Ngủ mơ bị đi tù: Điềm báo cẩn trọng trong cuộc sống không nên bỏ qua

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Năm, 30/11/2023 20:13:00 +07:00
Ngủ mơ bị đi tù thường khiến bạn cảm thấy sợ hãi, lo lắng. Tuy nhiên, không phải giấc mơ bị đi tù nào cũng là điềm báo xấu. Vì đôi khi, mơ thấy đi tù là dấu hiệu của may mắn, tài lộc sắp tới. Nên việc hiểu rõ ý nghĩa của giấc mơ đi tù sẽ giúp bạn biết cách tận dụng cơ hội đón nhận may mắn, cũng như tránh được rủi ro.

1. Ý nghĩa của giấc mơ bị đi tù

Theo khoa học hiện đai, giấc mơ là chiếc gương phản chiếu nội tâm của con người hay đúng hơn thì tâm lý, tình cảm của chúng ta trong đời sống thực tế có tác động mạnh mẽ, thậm chí là nhân tố chính hình thành nên giấc mơ. Do đó, nếu chiêm bao thấy bị đi tù thì đây là dấu hiệu tâm trạng, hoàn cảnh hiện tại của bạn đang không được vui vẻ, suôn sẻ cho lắm. Bản thân có thể đang gặp phải những rắc rối, phiền toái kìm hãm, khiến cho bạn cảm giác bị trói buộc, thậm chí rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan.

Tuy giấc mơ đi tù mang dự báo không mấy vui vẻ, song tùy vào từng hoàn cảnh và chủ thể của mỗi giấc mơ mà việc ngủ mơ bị đi tù có thể lại mang những ý nghĩa tốt đẹp, tươi sáng, ẩn chứa những tín hiệu may mắn cho người gặp mộng này. Vậy cho nên, bạn không cần quá căng thẳng hay lo lắng nếu như vô tình chiêm bao thấy hình ảnh tù tội. Thay vào đó, việc tìm hiểu giải mã giấc mơ bị đi tù sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn liệu vũ trụ có đang gửi gắm đến mình điều gì không.

2. Ngủ mơ bị đi tù nên thử vận may với con số nào?

Người Việt vẫn hay quan niệm giấc mơ luôn ẩn chứa những tín hiệu nhất định. Đó có thể là điềm báo được gửi tới từ tổ tiên mách bảo hoặc bởi giác quan nhạy bén của người nằm mơ. Bởi vậy, nếu ngủ mơ bị đi tù, rất có thể “bề trền” đang chỉ cho bạn những con số may mắn, phát tài sau:

  • Mơ thấy bản thân bị bắt vào tù, chọn con số: 03 – 76

  • Chiêm bao thấy chồng mình đi tù, thử con số: 31 – 37

  • Thấy mình vượt ngục tù, số may mắn: 67 – 81

  • Ác mộng chính mình chết trong tù, chọn con số: 52 – 61

  • Mộng thấy bị cai tù đánh đập, thử ngay: 20 – 89

  • Mơ người thân đi thăm tù, con số sẽ là: 17 – 75

  • Nằm mơ được tù, con số: 13 – 45

  • Mộng sinh con trong tù giam, con số báo hiệu: 39 – 57

  • Ngủ thấy ẩu đả với cai ngục, con số may mắn: 29 – 50

  • Mộng mình khóc lóc trong ngục tối, thử ngay: 47 – 90

Lưu ý: Theo luật pháp Việt Nam quy định, đánh đề là phạm pháp, người tham gia có thể bị xử phạt hành chính, đi tù. Do đó, bạn nên thật sự cân nhắc khi tham gia trò chơi này.

3. Giải mã giấc mơ bị đi tù chi tiết theo từng trường hợp

3.1. Đàn ông mơ bị đi tù

Nếu bạn là nam và mơ bị đi tù thì chúc mừng bạn, đây là một giấc mơ mang tín hiệu tốt. Tất cả những trắc trở, gập ghềnh bạn đang trải qua sẽ sớm được xử lý nhanh chóng nhờ các mối quan hệ tốt đẹp xung quanh. Ở khía cạnh khác, việc ngủ mơ bị đi tù là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ có tổ ấm hạnh phúc và viên mãn.

3.2. Phụ nữ đã kết hôn mơ gặp người đi tù

Đối với những cô gái đã lập gia đình, việc mơ thấy gặp tù nhân là điềm báo hỉ rằng họ sẽ mang thai và sinh con được như mong ước. Ngược lại, nếu là người phụ nữ trung niên mơ thấy điều này lại là điều không tốt, có thể bản thân họ đang nghi ngờ về tình cảm hôn nhân hoặc sức khỏe đang rơi vào báo động, có sự giảm sút.

3.3. Ngủ mơ mình làm trưởng cai ngục trong tù

Trưởng cai ngục là người có địa vị trong tù, việc mơ thấy mình làm trưởng ngục tiết lộ rằng bạn sẽ là quản gia của một gia đình giàu có. Còn nếu bạn chiêm bao thấy bản thân đang cãi nhau với trưởng cai ngục biểu thị bạn đang có cuộc sống tự do, phóng khoáng.

3.4. Nằm mơ người yêu hiện tại đi tù

Đây quả là giấc mơ không mấy vui vẻ cho bất cứ ai khi phải thấy người mình yêu thương đi tù. Chưa kể, thông điệp của giấc mơ này cũng không hề tốt đẹp đối với người nằm mơ. Đây là giấc mộng phản ánh chuyện tình của bạn đang gặp trục trặc, người yêu có thể đang lừa dối, đùa bỡn tình cảm chân thành của bạn.

Ngủ mơ người yêu đi tù có thể cho thấy chuyện tình của hai bạn đang có trục trặc
Ngủ mơ người yêu đi tù có thể cho thấy chuyện tình của hai bạn đang có trục trặc

3.5. Mơ nói chuyện cùng tù nhân

Theo quan niệm, giấc mơ nói chuyện cùng tù nhân ẩn chứa 2 tầng ý nghĩa. Tầng nghĩa thứ nhất, đây là giấc mơ hé lộ bạn sẽ gặp tai ương và mất mát trong cuộc sống. Chủ giấc mơ có thể đang thực hiện hành động không tuân thủ đạo đức, pháp luật khiến bản thân phải chịu hậu quả nghiêm trọng.

Ở tầng nghĩa hai, giấc mơ này phơi bày sự áy náy, tự trách của bản thân bạn về những sai lầm trong quá khứ. Có thể hiện tại, bạn vẫn gánh trên mình tội lỗi nào đó mà chưa nhận được sự tha thứ.

3.6. Chiêm bao cãi nhau với tù nhân

Chiêm bao cãi nhau với tù nhân là dấu hiệu của sự may mắn, bạn sẽ thoát khỏi những điều không tốt, vượt qua khó khăn hoặc chiến thắng kẻ thù. Bạn còn nhận được sự giúp đỡ từ những người quan trọng hoặc có cơ hội thay đổi cuộc sống của mình.

3.7. Mộng thấy kết thân với tù nhân

Giấc mộng có thể là điềm báo bạn sẽ gặp những người có ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của mình hoặc sẽ bị bạn bè, người thân lôi kéo vào những việc không đúng pháp luật. Do đó, đây là tín hiệu nhắc nhở bạn nên cẩn thận khi kết giao với những người xung quanh.

3.8. Mơ thấy người thân bị đi tù

Ngủ mơ thấy người nhà vào tù là giấc chiêm bao mang đến cảm giác không mấy vui vẻ. Đây là tín hiệu cảnh báo người thân của bạn có thể gặp phải những rắc rối, tai ương trong thời gian sắp tới. Nếu không may gặp phải giấc mơ này, bạn nên quan tâm và nhanh chóng nhắc nhở người thân mình lưu ý để tránh được những điều không hay có thể xảy tới.

3.9. Mơ bản thân đi tù

Đối với giấc mơ bị đi tù này sẽ tiết lộ rằng bạn có thể gặp phiền phức trong tương lai. Đồng thời, đây cũng như một lời nhắc nhở bản thân bạn cần cẩn trọng trong làm việc, học tập cũng như giao tiếp với mọi người xung quanh để tránh va phải những sai lầm không đáng có.

Tuy nhiên, cũng có một số quan điểm cho rằng mơ bản thân đi tù phản ánh hiện tại đang bị ràng buộc, mất tự do khiến bạn khao khát thoát ra khỏi nó. Cũng có thể, giấc mơ cho thấy bạn đang có những vấn đề khó khăn trong cuộc sống không thể giải quyết được.

Ngủ mơ bị đi tù cho thấy bạn đang có khó khăn không thể giải quyết được
Mơ bị đi tù cho thấy bạn đang có khó khăn không thể giải quyết được

3.10. Mộng thấy người yêu vào tù bị đánh

Mộng thấy người yêu vào tù bị đánh cũng có thể là biểu hiện của sự lo lắng hoặc nghi ngờ về người yêu hay bạn đời. Giấc mơ cho thấy bạn đang không hài lòng với mối quan hệ hiện tại hoặc có nhu cầu tìm kiếm sự mới mẻ, thú vị trong chuyện tình cảm.

3.11. Chiêm bao thấy người thân ra tù

Trái ngược với giấc mơ người thân đi tù, chiêm bao thấy người thân ra tù là tín hiệu tốt, cho biết may mắn và thành công trong cuộc sống đang đến gần với bạn. Trong thời gian sắp tới, bạn sẽ giải quyết được những vấn đề khó khăn và có cơ hội thay đổi cuộc sống của mình.

3.12. Mơ bạn thân đi tù

Nếu trong giấc mơ, bạn thấy bạn thân của mình đi tù thì giấc mơ này đang nhắn nhủ cho bạn về những khó khăn, thử thách sắp đến trong công việc. Do đó, bạn nên cẩn trọng và chuẩn bị tốt cho những tình huống có thể xảy ra nhằm tránh mắc lỗi, bị sếp khiển trách. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng, bởi đây cũng là cơ hội để bạn thể hiện bản lĩnh cũng như năng lực của mình.

3.13. Mộng người lạ đi tù

Bất ngờ thấy một người xa lạ đi tù trong giấc mơ của bản thân chính là tín hiệu cảnh báo gia đình bạn có thể gặp vấn đề về sức khỏe. Do đó, việc bạn cần làm là hãy quan tâm đến mọi người trong nhà nhiều hơn cũng như nhắc nhở mọi người nên có một thói quen sinh hoạt tốt, bổ sung dinh dưỡng đầy đủ.

3.14. Mơ mẹ đi tù

Chiêm bao thấy mẹ đi tù phản ánh mối quan hệ giữa hai mẹ con bạn đang bị rạn nứt và có chiều hướng đi xuống. Rất có thể bạn và mẹ đang có những quan điểm và ý kiến riêng nên cả hai đang có những sự bất đồng, mâu thuẫn và không tìm được tiếng nói chung.

Xem thêm: Nằm mơ thấy mẹ cho tiền: Vận may gõ cửa hay điềm báo xui xẻo

3.15. Người già mơ đi tù

Nếu người thân lớn tuổi trong gia đình bất chợt mơ mình bị đi tù thì đây là dấu hiệu phản ánh sức khỏe của họ đang không tốt, cần chú ý thăm khám bác sĩ khi cần thiết. Bên cạnh đó, bạn cũng cần quan tâm đến ông, bà nhiều hơn nếu họ mơ thấy giấc mộng như thế này.

3.16. Người kinh doanh mơ đi tù

Nếu người kinh doanh mơ bị đi tù thì đây là dự báo không mấy tốt đẹp. Giấc mộng bật mí rằng, trong tương lai công việc kinh doanh của họ có thể sẽ gặp những rủi ro, tổn thất lớn đến từ đối thủ cạnh tranh gây khó dễ hoặc phạm phải quy định pháp luật nào đó.

Người kinh doanh mơ đi bị tù cần đề phòng công việc làm ăn có trắc trở
Người kinh doanh mơ đi bị tù cần đề phòng công việc làm ăn có trắc trở

3.17. Mơ mình là tội phạm

Mơ mình là tội phạm nói lên rằng bạn đang chứa chấp một số tội lỗi bên trong người mình. Bạn đã làm điều gì đó khiến lương tâm mình áy náy. Bên cạnh đó, việc nằm mơ bản thân là phạm nhân cũng như một lời nhắc nhở sự cần thiết trong việc phải chịu trách nhiệm cho những hành động, vấn đề mà chính bạn đã gây ra.

3.18. Mơ mình đi tù bị kết án tử hình

Mơ chính mình bị kết án tử hình thể hiện sâu trong nội tâm, bạn đang cảm thấy tuyệt vọng và chìm vào một tương lai tăm tối do chính bản thân tạo ra. Giấc mộng này còn tiết lộ bạn đang gặp khó khăn rất lớn khiến bạn bất lực.

3.19. Nằm mơ người lạ bị kết án tử hình

Hẳn là nội tâm bạn đang cảm thấy ghét bỏ, khinh thường một người nào đó bởi những điều không đúng mà họ đã làm với bạn. Trong nội tâm, bạn mong muốn có thể trừng phạt họ hoặc khiến đối tượng này phải gánh chịu những hậu quả đã gây ra.

Xem thêm: Nằm mơ người chết sống lại: Chẳng còn khiếp sợ khi biết ý nghĩa đằng sau

3.20. Mơ đồng nghiệp đi tù

Nếu người bạn mơ bị đi tù là đồng nghiệp thì bạn hãy cẩn trọng. Chiêm bao hé lộ rằng ai đó đang có ý đồ không tốt làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn, âm mưu lôi kéo bạn làm những việc phi pháp.

Mơ đồng nghiệp đi tù cho thấy ai đó đang có ý đồ xấu với bạn
Mơ đồng nghiệp đi tù cho thấy ai đó đang có ý đồ xấu với bạn

3.21. Mộng thấy cứu người khác ra khỏi tù

Mộng bản thân cứu người khác ra khỏi tù biểu hiện của sự thương cảm, khoan dung hoặc lòng tốt của bạn đối với những người gặp khó khăn, bị bỏ rơi hoặc bị xã hội ghẻ lạnh. Bạn mong muốn có thể giúp đỡ họ, tạo cơ hội cho họ được sống tốt hơn.

3.22. Mơ ở trong buồng giam tù

Mộng thấy mình ở trong buồng giam nhà tù thường không mang hàm ý tốt đẹp. Ý nghĩa của giấc mơ này cho thấy, cuộc sống của bạn hiện tại đang rất khó chịu và gò bó, khiến bản thân muốn vùng vẫy nhưng tiến thoái lưỡng nan không thể thoát ra.

3.23. Mơ chồng cũ đi tù

Nếu mơ thấy chồng cũ đi tù thì có thể giấc mơ đang bộc lộ sự khó khăn trong cuộc sống hiện tại của bạn. Ngoài ra, nó cũng ám chỉ bản thân bạn vẫn còn chứa nhiều cảm xúc phức tạp trong cuộc hôn nhân đó, cũng như bạn còn vương vấn tình cảm với người chồng cũ của mình.

3.24. Mơ vượt ngục tù

Thông qua giấc mơ vượt ngục, có thể thấy bản thân bạn là người rất kiên cường, mạnh mẽ, không dễ khuất phục trước hoàn cảnh. Trong khoảng thời gian sắp tới, sẽ có vô vàn khó khăn bủa vây nhưng sẽ không vì thế mà bạn chùn bước, bạn sẽ vượt qua nó và dành được thành công vang dội.

3.25. Ngủ mơ bị đi tù và chết trong tù

Giấc mộng này là điềm báo tai ương sẽ tới trong nay mai. Chủ giấc mơ này dễ bị tiểu nhân hãm hại khiến bản thân lao đao khốn cùng. Không những thế, giấc mơ mộng còn báo hiệu cuộc sống hôn nhân có nhiều mâu thuẫn, vợ chồng cãi vã, đường ai nấy đi.

3.26. Chiêm bao mình bị cai ngục đánh rất nhiều

Nếu chiêm bao thấy mình bị quản ngục đánh đập nhiều lần thì trong tương lai tới đây, sẽ có mâu thuẫn phát sinh giữa bạn và mọi người xung quanh. Cho dù chỉ xuất phát từ những hiểu lầm rất nhỏ nhưng có thể xảy ra tranh cãi dẫn tới ghét bỏ, oán hận đối phương. Cho nên, bạn cần lưu ý cư xử hòa nhã, bao dung nhiều hơn trong các mối quan hệ.

3.27. Mơ thấy sinh con trong tù

Xin chúc mừng những ai mơ thấy giấc mơ này, đặc biệt là với người độc thân. Giấc mơ sinh con trong tù là báo hiệu những chuyện bất ngờ về tình cảm theo chiều hướng tốt. Sự thay đổi này sẽ khiến cuộc sống bạn sang một trang mới tốt đẹp hơn. Hãy rèn luyện bản thân thật tốt để đón nhận nhiều những may mắn này.

3.28. Mơ khóc trong tù

Giấc mơ này đang dự báo một khoảng thời gian đầy gian truân sắp xảy đến với bạn. Công việc làm ăn lẫn tình cảm đều sẽ gặp nhiều trớ trêu, vất vả khiến bạn như muốn gục ngã. Đừng lo lắng quá, nếu chuẩn bị tâm thế thật tốt, bạn sẽ vượt qua gian nan này thôi.

3.29. Chiêm bao đánh nhau với tù nhân

Giấc chiêm bao này biểu thị cho những rắc rối tưởng nhỏ nhưng lại ẩn chứa những hậu quả nghiêm trọng mà bạn không hề lường được trước. Mộng thấy đánh nhau với người đi tù chính là lời nhắc nhở bản thân bạn cần biết cẩn trọng để tránh gây họa vào thân.

3.30. Mơ được người thân vào tù thăm

Nếu bạn có mâu thuẫn với gia đình hay bạn bè và đã lâu rồi chưa thể hàn gắn thì đây là tin vui mà vũ trụ trao cho bạn. Giấc mơ phản ánh rằng những người thân, bạn bè đã tha thứ cho lỗi lầm bạn gây ra. Hãy trân trọng điều đó và tích cực thay đổi bản thân trở lên tốt đẹp hơn trong tương lai.

3.31. Mộng bản thân ra tù

Nếu việc mơ bị đi tù là giấc mơ phản ánh những khó khăn đang tới thì việc bạn gặp giấc mộng bản thân ra tù là tín hiệu cho thấy khoảng thời gian sóng gió đã qua đi. Những cơ hội tốt đẹp đang mở cửa chào đón bạn, hãy biết nắm bắt và tận dụng chúng thật tốt cho hoài bão của bản thân, nó sẽ mang lại cho bạn thành quả xứng đáng.

Có thể thấy, ngủ mơ bị đi tù thường được cho là giấc mơ không mấy tốt đẹp, ẩn chứa điều xui rủi. Tuy nhiên, tùy vào từng hoàn cảnh mà giấc mơ đó có thể là tín hiệu tốt lành, đem lại niềm vui cho chủ nhân. Ngược lại, chiêm bao cũng có thể là một lời nhắc nhở bạn cần chuẩn bị tâm lý đề phòng, cảnh giác để vượt qua khó khăn trong thời gian sắp tới.

Đây chỉ là bài viết được chúng tôi tổng hợp, tham khảo từ nhiều nguồn nhằm mục đích giải trí, khuyến cáo không làm theo, đánh gì là hành vi nhà nước cấm chúng tôi chỉ chia sẻ về góc nhìn may mắn của mình. Mọi hình thức đều là vi phạm pháp luật.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Nhìn chung, hiện tượng này là dấu hiệu cho thấy chủ nhà được quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi và suôn sẻ. Bên cạnh đó, những khó khăn về tài chính cũng dễ dàng được tháo gỡ. Ngoài bướm xám, hiện tượng bướm bay vào nhà nói chung cũng mang đến những điềm báo khác nhau.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat