Tử vi tuổi thân 1992: Qua mốc 33 sẽ vượt sóng gió đến bến bờ thành công

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 08/11/2023 22:22:00 +07:00
Tìm hiểu tử vi tuổi Thân 1992 giúp bạn hiểu rõ về vận thế của mình, nhờ đó giúp bản thân linh hoạt thích ứng với những biến cố để có thể sớm gặt hái nhiều thành công và may mắn, đặc biệt trong năm 2024 sắp tới.

1. Người tuổi Thân 1992 mệnh gì?

Những người sinh vào năm Nhâm Thân (1992) thuộc mệnh Kim theo tử vi. Cụ thể, mệnh của họ được gọi là Kiếm Phong Kim hay Vàng mũi kiếm. Đây được xem là mệnh phương Tây, tượng trưng cho sự tinh tế và khéo léo.

Về tính cách, người mệnh Kim thường hướng ngoại, thích giao tiếp và quan tâm đến người khác. Họ ham học hỏi và có khả năng trí tuệ cao. Tuy nhiên, điểm yếu là đôi khi ích kỷ và thiếu kiên nhẫn. Họ cũng rất thích sự nổi bật, muốn trở thành trung tâm của sự chú ý.

Tử vi tuổi thân 1992 cho thấy bạn khá hòa đồng trong các mối quan hệ xã hội
Tử vi tuổi thân 1992 cho thấy bạn khá hòa đồng trong các mối quan hệ xã hội

2. Tử vị trọn đời tuổi Thân 1992

Ở nữ mạng và nam mạng tuổi Thân lại có những luận giải tử vi khác nhau. Cụ thể:

2.1. Tử vi tuổi Thân 1992 đối với nữ giới

Đối với nữ mệnh Nhâm Thân, thời trẻ gặp nhiều trắc trở khi lập nghiệp, phải đến khi lập gia đình cuộc sống mới tốt đẹp dần. Trung vận là thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp, về già cũng được hưởng phúc lộc từ con cháu.

Người nữ sinh năm 1992 thường có sự nghiệp khởi sắc từ 31 tuổi trở đi. Dù gặp không ít gặp rủi ro nhưng luôn được người giúp đỡ trên con đường công danh, sự nghiệp. Do đó qua hạn tam tai năm 33 tuổi thì cũng sẽ vững chắc hơn.

Nữ mệnh 1992 cũng có sự khác biệt về tình duyên tùy theo tháng sinh của mỗi người. Chung quy lại, những người sinh vào tháng 3, 4, 6, 8 và 12 âm lịch có đường tình duyên thuận lợi và hôn nhân hạnh phúc hơn.

Về gia đạo, nữ Nhâm Thân sau kết hôn thường hạnh phúc, êm ấm bởi tính cách khéo léo. Do đó, cuộc sống gia đình viên mãn, hưởng nhiều phúc lộc khi về già.

Xem thêm: Sinh Năm 1992 Bao Nhiêu Tuổi? Chú Ý 3 Điều Để Hút May Mắn, Tài Lộc

2.2. Tử vi tuổi thân 1992 đối với nam giới

Nam tuổi Nhâm Thân có con đường công danh, sự nghiệp ban đầu gặp nhiều khó khăn nhưng nếu kiên trì và phát huy tốt năng lực sẽ gặp nhiều thành công nhất định vào giai đoạn sau 33 tuổi.

Nếu đi đúng hướng, tử vi tuổi Thân 1992 cho biết họ có thể lên như diều gặp gió nhờ tài năng sáng tạo, nhiệt tình và giỏi quản lý. Trong công việc, cuộc sống được mọi người yêu mến và thuận lợi, suôn sẻ.

Nam mệnh Nhâm Thân còn là người chung thủy trong tình yêu, ít bị rung động bởi những mối quan hệ khác. Thời trẻ tập trung vào sự nghiệp nên tình cảm đến muộn nhưng khi thành gia lập thất đời sống sẽ viên mãn, như ý.

Đối với nam 1992, gia đạo không mấy hòa hợp, thỉnh thoảng xảy ra mâu thuẫn giữa các thành viên. Tuy nhiên với sự khéo léo và tế nhị, họ vẫn có thể xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp trong gia đình.

Nam tuổi Nhâm Thân con đường công danh ban đầu có khó khăn
Nam tuổi Nhâm Thân có con đường công danh ban đầu gặp nhiều khó khăn

3. Các con số may mắn cho người tuổi Thân 1992

Theo tử vị tuổi Thân 1992, nam mạng thuộc mệnh Thổ, vì vậy rất hợp với các con số: 2, 5, 8, 9 và nên tránh các số 3 hay 4.

Đối với nữ sinh năm 1992, thuộc mệnh Kim, do đó những con số được cho là may mắn gồm: 2, 5, 6, 7, 8, đặc biệt không sử dụng số 9.

Nhìn chung, dù nam hay nữ sinh năm Nhâm Thân đều hợp với các số 2, 5, 8. Đây được xem là những con số mang lại may mắn và thành công cho người tuổi Thân 1992.

Xem thêm: Sinh Năm 1992 Mệnh Gì? Khám Phá Tử Vi Vận Mệnh Tuổi 1992

4. Các tuổi hợp và kỵ với nam nữ Nhâm Thân 1992

Ở nam và nữ Nhâm Thân đều có những tuổi hợp/kỵ khác nhau:

4.1. Nam mệnh Nhâm Thân

4.2. Nữ mệnh Nhâm Thân

  • Hợp tuổi trong làm ăn: Mậu Dần, Giáp Tuất

  • Hợp tuổi lấy làm chồng: Giáp Tuất, Nhâm Thân, Canh Thìn, Mậu Dần

  • Kỵ tuổi: Nhâm Ngọ, Đinh Hợi, Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Tý, Canh Ngọ, Giáp Tý

Nữ mệnh Nhâm Thân nên chọn người hợp để làm ăn, lập gia đình
Nữ mệnh Nhâm Thân nên chọn người hợp để làm ăn, lập gia đình

5. Dự báo tử vi tuổi Thân 1992 năm 2024

Theo tử vi năm 2024, nam nữ Nhâm Thân 1992 sẽ gặp những vấn đề sau:

  • Về công việc: Năm 2024 là thời điểm thuận lợi để Nhâm Thân khẳng định vị thế và thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, bạn cần cố gắng nỗ lực vì đây vẫn là năm cuối của giai đoạn Tam Tai.

  • Vấn đề tài chính: Tài vận trong năm có phần đảo chiều, kinh doanh thường xuyên thua lỗ. Dù là nam hay nữ cũng nên cân nhắc kỹ trước khi đầu tư mở rộng cơ nghiệp.

  • Chuyện tình cảm: Có thể gặp rắc rối trong chuyện tình cảm, người đã kết hôn cần chú ý giữ gìn hạnh phúc gia đình.

  • Sức khỏe: Năm 2024 sức khỏe tương đối tốt, tinh thần lạc quan và năng nổ trong mọi việc. Tuy nhiên chú ý nghỉ ngơi, sinh hoạt điều độ để duy trì sức khỏe mà không quá lao tâm trong công việc.

Như vậy, Job3s đã chia sẻ đến các bạn chi tiết về tử vi tuổi thân 1992 cùng một số dự báo năm 2024. Hy vọng nam và nữ mệnh Nhâm Thân có thể nắm bắt để vượt qua giai đoạn khó khăn khi vẫn còn trong năm tam tai.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat