một điểm cộng giúp bạn ghi điểm với nhà tuyển dụng. Vì vậy, cách trình bày trình độ ngoại ngữ như thế nào trong sơ yếu lý lịch?
Xem thêm »
Bật mí cách tìm việc làm ở quận 12 không cần hồ sơ thoát khỏi nỗi lo thất nghiệp

Bật mí cách tìm việc làm ở quận 12 không cần hồ sơ thoát khỏi nỗi lo thất nghiệp

Tham khảo ngay cách tìm việc làm ở quận 12 không cần hồ sơ nhanh chóng cho bạn. Mặc dù là vùng ven của thành phố Hồ Chí Minh nhưng tốc độ phát triển kinh tế của quận 12 khá nhanh trong 10 năm gần đây. Vì thế, nhu cầu việc làm ngày càng tăng cao, đặc biệt là tìm việc làm ở quận 12 không cần hồ sơ là điều mà nhiều người thường tìm kiếm. Bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn những công việc không cần hồ sơ, thông tin mức lương và nguồn tuyển dụng uy tín để bạn tham khảo.
Xem thêm »
Cách tính rút bảo hiểm xã hội 1 lần và tất tần tật những điều cần biết

Cách tính rút bảo hiểm xã hội 1 lần và tất tần tật những điều cần biết

Cách tính rút bảo hiểm xã hội 1 lần sẽ giúp người lao động tính được khoản tiền sẽ nhận sau khi dừng đóng bảo hiểm xã hội (BHXH). Việc rút tiền này cũng đồng nghĩa với việc người lao động sẽ không còn được hưởng các chế độ, quyền lợi của BHXH nữa. Vậy có nên rút BHXH 1 lần hay không và trường hợp nào được rút? Cách tính và thủ tục, thời gian nhận tiền BHXH ra sao?
Xem thêm »
Đơn xin xác nhận hạnh kiểm theo mẫu mới nhất năm 2024

Đơn xin xác nhận hạnh kiểm theo mẫu mới nhất năm 2024

Hiện nay, đơn xin xác nhận hạnh kiểm thường được sử dụng để phục vụ việc xác minh, tuyển dụng tại các cơ quan, doanh nghiệp. Tham khảo ngay mẫu đơn xác nhận hạnh kiểm theo mẫu mới nhất năm 2024 dưới đây.
Xem thêm »
Các thông tin cần biết liên quan đến chứng từ ngân hàng

Các thông tin cần biết liên quan đến chứng từ ngân hàng

Chứng từ ngân hàng là căn cứ chứng minh bằng giấy tờ cho các nghiệp vụ kinh tế tài chính đã phát sinh và thật sự hoàn thành, làm căn cứ ghi sổ kế toán ngân hàng. Nếu bạn đang tìm hiểu về loại chứng từ này thì đừng bỏ qua nội dung bài viết dưới đây của job3s.
Xem thêm »
Hướng dẫn khai sơ yếu lý lịch cho viên chức Nhà nước mẫu mới nhất

Hướng dẫn khai sơ yếu lý lịch cho viên chức Nhà nước mẫu mới nhất

Theo quy định hiện hành, sơ yếu lý lịch cho viên chức Nhà nước được khai theo mẫu HS2-VC/BNV ban hành kèm theo Thông tư 07/2019/TT-BNV quy định về chế độ báo cáo thống kê và quản lý hồ sơ viên chức. Nếu chưa biết khai sơ yếu lý lịch sao cho đúng và đủ, hãy cùng tham hảo chi tiết hướng dẫn trong bài viết sau của job3s.vn.
Xem thêm »
Hồ sơ cán bộ công chức bao gồm những thành phần gì?

Hồ sơ cán bộ công chức bao gồm những thành phần gì?

Pháp luật quy định các loại giấy tờ, tài liệu nào cần có trong bộ hồ sơ cán bộ công chức? Những loại giấy tờ này công chức cần phải chuẩn bị đầy đủ sau khi nhận được quyết định trúng tuyển để đảm bảo trong công tác quản lý hồ sơ và thuận lợi hơn trong công việc.
Xem thêm »
Thuế GTGT đầu vào là gì? Hướng dẫn cách tính thuế GTGT đầu vào

Thuế GTGT đầu vào là gì? Hướng dẫn cách tính thuế GTGT đầu vào

Thuế GTGT đầu vào là một trong những loại thuế có vai trò quan trọng nhất hiện nay. Vậy thuế giá trị gia tăng đầu vào là gì? Cách tính thuế GTGT đầu vào như thế nào? Hãy cùng job3s tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Cách lập một bản kế hoạch nghề nghiệp tương lai của bản thân để sự nghiệp thăng hoa

Cách lập một bản kế hoạch nghề nghiệp tương lai của bản thân để sự nghiệp thăng hoa

Việc lập một bản kế hoạch nghề nghiệp tương lai của bản thân không chỉ giúp bạn lựa chọn được nghề nghiệp phù hợp với thế mạnh mà còn rèn luyện cho bạn những kỹ năng cần thiết. Vì vậy, học cách lập bản kế hoạch này là điều mà bạn nên làm để định hướng đúng đắn cho sự nghiệp trong tương lai.
Xem thêm »
16 trường hợp được miễn thuế thu nhập cá nhân theo quy định

16 trường hợp được miễn thuế thu nhập cá nhân theo quy định

Những trường hợp nào được miễn thuế thu nhập cá nhân? Bên cạnh các khoản thu nhập Nhà nước bắt buộc phải nộp thuế TNCN thì cũng có rất nhiều khoản được miễn nộp thuế. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này qua các thông tin trích dẫn theo Luật Thuế thu nhập cá nhân sau đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat