Đừng quên chọn hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Thân chuẩn phong thủy

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 10/01/2024 20:52:00 +07:00
Tham khảo hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Thân để có góc làm việc hợp phong thủy và công danh thăng tiến. Chọn vị trí ngồi làm việc chuẩn phong thủy là yếu tố vô cùng quan trọng theo quan niệm người Á Đông. Nó chi phối rất nhiều đến sự thành bại của một người trên con đường công danh sự nghiệp, thăng quan tiến chức.

1. Sơ lược về tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992

Nhâm Thân cầm tinh con khỉ, sinh năm 1992, thuộc mệnh Kim (Kiếm phong Kim). Nghĩa là vàng được tôi luyện trên lửa lớn để có được sự cứng rắn và sắc bén nhất. Nam Nhâm Thân thuộc mệnh Cấn - Tây tứ mệnh, nữ thuộc mệnh Đoài - Tây tứ mệnh, tương sinh Thổ, khắc Hỏa.

Đây là những người cực kỳ thông minh, khéo léo, giỏi giang, có tài lãnh đạo và giao tiếp tốt trong cuộc sống. Họ cũng rất chăm chỉ, chịu khó và biết chăm sóc mọi người xung quanh nên rất được đồng nghiệp yêu thương, quý mến.

Đặc biệt, tuổi này cực kỳ ham học hỏi, luôn nỗ lực để đạt được mục tiêu nên dễ thành công, thăng tiến nhanh chóng. Đa phần họ đều đạt được thành tựu khá sớm, tuy nhiên vận trình tài lộc khá thăng trầm, khó khăn. Nguyên nhân là do nét tính cách hoạt bát đi kèm một chút sốc nổi.

Nếu biết cách kiềm lại những điều bất ổn này trong cung mệnh, Nhâm Thân sẽ được an nhàn, sung túc về sau. Ngoài ra, chọn hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Thân hợp phong thủy, tương sinh cũng là điều cần chú trọng để công việc như ý muốn.

Bật mí hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Thân chuẩn phong thủy
Bật mí hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Thân chuẩn phong thủy

2. Vì sao cần chọn hướng bàn làm việc đúng phong thủy?

Bạn thường xuyên có cảm giác mệt mỏi, không thoải mái hay mất hứng thú khi làm việc. Vậy, có thể bạn đang gặp một chút vấn đề về phong thủy tại vị trí đang ngồi hiện tại khiến công việc nhiều trở ngại.

Chỉ cần chỉnh sửa lại hướng ngồi, khả năng cao mọi thứ sẽ được cải thiện hiệu quả, may mắn lại mỉm cười với bạn. Tâm trạng bạn nhờ đó tích cực hơn, năng lượng tràn trề, đầu óc tỉnh táo, hoàn thành công việc tốt, nâng cao hiệu suất.

Trong phong thủy, việc đặt bàn, kê ghế phù hợp với cung mệnh sẽ kích thích rất nhiều khí vận tích cực cho mệnh chủ. Nó góp phần giúp sự nghiệp của bạn thăng tiến nhanh chóng, đường công danh thuận lợi, rộng mở, tài lộc hanh thông, dồi dào.

Bên cạnh đó, sự hài hòa trong việc chọn hướng bàn, cách sắp xếp, bày trí cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Chúng hỗ trợ các vấn đề về tinh thần, sức khỏe của bạn rất nhiều, thúc đẩy quá trình làm việc hiệu quả hơn. Do đó hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Thân là điều mà người tuổi này cần lưu ý để vạn sự được hanh thông.

Muốn công việc suôn sẻ, thuận lợi bạn cần biết chọn đúng hướng bàn làm việc
Muốn công việc suôn sẻ, thuận lợi bạn cần biết chọn đúng hướng bàn làm việc

3. Gợi ý hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Thân giúp tiền tài, vận may có đủ

Tùy theo từng giới tính mà hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Thân sẽ mang những ý nghĩa tốt xấu khác nhau. Cụ thể:

3.1. Những hướng bàn làm việc tốt dành cho nam mạng 1992

Vì thuộc Tây tứ mệnh, nên nam Nhâm Thân cực kỳ hợp với hướng chính Nam. Một hướng hội tụ tất cả tinh hoa đất trời, có thể quay đầu về nhiều hướng đẹp như:

  • Hướng Tây (Diên Niên): Sở hữu hậu phương vững chắc, mối quan hệ trong công việc rất tốt đẹp, sự nghiệp có nền tảng tốt.

  • Hướng Tây Nam (Sinh Khí): Tốt cho đường thăng quan tiến chức, chiêu tài hút lộc, đẩy danh tiếng vang xa. Công việc nhanh chóng hoàn thành, khả năng có nhiều cơ hội để bật lên trong tương lai.

  • Hướng Đông Bắc (Phục Vị): Tạo nguồn năng lượng tốt để đẩy tinh thần đi lên, giúp năng suất làm việc tốt hơn. Mọi vấn đề trở ngại trong công việc sẽ có sự tiến bộ thần tốc, thậm chí đạt kết quả tốt nhất.

  • Hướng Tây Bắc (Thiên Y): Hỗ trợ về mặt sức khỏe, nâng cao tinh thần giúp trí tuệ luôn tinh thông, tỉnh táo, tập trung cao độ cho công việc.

3.2. Những hướng bàn làm việc tương hợp với nữ mạng 1992

Hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Thân nữ mạng cũng khá tương đồng với nam mạng 1992. Chúng bao gồm hướng Tây, Tây Nam, Đông Bắc và Tây Bắc với ý nghĩa vô cùng tốt đẹp. Bạn hãy cân nhắc và lựa chọn một hướng phù hợp nhất với mong muốn cũng như tính chất công việc của mình.

Chẳng hạn như:

  • Hướng Đông Bắc (Diên Niên): Giúp củng cố các mối quan hệ gia đình, đồng nghiệp, đối tác, tạo tiền đề vững chắc cho sự nghiệp của bạn.

  • Hướng Tây Bắc (Sinh Khí): Giúp cải thiện sức khỏe, tinh thần lẫn tuổi thọ mệnh chủ. Hướng này hỗ trợ quá trình làm việc của bạn luôn tràn đầy động lực, không cảm thấy mệt mỏi, đầu óc tỉnh táo, trí sáng tạo bay cao.

  • Hướng Tây Nam (Thiên Y): Gia tăng vận may, đường công danh trong tương lai có nhiều chuyển biến tích cực. Công việc làm ăn kinh doanh thu hút nhiều tài lộc, lộ trình thăng quan tiến chức thuận lợi.

  • Hướng Tây (Phục Vị): Đem lại cho mệnh chủ nhiều may mắn, thuận buồm xuôi gió cả trong công việc lẫn cuộc sống tình cảm.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Nhâm Thân Năm 2024 Nam Mạng, Nữ Mạng: Cát Tinh Chiếu Mệnh

Nam/ nữ mạng 1992 nên chọn các hướng bàn làm việc giàu sinh khí như: Tây, Tây Nam, Đông Bắc và Tây Bắc
Nam/nữ mạng 1992 nên chọn các hướng bàn làm việc giàu sinh khí như: Tây, Tây Nam, Đông Bắc và Tây Bắc

4. Một số lưu ý khi đặt bàn làm việc cho tuổi Nhâm Thân

Ngoài hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Thân, dưới đây cũng là những yếu tố quan trọng mà bạn cần đặc biệt lưu ý để có một vị trí ngồi làm việc thoải mái và may mắn nhất.

4.1. Thiết kế bàn làm việc

Tuổi Nhâm Thân thuộc mệnh Kim vì vậy khi thiết kế bàn làm việc bạn cần cân nhắc chọn màu sắc, hình dáng tương hợp. Điều này giúp bạn luôn trong trạng thái tràn đầy năng lượng khi ngồi làm việc, sức khỏe dồi dào và trí tuệ tinh thông.

Theo đó:

  • Màu sắc bàn may mắn của Nhâm Thân là màu vàng, màu trắng. Bàn làm việc có thiên hướng màu sắc tươi sáng mà nhẹ nhàng.

  • Hình dáng bàn tốt nhất nên là bàn hình tròn hoặc hình móng ngựa với thiết kế mềm mại, tinh tế.

  • Về chất liệu, người tuổi Nhâm Thân nên chọn bàn được làm bằng kim loại để thúc đẩy công việc được suôn sẻ, hanh thông.

4.2. Cách bày trí, sắp xếp bàn

Đương nhiên, để hiệu suất làm việc được cao, bạn nhất định phải giữ cho mặt bàn nơi mình ngồi thật sạch sẽ, gọn gàng. Ngoài ra, hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Thân còn cần phải để ý sắp xếp theo một số mẹo phong thủy sau đây:

  • Nên đặt các vật bằng thủy tinh hoặc thạch anh lên bàn để ngưng tụ nguồn năng lượng tích cực, gia tăng tính tập trung. Thủy tinh và đá tự nhiên cũng có liên quan đến vận may, quyền lực, tốt cho đường quan lộ.

  • Đồ trang trí có hình ngựa phi hoặc sư tử, thể hiện sự bình an, may mắn, công việc được thuận lợi, suôn sẻ.

  • Các chậu cây phong thủy nhỏ với cành lá xum xuê mang ý nghĩa về tài lộc dồi dào, việc làm ăn phát triển mạnh mẽ.

  • Đèn bàn làm việc tỏa ánh sáng dịu nhẹ hỗ trợ cải thiện tinh thần mệnh chủ. Đồng thời, đây cũng là biểu tượng của sự rực rỡ, vang danh theo quan niệm phong thủy.

Đặt cây phong thủy lên bàn có tác dụng cải thiện tinh thần, gia tăng may mắn
Đặt cây phong thủy lên bàn có tác dụng cải thiện tinh thần, gia tăng may mắn

4.3. Điều Nhâm Thân nên kiêng kỵ khi đặt bàn làm việc, tránh họa vào thân

Trong quá trình lựa chọn hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Thân, bạn cần lưu ý tránh một số điều sau đây. Vì chúng có thể khiến bạn gặp nhiều điều xui xẻo, rước họa vào thân, đường làm ăn sự nghiệp trắc trở, không suôn sẻ. Cụ thể:

  • Bạn hạn chế kê đặt bàn làm việc hướng trực tiếp ra cửa chính, đây được xem là hướng xấu đối với Nhâm Thân. Nó sẽ đem đến những nguồn năng lượng tiêu cực khiến bạn không thể tập trung cao độ trong công việc.

  • Theo quan niệm phong thủy, hướng bàn làm việc Nhâm Thân cũng cần tránh việc đặt đối diện với bàn của Kỷ Mão. Vì nó dễ dẫn đến xung khắc, đối địch nhau và cả hai không thể làm việc thuận lợi được.

  • Vị trí ngồi làm việc của Nhâm Thân còn không được đặt hướng về nhà vệ sinh, cầu thang hay bàn tiếp khách. Đây là những nơi có nhiều uế khí, không thông thoáng làm trì trệ dòng khí tích cực lưu thông.

  • Bên cạnh đó, phía sau bàn làm việc không nên có cửa sổ vì dễ khiến bạn mất tập trung, gia tăng cảm giác bất an, lo lắng. Tốt nhất bạn nên kê thêm tủ tài liệu hoặc đặt bàn trước bức tường giống như điểm “tựa sơn” vững chắc. Điều này cũng mang ý nghĩa con đường công danh của bạn có sự củng cố từ gia đình, người thân... dễ đạt thành tựu như ý.

  • Bên trên bàn làm việc tránh có xà ngang hay cầu thang vì nó sẽ đè nén, tạo áp lực căng thẳng cho người ngồi. Ngoài ra, người ta còn lý giải đây là yếu tố ảnh hưởng đến tiến độ công việc của bạn.

  • Cuối cùng, bạn lưu ý không đặt bàn làm việc ngay chính giữa phòng. Cách sắp xếp này mang lại cảm giác đầy chênh vênh, lạc lõng khiến công việc bấp bênh, nhiều rủi ro.

Tránh đặt hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Thân đối diện cửa ra vào
Tránh đặt hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Thân đối diện cửa ra vào

5. Các hướng xấu Nhâm Thân không nên đặt bàn làm việc

Ngoài hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Thân tốt cho công việc, những hướng sau đây là những hướng xấu mà Nhâm Thân không nên phạm vào:

5.1. Nữ mạng 1992

  • Hướng Đông (Tuyệt mệnh): Hại tinh thần không yên ổn, luôn u sầu, buồn phiền, không có tâm trạng làm việc.

  • Hướng Nam (Ngũ quỷ): Hại mệnh chủ nhiều bệnh tật, sức khỏe hao mòn, tài sản tiêu tán.

  • Hướng Đông Nam (Lục sát): Đường sự nghiệp trắc trở, lận đận, không suôn sẻ.

  • Hướng Bắc (Họa hại): Mệnh chủ dễ bị mệt mỏi, gặp thưa kiện, thị phi, vận xui liên tiếp.

5.2. Nam mạng 1992

  • Hướng Đông Nam (Tuyệt mệnh): Hung khí, tổn hại nhiều về sức khỏe, không tốt cho cả người và của.

  • Hướng Bắc (Ngũ quỷ): Dễ gặp tranh chấp, thất bại, đường sự nghiệp gặp nhiều khó khăn.

  • Hướng Đông (Lục sát): Họa sát thân, dễ vướng kiện tụng, pháp lý.

  • Hướng Nam (Họa hại): Thất bại triền miên, việc làm không may mắn, nhiều thị phi, tai tiếng.

Để công việc không thất bại, trắc trở bạn đừng quên tránh các hướng bàn như: Đông Nam, Bắc, Đông, Nam
Để công việc không thất bại, trắc trở bạn đừng quên tránh các hướng bàn như: Đông Nam, Bắc, Đông, Nam

Mỗi hướng kê đặt bàn làm việc mang ý nghĩa khác nhau, bạn hãy cân nhắc lựa chọn hướng phù hợp để công việc đạt kết quả như mong muốn. Cách bày trí, sắp xếp phù hợp cũng góp phần thu hút tài lộc hơn, củng cố tinh thần, gia tăng sức khỏe, trí tuệ.

Như vậy, hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Thân chuẩn phong thủy sẽ giúp mệnh chủ đạt được nhiều thành công trong công việc. Do đó, nếu bạn thuộc niên mệnh này hãy thử cân nhắc thực hiện để con đường công danh sự nghiệp phát triển tốt đẹp.

Tuy nhiên, tất cả các yếu tố phong thủy chỉ đóng vai trò hỗ trợ, mọi kết quả đều bắt buộc phải có quá trình. Cho nên, song song đó bạn cũng cần phải không ngừng cố gắng hoàn thiện bản thân, làm việc hết mình.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Thân 1992: Qua Mốc 33 Sẽ Vượt Sóng Gió Đến Bến Bờ Thành Công

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat