Bật mí cách khắc phục Locket bị lỗi không gửi mã OTP - Tips xử lý nhanh chóng

Đóng góp bởi:   Johan Đức Lê
Thứ Ba, 26/03/2024 15:30:00 +07:00
Cách khắc phục Locket bị lỗi là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm hiện nay. Trong các lỗi thường gặp phải, lỗi không gửi mã OTP xảy ra khá phổ biến và khiến người dùng rất khó chịu. Để giúp bạn giải quyết được vấn đề này, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách khắc phục lỗi không gửi mã một cách nhanh chóng.

1. Những lỗi phổ biến khi dùng ứng dụng Locket là gì?

Một số lỗi phổ biến mà người dùng gặp phải khi sử dụng ứng dụng Locket bao gồm:

  • Locket không gửi mã OTP

Locket bị lỗi không gửi mã OTP là khi người dùng đăng nhập vào ứng dụng bằng số điện thoại đã được thiết lập trước đó. Thông báo lỗi cụ thể mà người dùng nhận được là "Không thể gửi mã. Hãy đảm bảo thiết bị của bạn bắt sóng tốt. Chúng tôi cũng có thể đang quá tải, vui lòng quay lại sau và thử lại".

Nguyên nhân Locket không gửi mã được có thể do kết nối internet trên điện thoại bạn không ổn định, ứng dụng Locket chưa được cập nhập hoặc lỗi từ hệ thống.

 Locket không gửi mã xuất phát từ nhiều nguyên nhân
Locket không gửi mã xuất phát từ nhiều nguyên nhân
  • Không thể đăng nhập được

Người dùng có thể gặp khó khăn khi không thể đăng nhập vào Locket. Nguyên nhân có thể là do sự cố kỹ thuật hoặc xung đột với các ứng dụng khác trên điện thoại. Để khắc phục vấn đề này, bạn cần thực hiện các bước sửa lỗi để khôi phục quyền truy cập vào ứng dụng yêu thích.

  • Thông tin thời tiết không chính xác

Nếu Locket bị lỗi hoặc không được cập nhật đúng cách, thông tin thời tiết mà ứng dụng cung cấp có thể sẽ không chính xác hoặc thiếu sót. Điều này thường xảy ra do cập nhật không đều hoặc có vấn đề với kết nối mạng. Bạn có thể giải quyết vấn đề này bằng cách kiểm tra cài đặt múi giờ và đồng bộ hóa lại với máy chủ thời tiết.

  • Không hiển thị hình ảnh hoặc tin tức mới nhất

Phiên bản lỗi hoặc cũ của ứng dụng có thể dẫn đến việc không hiển thị tin tức hoặc hình ảnh mới nhất. Cập nhật ứng dụng Locket trên điện thoại lên phiên bản mới nhất sẽ giúp bạn tránh được vấn đề này, đồng thời đảm bảo kết nối mạng ổn định để tải tin tức và hình ảnh.

Xem thêm: Cách quay video trên Instagram không cần giữ siêu chất, không viral cũng phí

2. Mách bạn cách khắc phục Locket bị lỗi không gửi mã OTP

Nếu bạn gặp vấn đề khi đăng nhập bằng số điện thoại và Locket thông báo rằng không thể gửi mã, hãy thực hiện các bước sau để khắc phục Locket bị lỗi.

2.1. Kiểm tra lại kết nối internet trên điện thoại

Locket khi đăng nhập gặp lỗi không thể gửi mã sẽ hiện thông báo là "Hãy đảm bảo thiết bị của bạn bắt sóng tốt. Bắt sóng tốt ở đây đề cập đến việc có kết nối internet đủ mạnh và không bị giật lag. Locket chỉ có thể gửi mã xác minh đến số điện thoại khi thiết bị đang kết nối qua WiFi hoặc mạng di động 3G/4G có tín hiệu mạnh. Do đó, hãy kiểm tra kết nối mạng trên điện thoại của bạn:

  • Nếu sử dụng WiFi: Thử reset modem WiFi và kết nối lại thiết bị để khôi phục sóng.

  • Nếu sử dụng mạng di động 3G/4G: Kiểm tra lượng dữ liệu còn lại trong gói cước của bạn. Nếu hết dung lượng, hãy mua thêm data 4G để tiếp tục truy cập vào Locket.

Khắc phục Locket bị lỗi bằng cách kiểm tra kết nối mạng
Khắc phục Locket bị lỗi bằng cách kiểm tra kết nối mạng

2.2. Cập nhập phiên bản Locket mới nhất

Đôi lúc phiên bản cũ của ứng dụng Locket mà bạn đang sử dụng sẽ gặp vấn đề không gửi được mã OTP khi bạn đăng nhập. Trong trường hợp này, bạn hãy thử khởi động lại ứng dụng Locket bằng cách đóng ứng dụng này khỏi danh sách các ứng dụng đã mở trước đó, sau đó mở lại.

Nếu vẫn không khắc phục được, bạn có thể truy cập vào App Store hoặc CH Play để cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng Locket hoặc thử xóa và tải lại ứng dụng để sử dụng phiên bản mới nhất.

2.3. Chờ hệ thống Locket tự xử lý lỗi

Dù nhiều người đã tải và cập nhật lên phiên bản mới nhất cũng như đảm bảo kết nối internet trên thiết bị ổn định, nhưng Locket bị lỗi vẫn không thể gửi mã. Trong trường hợp này, vấn đề có thể là do lỗi từ hệ thống của Locket. Người dùng không thể tự khắc phục vấn đề này mà cần phải đợi một thời gian để Locket xử lý lỗi.

3. Hướng dẫn cách để Locket ra màn hình chính

Cách để Locket ra màn hình chính rất đơn giản và nhanh chóng, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Tại màn hình chính của điện thoại, ấn giữ vào ứng dụng Locket.

Ấn giữ vào ứng dụng Locket
Ấn giữ vào ứng dụng Locket

Bước 2: Nhấn chọn “Thêm vào màn hình”.

Nhấn chọn thêm vào màn hình
Nhấn chọn thêm vào màn hình

Như vậy, chỉ 2 bước thôi là bạn đã thành công với cách ghim ứng dụng Locket ra màn hình chính của điện thoại rồi đó.

Xem thêm: Cách lấy lại nick TikTok đơn giản, nhanh gọn, cập nhật mới nhất 2024

4. Một số chú ý quan trọng khi sử dụng Locket

Để đảm bảo quá trình sử dụng Locket diễn ra một cách thuận lợi, bạn cần tuân thủ những hướng dẫn sau:

  • Tránh chụp và gửi hình ảnh có tính nhạy cảm hoặc xúc phạm, vì việc này sẽ khiến bạn bị báo cáo và khóa tài khoản.

  • Không chia sẻ hình ảnh chứa thông tin cá nhân của bạn để tránh mất thông tin quan trọng.

  • Hãy chia sẻ những bức ảnh vui vẻ và hài hước cho bạn bè trên Locket để tạo sự kết nối và giao lưu.

  • Tuân thủ các quy định và chính sách của Locket để tránh những vấn đề không mong muốn xảy ra.

Trong quá trình sử dụng, việc Locket bị lỗi không gửi mã OTP có thể gây ra sự khó chịu và gây ra trở ngại cho trải nghiệm người dùng. Tuy nhiên, một số giải pháp đơn giản như khởi động lại ứng dụng, cập nhật phiên bản mới nhất hoặc xóa và tải lại ứng dụng,... sẽ giúp bạn khắc phục được vấn đề.

Bài viết liên quan
iPhone 12 Pro Max 512GB giá bao nhiêu? Có đáng mua không ở thời điểm hiện tại?

iPhone 12 Pro Max 512GB giá bao nhiêu? Có đáng mua không ở thời điểm hiện tại?

iPhone 12 Pro Max 512GB giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều người dù dòng điện thoại này đã ra mắt được hơn 4 năm. iPhone 12 Pro Max 512GB là một chiếc điện thoại cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội, giá bán khi mới ra mắt giao động khoảng 34.490.000đ. Hiện tại, tập đoàn Apple đã cho ngưng sản xuất dòng máy này.
Xem thêm »
Cà nhính là gì? Tổng hợp teencode hot trend gen Z đầy đủ nhất

Cà nhính là gì? Tổng hợp teencode hot trend gen Z đầy đủ nhất

Cà nhính là gì? Đây là một trong những từ lóng rất phổ biến trên nhiều nền tảng mạng xã hội gần đây. Cà nhính là phương ngữ miền Tây với nghĩa ăn từng chút một hoặc ăn ít. Tuy vậy, gen Z đã biến tấu sử dụng để ám chỉ những thứ hài hước, thú vị, độc lạ dở khóc dở cười.
Xem thêm »
Gợi ý những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa, xem mãi không chán

Gợi ý những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa, xem mãi không chán

Những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa với màn võ thuật đỉnh cao cùng cốt truyện độc đáo gắn liền với tuổi thơ nhiều thế hệ. Trong số đó phải kể đến Anh hùng xạ điêu, Ý thiên đồ long ký, Biên Thành lãng tử. Tuy kỹ xảo điện ảnh còn nhiều hạn chế nhưng nhờ nội dung đặc sắc nên các phim vẫn chiếm trọn tình cảm của khán giả.
Xem thêm »
Vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng: Cách giúp đàn ông sung mãn ở tuổi 60

Vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng: Cách giúp đàn ông sung mãn ở tuổi 60

Lý giải vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng cho thấy việc phóng tinh thường xuyên mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ, đặc biệt là giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt cho cánh mày râu. Tuy nhiên, điều này không hẳn đúng với mọi đối tượng, bạn cần chú ý đến cảm giác mỗi lần xuất tinh để xác định tần suất phù hợp.
Xem thêm »
Tiếng lóng là gì? Nguồn gốc, đặc điểm, ý nghĩa của việc sử dụng tiếng lóng

Tiếng lóng là gì? Nguồn gốc, đặc điểm, ý nghĩa của việc sử dụng tiếng lóng

Tiếng lóng thường được giới trẻ sử dụng trong giao tiếp, nhằm mục đích kết nối và tăng sức thú vị cho cuộc trò chuyện. Vậy tiếng lóng là gì, ý nghĩa của việc sử dụng, có nên sử dụng loại ngôn ngữ này không, tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này.
Xem thêm »
Khám phá xe Vario 150 giá bao nhiêu - Bảng giá mới cập nhật năm 2024

Khám phá xe Vario 150 giá bao nhiêu - Bảng giá mới cập nhật năm 2024

Xe Vario 150 giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều khách hàng thắc mắc khi tìm hiểu về dòng sản phẩm này. Cho đến nay, dòng xe này đã được Honda Việt Nam phân phối chính hãng và được nhiều người săn đón nhất ở thời điểm hiện tại. Chính vì thế, giá thành sản phẩm thay đổi theo từng ngày, từng khu vực.
Xem thêm »
Review những bộ phim sát thủ Mỹ hay nhất mọi thời đại, chưa xem quả là tiếc

Review những bộ phim sát thủ Mỹ hay nhất mọi thời đại, chưa xem quả là tiếc

Tổng hợp những bộ phim sát thủ Mỹ hay nhất với kịch bản hấp dẫn cùng nhiều pha hành động mãn nhãn sẽ giúp người xem có được giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, từng bộ phim đều có diễn biến gay cấn cùng sự góp mặt của dàn sao đình đám nhất định bạn không thể bỏ qua.
Xem thêm »
Không phải Elon Musk, đây mới là người giàu nhất thế giới

Không phải Elon Musk, đây mới là người giàu nhất thế giới

Trong top 100 những người giàu nhất thế giới phải kể đến Bernard Arnault với khối tài sản lên đến 233 tỷ USD. Kế đến là Elon Musk với tài sản ròng ước tính khoảng gần 200 tỷ USD. Họ đều là những vị tỷ phú nắm trong tay nhiều tập đoàn lớn nổi danh trên toàn cầu.
Xem thêm »
Hướng dẫn chi tiết cách thay đổi sim chính chủ Viettel tại nhà siêu đơn giản

Hướng dẫn chi tiết cách thay đổi sim chính chủ Viettel tại nhà siêu đơn giản

Thay đổi sim chính chủ Viettel tại nhà là biện pháp hữu hiệu giúp nhà mạng quản lý người dùng và hạn chế những rủi ro tiềm ẩn xung quanh. Ngày nay, khi công nghệ phát triển, bạn chỉ cần ở nhà và cài đặt trên điện thoại là thông tin sim chính chủ đã được cài đặt, hoàn thiện chỉ trong chốc lát.
Xem thêm »
Hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới

Hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới

Cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới là thông tin đáng chú ý dành riêng cho những tín đồ đam mê mua sắm trên sàn Tiktok. Với hướng dẫn chi tiết, bạn có thể mua sắm sản phẩm thả ga và hưởng nhiều ưu đãi khủng đến từ sàn và nhãn hàng. Cơ hội săn hàng xịn với giá rẻ không còn là ước mơ.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat