Nằm mơ thấy chồng cũ: Hãy cho nhau thêm cơ hội nếu bạn thấy điều này

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 29/11/2023 19:10:00 +07:00
Nằm mơ thấy chồng cũ ắt hẳn là cảm giác không hề dễ chịu và nhiều người đã gặp phải. Tuy nhiên, đó có thể là điềm báo tương lai bạn sắp gặp may mắn hoặc con số mang lại tài lộc cho bạn. Thế nhưng thực chất mộng thấy chồng cũ là điều tốt hay xấu còn phụ thuộc vào từng hoàn cảnh trong giấc mơ bạn đã trải qua.

1. Mơ thấy chồng cũ là điềm báo xấu hay tốt?

Giấc mơ thấy chồng cũ chỉ ra rằng bạn đang có những suy nghĩ về người đó. Bạn còn nhớ về anh ấy dù đã có những tổn thương trong quá khứ. Giấc mơ này cũng có thể xuất phát từ sự hận thù và tổn thương sâu sắc mà người kia đã gây ra cho bạn. Chồng cũ là người bạn đã từng yêu và sống chung. Tuy nhiên, vì những khác biệt và mâu thuẫn, mối quan hệ hôn nhân đã tan vỡ. Hiện tại, chồng cũ là cái tên mà chúng ta không muốn nhắc tới. Vì thế, nhiều người cho rằng mơ thấy chồng cũ là điềm gở, mang lại những điều xui xẻo trong tương lai.

Tuy nhiên, giấc mơ thấy chồng cũ không hẳn là điều xui xẻo. Trong nhiều trường hợp, đó là điềm báo tốt lành, dự báo những tin tốt trong tương lai của bạn.

Nằm mơ thấy chồng cũ không hẳn là điều xui xẻo mà còn là điềm báo tốt lành
Mơ thấy chồng cũ không hẳn là điều xui xẻo mà còn là điềm báo tốt lành

2. Nằm mơ thấy chồng cũ thử ngay các con số may mắn nào?

Mơ thấy chồng cũ là một giấc mơ mà nhiều người phụ nữ đã trải qua. Đó không phải là ngẫu nhiên, mà còn là điềm báo của sự may mắn. Mỗi hoàn cảnh trong giấc mơ sẽ có con số may mắn tượng trưng riêng. Một vài gợi ý về con số may mắn được job3s lựa chọn gửi bạn đọc tham khảo.

  • Chiêm bao thấy gia đình chồng cũ: 09, 98

  • Mộng thấy chồng cũ tái hôn: 54, 67

  • Mộng thấy chồng cũ gặp tai nạn rồi chết: 61, 78

  • Nằm mơ thấy chồng cũ có người mới: 12, 63

  • Nằm mơ thấy hôn chồng cũ: 67, 09

  • Mơ gặp chồng cũ trên đường: 41, 56

  • Chiêm bao thấy làm hòa với chồng cũ: 76, 99

  • Nằm mơ thấy chồng cũ đánh mình: 51, 12

  • Mơ thấy mình cãi nhau với chồng cũ: 44, 82

  • Nằm mơ thấy chồng cũ cho mình tiền: 71, 23

  • Nằm mơ thấy chồng cũ phá sản: 55, 11

  • Mơ thấy chồng cũ ghé thăm nhà: 98, 16

  • Mơ thấy chồng cũ tái hôn: 98, 22

​Lưu ý: Theo khoản 1 Điều 28, Nghị định 144/2021/NĐ - CP, đánh lô đề, cơ bạc là phạm pháp và người tham gia có thể bị truy tố hình sự. Do đó, bạn cần thực sự cân nhắc khi thực hiện hành vi này.

3. Giải mã giấc mơ thấy chồng cũ

Mỗi giấc mộng có những chi tiết khác nhau sẽ mang lại những điềm báo khác nhau. Job3s sẽ phân tích chi tiết dự báo của mỗi chiêm bao thấy chồng cũ qua từng hoàn cảnh cụ thể.

3.1. Ngủ mơ chồng cũ tái hôn

Giấc mơ thấy chồng cũ tái hôn ám chỉ rằng bạn vẫn còn nhớ và mong muốn chồng cũ quay lại. Có thể sắp tới, bạn và chồng cũ sẽ có cơ hội để ngồi lại nói chuyện với nhau. Hãy tận dụng để nối lại mối quan hệ với người chồng cũ của mình nếu còn tình cảm.

Tuy nhiên, bạn phải quyết định dựa trên suy nghĩ và sự cân nhắc kỹ lưỡng để không gây tổn thương, đau khổ cho bản thân và đối phương.

Mơ thấy chồng cũ tái hôn là biểu hiện của sự nhớ nhung từ chính bạn
Mơ thấy chồng cũ tái hôn là biểu hiện của sự nhớ nhung từ chính bạn

3.2. Nằm mơ chồng cũ tai nạn qua đời

Giấc mơ thấy chồng cũ gặp tai nạn và qua đời được xem như một điềm báo tốt lành. Đây là dấu hiệu cho sự thành công trong công việc của bạn. Sắp tới, công việc của bạn sẽ rất thuận lợi và phát đạt. Có thể bạn sẽ nhận được một khoản tiền lớn từ những hoạt động kinh doanh thành công.

Tuy nhiên, sự thành công này cũng đòi hỏi bạn phải nỗ lực rất nhiều, cần phải vượt qua những khó khăn và thử thách để đạt được những mục tiêu đã đặt ra.

3.3. Mộng thấy hôn chồng cũ

Mộng thấy hôn chồng cũ được coi là một điềm báo không tốt về tài vận. Sắp tới, bạn sẽ gặp phải một loạt các sự cố không mong muốn. Điều này có thể dẫn đến những khó khăn liên tiếp trong công việc, phải đối mặt với những trở ngại từ bên ngoài nhiều hơn. Ngoài ra, giấc mơ thấy hôn chồng cũ báo hiệu tình hình công việc của bạn có thể bị gây thiệt hại lớn.

Mộng thấy hôn chồng cũ mang điềm báo không tốt về tài vận
Mộng thấy hôn chồng cũ mang điềm báo không tốt về tài vận

3.4. Chiêm bao gặp chồng cũ trên đường

Chiêm bao gặp chồng cũ trên đường là một điềm báo không tốt cho cả bản thân bạn và chồng cũ. Có thể, bạn hoặc chồng cũ của mình sẽ gặp phải tai nạn hoặc bị thương. Vì vậy sau giấc mơ, tốt nhất bạn nên hạn chế ra đường để tránh những tai nạn không mong muốn xảy ra.

3.5. Ngủ mơ tái hợp với hôn phu cũ

Ngủ mơ tái hợp với hôn phu cũ được xem là một điềm báo tốt về gia đạo. Có thể trong thời gian gần đây, bạn và người thân không được gặp nhau vì lí do nào đó. Tuy nhiên, sắp tới bạn và họ sẽ có cơ hội được gặp lại sau thời gian xa cách. Đó có thể là một chuyến thăm về quê hoặc sự ghé thăm của người thân đến nhà bạn.

3.6. Giấc mơ bị chồng cũ đánh

Giấc mơ bị chồng cũ đánh thường la do những ám ảnh tâm lý hoặc một điềm báo không tốt về sức khỏe. Trong thời gian tới, bạn sẽ phải đối mặt với những vấn đề thể chất và tinh thần của bản thân. Bạn và người trong gia đình sẽ mắc bệnh hoặc bị thương. Giấc mơ này muốn nhắc nhở bạn hãy cẩn trọng và quan tâm hơn đến sức khỏe của chính mình cũng như người thân trong gia đình.

3.7. Mơ cãi nhau với chồng cũ

Mơ cãi nhau với chồng cũ là một điềm báo không tốt về các mối quan hệ. Bản tính nóng nảy của bạn đang gây khó chịu cho những người xung quanh. Trong thời gian tới, bạn có thể xảy ra tranh cãi với ai đó. Giấc mơ này khuyên bạn nên biết kiềm chế cảm xúc của mình nhiều hơn. Bởi lời nói và hành động của bạn khi nóng giận rất dễ làm tổn thương người khác rất nhiều.

Xem thêm: Nằm Mơ Thấy Uống Rượu: Điềm Báo Lành Ít Dữ Nhiều Cần Hoá Giải Ngay Lập Tức

3.8. Mơ được vị hôn phu cũ cho tiền

Mơ được vị hôn phu cũ cho tiền được xem là một điềm báo tốt về tài lộc. Giấc mơ cho thấy rằng công việc sắp tới của bạn sẽ rất thuận lợi và bạn sẽ kiếm được một khoản tiền lớn từ những may mắn đó. Tuy nhiên, giấc mơ cũng cảnh báo rằng sẽ có những người xung quanh đang cố gắng cản trở bạn. Do đó, hãy luôn cẩn trọng và đề phòng để đạt được thành công.

Mơ thấy vị hôn phu cũ cho tiền được xem là một điềm báo tốt về tài lộc
Mơ thấy vị hôn phu cũ cho tiền được xem là một điềm báo tốt về tài lộc

3.9. Chiêm bao chồng cũ phá sản

Chiêm bao chồng cũ phá sản là một giấc mơ cho thấy bạn đang gặp áp lực rất lớn về kinh tế tài chính của gia đình. Giấc mơ cũng muốn nhắc rằng bạn đang mất cân bằng nghiêm trọng trong cuộc sống. Những ảnh hưởng tiêu cực có thể dẫn đến sai lầm trong tương lai. Vì vậy, cần phải dành thời gian để nghỉ ngơi và tìm cách giải quyết các khó khăn của bản thân.

3.10. Mộng thấy gặp chồng cũ ở nhà

Mộng thấy gặp chồng cũ ở nhà cho thấy bạn sắp có những cơ hội thăng tiến đáng kể trong công việc. Có thể, bạn sắp được thăng chức hoặc mở một cơ sở kinh doanh riêng. Việc làm ăn của bạn sẽ rất thành công và kiếm được nhiều tiền.

3.11. Mơ nói chuyện cùng chồng cũ

Đây là giấc mơ báo hiệu rằng bạn sắp trải nghiệm một điều mới trong tương lai. Ngoài ra, giấc mơ này cũng báo hiệu rằng mối quan hệ của bạn và chồng cũ sẽ trở nên tốt hơn so với hiện tại.

Ngủ mơ nói chuyện với chồng cũ dự báo bạn sắp trải nghiệm điều gì mới trong tương lai
Ngủ mơ nói chuyện với chồng cũ dự báo bạn sắp trải nghiệm điều gì mới trong tương lai

3.12. Nằm mơ thấy chồng cũ muốn quay lại với bạn

Giấc mơ này muốn nhắn nhủ rằng bạn đang gặp khó khăn trong chuyện tình cảm hiện tại. Bất đồng quan điểm với người chồng mới liên tục xảy ra, tạo cho bạn cảm giác như đang lặp lại bi kịch. Bạn nên cảm nhận đối phương thay vì chỉ nhận định theo cảm xúc riêng của mình.

Ngoài ra, giấc mơ cũng cho thấy bạn rất nhớ và yêu người chồng cũ của mình, nhưng lý trí không cho phép bạn hàn gắn lại. Người chồng cũ đã gây ra tổn thương không thể chấp nhận và tha thứ. Điều tốt nhất là bạn hãy mở lòng cho người mới cơ hội và cũng cho chính mình cơ hội.

3.13. Mơ thấy vị hôn phu cũ đã chết

Mơ thấy vị hôn phu cũ đã chết thể hiện rằng tình trạng tình cảm hiện tại của bạn có vẻ không tốt. Bạn hay hoài niệm và nuối tiếc mối quan hệ cũ. Bạn cần phải trấn an và tìm ra giải pháp khác xây dựng mối quan hệ mới, giao lưu nhiều hơn để quên đi chuyện cũ.

3.14. Mộng thấy quan hệ với chồng cũ

Nếu bạn mộng thấy quan hệ với chồng cũ, bạn sẽ cảm thấy bối rối và lo lắng. Tuy nhiên, giấc mơ này muốn truyền đạt rằng cuộc sống của bạn đang diễn ra suôn sẻ theo ý muốn, là điềm báo tốt. Trong tương lai gần, bạn sẽ đạt được nhiều thành công trong công việc và kinh doanh. Gia đình mới của bạn sẽ luôn hòa thuận, hạnh phúc và yên bình.

3.15. Mơ thấy bạn gái của chồng cũ

Mơ thấy bạn gái của chồng cũ thể hiện mong muốn của bạn về tương lai. Hai người đều đã có cuộc sống riêng, bạn và người cũ kia đều xứng đáng có được một gia đình hạnh phúc. Bạn cũng cần chuẩn bị thật vững vàng để xây dựng hạnh phúc mới.

Xem thêm: Nằm Mơ Người Chết Sống Lại: Chẳng Còn Khiếp Sợ Khi Biết Ý Nghĩa Đằng Sau

3.16. Chiêm bao chồng cũ khóc

Khi chiêm bao thấy chồng cũ khóc, điều này phản ánh sự hoài niệm và lưu luyến về thời gian đã chia sẻ với người đó. Bạn đang nhớ hoặc mong muốn có quan hệ tốt đẹp với chồng cũ trong tương lai. Tuy nhiên, nếu trong mơ bạn thấy lo lắng hoặc xung đột trong việc chồng cũ khóc, điều này phản ánh những cảm xúc chưa giải quyết hoặc mối quan hệ chưa hoàn toàn kết thúc trong thực tế. Khóc trong giấc mơ thể hiện cảm xúc đau khổ, buồn bã trong mối quan hệ với người đó.

Chiêm bao này muốn nhắn bạn rằng mối quan hệ với chồng cũ vẫn ảnh hưởng đến bạn một cách mạnh mẽ, dù là trong quá khứ hay hiện tại.

3.17. Mơ chồng cũ bị bệnh

Mơ chồng cũ bị bệnh có thể là một điềm báo đến sức khỏe của bạn. Bạn có thể vẫn còn quan tâm và lo lắng về người cũ quá mức, trong khi tình trạng sức khỏe hiện tại của bạn không được ổn định. Hãy quan tâm đến bản thân bạn nhiều hơn và đi khám bác sĩ ngay khi cơ thể có dấu hiệu không tốt.

Nếu mơ thấy chồng cũ ốm, bạn cần lưu tâm đến vấn đề sức khỏe của mình
Nếu mơ thấy chồng cũ ốm, bạn cần lưu tâm đến vấn đề sức khỏe của mình

3.18. Mộng người yêu cũ của chồng cũ

Giấc mơ người yêu cũ của chồng cũ cho thấy rằng hiện tại bạn đang bất an trong các mối quan hệ. Sự bất an đó hình thành từ chính tâm trí của bạn. Trong quá khứ, bạn từng ghen tuông, không thoải mái về các mối quan hệ của chồng cũ. Đó cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ trong mối quan hệ.

3.19. Mộng thấy chồng cũ có con

Giấc mộng này phản ánh sự tiếp tục và phát triển của cuộc sống cá nhân chồng cũ sau khi kết thúc mối quan hệ với bạn. Nó thể hiện sự hạnh phúc và thành công của người đó trong việc xây dựng gia đình mới hoặc có con. Nằm mơ thấy chồng cũ có con còn có thể liên quan đến những cảm xúc chưa được giải quyết từ mối quan hệ trước đây của bạn. Giấc mơ phản ánh sự lo ngại của bạn về tương lai và tình yêu với chồng cũ.

3.20. Ngủ mơ gia đình chồng cũ

Ngủ mơ gia đình chồng cũ mang lại nhiều ý nghĩa khác nhau, nó phụ thuộc vào các chi tiết cụ thể trong giấc mơ và mối quan hệ giữa bạn với gia đình chồng cũ.

  • Nếu mối quan hệ với gia đình chồng cũ không tốt: giấc mơ này có thể báo hiệu về sự khó khăn trong quan hệ gia đình hoặc cảm giác không thoải mái.
  • Nếu mối quan hệ với gia đình chồng cũ không có vấn đề gì: giấc mơ gia đình chồng cũ đại diện cho sự kết nối với quá khứ hoặc ký ức về gia đình. Chúng khơi gợi lại những kỉ niệm đáng nhớ hoặc nhu cầu liên hệ với gia đình. Bạn nên đi thăm gia đình chồng cũ nếu thực sự muốn.

3.21. Chiêm bao chồng cũ bị bắt

Khi chiêm bao chồng cũ bị bắt, điều đó phản ánh sự lo lắng hoặc căng thẳng trong mối quan hệ hiện tại. Nó cũng liên quan đến những cảm xúc chưa giải quyết được về mối quan hệ trước đây. Giấc mơ này cũng ám chỉ việc bạn đang xem xét tương lai của mối quan hệ hoặc tìm kiếm sự giải thoát khỏi tình huống khó khăn.

3.22. Mơ chồng cũ bị đánh

Giấc mơ cho thấy sự tức giận hoặc bất mãn với chồng cũ của bạn. Bạn chưa hài lòng với mối quan hệ hiện tại vì chưa dứt ra được khỏi những tổn thương trong quá khứ. Hãy can đảm bước tiếp và trân trọng những gì mình có ở thời điểm hiện tại.

Mơ chồng cũ bị đánh thể hiện sự tức giận và bất mãn với chồng cũ của bạn
Mơ chồng cũ bị đánh thể hiện sự tức giận và bất mãn với chồng cũ của bạn

3.23. Ngủ mơ chồng cũ bị đuổi

Điều đó phản ánh sự lo lắng hoặc căng thẳng trong mối quan hệ hiện tại của bạn với chồng cũ. Nó ám chỉ rằng bạn đang sợ mất đi mối quan hệ này hoặc đang lo lắng về sự thay đổi trong mối quan hệ với chồng cũ. Giấc mơ cũng báo hiệu mong muốn giải thoát khỏi một tình huống khó khăn, những điều áp lực trong cuộc sống của bạn.

3.24. Nằm mơ mình có thêm con cùng chồng cũ

Nằm mơ mình có thêm con cùng chồng cũ thể hiện mong muốn hạnh phúc của chính bạn. Bạn mong muốn có một gia đình hạnh phúc và đầy đủ. Nó cũng ám chỉ sự tiếp tục của mối quan hệ hoặc sự kết nối với chồng cũ. Do đó, nếu bạn và chồng cũ còn tình cảm với nhau, hay có sợi dây kết nối là con cái, hãy cho nhau thêm cơ hội để cả hai cùng xây dựng mái ấm gia đình.

3.25. Mơ vợ mới của chồng cũ

Giấc mơ này thể hiện việc bạn chưa chấp nhận được sự thay đổi trong mối quan hệ cũ. Đây là dấu hiệu của sự lo lắng hoặc căng thẳng trong mối quan hệ hiện tại. Ngoài ra, nó còn ám chỉ sự tiếp tục và phát triển cuộc sống cá nhân của chồng cũ khi kết thúc mối quan hệ. Bạn cũng nên bước tiếp và tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình.

3.26. Mơ chồng cũ lấy vợ

Nếu mơ thấy chồng cũ lấy vợ, đây cũng là một dấu hiệu cho thấy hạnh phúc đang đến với bạn. Giấc mơ này báo trước rằng bạn sẽ gặp được người đặc biệt trong tương lai sau bao khó khăn và thử thách. Đây là một điềm báo tình yêu mới sẽ đến trong tương lai gần. Người này sẽ cùng bạn đi đến cuối cuộc đời. Hãy quên đi quá khứ và bước tiếp, mở lòng đón nhận người mới vào cuộc sống của bạn.

Chính vì vậy, trong thời gian sắp tới này, bạn nên mở lòng với các mối quan hệ mới để nhanh chóng tìm được "nửa kia" ưng ý nhé.

Tìm hiểu những thông tin liên quan giấc mơ thấy chồng :

Mơ thấy chồng chết

Mơ thấy chửi chồng

Mơ thấy chồng cũ

Mơ thấy lấy chồng

Mơ thấy chồng ngoại tình

Nằm mơ thấy chồng cũ có thể khiến nhiều chị em cảm thấy lo lắng, bối rối. Tuy nhiên, những giấc mơ đều có ý nghĩa và điềm báo tùy vào hoàn cảnh chi tiết trong mơ. Biết được điềm báo giấc mơ sẽ giúp bạn tránh được những tai họa đồng thời mang lại tài lộc từ những con số may mắn.
Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Nhìn chung, hiện tượng này là dấu hiệu cho thấy chủ nhà được quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi và suôn sẻ. Bên cạnh đó, những khó khăn về tài chính cũng dễ dàng được tháo gỡ. Ngoài bướm xám, hiện tượng bướm bay vào nhà nói chung cũng mang đến những điềm báo khác nhau.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat