Mơ thấy sinh em bé là điềm gì? Hóa tin dữ thành điềm lành nếu biết điều này sớm

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 29/11/2023 09:45:00 +07:00
Mơ thấy sinh em bé là điềm gì? Nhiều người cho rằng giấc mơ này là điềm báo về tin vui sẽ xảy ra trong gia đình, nhất là với những cặp vợ chồng đang mong muốn có con. Tuy nhiên, chiêm bao mơ thấy sinh em bé cũng mang nhiều ý nghĩa khác nhau tùy thuộc vào hoàn cảnh cụ thể và các sự kiện xảy ra trong giấc mơ.

1. Thường xuyên mơ thấy sinh em bé là điềm gì?

Thường xuyên mơ thấy sinh em bé là điềm gì? Đây là vấn đề được nhiều người quan tâm, đặc biệt là những phụ nữ mong muốn có con. Họ cho rằng giấc mơ sinh em bé là điềm báo tốt. Tuy nhiên, ý nghĩa của từng giấc mơ thay đổi tùy thuộc vào hoàn cảnh thực tế và các sự việc diễn ra trong chiêm bao.

1.1. Những giấc mơ thấy sinh em bé báo hiệu điềm lành

Theo quan niệm dân gian, mơ thấy sinh em bé là điềm báo cho sự sinh sôi, nảy nở, phát triển và hạnh phúc. Bên cạnh đó, đây cũng là dấu hiệu cho thấy bạn có nhiều niềm vui, may mắn và thành công trong công việc, tình yêu hay gia đình. Nếu đang mang thai, việc mơ thấy sinh em bé còn ám chỉ rằng bản chủ sẽ có một thai kỳ khỏe mạnh, an toàn. Đặc biệt, họ sẽ sinh ra một đứa con xinh xắn và thông minh. Để biết mơ thấy sinh em bé là điềm gì, bạn cần xem xét kỹ nội dung giấc mơ.

Một số trường hợp cụ thể về giấc mơ thấy sinh em bé mang ý nghĩa tốt đẹp gồm:

  • Mơ thấy sinh em bé trai

Người nằm mơ sẽ có được sự quý trọng, kính trọng và tôn vinh trong xã hội. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể gặp nhiều cơ hội tốt và thuận lợi trong sự nghiệp. Nếu là phụ nữ, giấc mơ báo hiệu người chồng biết yêu thương và chung thuỷ sẽ tới bên chăm sóc bạn.

Mơ thấy sinh em bé là điềm gì? Sinh bé trai là dấu hiệu của sự hạnh phúc và niềm vui
Mơ thấy sinh em bé là điềm gì? Sinh bé trai là dấu hiệu của sự hạnh phúc và niềm vui
  • Mơ thấy sinh em bé gái

Giấc mơ sinh em bé gái cho thấy sự ấm áp, yêu thương và hạnh phúc ôm trọn lấy gia đình nhỏ. Không chỉ vậy, bạn cũng có nhiều bạn bè và người thân quan tâm, giúp đỡ. Nếu bản chủ là nam giới, giấc chiêm bao là dấu hiệu cho thấy họ sẽ cưới được vợ hiền lành và xinh đẹp. Điều này giúp bạn lý giải mơ thấy sinh em bé là điềm gì.

  • Mơ thấy sinh em bé song sinh

Việc mơ thấy sinh em bé song sinh như lời chúc mừng bạn về sự giàu có, sung túc và phú quý. Những niềm vui kép bất ngờ xuất hiện khiến bản chủ luôn cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ. Nếu đang mang thai, bạn sẽ sinh ra hai đứa con khỏe mạnh và đáng yêu.

  • Mơ thấy sinh em bé khác giới

Bạn sẽ có được sự cân bằng, hài hòa và hoàn thiện trong tính cách. Không chỉ vậy, chiêm bao thấy sinh em bé khác giới còn báo hiệu những kỹ năng trong công việc của bản chủ không ngừng cải thiện và nâng cao. Bên cạnh đó, tình yêu và cuộc sống cũng suôn sẻ, thuận lợi. Trong trường hợp đang mang thai, giấc mơ cho biết bản chủ chuẩn bị sinh ra một đứa con vừa thông minh, vừa xinh xắn và đáng yêu.

>>> Xem thêm: Nằm mơ bế đứa trẻ con đánh con gì? Tham khảo ngay số này để trúng lớn

1.2. Các giấc mơ thấy sinh em bé báo hiệu tai ương

Không phải lúc nào bạn cũng biết mơ thấy sinh em bé là điềm gì, đặc biệt khi đó là dấu hiệu của tai ương, xui xẻo. Một số giấc mơ sinh em bé báo hiệu cho những việc không may, khó khăn hay nguy hiểm trong cuộc sống. Ngoài ra, đây cũng là lời cảnh báo bạn nên cẩn thận và chú ý đến sức khỏe, công việc, tình yêu và gia đình.

Một số trường hợp cụ thể cho thấy giấc mơ thấy sinh em bé mang ý nghĩa tiêu cực gồm:

  • Mơ thấy sinh em bé chết

Sự mất mát, đau khổ và thất vọng luôn tràn ngập trong tâm trí của người mơ. Bản chủ lúc nào cũng cảm thấy phiền não, lo lắng và buồn bã. Không chỉ vậy, đây còn là dấu hiệu cho thấy người đang mang thai có nguy cơ sảy thai, nạo phá thai hoặc sinh non.

  • Mơ thấy sinh em bé bị bệnh

Việc mơ thấy em bé bị bệnh báo hiệu bạn sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở và nguy hiểm trong công việc, tình yêu và gia đình. Bên cạnh đó, bản chủ cũng phát sinh nhiều xung đột và mâu thuẫn với mọi người xung quanh.

  • Mơ thấy sinh em bé quái dị

Điều này cho thấy bạn sẽ phải đối mặt với nhiều điều kinh hoàng và ghê tởm trong cuộc sống. Ngoài ra, tâm lý của người mơ thấy sinh em bé quái dị cũng có nhiều nỗi ám ảnh và sợ hãi. Trong trường hợp đang mang thai, giấc mơ là dấu hiệu cho thấy bạn có nguy cơ sinh ra một đứa con bị dị tật, bệnh tật hay thiếu thốn.

  • Mơ thấy sinh em bé không rõ cha mẹ

Sự lừa dối, phản bội, tổn thương trong tình yêu đang thường trực và sẵn sàng làm bạn suy sụp. Không chỉ vậy, người nằm mơ cũng sẽ có nhiều nghi ngờ, ghen tuông và oán hận trong tâm hồn. Đặc biệt, việc mơ thấy sinh em bé không rõ cha mẹ còn báo hiệu bạn có nguy cơ bị chồng (vợ) lừa gạt, bỏ rơi hoặc ly hôn. Qua đây, bản chủ sẽ giải quyết được vấn đề mơ thấy sinh em bé là điềm gì.

  • Mơ thấy sinh ra sinh vật lạ

Không những quan tâm đến ý nghĩa của việc mơ thấy sinh em bé là điềm gì, mà nếu bạn chiêm bao thấy mình sinh ra sinh vật lạ, nó cũng được xem là một điềm báo xui rủi. Có thể bạn đang quá lo lắng về việc sinh con ra sẽ mang dị tật bẩm sinh hoặc bệnh tật khó chữa.

Trong trường hợp nếu bạn không đang mang thai, thì có thể giấc mơ nói lên sự sợ hãi bạn đang đối diện trước một sự việc nào đó.

  • Mơ thấy bị sảy thai

Giấc mơ này thường sẽ mang lại một cảm giác sợ hãi. Giấc mơ đang ngụ ý cho thấy bạn đang theo đuổi những điều quá sức. Không những thế, nó còn đang muốn cảnh báo đến bạn các vấn đề sức khỏe phụ nữ.

Nếu như người nằm mơ là nam giới thì khi ngủ mơ thấy sảy thai ý muốn nói rằng họ đang trải qua cảm giác hối hận, tội lỗi hoặc dự tính cho sự thất bại nào đó trong tương lai.

Giấc mơ sảy thai đang ngụ ý cho thấy bạn đang theo đuổi những điều quá sức, gây ảnh hưởng đến sức khỏe
Giấc mơ sảy thai đang ngụ ý cho thấy bạn đang theo đuổi những điều quá sức, gây ảnh hưởng đến sức khỏe
  • Mơ thấy trẻ sơ sinh đang ngậm ti mẹ

Ngoài ý nghĩa của việc mơ thấy sinh em bé là điềm gì ra, thì nếu bạn chiêm bao thấy trẻ sơ sinh đang ngậm ti mẹ, nó được xem là điềm báo gia đình sắp có người mắc phải bệnh triền miên, nguy hiểm đến tính mạng.

  • Nam giới mơ thấy vợ sinh con

Khi người nam nằm mơ thấy vợ mình sinh con, nó báo hiệu gia đình bạn đang đi xuống, việc làm ăn dần sa sút trầm trọng. Bạn cần phải hết sức bình tĩnh và đưa ra các quyết định chính xác để cứu vãn tình thế này.

Mơ thấy vợ sinh con báo hiệu gia đình bạn đang đi xuống, việc làm ăn dần sa sút trầm trọng
Mơ thấy vợ sinh con báo hiệu gia đình bạn đang đi xuống, việc làm ăn dần sa sút trầm trọng
  • Nằm mơ sinh con ra bị dị tật

Mơ thấy sinh em bé là điềm gì? Nếu giấc mơ bạn thấy sinh con ra bị dị tật thì đây chính là điềm báo không may, dự đoán tai ương sắp ập tới với bạn.

  • Mơ thấy em bé bị chết sau khi ra đời

Mơ thấy sinh em bé điềm gì, đặc biệt em bé bị chết sau khi ra đời? Giấc mơ này cho thấy rằng bạn đang thật sự cảm thấy lo âu khi phải chăm sóc đứa trẻ và đang gặp nhiều rắc rối trong việc mang thai.

  • Mơ đẻ non

Mơ thấy sinh em bé là điềm gì, đặc biệt là mơ thấy sinh em bé còn non tháng? Giấc mơ phản ánh việc bạn chưa có sự chuẩn bị, chưa sẵn sàng cho sự kiện linh thiêng sắp xảy ra này. Hãy bình tĩnh và từng bước chuẩn bị chu đáo, để chào đón thiên thần bé bỏng của mình ra đời nhé.

  • Mơ đẻ em bé rất to

Việc nằm mơ thấy đẻ ra một em bé rất to, được ví như à điềm báo cho thấy có người đang âm mưu trút gánh nặng của họ sang bạn. Hoặc cũng có thể là bạn đang lo sợ có kẻ nào đó muốn lợi dụng và hãm hại mình.

  • Mơ thấy sau khi sinh, người mẹ mất

Trong chủ đề mơ thấy sinh em bé là điềm gì, có rất nhiều người cũng quan tâm đến việc họ chiêm bao thấy sau khi sinh thì người mẹ mất. Theo lý giải của các chuyên gia, giấc mơ được xem là điềm báo bạn nên kết thúc, hay chấm dứt một mối quan hệ nào đó. Mối quan hệ này đang dần ăn mòn tâm trí và sức lực của bạn khiến bạn mệt mỏi và muốn buông bỏ mọi thứ.

  • Đàn ông mơ thấy mình có bầu

Người đàn ông mơ thấy mình có bầu, phản ánh lên việc người đó đang bất an về đóng góp và địa vị của mình trong cuộc sống. Giấc mơ này thường xảy ra với những ai chưa đạt được những điều mình muốn. Không những thế, giấc mơ được xem như một cách bù đắp cho các thiếu sót ở họ.

Người đàn ông mơ thấy mình có bầu, phản ánh họ đang bất an về đóng góp và địa vị của mình trong cuộc sống
Người đàn ông mơ thấy mình có bầu, phản ánh họ đang bất an về đóng góp và địa vị của mình trong cuộc sống
  • Mơ thấy sinh con nhưng bé mất tích sau sinh

Đây là giấc mơ chỉ ra sự sợ hãi tiềm ẩn bên trong người phụ nữ. Nó thường liên quan tới tâm trạng chứ không phải tiên đoán hay dự báo về những gì sắp xảy ra.

Xem thêm: Nằm mơ thấy bồng em bé là điềm báo gì? Bí quyết để có giấc ngủ ngon

1.3. Điểm qua một vài giấc mơ khác về thai nhi

Ngoài những giấc mơ thấy sinh em bé, bạn cũng có thể gặp một số một số giấc mơ khác liên quan đến thai nhi. Những giấc mơ này làm điềm báo về cả may mắn và tai ương mà bản chủ cần đề phòng. Bạn cũng có thể kết hợp giải mã mơ thấy sinh em bé là điềm gì với những giấc mộng này để dự đoán con số may mắn.

  • Mơ thấy mang thai

Nếu là phụ nữ độc thân, giấc mơ này cho thấy bạn đang lo lắng về tình yêu hoặc sợ hãi trước việc mang thai ngoài ý muốn. Trong trường hợp đã có gia đình, mơ thấy mang thai có thể là dấu hiệu của sự mong ước hay chuẩn bị tâm lý cho việc có con. Ngoài ra, giấc mơ này cũng ám chỉ bản chủ đang ấp ủ một ý tưởng, dự án mới trong công việc, cuộc sống.

Mơ thấy đang mang thai là điềm báo của những trục trặc trong tình duyên
Mơ thấy đang mang thai là điềm báo của những trục trặc trong tình duyên
  • Mơ thấy thai nhi chuyển động trong bụng

Giấc mơ này thường mang lại cảm giác hạnh phúc và yêu thương cho người mơ. Đây là biểu hiện của sự gắn kết, quan tâm giữa mẹ và con. Ngoài ra, việc mơ thấy thai nhi chuyển động trong bụng còn là lời nhắc nhở người đang mang thai nên chăm sóc, chú ý đến bản thân và sức khỏe nhiều hơn.

2. Thông điệp của những giấc mơ thấy em bé

Bên cạnh giải mã mơ thấy sinh em bé là điềm gì, bạn cũng nên tìm hiểu thông điệp liên quan đến giấc chiêm bao. Giấc mơ có thể phản ánh tâm lý, tình cảm và mong muốn của bản chủ. Một số thông điệp từ giấc mơ này bao gồm:

  • Biểu hiện của sự nảy nở, sáng tạo và phát triển: Bản chủ có thể đang ấp ủ những ý tưởng, dự án hay hoài bão mới muốn thực hiện và mong thành công.

  • Phản chiếu bản năng chăm sóc, nuôi dưỡng và bảo vệ: Họ đang yêu thương, quan tâm và muốn chia sẻ với một ai đó trong cuộc sống.

  • Báo hiệu sự trưởng thành, khả năng chịu trách nhiệm và đối mặt với thực tế: Bạn có nguy cơ phải đối diện với những thay đổi, quyết định quan trọng, mang tính liều lĩnh.

3. Mơ thấy sinh em bé đánh con gì để cuộc sống dư dả?

Khi tìm hiểu mơ thấy sinh em bé là điềm gì, nhiều người cũng tò mò về các con số may mắn liên quan đến giấc mơ. Để biết được con số may mắn, bạn cần xem xét nhiều chi tiết trong giấc mơ như giới tính, số lượng em bé hoặc cảm xúc khi sinh em bé.

Mơ thấy sinh em bé song sinh nên đánh số 1 hoặc 10
Mơ thấy sinh em bé song sinh nên đánh số 1 hoặc 10

Dưới đây là một số gợi ý về con số may mắn tương ứng với các chi tiết trong giấc mơ sinh em bé:

  • Mơ thấy sinh em bé trai: đánh con số 01, 10, 11, 19 hoặc 91

  • Mơ thấy sinh em bé gái: đánh số 02, 20, 22, 29 hoặc 92

  • Mơ thấy sinh nhiều em bé: đánh số 03, 30, 33, 39 hoặc 93

  • Mơ thấy sinh em bé: chọn số 04, 40, 44, 49 hoặc 94

  • Mơ thấy sinh em bé khó khăn: đánh các số 05, 50, 55, 59 hoặc 95

  • thấy người khác sinh con: đánh các số 35, 68

  • Nằm mơ thấy sinh đôi: đánh các số 06, 75

  • Nằm mơ thấy sinh ba: đánh các số 42, 81

  • Nằm mơ thấy mang thai sinh bốn em bé: đánh các số 11, 53

>>> Xem thêm: Nằm mơ thấy cá đánh con gì? Nhanh tay đánh ngay số này để hốt tiền về túi

4. Cách giảm tình trạng gặp ác mộng về đêm

Khi đã biết mơ thấy sinh em bé là điềm gì và nhận ra mình thường xuyên gặp giấc mộng này với ý nghĩa tiêu cực, bạn có thể tham khảo một số cách giảm tình trạng gặp ác mộng sau:

  • Loại bỏ căng thẳng, áp lực ra khỏi đầu trước khi ngủ: Tập yoga, thiền, thở sâu hoặc làm những hoạt động giải trí yêu thích.

  • Không sử dụng bia rượu, chất kích thích hoặc thuốc ngủ trước khi đi ngủ: Chúng có thể gây ra những giấc mơ kỳ quái và đáng sợ.

  • Dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý: Bạn nên tuân thủ theo thời gian biểu ngủ nghỉ khoa học vì nó điều này ảnh hưởng đến đồng hồ sinh học của cơ thể.

  • Thay đổi không gian ngủ: Bản chủ cần đảm bảo không gian ngủ thoải mái, yên tĩnh và mát mẻ, đồng thời tránh xem TV, chơi điện thoại hoặc làm việc trên giường. Bên cạnh đó, việc thay đổi rèm, ga giường hoặc nội thất phòng ngủ theo phong thủy cũng giúp bạn tránh gặp ác mộng.

  • Uống trà thảo mộc: Một số loại trà như trà bạc hà, trà hoa cúc hay trà cam thảo có tác dụng giúp thư giãn và dễ chịu hơn khi ngủ. Ngoài ra, chúng còn giúp tinh thần con người được tỉnh táo, xả stress và thoải mái hơn.

  • Xây dựng lối sống sinh hoạt tích cực: Vận động, tập thể dục thường xuyên, ăn uống cân bằng và đủ chất dinh dưỡng là cách giảm tình trạng gặp ác mộng hiệu quả. Bạn nên hạn chế sử dụng các món ăn nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh hoặc đồ ăn không rõ nguồn gốc, có hại cho sức khỏe.

5. Mơ thấy mình sinh em bé có ý nghĩa gì?

Ngoài những ý nghĩa về mơ thấy sinh em bé là điềm gì vừa kể trên ra, thì nếu giấc mơ của bạn diễn tả rõ em bé là trai hay gái, thì nó cũng đang ngầm mang đến những thông điệp rất ý nghĩa. Cụ thể như sau.

5.1. Mơ thấy mình sinh con trai

Giấc chiêm bao sinh con trai được coi là điềm báo, ngụ ý những điều tốt lành sắp đến với bạn. Thời gian tới, bạn sẽ có nhiều cơ hội tốt để phát triển, thăng tiến trong sự nghiệp, gặt hái được nhiều thành công và lợi ích trong việc kinh doanh, làm ăn. Tuy nhiên, để giúp mọi chuyện hanh thông, bạn sẽ cần phải thật vững bước và quyết tâm đi đến cùng.

Chiêm bao sinh con trai ngụ ý bạn sẽ có nhiều cơ hội tốt để phát triển, thăng tiến trong sự nghiệp
Chiêm bao sinh con trai ngụ ý bạn sẽ có nhiều cơ hội tốt để phát triển, thăng tiến trong sự nghiệp

5.2. Mơ thấy mình sinh con gái

Ngoài ý nghĩa của việc mơ thấy sinh em bé là điềm gì, cũng như điềm báo của việc sinh con trai, thì mơ thấy em bé mình sinh ra là con gái được xem là một điềm báo tốt.

Sắp tới dù bạn có rất nhiều thử thách, chông gai, nhưng tất cả đều sẽ được giải quyết một cách êm đềm. Bạn có thể sẽ tạo dựng được nhiều thành công trong xã hội. Đây chính là một bước tiến quan trọng, giúp con cái của bạn sẽ có một cuộc sống ấm no, hạnh phúc khi trưởng thành.

Mơ thấy em bé mình sinh ra là con gái dự đoán tất cả khó khăn của bạn đều sẽ được giải quyết một cách êm đềm
Mơ thấy em bé mình sinh ra là con gái dự đoán tất cả khó khăn của bạn đều sẽ được giải quyết một cách êm đềm

Dù tìm hiểu giấc mơ thấy sinh em bé là điềm gì, phục vụ cho mục đích hóa giải tin dữ hay đón nhận tin tốt, bạn cũng không nên quá phụ thuộc vào điều đó. Những gì diễn ra trong giấc mơ có thể chỉ là nỗi sợ hoặc suy nghĩ thường trực trong não bộ tạo nên. Bạn hãy thư giãn đầu óc, rèn luyện sức khỏe, sống thật lành mạnh để có giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Nhìn chung, hiện tượng này là dấu hiệu cho thấy chủ nhà được quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi và suôn sẻ. Bên cạnh đó, những khó khăn về tài chính cũng dễ dàng được tháo gỡ. Ngoài bướm xám, hiện tượng bướm bay vào nhà nói chung cũng mang đến những điềm báo khác nhau.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat