Đường chỉ tay có thay đổi không? Các đường chỉ tay xấu khiến cả đời lận đận đủ đường

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 30/10/2023 12:28:00 +07:00
Đường chỉ tay có thay đổi không? Điều này còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như thời gian, hình dáng, độ nông, sâu, đậm nhạt của đường chỉ tay. Tuy nhiên, để thay đổi được đường chỉ tay bạn cần chú ý đến chế độ ăn uống lành mạnh, chăm chỉ vận động và xây dựng sức khỏe tinh thần thật tốt.

1. Đường chỉ tay là gì? Ý nghĩa của đường chỉ tay trong nhân tướng học

Đường chỉ tay là những đường chạy dọc hoặc ngang trong lòng bàn tay, thường được hình thành trong quá trình con người sinh ra và lớn lên. Chúng có thể xuất hiện hoặc biến mất trong suốt cuộc đời theo thời gian.

Trong nhân tướng học, đường chỉ tay được chia thành 4 loại chính bao gồm: đường sinh đạo, đường trí đạo, đường tâm đạo và đường định mệnh. Mỗi loại sẽ có ý nghĩa và cách xem khác nhau, giúp ta khám phá ra được tính cách tiềm ẩn và dự đoán tương lai của bản thân.

  • Đường sinh đạo: chạy dọc theo lòng bàn tay từ ngón cái xuống đến gần cổ tay. Đường này tiết lộ những thông tin về sức khỏe, tuổi thọ, sinh lực và sự phát triển của con người. Một đường sinh đạo dài, rõ nét, không bị gián đoạn hay chẻ nhánh là dấu hiệu của người có sức khỏe tốt, tuổi thọ cao.
  • Đường trí đạo: chạy ngang trên lòng bàn tay từ ngón trỏ xuống đến gần ngón út, cho biết về trí tuệ, học vấn, công danh và sự nghiệp. Đường trí đạo càng dài thì càng thể hiện được sự nhanh nhạy, thấu đáo trong phán đoán tình huống của chủ nhân.
  • Đường tâm đạo: hay còn gọi là đường tình duyên. Vị trí của đường này nằm trên đường trí đạo và chạy ngang lòng bàn tay. Đường tâm đạo tiết lộ cho ta biết độ ổn định và khả năng cân bằng cảm xúc của chủ sở hữu.
  • Đường định mệnh: nằm giữa lòng bàn tay và xuất phát từ dưới bàn tay chạy lên đến gần chân ngón tay giữa. Đường chỉ tay này liên quan đến sự nghiệp, tham vọng và định hướng trong cuộc đời. Đồng thời, người nào có đường định mệnh thì cực kỳ may mắn.

Ngoài các đường chỉ tay chính, bàn tay của con người sẽ thường xuất hiện các đường chỉ tay khác lạ thể hiện cho vận mệnh, cuộc sống của chủ nhân sau này như đường thái dương, đường con cái, đường may mắn hoặc đường đi xa… Vậy đường chỉ tay có thay đổi không?

Đường chỉ tay thể hiện vận mệnh của con người, vậy đường chỉ tay có thay đổi không?
Đường chỉ tay thể hiện vận mệnh của con người, vậy đường chỉ tay có thay đổi không?

Xem thêm: Giải Mã Nốt Ruồi Son Trong Lòng Bàn Tay Phải Nữ Giới

2. Những đường chỉ tay xấu dễ khiến cuộc sống lận đận, khó suôn sẻ

Bên cạnh đường chỉ tay tốt, những đường chỉ tay xấu cũng tồn tại, gây ảnh hưởng đến tài lộc, may mắn và công danh sự nghiệp. Tuy nhiên, đường chỉ tay có thay đổi không còn tùy thuộc vào chính bản thân bạn.

2.1. Đường công danh bị phân nhánh

Đường công danh là đường ở giữa của ba nhánh đường chỉ tay chính. Đường này bị phân nhánh, kéo dài, tiết lộ cho ta biết chủ sở hữu là người ham học hỏi, tiếp thu kiến thức ở nhiều lĩnh vực.

Tuy nhiên, họ cũng thiếu tính nhẫn nại, kiên trì và khó theo một vấn đề đến cùng. Vì vậy, những người sở hữu đường chỉ tay này khó thành công, gặp nhiều thất bại hoặc kém may mắn trong cuộc sống.

2.2. Dây sinh đạo đã đứt

Đường sinh đạo là đường chạy dọc từ ngón tay cái đến gần cổ tay, đại diện cho tuổi thọ của mỗi người. Vì vậy, đường sinh đạo đứt đoạn, không trong suốt được xem là đường chỉ tay xấu. Chủ nhân đường chỉ tay này sức khỏe kém, có thể gặp nhiều bệnh tật hoặc tai nạn trong cuộc sống.

2.3. Đường trí tuệ bị ngắn, đứt

Đường trí tuệ bị phá vỡ báo hiệu cho sự rối loạn về trí óc, bộ nhớ, kéo theo đó là những ảnh hưởng đến vận mệnh cũng như cuộc sống hàng ngày. Người có đường trí tuệ ngắn là người thiếu quyết đoán, bất cẩn, hấp tấp, hay bị cảm xúc chi phối.

Bên cạnh đó, họ cũng dễ gặp những khó khăn và thử thách trong cuộc sống, đặc biệt là trong lĩnh vực học tập, công việc và tình cảm.

Đường trí tuệ ngắn thể hiện sự thiếu quyết đoán
Đường trí tuệ ngắn thể hiện sự thiếu quyết đoán

2.4. Đường tình yêu đứt

Đường tình yêu đứt biểu thị cho sự không hạnh phúc, tan vỡ hoặc khó khăn trong tình cảm. Họ thường kém may mắn trong tình duyên, dễ bị gia đình thử thách, phản bội hoặc chia rẽ.

Chủ nhân sở hữu chỉ tay này cũng khó khăn trong việc bắt đầu một mối quan hệ mới hoặc duy trì cuộc hôn nhân bền lâu trong tương lai. Vì vậy, nếu có dấu hiệu trên, bạn nên cân nhắc thật kỹ khi lựa chọn “nửa kia” của mình, không nên quá tùy tiện, hấp tấp hoặc để cảm xúc chi phối.

3. Đường chỉ tay có thay đổi không? Làm thế nào để thay đổi đường chỉ tay vốn có?

Nhiều người thắc mắc rằng đường chỉ tay có thay đổi không, câu trả lời là hoàn toàn được. Chỉ tay có thể thay đổi theo hai chiều hướng tích cực hoặc tiêu cực. Tích cực là khi đường chỉ tay trở nên dài, rõ ràng, liền mạch và không bị phân nhánh, đứt quãng. Ngược lại, tiêu cực thể hiện ở đường chỉ tay ngắn, mờ nhạt và gãy gập.

Để biết đường chỉ tay có thay đổi không và cải thiện chúng theo chiều hướng tích cực, tránh nguy hiểm đến vận mệnh, bạn có thể tham khảo một số phương pháp sau:

  • Ăn uống lành mạnh: việc cải thiện sức khỏe và tinh thần có ảnh hưởng tích cực đến đường chỉ tay về sinh lý và sinh mệnh.
  • Vận động thường xuyên: Vận động giúp lưu thông khí huyết, tăng cường tuần hoàn máu, nâng cao sức khỏe và thể lực, tác động tích cực đến đường chỉ tay về trí tuệ và tâm lý.
  • Thay đổi sức khỏe tinh thần: Tinh thần lạc quan, vui vẻ là yếu tố quyết định chất lượng cuộc sống, giúp con người vượt qua khó khăn và thử thách. Điều này ảnh hướng tích cực đến đường chỉ tay về vận mệnh và tình duyên.
Đường chỉ tay có thay đổi hay không còn do rèn luyện mà ra
Đường chỉ tay có thay đổi hay không còn do rèn luyện mà ra

Xem thêm: Quan Niệm Tâm Sinh Tướng Là Gì? Cứ Sống Thế Này Tâm Và Tướng Của Bạn Đều Đẹp

Đường chỉ tay có thay đổi không tùy thuộc vào nhiều yếu tố, phản ánh sự kiện, trải nghiệm và những biến đổi luân hồi trong cuộc sống hàng ngày. Việc áp dụng các phương pháp thay đổi đường chỉ tay không chỉ giúp cải thiện vận mệnh, hóa giải xui xẻo mà còn mang đến cho bạn một cuộc sống hạnh phúc và tràn đầy năng lượng trong tương lai. Nếu đang sở hữu những đường chỉ tay xấu, bạn không nên quá lo lắng vì đôi khi “đức năng thắng số”, hãy cố gắng sống tích cực và làm nhiều điều tốt, may mắn ắt hẳn sẽ mỉm cười với bạn.

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat