Hướng nhà tuổi Bính Tuất kích tài tăng lộc, tiền vào như nước

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Bảy, 10/02/2024 09:27:00 +07:00
Hướng nhà tuổi Bính Tuất gồm những hướng nào? Đây là câu hỏi được đặt ra của không ít người. Hướng nhà tuổi Bính Tuất 2006 được xác định theo cung mệnh gia chủ. Nắm rõ các yếu tố như cách sắp xếp, bài trí, màu sắc… sẽ giúp bạn lựa chọn đúng hướng nhà giúp tiền vào như nước, lộc lá sinh sôi.

1. Giới thiệu đôi nét về tuổi Bính Tuất

Người tuổi Tuất, thuộc một trong những con giáp, thường được biết đến là những cá nhân có tính cách khôn ngoan và kiên định. Những người tuổi này độc lập và quyết đoán, họ thường xuất sắc vượt qua những khó khăn và đạt được mục tiêu của mình rất dễ dàng. Sự thực tế và hiệu quả trong công việc là những đặc điểm tạo nên sức mạnh của người sinh năm này. Tính cách đó cũng là một tiêu chí khi xem xét hướng nhà tuổi Bính Tuất.

Đặc biệt, người tuổi Tuất có tư duy nhạy bén và thông minh. Trực quan này giúp họ nhận biết và tìm ra giải pháp trong những tình huống phức tạp. Trong các mối quan hệ, tuổi Tuất là người trung thực và trách nhiệm vì vậy họ luôn có bạn bè chân thành xung quanh giúp đỡ.

Người tuổi Tuất mang đến một tinh thần lãnh đạo mạnh mẽ. Sự tự tin và quyết đoán giúp họ ra quyết định nhanh chóng, đặc biệt trong công việc kinh doanh. Với khả năng quản lý tài chính và sự sáng tạo, người này thường đạt được thành công trong sự nghiệp.

Tính cách độc lập và sự khôn ngoan của người tuổi Bính Tuất
Tính cách độc lập và sự khôn ngoan của người tuổi Bính Tuất

Xem thêm: Năm Tuổi Hợp Với Tuổi Tuất: Chớ Đừng Bỏ Qua Nếu Muốn Công Thành Danh Toại

2. Hướng nhà tuổi Bính Tuất quyết định vượng họa cho gia chủ

Trong phong thủy, hướng nhà luôn được mọi người quan tâm trước khi làm nhà. Hướng phong thủy, hay hợp hướng gia đinh sẽ mau chóng phất lên, hết bệnh tật đau ốm, tiền tài dồi dào. Ngược lại, tai họa, xui xẻo hay vận đen sẽ đến với chủ nhà, thậm chí là các thành viên trong gia đình nếu làm nhà hướng xung khắc. Vì vậy, trước khi quyết định xây nhà, các bạn hãy xem năm tuổi, hướng và ngày động thổ kỹ lưỡng, tránh hại họa về sau.

3. Lý giải hướng nhà tuổi bính tuất cho người sinh năm 2006

Hướng nhà tuổi Bính Tuất phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, giữa nam và nữ cũng đã có cách lựa chọn quay hướng nhà khác nhau.

3.1. Nam sinh 2006 hợp và kỵ nhất hướng gì?

Nam 2006 thường hợp với hướng Đông và Đông Bắc. Hướng Đông mang lại năng lượng tích cực, khơi nguồn sự sáng tạo. Đông Bắc cũng được coi là một hướng Hướng nhà tuổi Bính Tuất phù hợp để bắt đầu sự nghiệp theo hộ gia đình hoặc cá nhân.

Đối lập với đó, hướng Tây và Tây Nam lại cực kỵ với nam tuổi Bính Tuất. Hướng nhà hoặc cửa chính, nội thất ở những vị trí này có thể chặn đường vía thần tài, làm giảm may mắn và gặp khó khăn trong công việc, suy sụp sức khỏe.

3.2. Hướng nhà hợp và kỵ cho nữ sinh 2006

Hướng nhà tuổi Bính Tuất cho nữ là hướng Nam và Tây Nam. Các bạn tuổi này đặc biệt chú ý đến cảm xúc và chất lượng đời sống tinh thần. Vì thế, phía nam sẽ giúp bạn giảm căng thẳng, nhàn nhãn và dứt điểm các bệnh về da, gan, tim… Hướng Bắc và Đông Bắc rất kỵ với nữ 2006. Gia chủ cần tránh đặt giường ngủ và bàn làm việc ở những hướng này để tránh vạ họa về miệng, giấc ngủ gián đoạn.

Hướng nhà tuổi Bính Tuất hợp cho nam nữ 2006
Hướng nhà tuổi Bính Tuất hợp cho nam nữ 2006

Xem thêm: Chọn Hướng Kê Giường Ngủ Tuổi Mậu Tuất 2018 Chuẩn Cho Bé Thông Minh, Ngoan Ngoãn

4. Gợi ý cách bố trí hướng phòng hút tài sinh lộc cho tuổi Bính Tuất

Người tuổi Bính Tuất để ổn định và phú quý cần cân nhắc trong việc chọn hướng, tránh xung tuổi, chặn đường may mắn.

  • Hướng bếp cạnh phòng khách

Người tuổi Bính Tuất nên chọn Đông Bắc hoặc Tây Nam cho bếp nhà mình. Hướng Đông Bắc cực đẹp vì căn góc rước vận đỏ, nơi ánh nắng chiếu vào đầu tiên với ý nghĩa giữ lửa cho hạnh phúc gia đình. Trong khi đó, hướng Tây Nam mang lại sự ổn định và xua tà khí.. Gia chủ ghi nhớ tránh chọn hướng Tây hoặc Tây Bắc vì hướng này khắc với các bạn tuổi Bính Tuất, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và học tập.

  • Hướng giường ngủ gần cửa sổ

Hướng nhà tuổi Bính Tuất nên trùng với hướng giường ngủ, đó là Tây và Đông Bắc. Hướng Tây mang lại sự an nhiên, trong khi hướng Đông Bắc liên quan đến sự phát triển và thành công.

  • Hướng bàn làm việc

Các bạn nên đặt bàn làm việc ở hướng Tây Nam hoặc Đông Bắc, trùng với hướng nhà tuổi Bính Tuất. Tây Nam tạo ra một môi trường làm việc ổn định và thuận lợi cho sự phát triển. Hướng Đông Bắc có thể kích thích sự sáng tạo và đem lại cơ hội mới.

  • Hướng nhà tắm, nhà vệ sinh tuổi Bính Tuất

Nhà tắm và nhà vệ sinh là khu vực ít được người dân xem phong thủy khi làm nhà. Tuy nhiên, hướng phòng này lại ảnh hưởng vô cùng đến mọi người trong gia đình. Hướng Tây bắc và tây nam là hai hướng đại kỵ đối với sức khỏe của các bạn tuổi bính tuất.

Hướng nhà tuổi bính tuất công thành danh toại
Hướng nhà tuổi bính tuất công thành danh toại

5. Tuổi bính tuất nên xây nhà năm bao nhiêu tuổi để hưởng vinh hoa phú quý

Trong phong thủy, các bạn quyết định xây dựng hướng nhà tuổi Bính Tuất không chỉ liên quan đến năm sinh của chủ nhân mà còn dựa trên nhiều yếu tố khác nhau như hướng cửa, hướng xây dựng và ngũ hành. Người tuổi tuất có thể lựa chọn năm Tý hoặc Ngọ để làm nhà mới. Cả hai năm này được coi là tốt và mang lại may mắn cho gia chủ.

Trong khi đó một số quan điểm cũng cho rằng khi xem hướng nhà tuổi Bính Tuất, xây nhà khi đang trong độ tuổi của mình, cụ thể là năm tuổi của chủ nhân ngôi nhà là năm đẹp nhất.

6. Hóa giải vận đen cho nhà không hợp hướng người tuổi bính tuất

Gia chủ muốn hóa giải nhà không hợp hướng nhà tuổi Bính Tuất trong phong thủy đòi hỏi sự linh hoạt và sáng tạo trong việc sắp xếp không gian sống. Chủ nhân nhà có thể áp dụng một số biện pháp sau đây:

  • Sử dụng vật phẩm phong thủy: Đèn hồng ngoại, tượng linh vật, hay bức tranh mang hình ảnh linh vật có ngũ hành phù hợp với người tuổi Tuất.

  • Màu sắc: Màu xanh, nâu và vàng là những gam màu lý tưởng. Bên cạnh đó, bạn cần tránh sử dụng màu đen và đỏ quá mức, vì chúng có thể phản tác dụng, vận đen đeo bám.

  • Mở cửa chính: Mở cửa hướng Đông hoặc Đông Nam để đón ánh sáng, tài lộc cũng theo đó mà vào nhà.

  • Cây phong thủy: Các bạn hãy đặt những cây như lưỡi hổ, lưỡi kiếm có thể giúp cân bằng năng lượng và tạo ra không gian sống ổn định.

Như vậy, hướng nhà tuổi Bính Tuất chuẩn phong thủy tùy theo là nam hay nữ mạng mà khác nhau. Sự nghiệp của bạn có phát triển hay không phụ thuộc phần lớn vào hướng nhà. Các bạn hãy nghiên cứu thật kỹ để chọn được hướng tốt, cũng như sử dụng nội thất sao cho phù hợp với mệnh của chủ nhân ngôi nhà nhé.

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat