Nằm mơ thấy mẹ cho tiền: Vận may gõ cửa hay điềm báo xui xẻo

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 24/11/2023 06:45:00 +07:00
Theo quan điểm phong thủy, nằm mơ thấy mẹ cho tiền là dự báo về những tin vui và xuất hiện may mắn trong tương lai sắp tới. Tuy nhiên, đôi khi giấc mơ này cũng phản ánh tâm lý mong muốn được cho tiền ngoài đời của bạn hoặc tiết lộ về điều rủi ro nào đó sắp xảy ra.

1. Giải mã giấc mơ thấy mẹ cho tiền trên góc độ tâm lý và tâm linh

Theo khoa học, giấc mơ khi ngủ giống như ám thị về tâm lý, phản ánh sâu thẳm tiềm thức và cảm xúc của con người. Nhưng nếu như nhìn từ góc độ tâm linh, nằm mơ thấy mẹ, mơ thấy tiền cũng có thể là điềm báo trong tương lai. Theo đó, lý giải giấc mơ thấy mẹ cho tiền sẽ được phân tích chi tiết dựa trên hai góc nhìn này như sau:

1.1. Trên góc độ tâm lý

Hình ảnh người mẹ dịu dàng trong mơ mà bạn thấy có thể phản ánh những cảm xúc và suy nghĩ tận sâu trong lòng bạn. Dựa trên góc độ tâm lý, giấc mơ thấy mẹ cho tiền mang ý nghĩa:

  • Thể hiện cho sự quan tâm, chăm sóc và tình cảm yêu thương mà mẹ dành cho con. Điều đó chứng tỏ mối quan hệ của mẹ và bạn luôn gắn bó sâu sắc.

  • Cơn chiêm bao này cũng phản ánh sự kỳ vọng, ao ước được mẹ yêu thương, che chở và giúp đỡ về mặt vật chất, tinh thần ở thời điểm hiện tại.

  • Nếu như bạn đang vất vả xoay xở tài chính, đây cũng là giấc mơ thể hiện ý muốn được mọi người hỗ trợ bạn vượt qua khó khăn này.

Mơ mẹ cho tiền thể hiện tình cảm của người mẹ dành cho con cái của mình
Mơ mẹ cho tiền thể hiện tình cảm của người mẹ dành cho con cái của mình

1.2. Trên góc độ tâm linh

Nhiều người tin rằng giấc mơ không chỉ đơn thuần nói lên suy nghĩ sâu thẳm của mỗi người mà còn là tín hiệu vũ trụ gửi thông điệp đến chúng ta. Nhìn trên góc độ tâm linh, mơ thấy mẹ cho tiền được giải mã mang ý nghĩa như sau:

  • Trong quan niệm dân gian, đây là giấc mơ mang ý nghĩa tích cực, báo hiệu gia đình bạn sắp có tin vui. Đó có thể là công việc, sự nghiệp thăng tiến hoặc công việc kinh doanh có nhiều tài lộc.

  • Đây cũng là lời nhắn nhủ mà vũ trụ gửi đến bạn rằng hãy nghe theo lời khuyên của mẹ để giúp mọi việc suôn sẻ, dễ dàng hơn.

  • Giấc mơ này còn báo hiệu sắp tới bạn sẽ gặp được nhiều điều may mắn, tốt lành, có quý nhân phù trợ trong công việc và cuộc sống.

Nhìn chung, giấc mơ này thể hiện cho mối quan hệ tốt đẹp của mẹ và bạn, đồng thời cũng mang hàm ý rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp nếu như bạn nỗ lực vượt qua.

2. Mơ thấy mẹ cho tiền có thực sự mang đến vận may?

Xét trên nhiều góc độ khác nhau, giấc mộng về mẹ cho tiền đều là điềm lành, báo hiệu may mắn sẽ đến với bạn. Cụ thể:

  • Về mặt tâm lý: Đây là giấc mơ thể hiện sự quan tâm, thân thiết của người mẹ cho con cái, nên bạn cảm thấy rất ấm áp và hạnh phúc.

  • Về mặt tài lộc: Hình ảnh trong mơ là “tiền” tượng trưng cho điềm báo về tài lộc, bạn sẽ có thêm nhiều may mắn và có thể nhận được sự giúp đỡ từ người khác về tài chính.

  • Về mặt sự nghiệp: Đây là giấc mơ tốt lành cho cả công việc và sự nghiệp của bạn, bạn sẽ có cơ hội thăng tiến và thành công hơn nữa trong tương lai.

Nhưng cũng cần lưu ý, giấc mộng này có thực sự là điềm báo may mắn hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Ví dụ như hoàn cảnh giấc mơ bạn nhìn thấy, cảm xúc người mơ,… Do đó, cần phải xem xét những yếu tố tổng thể để có đánh giá chuẩn xác nhất.

Giấc mộng mẹ cho tiền chứng tỏ điềm báo tốt lành
Giấc mộng mẹ cho tiền chứng tỏ điềm báo tốt lành

3. Giải mã 12 trường hợp mơ thấy mẹ cho tiền chi tiết nhất

Tùy theo từng hoàn cảnh cụ thể mà những giấc mơ thấy mẹ cho tiền sẽ chứa đựng những ý nghĩa khác nhau.

3.1. Mơ thấy người mẹ đã khuất về cho tiền mình

Nếu như trong giấc mơ, bạn nhìn thấy người mẹ đã qua đời cho tiền mình, điều này phản ánh cả ý nghĩa xấu và tốt. Về mặt tốt, người mẹ quá cố vẫn luôn bên bạn, phù hộ và che chở cho con cái. Vậy nên, đây là tin vui sắp đến dự báo bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ để vượt qua khó khăn tài chính từ bạn bè hoặc người thân.

Bên cạnh đó, giấc mơ này cũng mang đến điềm báo không tốt. Bạn có thể đang hoặc sẽ gặp khó khăn về kinh tế nên rất cần sự hỗ trợ từ người khác. Lúc này, bạn cần bình tĩnh đối mặt với những thử thách, cố gắng vượt qua những gian nan. Hơn nữa, hãy dành thời gian nhiều hơn cho gia đình để cảm nhận được sự động viên, an ủi tinh thần.

Tuy nhiên, góc độ tâm lý học cũng chỉ ra bạn đang quá nhớ nhung người mẹ quá cố của mình, hi vọng có thể được gặp họ.

3.2. Mộng thấy bản thân cho tiền mẹ

Hình ảnh trong giấc mơ phản ánh rằng bạn là người rất hiếu thuận, biết ơn đến đấng sinh thành đã có công lao nuôi nấng, dưỡng dục. Bản thân bạn là người luôn hướng về gia đình, luôn quan tâm và chăm sóc đến mọi người.

Nhưng nếu như bạn mộng thấy mình cho mẹ tiền nhiều lần liên tục, điều này ám chỉ bạn đang cảm thấy áy náy và có lỗi, hoặc đối xử với mẹ chưa được tốt. Vậy nên, bạn hãy dành nhiều thời gian hơn để quan tâm, phụng dưỡng mẹ để đền đáp lại những điều tốt đẹp mẹ dành cho mình.

Mơ thấy mình cho tiền mẹ thể hiện tấm lòng biết ơn của bạn
Mơ thấy mình cho tiền mẹ thể hiện tấm lòng biết ơn của bạn

3.3. Nằm mơ thấy mẹ cho tiền đô

Nếu như bạn ngủ mộng thấy mẹ cho tiền đô, điều này chứng tỏ sắp có những thay đổi lớn về tài chính. Có thể công việc của bạn sẽ thuận lợi, được thăng chức, tăng lương hoặc thêm khoản thu nhập bất ngờ.

Đặc biệt nếu như trong giấc mơ bạn nhận được rất nhiều tiền, điều này càng củng cố cho dự báo tài lộc sắp đến. Nhưng bạn cũng đừng quá kỳ vọng mà cần bình tĩnh để chờ đón cơ hội.

Xem Thêm: Bí Mật Đằng Sau Mơ Thấy Bàn Thờ Và Bát Hương: Điềm Báo May Mắn Hay Thảm Họa

3.4. Ngủ mơ thấy mẹ cho tiền nhưng không nhận

Nếu như bạn chiêm bao thấy mẹ cho tiền mình nhưng không lấy, giải mã giấc mơ cho biết dường như bạn đã đánh mất một cơ hội quan trọng nào đó. Đây là cơ hội tiềm năng đến từ công việc hoặc những góc độ liên quan khác.

Dù bạn biết điều đó nhưng đừng quá nuối tiếc, bởi mọi thứ đã trôi qua rồi. Tốt nhất, bạn hãy không ngừng nỗ lực để chờ đón những thời cơ khác và nắm bắt thật tốt.

3.5. Mơ thấy mẹ cho người khác rất nhiều tiền

Đây là một giấc mơ ngụ ý nhắc nhở bạn hãy luôn mở lòng với mọi người xung quanh. Bạn cần học cách chia sẻ với người khác, đừng quá áp đặt ý kiến chủ quan của mình lên bất cứ ai mà nên biết lắng nghe. Hãy gạt bỏ cái tôi cá nhân và hi sinh quyền lợi của mình, từ đó giúp cho mối quan hệ xã hội của bạn với những người xung quanh trở nên tốt đẹp hơn.

3.6. Chiêm bao thấy mẹ chồng cho tiền

Nếu như bạn nằm mơ thấy mẹ chồng cho tiền, điều này phản ánh mối quan hệ của bạn và mẹ chồng vô cùng tốt đẹp. Hai người có vẻ rất hòa hợp, hãy luôn duy trì mối quan hệ này, bạn sẽ nhận được nhiều hơn thế. Gia đình luôn êm ấm, hòa thuận sẽ mang đến niềm vui cho cả chồng bạn và con cái, hơn nữa, mẹ chồng cũng sẽ tích cực giúp đỡ bạn trong một số công việc hàng ngày.

3.7. Phụ nữ mơ thấy mẹ cho tiền

Nếu như bạn là nữ nằm mơ thấy mẹ đưa tiền cho mình, đây là giấc mộng mang điềm báo tốt lành cho bạn. Đặc biệt, những mối quan hệ xã hội của bạn đang rộng mở, bạn sẽ kết giao được nhiều người bạn mới và những đối tác quan trọng. Nhưng thông điệp từ giấc mơ cũng đưa lời khuyên hãy cẩn trọng lời ăn tiếng nói, tránh xa những xung đột để duy trì mối quan hệ tốt đẹp.

3.8. Nam giới ngủ mơ thấy mẹ cho tiền

Giải mã giấc mơ này cho thấy đây là dự báo tốt đẹp, chứng tỏ bạn đang vô cùng hạnh phúc về mối quan hệ tình cảm của mình. Nếu như bạn đang độc thân, hãy lưu ý có thể chuyện yêu đương của bạn chưa được như ý nguyện. Dù bản thân bạn thu hút người khác, nhưng bạn vẫn chưa thực sự tìm được nửa kia chân chính của cuộc đời mình.

3.9. Chiêm bao thấy mẹ cho tiền rách

Đây là một giấc mộng mang tín hiệu không mấy tốt đẹp. Tiền rách tượng trưng cho việc bạn sẽ gặp khó khăn, đặc biệt là những kẻ xấu, ganh ghét đố kỵ đang muốn hãm hại bạn. Hãy cần cẩn trọng trong mối quan hệ giao tiếp với những người xung quanh, đừng tiết lộ bí mật của mình cho bất cứ ai để đề phòng.

3.10. Nằm mơ thấy mẹ cho tiền cũ

Đây là cơn chiêm bao phản ánh tâm trạng của bạn đang vô cùng mệt mỏi đau khổ. Do quá lưu luyến quá khứ nên bạn không thể vượt qua được những khó khăn và điều này khiến hiện tại của bạn trở nên dần dần mất phương hướng. Điều quan trọng là bạn hãy biết gạt bỏ quá khứ, sống đúng với thực tại của bản thân.

Mơ thấy mẹ cho tiền cũ thể hiện bạn đang níu giữ quá khứ
Nằm mơ thấy mẹ cho tiền cũ phản ánh sự mệt mỏi của bạn

3.11. Chiêm bao mẹ cho mình tiền giả

Nếu như bạn mộng thấy nhận tiền giả từ mẹ, chứng tỏ bản thân bạn đang vô cùng ham muốn tiền tài, danh vọng cũng như địa vị. Nhưng tất cả chỉ là ảo mộng vì thực tế rất xa rời. Để có được những điều đó, bạn phải đánh đổi nhiều thứ mới có được. Nhưng nếu bản thân bạn cố gắng nỗ lực, chắc chắn những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn.

3.12. Mơ thấy mẹ cho mình tiền xu

Theo giải mã giấc mơ này cho thấy bạn đang có mong muốn dựa dẫm vào người khác và bạn không thể nào quyết định được mọi chuyện. Bạn thường cảm thấy xấu hổ và mong muốn được bỏ qua những sai lầm mình gặp phải.

4. Thử ngay bộ con số may mắn sau khi nằm mơ thấy mẹ cho tiền

Nếu như bạn là người yêu thích hệ may rủi, có thể tham khảo ngay bộ số job3s sau đây để thử vận may cho mình:

  • Chiêm bao mình nhận tiền đô mẹ cho, đánh số 12 – 47.

  • Ngủ mơ thấy mẹ cho mình rất nhiều tiền, mai thử số 65 – 38.

  • Mơ thấy mẹ đưa tiền rách cho mình, con số tài lộc là 68 – 23.

  • Nằm mơ thấy mẹ cho mình vay tiền, hãy nhanh chóng chốt con 17 – 32 vào ngày hôm sau.

  • Mơ thấy mẹ đưa tiền giả, số đẹp hôm sau là 13 – 77 để thử tài lộc.

  • Mộng thấy mẹ cho tiền xu, đừng bỏ qua bộ số 21 – 54.

  • Mơ thấy mẹ cho nhiều tiền lẻ, con số nên thử là 62–11.

  • Ngủ mơ thấy mẹ cho nhiều tiền, đánh số 99 – 86 để nhận tài lộc.

  • Chiêm bao mẹ cho người khác tiền, thử số 45 – 32 hôm sau.

Hãy tham khảo những bộ số đẹp khi mộng thấy mẹ cho mình tiền
Hãy tham khảo những bộ số đẹp khi mơ thấy mẹ cho mình tiền

5. Giải mã một số giấc mơ được cho tiền khác

Bên cạnh việc nằm mơ thấy mẹ cho tiền, nhiều người cũng mộng thấy hình ảnh khác về tiền bạc và mong muốn được giải mã. Những ý nghĩa chi tiết về giấc mơ này sẽ được giải đáp như sau:

5.1. Mộng được cho tiền lẻ

Đây là giấc mơ phản ánh bản thân bạn đang vô cùng hoang mang cho con đường tương lai của mình. Những dự định mà bạn đang ấp ủ vẫn bị trì hoãn vì bản thân bạn đang lo sợ sự thất bại. Nếu như không nhanh chóng thay đổi điều này, bạn khó có thể thành công.

Xem Thêm: Nằm Mơ Thấy Cháy Nhà Đánh Số Mấy? Tìm Điểm Thái Lai Trong Tận Cùng Bĩ Cực

5.2. Mơ thấy người lạ mặt cho tiền

Nếu như nằm mơ thấy mẹ cho tiền mang đến điềm lành, giấc mơ người lạ cho tiền lại là điềm báo tiêu cực dự báo bạn sắp hao tán tài lộc. Có thể sắp tới bạn sẽ tiêu tốn khoảng nào đó ngoài dự tính của mình. Với những khoản chi tiêu ngoài kế hoạch có khả năng khiến bạn hao hụt ngân sách nên hãy hết sức cẩn trọng.

5.3. Nằm mơ thấy bố cho tiền

Cũng như giấc mơ về mẹ, mơ thấy bố mang tiền cho mình là tín hiệu tốt đẹp. Bạn sẽ gặp nhiều vận may về tài lộc, công việc sẽ có sự hỗ trợ của quý nhân, hãy cố gắng hơn nữa để có được thành công mong đợi.

5.4. Mơ chồng cho nhiều tiền

Đây cũng là giấc mơ báo hiệu sự tốt lành đến với bạn. Cuộc sống vợ chồng luôn gắn bó tốt đẹp, hạnh phúc và hai bạn luôn thấu hiểu nhau. Hãy bỏ qua những xích mích nhỏ nhặt, cuộc sống gia đình của bạn sẽ thêm phần hạnh phúc, viên mãn.

5.5. Mơ thấy được nhận nhiều tiền xu

Nếu như bạn mộng thấy được người khác cho rất nhiều tiền xu, điềm báo tương lai gần sẽ có một người bạn phương xa ghé thăm. Hai người đã lâu không gặp nên sẽ có nhiều chuyện để nói, bạn sẽ có được kỷ niệm khó quên với người bạn đó.

5.6. Mơ thấy người đã chết cho mình tiền

Theo góc độ tâm lý, đây là giấc mộng chứng tỏ bản thân bạn thường sống hướng về quá khứ, hay hoài niệm những điều đã qua. Bên cạnh đó, giải mã hình ảnh này còn cho thấy bạn đã bỏ qua nhiều cơ hội tốt. Nhưng đừng quá cố chấp với những điều đó, hãy sống cho hiện tại.

nằm mơ thấy mẹ cho tiền
Mơ thấy người đã khuất cho tiền thể hiện sự lưu luyến quá khứ của bạn

5.7. Ngủ mộng thấy nhận tiền từ bạn bè

Bạn chiêm bao thấy được bạn bè cho tiền, chứng tỏ con đường tài lộc đang vô cùng rộng mở. Bạn sẽ có được quý nhân giúp đỡ trong công việc, hơn nữa còn có sự phù trợ từ người ông bà, tổ tiên.

5.8. Mơ thấy ai đó cho tiền âm phủ

Nếu như chiêm bao thấy mình nhận được tiền âm phủ, đây là điềm báo không hay. Sắp tới, có thể những dự án của bạn không được thuận lợi như mong muốn, tài lộc hao tán. Trong thời gian này, bạn hãy tích cực sống tu tâm tích đức, làm từ thiện để giảm bớt vận xui.

5.9. Ngủ mơ nhận tiền giả

Giấc mộng này cũng giống như giấc mơ thấy mẹ cho tiền giả, đó là sự viễn tưởng hư ảo của bản thân bạn trong tương lai. Điều này là xa rời thực tế. Bạn hãy giảm bớt kỳ vọng, đặt mục tiêu nhỏ hơn để có thể dễ dàng đạt được điều mình mong muốn.

5.10. Chiêm bao được cho nhiều tiền giấy

Đây là con chiêm bao hàm ý chỉ ra rằng bạn đang lệ thuộc người khác. Bạn bị tác động từ lời nói của những người xung quanh và không thể có được quyết định cho riêng mình, thậm chí ảnh hưởng đến tâm lý. Hãy độc lập hơn mới có thể giúp bạn nhận được thành công.

Nhìn chung, nằm mơ thấy mẹ cho tiền chứng tỏ tình cảm sâu sắc, gắn kết giữa hai người cũng như mang đến nhiều điềm báo tốt đẹp. Dù với bất cứ ý nghĩa nào, bạn cũng cần trân trọng và nâng niu tình cảm của cha mẹ đã dành cho mình. Hãy sống tốt đẹp, nỗ lực để đền đáp những công lao vô bờ bến của đấng sinh thành.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Nhìn chung, hiện tượng này là dấu hiệu cho thấy chủ nhà được quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi và suôn sẻ. Bên cạnh đó, những khó khăn về tài chính cũng dễ dàng được tháo gỡ. Ngoài bướm xám, hiện tượng bướm bay vào nhà nói chung cũng mang đến những điềm báo khác nhau.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat