Soi đường công danh trên bàn tay: Vận phất như diều gặp gió nếu sở hữu đường này

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Năm, 23/11/2023 23:30:00 +07:00
Theo nhân tướng học, đường công danh trên bàn tay tiết lộ vận mệnh và dự báo sự nghiệp, tiền tài tương lai. Dù là nam hay nữ thì việc luận giải đường công danh cũng sẽ giúp chủ nhân sở hữu định hướng công việc phù hợp để phát huy năng lực hiệu quả giúp chinh phục đỉnh cao thành công.

1. Vị trí đường công danh trên bàn tay

Theo quan niệm phương Đông, đường chỉ tay công danh (hay còn gọi là đường Vận mệnh, đường Ngọc trụ) là đường vân chạy thẳng từ các ngón tay xuống cuối lòng bàn tay. Đây được xem là đại diện cho thành công trong sự nghiệp và gia thế của mỗi người.

Đường công danh trên bàn tay là đại diện cho sự thành công trong sự nghiệp của mỗi người
Đường công danh trên bàn tay là đại diện cho sự thành công trong sự nghiệp của mỗi người

Cụ thể, vị trí và hình dạng của đường công danh sẽ cho biết triển vọng sự nghiệp của một người đạt đến mức độ nào. Nếu đường nét rõ ràng, liền mạch thì đó là điềm báo rằng người đó có khả năng đạt được nhiều thành tựu, thăng tiến trong công việc.

2. Danh sách các đường chỉ tay liên quan đến công danh sự nghiệp

Theo phong thủy học, các vạch chỉ trên lòng bàn tay có thể tiết lộ manh mối về con đường sự nghiệp của mỗi người. Dựa vào hướng đi và hình dạng, các đường công danh trên bàn tay được phân loại như sau:

2.1. Đường công danh trên bàn tay hình chữ V

Chỉ tay đường công danh hình chữ V thường được chia làm hai nhánh: một chạy về gò Thổ tinh, nhánh kia về gò Thuỷ tinh. Người có chỉ tay này thường rất thông minh, lanh lợi và có tài năng trong việc thích ứng nhanh chóng với mọi hoàn cảnh.

2.2. Chỉ tay công danh chạy thẳng

Chỉ tay đường công danh chạy thẳng là đường chỉ tay chạy từ cổ tay lên tới gò Thổ tinh. Người có chỉ tay này thường rất cẩn thận, tỉ mỉ và luôn nỗ lực hết mình để đạt được thành công.

2.3. Chỉ tay công danh chạy lên ngón giữa

Đường công danh chạy lên ngón giữa là đường chỉ tay từ cổ tay chạy lên tới gò Thổ tinh qua phần giữa bàn tay. Người có chỉ tay này thường có tính cách độc lập, cái tôi lớn, luôn khao khát chinh phục thử thách và thành công lớn trong sự nghiệp.

Chỉ tay công danh chạy lên ngón giữa tiết lộ về tích cách độc lập của chủ nhân sở hữu
Chỉ tay công danh chạy lên ngón giữa tiết lộ về tích cách độc lập của chủ nhân sở hữu

2.4. Chỉ tay công danh bị đứt đoạn

Chỉ tay đường công danh bị đứt đoạn cho thấy chủ nhân thường thiếu sự kiên nhẫn và nhẫn nại, khó có thể tập trung lâu. Điều này khiến họ dễ gặp phải thất bại và trở ngại trong sự nghiệp.

2.5. Đường chỉ tay công danh bị cắt ngang

Những người có chỉ tay công danh và đường Sinh mệnh bị cắt ngang bởi một đường thẳng từ gò Kim tinh thường sẽ gặp phải nhiều trở ngại, thử thách trên con đường sự nghiệp. Có thể điều này do bản thân gây ra hoặc do những yếu tố khách quan tác động. Tuy nhiên, nếu kiên trì và luôn cố gắng vượt qua, thành công vẫn sẽ mỉm cười với những người này.

2.6. Đường công danh trên bàn tay hướng về gò Thái Dương

Những người có đường công danh ban đầu hướng thẳng lên gò Thổ tinh nhưng đột ngột chuyển hướng xuống sang gò Thái dương thường rất mạnh mẽ, kiên định với quyết tâm chinh phục mục tiêu. Họ sẵn sàng đương đầu với bất kỳ khó khăn nào để đạt thành công.

Xem thêm: Tiết Lộ Những Đường Chỉ Tay Lạ Giúp Chủ Nhân Giàu Sang, Viên Mãn

2.7. Đường chỉ tay công danh chia làm 3 hướng

Những người có chỉ tay công danh chia thành 3 nhánh lên gò Thổ tinh, gò Thái dương và gò Mộc tinh thường rất giỏi xây dựng mối quan hệ, kết nối. Chính sự gắn kết này tạo nên nguồn năng lượng đưa họ đến với sự thành công sớm trong sự nghiệp.

Người có đường công danh trên bàn tay chia làm 3 hướng có khả năng giao tiếp cực giỏi
Người có đường công danh trên bàn tay chia làm 3 hướng có khả năng giao tiếp cực giỏi

3. Những chỉ tay báo hiệu đường công danh vượng phát trên bàn tay nam, nữ giới

Mỗi người đều có những đường công danh trên bàn tay riêng, mang ý nghĩa tiên đoán về sự nghiệp tương lai. Một số chỉ tay thể hiện con đường công danh rạng rỡ, đặc biệt là đối với nam giới và nữ giới.

3.1. Đường công danh trên bàn tay có quý nhân phù trợ

Chỉ tay xuất phát từ đường Sinh đạo hoặc từ gò Thái âm, hướng lên gò Thổ tinh, thể hiện người đó thường xuyên nhận được sự giúp đỡ từ người khác. Họ dễ dàng đạt thành công trong nhiều lĩnh vực.

3.2. Đường chỉ tay công danh suôn sẻ

Đường công danh chạy thẳng từ cổ tay lên gò Thổ tinh với các nhánh phụ hỗ trợ ở hai bên. Người sở hữu loại chỉ tay này thường rất chăm chỉ, siêng năng, luôn nỗ lực hết mình để xây dựng sự nghiệp. Vì vậy, con đường công danh của họ thường rất thuận lợi và liên tục đi lên.

3.3. Đường chỉ tay danh thuận buồm xuôi gió

Chỉ tay phát tài phát lộc là chỉ tay chia thành 2 nhánh, một hướng lên gò Thổ tinh và một hướng lên gò Mộc tinh. Người sở hữu loại chỉ tay này thường có cuộc sống vô cùng sung túc, giàu có. Họ luôn gặp nhiều may mắn trong kiếm tiền và hưởng thụ cuộc sống viên mãn.

Người có chỉ tay đường công danh thuận buồm xuôi gió có cuộc sống dư dả
Người có chỉ tay đường công danh thuận buồm xuôi gió có cuộc sống dư dả

3.4. Đường chỉ tay công danh thành đạt

Chỉ tay này chia làm 2 nhánh, một hướng lên gò Thổ tinh và một hướng lên gò Thái Dương. Người sở hữu loại chỉ tay này ban đầu có thể gặp nhiều khó khăn, vất vả nhưng càng về sau sự nghiệp của họ sẽ càng thăng hoa. Khởi đầu là những bước đi nhỏ bé nhưng dần dần trở nên vững chắc và đem lại cho họ những lợi ích, thành quả to lớn.

3.5. Đường chỉ tay công danh toàn tài

Khi đường công danh cắt ngang qua đường Tâm Đạo, đặc biệt là ở nam giới, đây là điềm báo sự nghiệp sẽ thành công một cách nhanh chóng nhờ vào năng lực vượt trội của bản thân. Người này không cần mấy đến sự trợ giúp từ người khác mà hoàn toàn có thể tự tay tạo dựng sự nghiệp, khẳng định vị thế của mình.

3.6. Đường công danh trên bàn tay gây dựng nên cơ đồ từ con số không

Chỉ tay công danh bị cắt đứt ngay giữa cho thấy người đó phải tự tay gây dựng sự nghiệp từ con số không. Họ ít được sự giúp đỡ từ gia đình hay người thân mà phải dựa hoàn toàn vào năng lực của bản thân để vươn lên.

3.7. Đường chỉ tay công danh nhiều mối nhân duyên

Chỉ tay này xuất phát từ gò Thái Âm, sau đó hợp nhất với đường Tâm Đạo và cùng hướng lên gò Mộc Tinh. Điều này cho thấy người sở hữu rất khéo léo trong ứng xử, xây dựng mối quan hệ. Họ dễ gặp may mắn và nhận được sự giúp đỡ từ những người xung quanh để đạt được thành công lớn trong sự nghiệp

Đường công danh trên bàn tay xuất phát từ gò Thái Âm ngụ ý về sự giúp đỡ từ quý nhân
Đường công danh trên bàn tay xuất phát từ gò Thái Âm ngụ ý về sự giúp đỡ từ quý nhân

3.8. Đường chỉ tay công danh có tuổi thơ cơ cực

Khi điểm xuất phát của đường công danh tạo thành hình tròn hoặc trùng khớp với điểm bắt đầu của Sinh Đạo, điều này nói lên rằng người đó đã trải qua một tuổi thơ cơ cực, nghèo khó. Tuy nhiên, họ đã vượt qua hoàn cảnh khó khăn ấy và tiến lên để gặt hái nhiều thành công, thành tựu sau này trong sự nghiệp.

Xem thêm: Xem Ngay Những Đường Chỉ Tay Xấu Khiến Bạn Có Cuộc Sống Trắc Trở, Nghèo Khó

3.9. Đường công danh trên bàn tay báo hiệu trung niên thuận lợi

Đối với cả nam và nữ, nếu đường công danh chạy từ giữa lòng bàn tay lên gò Thổ Tinh và đậm đặc hơn sau khi gặp đường Tâm Đạo, đây là điềm báo sẽ đạt nhiều thành công, thành quả ở giai đoạn trung niên. Nếu cố gắng, những người này hoàn toàn có thể đứng trên đỉnh cao danh vọng ngay từ khi còn rất trẻ.

4. Những đường công danh trên bàn tay báo hiệu khó khăn, trở ngại

Bên cạnh những đường công danh trên bàn tay báo hiệu sự thành công, còn có những chỉ tay ngụ ý về chông gai thử thách mà chủ nhân cần phải cố gắng để vượt qua.

4.1. Chỉ tay đường công danh gặp nhiều sóng gió

Đường công danh xuất hiện các nhánh nhỏ phụ cho thấy sẽ gặp phải nhiều trở ngại. Tuy vậy, nếu kiên trì vượt qua, bạn sẽ đạt được thành quả xứng đáng.

4.2. Chỉ tay công danh bị đứt đoạn

Đường công danh bị cắt nhỏ thành nhiều đoạn chứng tỏ tính cách hẹp hòi. Nếu suy nghĩ thoáng hơn, bạn sẽ cải thiện được sự nghiệp.

Người có đường công danh trên bàn tay bị cắt nhỏ thành nhiều đoạn cần suy nghĩ thoáng để cải thiện sự nghiệp
Người có đường công danh trên bàn tay bị cắt nhỏ thành nhiều đoạn cần suy nghĩ thoáng để cải thiện sự nghiệp

4.3. Chỉ tay gặp biến cố vào tuổi trung niên

Đường công danh bị đường Trí đạo cắt ngang dự báo những rắc rối lớn vào tuổi trung niên. Bạn cần thận trọng để tránh những sai lầm tai hại.

5. Người có đường công danh xấu nên làm gì để đổi vận?

Việc có những đường công danh trên bàn tay xấu là điều mà không một ai mong muốn. Để đổi vận xấu và giảm tối đa những chuyện xui rủi, người có đường công danh xấu có thể áp dụng một số cách sau:

  • Luôn suy nghĩ lạc quan, tích cực để đưa ra những quyết định đúng đắn giúp kiểm soát được vận mệnh của bản thân.
  • Thường xuyên vận động các ngón tay để tác động tới các đường chỉ tay, giúp cải thiện vận mệnh xấu dần theo thời gian.
  • Tích cực tham gia công tác từ thiện, xã hội, giúp đỡ người khác giúp thay đổi vận mệnh của chính mình.
  • Luôn học hỏi để nâng cao trình độ và kỹ năng của bản thân để chờ đợi cơ hội tới. Khi cơ hội đến, bạn sẽ có thể nắm bắt thành công.

Thông qua đường công danh trên bàn tay có thể luận giải vận mệnh tương lai và sự nghiệp chủ nhân sở hữu nhanh chóng. Để viết nên câu chuyện thành công, bạn hãy luôn nỗ lực, cố gắng chăm chỉ và nắm bắt thời cơ tốt chắc chắn sẽ gặt hái được những thành quả xứng đáng.

Bài viết liên quan
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat