Màn hình IP 12 pro max bao nhiêu inch? Chất lượng hiển thị tốt hàng đầu

Đóng góp bởi:   Johan Đức Lê
Thứ Năm, 28/03/2024 17:40:00 +07:00
Kích thước màn hình IP 12 pro max bao nhiêu inch? Tuy là dòng sản phẩm đã cũ nhưng chất lượng màn hình phải nói tuyệt của đỉnh, khó có chiếc điện thoại nào sánh bằng. Dân cuồng quay Tik Tok, game thủ phải tranh nhau giành mua khi biết được đáp án chính xác. Xem ngay bài viết để biết được câu trả lời!

1. Đánh giá tổng quan về chiếc điện thoại iPhone 12 Pro Max

Nhiều người đánh giá iPhone 12 Pro Max đẹp và mới lạ nhưng cũng có một số ít người cho rằng thiết kế này có phần đi ngược lại lịch sử. Dù vẫn còn nhiều tranh cãi về thiết kế của iPhone 12 Pro Max nhưng thiết bị này vẫn nổi bật giữa hàng nghìn smartphone khác.

Iphone 12 Pro Max được đánh giá là nổi bật so với các chiếc điện thoại khác ở thị trường
Iphone 12 Pro Max được đánh giá là nổi bật so với các chiếc điện thoại khác ở thị trường

Nhà điều hành Apple đã sử dụng chất liệu kính mờ để hoàn thiện mặt lưng của iPhone 12 Pro Max, tuy không quá lộng lẫy nhưng lại rất hấp dẫn và cuốn hút. Nó có cảm giác mềm mại trên ngón tay nhưng hơi có phần trơn trượt khi sử dụng. Vì vậy, nhiều chuyên gia cho rằng iPhone 12 Pro Max tuy đẹp nhưng khả năng cầm nắm không tốt.

2. Màn hình IP 12 Pro Max bao nhiêu inch?

Tính đến thời điểm hiện tại, dù Apple chuẩn bị cho ra mắt phiên bản iPhone 15 nhưng iPhone 12 Pro Max vẫn không hề mất đi độ hot của nó. Không chỉ ngoại hình mà thông số của chiếc smartphone này cũng là yếu tố đáng chú ý. Một trong số đó là câu hỏi màn hình IP 12 pro max bao nhiêu inch.

Theo thông tin từ Apple đưa ra, màn hình iPhone 12 Pro Max có kích thước 6,7 inch. Con số này mang lại cho bom tấn năm 2021 chạm tới danh hiệu thiết bị có màn hình lớn nhất từ ​​trước đến nay của Apple. Với kích thước này, iPhone 12 Pro Max mang đến cho người dùng những trải nghiệm vượt trội với màn hình siêu lớn và hình ảnh rõ nét.

Màn hình IP 12 pro max bao nhiêu inch - Kích thước 6,7 inch mang đến trải nghiệm vô cùng tuyệt vời
Màn hình IP 12 pro max bao nhiêu inch - Kích thước 6,7 inch mang đến trải nghiệm vô cùng tuyệt vời

Bên dưới màn hình là tấm nền OLED sử dụng công nghệ Super Retina XDR và ​​HDR10, mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh siêu chân thực và sống động đến từng chi tiết. Cũng vì đó mà giúp người dùng tối ưu hóa hiệu quả công việc cũng như có những giây phút giải trí vô cùng tuyệt vời.

Xem thêm: Màn Hình Ip 11 Pro Max Bao Nhiêu Inch? Hình Ảnh Sống Động Cân Mọi Thể Loại Game

3. So sánh và đánh giá kích thước màn hình iPhone 12/Mini/Pro/Pro Max

Tuy là đã có lời đáp án cho câu hỏi “màn hình IP 12 pro max bao nhiêu inch” nhưng màn hình của dòng điện thoại này khác gì so với iPhone 12, iPhone 12 Mini và iPhone 12 Pro. Dưới đây là những thông tin so sánh khách quan nhất được chia sẻ từ những chuyên gia công nghệ hàng đầu.

3.1. Điểm tương đồng giữa bộ tứ dòng điện thoại iPhone 12 series

Tất cả sản phẩm trong dòng iPhone 12 series đều được tích hợp cả mặt sau và mặt trước bằng kính nên nhìn vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Phong cách thiết kế của những mẫu iPhone này cũng có nhiều thay đổi khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm.

Bộ 4 iPhone 12 series đều được tích hợp cả mặt sau và mặt trước mang vẻ đẹp sang trọng
Bộ 4 iPhone 12 series đều được tích hợp cả mặt sau và mặt trước mang vẻ đẹp sang trọng

Ngoài ra, 4 phiên bản của dòng iPhone 12 còn được trang bị khả năng chống nước, chống bụi theo tiêu chuẩn IP68. Vì vậy, người dùng có thể thoải mái sử dụng máy ở những nơi có điều kiện khắc nghiệt mà không cần lo lắng quá nhiều.

Bộ tứ iPhone 12 đều được tích hợp bộ xử lý có tên A14 Bionic. Đây được coi là con chip có hiệu năng mạnh mẽ nhất thị trường mà nhiều người dùng mong muốn sở hữu. Không dừng lại ở đó, cả 4 chiếc iPhone đều được thương hiệu Apple cung cấp tính năng sạc nhanh không dây MagSafe với công suất lên tới 15W.

3.2. Bảng so sánh thông số kích thước màn hình của dòng iPhone 12/Mini/Pro/Pro Max

Thông số điện thoại iPhone 12 iPhone 12 mini iPhone 12 Pro iPhone 12 Pro Max
Kích thước điện thoại Dài - Ngang - Rộng: 146.7mm - 71.5mm - 7.4mm Dài - Ngang - Rộng: 131.5mm - 64.2mm - 7.4mm Dài - Ngang - Rộng: 146.7mm - 71.5mm - 7.4mm Dài - Ngang - Rộng: 160.8mm - 78.1mm - 7.4mm
Kích thước màn hình 6.1 inch 5.4 inch 6.1 inch 6.7 inch
Công nghệ tích hợp màn hình Màn hình OLED
Độ phân giải 1170 x 2532 pixels 1.170 x 2.532 pixels 1170 x 2532 pixels 1284 x 2778 pixels

3.3. Đánh giá chất lượng về màn hình iPhone 12/Mini/Pro/Pro Max

  • iPhone 12

Lớp kính cường lực Ceramic Shield được làm từ tinh thể gốm nano nên độ bền của lớp kính này bền gấp 4 lần so với các phiên bản trước đây. Ngoài ra, màn hình iPhone 12 đã được nâng cấp cải thiện khi chuyển từ LCD sang OLED. Điều này sẽ giúp người dùng trải nghiệm hình ảnh rõ nét, màu sắc đẹp với độ phân giải tương đối cao.

  • iPhone 12 Pro

Mặc dù iPhone 12 Pro có cùng kích thước với iPhone 12 nhưng xét tổng thể thì iPhone 12 Pro có phần nhỉnh hơn. Bởi ở chiếc điện thoại này, màn hình có độ sáng tối đa lên tới 800 nits trong khi ở iPhone 12 chỉ có 625 nits. Đây cũng chính là điểm khác biệt rõ rệt nhất giữa hai sản phẩm này.

  • iPhone 12 Pro Max

Màn hình IP 12 pro max bao nhiêu inch - Tấm nền Super Retina XDR mang đến trải nghiệm hình ảnh vô cùng sắc nét
Màn hình IP 12 pro max bao nhiêu inch - Màn hình tích hợp tấm nền Super Retina XDR mang đến trải nghiệm hình ảnh vô cùng sắc nét

Với câu trả lời cho “màn hình IP 12 pro max bao nhiêu inch” là 6.7 inch thì đây được xem là chiếc điện thoại trong mơ của nhiều người. Ngoài ra, màn hình sử dụng tấm nền Super Retina XDR cao cấp có độ phân giải cao 2.778 x 1.284 pixel giúp hiển thị hình ảnh rõ ràng và mượt mà hơn rất nhiều. Không chỉ vậy, màn hình của dòng smartphone này còn tiết kiệm điện năng hơn 10% so với iPhone 11 Pro Max, giúp tiết kiệm pin trong quá trình sử dụng.

  • iPhone 12 mini

Vì màn hình iPhone 12 mini nhỏ nên kích thước tổng thể của chiếc điện thoại này cũng được thu nhỏ lại tỉ lệ dài rộng dày là 131,5 x 64,2 x 7,4mm. Màn hình OLED của máy có độ phân giải 1.170 x 2.532 khiến hình ảnh hiển thị tới người dùng cũng trở nên sắc nét hơn. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị màn hình công nghệ HDR phải nói là chất lượng vượt trội hơn so với phiên bản iPhone 11.

4. Màn hình điện thoại iPhone 12 Pro Max có chống xước hay không?

Với lời giải đáp cho vấn đề “màn hình IP 12 pro max bao nhiêu inch” đã đưa chiếc điện thoại lên hàng cực phẩm. Không chỉ vậy, màn hình iP 12 Pro Max còn có chức năng chống xước an toàn không phải dòng máy nào cũng có. Tốt đến mức nào thì cùng chúng tôi tìm hiểu thêm ở phần thông tin dưới đây.

Màn hình iPhone 12 Pro Max chống xước, chống nước siêu hiệu quả
Màn hình iPhone 12 Pro Max chống xước, chống nước siêu hiệu quả

4.1. Màn hình iPhone 12 Pro Max được làm từ loại kính gì?

Màn hình iPhone 12 Pro Max được làm từ mặt kính Ceramic Shield cao cấp. Công nghệ kính Ceramic Shield là công nghệ kính hiện đại nhất của nhà công nghệ Corning được làm từ kính cường lực pha lê gốm.

Ceramic Shield là loại kính được tích hợp trên màn hình iPhone 12 Pro Max giúp chống trầy xước
Ceramic Shield là loại kính được tích hợp trên màn hình iPhone 12 Pro Max giúp chống trầy xước

Bề mặt kính được hoàn thiện từ tinh thể gốm nano trong ma trận thủy tinh ở nhiệt độ cao. Sau đó, thông qua trao đổi ion, kích thước ion tăng lên dẫn đến cấu trúc cứng hơn và giảm tỷ lệ trầy xước hiệu quả.

4.2. Độ bền của màn hình iPhone 12 Pro Max trong thực tế

Không dễ dàng gì có câu trả lời như vấn đề “màn hình IP 12 pro max bao nhiêu inch”, để kiểm tra độ bền của iPhone 12 Pro Max thì đã có một số nhà thử nghiệm thực hiện nhiều bài test khắc nghiệt nhất. Cụ thể, sau khi làm rơi chiếc điện thoại này từ độ cao 3m, mặt kính của iP 12 Pro Max chỉ bị trầy xước nhẹ với một vài vết nứt rất nhỏ và gần như còn nguyên vẹn như trước.

Màn hình iPhone 12 Pro Max chống trầy xước, nứt vỡ siêu đỉnh
Màn hình iPhone 12 Pro Max chống trầy xước, nứt vỡ siêu đỉnh

Trải qua nhiều thử nghiệm thả rơi mặt trước, mặt sau và bên hông, có thể nhận thấy rằng mặt kính Ceramic Shield là một cải tiến rất lớn trong ngành công nghệ. Cùng với đó, với thiết kế màn hình iPhone 12 Pro Max siêu phẳng còn giúp cải thiện độ bền của mặt lưng khi bị rơi.

5. Trải nghiệm iPhone 12 Pro Max có thoải mái và dễ chịu? Có nên mua hay không?

Với đáp án của câu hỏi “màn hình IP 12 pro max bao nhiêu inch” là 6.7 inch, tuy nhiều phiên bản mới ngày càng xuất hiện nhưng iPhone 12 Pro Max vẫn có chỗ đứng nhất định trên thị trường. Nhiều người dùng ấn tượng với chiếc điện thoại này đến mức muốn mua cho mình một chiếc, đặc biệt giá iPhone 12 Pro Max đã rẻ hơn rất nhiều so với thời điểm mới ra mắt. Vậy hãy cùng điểm qua một số điểm để quyết định có nên mua chiếc smartphone này hay không nhé!

5.1. Bản thiết kế hiện đại, thời thượng

iPhone 12 Pro Max có thiết kế hiện đại với các cạnh vát vuông vức phẳng và các góc được bo cong. Mặt lưng được hoàn thiện từ chất liệu kính nhám kết hợp với khung kim loại tạo vẻ khỏe khoắn, cứng cáp mang cảm giác thời thượng, sang trọng.

iPhone 12 Pro Max với bản thiết kế vĩ đại mang vẻ sang trọng, hiện đại
iPhone 12 Pro Max với bản thiết kế vĩ đại mang vẻ sang trọng, hiện đại

5.2. Kích thước màn hình siêu to, chất lượng cao

Phải thừa rằng, với lời giải đáp “màn hình IP 12 pro max bao nhiêu inch” là 6.7 inch đã thấy chiếc điện thoại này siêu chất lượng rồi. Bên cạnh đó, màn hình iPhone 12 Pro Max còn được tích hợp với tấm nền Super Retina XDR OLED và công nghệ HDR10 chính là những điểm cộng lớn nhất của siêu phẩm này.

5.3. Công nghệ Apple A14 Bionic mang đến hiệu năng mạnh mẽ

Được thiết lập con chip xử lý Apple A14 mạnh mẽ nên hiệu năng cảm ứng của iPhone 12 Pro Max phải nói là rất ổn định ở thời điểm hiện tại. Chiếc điện thoại cực phẩm này vẫn có thể xử lý nhanh các tác vụ hàng ngày như lướt Facebook, xem Youtube chất lượng cao, chơi các game phổ biến ở mức đồ họa cao một cách mượt mà mà không lo giật lag.

iPhone 12 Pro Max được trang bị con chip Apple A14 Bionic mang đến hiệu năng vô cùng tốt
iPhone 12 Pro Max được trang bị con chip Apple A14 Bionic mang đến hiệu năng vô cùng tốt

5.4. Trang bị camera cực chất, chụp ảnh siêu chân thực

Gã khổng lồ Apple đã trang bị cho điện thoại iPhone 12 Pro Max cụm 3 camera bao gồm 1 camera tele, 1 camera góc siêu rộng và 1 camera góc rộng độ phân giải lên tới 12MP. Bởi vậy, ảnh và video do iPhone 12 Pro Max ghi lại phải nói là siêu chân thực, rõ ràng và có màu sắc tuyệt đẹp.

5.5. Thời lượng pin trâu, sử dụng cả ngày không hết

Với dung lượng pin 3.687 mAh, tuy có phần khiêm tốn so với các điện thoại khác nhưng nhờ tối ưu tốt nên iPhone 12 Pro Max vẫn có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và giải trí. Đặc biệt, với bộ chip A14 Bionic siêu mượt sẽ giúp hạn chế tình trạng nóng máy dẫn đến tụt pin nhanh chóng.

Làm sao để biết màn hình IP 12 pro max bao nhiêu inch? Những thông tin chia sẻ trên đây đã cho bạn câu trả lời. Bạn cũng sẽ có nhìn khách quan nhất để lựa chọn cho mình chiếc smartphone chất lượng và phù hợp với mục đích sử dụng. Đừng quên tham khảo nhiều thông tin công nghệ tại job3s để tích luỹ được nhiều kinh nghiệm nhất về các dòng điện thoại iPhone bạn nhé!

Xem thêm: Màn Hình IP XS Max Bao Nhiêu Inch? Bị Hỏng Rồi Có Nên Mua Lại Trong Năm 2024?

Bài viết liên quan
Hướng dẫn tạo bảng chấm công tự động chuyên nghiệp trong excel

Hướng dẫn tạo bảng chấm công tự động chuyên nghiệp trong excel

Bảng chấm công tự động là một công cụ mang tính cách mạng giúp hợp lý hóa quy trình theo dõi thời gian, tăng năng suất và đảm bảo báo cáo chính xác chất lượng công việc. Sử dụng excel để tạo bảng chấm công tự động là hình thức đơn giản, miễn phí được hầu hết các doanh nghiệp sử dụng.
Xem thêm »
Mẫu mở bài Rừng Xà Nu thu hút và ấn tượng với giáo viên

Mẫu mở bài Rừng Xà Nu thu hút và ấn tượng với giáo viên

Đoạn mở bài Rừng Xà Nu cần giới thiệu đầy đủ thông tin về tác phẩm, tác phẩm, bối cảnh lịch sử, nội dung chính,... để người đọc có cái nhìn tổng quan về tác phẩm. Đồng thời nêu bật luận điểm chính của bài viết, giúp người đọc định hướng nội dung sẽ được trình bày trong phần thân bài.
Xem thêm »
Điểm danh những quán cà phê mua mang về gần đây được giới trẻ ưa chuộng nhất

Điểm danh những quán cà phê mua mang về gần đây được giới trẻ ưa chuộng nhất

Starbucks, Highland, Phê La, Cộng cà phê là những quán cà phê mua mang về gần đây được rất nhiều tín đồ cà phê yêu thích. Không chỉ giữ chân khách hàng bằng hương vị mà còn cung cách phục vụ rất tận tâm, chu đáo.
Xem thêm »
Tất tần tật cách kiểm tra pin iPhone đã thay chưa và cảnh báo nguy cơ tiềm ẩn

Tất tần tật cách kiểm tra pin iPhone đã thay chưa và cảnh báo nguy cơ tiềm ẩn

Cách kiểm tra pin iPhone đã thay chưa là bí kíp bạn cần bỏ túi để đánh giá tình trạng máy cũng như đưa ra những cảnh báo về nguy cơ tiềm ẩn. Từ đó, bạn sẽ có các biện pháp duy trì hiệu suất tốt nhất cho thiết bị. Một số cách phổ biến là sử dụng tính năng của iPhone, quan sát ngoại hình máy hoặc nhờ đến các bên thứ ba.
Xem thêm »
iPhone 12 Pro Max 512GB giá bao nhiêu? Có đáng mua không ở thời điểm hiện tại?

iPhone 12 Pro Max 512GB giá bao nhiêu? Có đáng mua không ở thời điểm hiện tại?

iPhone 12 Pro Max 512GB giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều người dù dòng điện thoại này đã ra mắt được hơn 4 năm. iPhone 12 Pro Max 512GB là một chiếc điện thoại cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội, giá bán khi mới ra mắt giao động khoảng 34.490.000đ. Hiện tại, tập đoàn Apple đã cho ngưng sản xuất dòng máy này.
Xem thêm »
Cà nhính là gì? Tổng hợp teencode hot trend gen Z đầy đủ nhất

Cà nhính là gì? Tổng hợp teencode hot trend gen Z đầy đủ nhất

Cà nhính là gì? Đây là một trong những từ lóng rất phổ biến trên nhiều nền tảng mạng xã hội gần đây. Cà nhính là phương ngữ miền Tây với nghĩa ăn từng chút một hoặc ăn ít. Tuy vậy, gen Z đã biến tấu sử dụng để ám chỉ những thứ hài hước, thú vị, độc lạ dở khóc dở cười.
Xem thêm »
Gợi ý những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa, xem mãi không chán

Gợi ý những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa, xem mãi không chán

Những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa với màn võ thuật đỉnh cao cùng cốt truyện độc đáo gắn liền với tuổi thơ nhiều thế hệ. Trong số đó phải kể đến Anh hùng xạ điêu, Ý thiên đồ long ký, Biên Thành lãng tử. Tuy kỹ xảo điện ảnh còn nhiều hạn chế nhưng nhờ nội dung đặc sắc nên các phim vẫn chiếm trọn tình cảm của khán giả.
Xem thêm »
Vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng: Cách giúp đàn ông sung mãn ở tuổi 60

Vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng: Cách giúp đàn ông sung mãn ở tuổi 60

Lý giải vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng cho thấy việc phóng tinh thường xuyên mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ, đặc biệt là giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt cho cánh mày râu. Tuy nhiên, điều này không hẳn đúng với mọi đối tượng, bạn cần chú ý đến cảm giác mỗi lần xuất tinh để xác định tần suất phù hợp.
Xem thêm »
Tiếng lóng là gì? Nguồn gốc, đặc điểm, ý nghĩa của việc sử dụng tiếng lóng

Tiếng lóng là gì? Nguồn gốc, đặc điểm, ý nghĩa của việc sử dụng tiếng lóng

Tiếng lóng thường được giới trẻ sử dụng trong giao tiếp, nhằm mục đích kết nối và tăng sức thú vị cho cuộc trò chuyện. Vậy tiếng lóng là gì, ý nghĩa của việc sử dụng, có nên sử dụng loại ngôn ngữ này không, tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này.
Xem thêm »
Khám phá xe Vario 150 giá bao nhiêu - Bảng giá mới cập nhật năm 2024

Khám phá xe Vario 150 giá bao nhiêu - Bảng giá mới cập nhật năm 2024

Xe Vario 150 giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều khách hàng thắc mắc khi tìm hiểu về dòng sản phẩm này. Cho đến nay, dòng xe này đã được Honda Việt Nam phân phối chính hãng và được nhiều người săn đón nhất ở thời điểm hiện tại. Chính vì thế, giá thành sản phẩm thay đổi theo từng ngày, từng khu vực.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat