Nằm mơ thấy trứng tốt hay xấu? Cảnh giác ngay nếu thấy các loại trứng sau đây

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 08/12/2023 21:26:00 +07:00
Nhiều người nằm mơ thấy trứng nhưng thường bỏ qua không lý giải những điềm báo mà chúng mang lại. Vì họ cho rằng trứng khá quen thuộc và không có gì để bàn nên không để ý đến ý nghĩa thực sự ẩn sau. Bạn thường hay mộng mị gặp trứng? Đừng chủ quan, hãy cùng job3s khám phá ngay chi tiết giấc mơ của mình nhé!

1. Nằm mơ thấy trứng là điềm báo về điều gì?

Trứng theo thuyết phong thủy, tâm linh của người Á Đông là biểu tượng của sự sinh sôi, nảy nở. Mơ thấy trứng nói chung mang ý nghĩa về một điềm báo may mắn, thuận lợi trong cuộc sống.

Có thể công việc của bạn sẽ có nhiều khởi sắc, đường công danh, sự nghiệp thăng tiến cao hơn. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện sự sáng tạo, năng lực bản thân ở một dự án, vai trò mới.

Về đường tình duyên, gia đạo cũng có nhiều bước thăng hoa, phát triển theo chiều hướng tích cực. Tuy nhiên cũng có những giấc mơ về trứng mang điềm xấu bạn không được chủ quan bỏ qua.

Cụ thể điềm lành hay dữ còn phụ thuộc vào những yếu tố, chi tiết xuất hiện kèm trong giấc mơ có trứng. Để luận giải một cách chuẩn xác nhất, bạn hãy theo dõi ngay phần tiếp theo của bài viết dưới đây.

2. Luận giải chi tiết những giấc mơ về trứng

Sau đây là một số giấc mơ về trứng và ý nghĩa mà chúng thể hiện đối với chủ thể:

2.1. Mơ thấy nhiều trứng

Trong những giấc mơ, nếu bạn nhìn thấy một ổ đầy ắp trứng gà, trứng vịt thì đây là báo hiệu của điềm tốt lành. Bạn sắp có tin vui lớn trong cuộc sống, một khoản thu nhập khủng hoặc mối làm ăn lợi nhuận nào đó sẽ đến với bạn.

Một rổ trứng đầy trong mơ thể hiện tin tốt lành về kinh tế của bạn
Một rổ trứng đầy trong mơ thể hiện tin tốt lành về kinh tế của bạn

Ngoài ra, thấy càng nhiều trứng càng chứng tỏ lộc lá về kinh tế, tài chính vô cùng lớn mạnh. Vị trí mà bạn sẽ đứng là một vị trí mơ ước của nhiều người, bạn không cần phải lo lắng, băn khoăn nữa.

Bạn đang có ý định mở rộng phạm vi kinh doanh hay bước vào kỳ thăng chức, thỏa thuận lại lương thưởng với sếp. Sau khi mơ giấc mơ này thì hãy nhanh chóng bắt tay vào việc ngay đừng chần chừ để vuột mất cơ hội.

2.2. Chiêm bao thấy gà, vịt đang đẻ trứng

Thường xuyên chiêm bao thấy gà, vịt đẻ trứng ám chỉ trong tương lai chuyện tình duyên của bạn sẽ tiến triển tốt. Mối quan hệ mà bạn đang theo đuổi cũng đã đến ngày “đơm hoa kết trái”. Bạn và người ấy có thể sẽ sớm về chung một nhà, sánh đôi bên nhau xây dựng gia đình hạnh phúc.

Đối với những ai đang độc thân, bạn sẽ sớm tìm được một nửa phù hợp của mình. Thời gian này, bạn nên dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân khiến mình hoàn hảo, ấn tượng hơn với đối phương.

2.3. Trứng có nhiều màu sắc trong giấc mơ

Trứng nhiều màu sắc là những quả trứng Phục Sinh trong các nhà thờ ở phương Tây, mang ý nghĩa về điều may mắn. Xuất hiện trong giấc mơ mỗi đêm, chúng thể hiện tâm trạng đầy háo hức, vui tươi của bạn. Một dịp trọng đại hay sự kiện quan trọng nào đó mà bạn mong chờ chuẩn bị diễn ra hoặc sớm thành sự thật. Và đương nhiên những sự kiện này đều vô cùng tốt đẹp đem lại nhiều may mắn dành cho bạn.

2.4. Nằm mộng nhặt được trứng

Chiêm bao thấy đi nhặt trứng chính là một giấc chiêm bao đem về cho bạn nhiều tin vui sắp tới. Công sức mà bạn cố gắng bấy lâu nay đã đến hồi “hưởng quả ngọt”, những thử thách, khó khăn sẽ nhanh chóng trôi qua.

Điển hình như trong vấn đề về tiền bạc, bạn sẽ thu về một khoản lợi nhuận không hề nhỏ sau chuỗi ngày gian nan. Ngoài ra, giấc mơ này cũng có thể ám chỉ việc bạn nhặt được cái gì đó có giá trị hay phát hiện ra được phương hướng giải quyết điều còn vướng mắc trong cuộc sống.

2.5. Mơ thấy trứng sắp nở thành con

Nằm mơ thấy trứng sắp nở thành con biểu thị bạn đang sắp phải đối mặt với những thay đổi lớn trong cuộc đời. Đó có thể là điềm báo lành cũng có thể làm điềm báo mà bạn không mong muốn xảy ra.

Sự thay đổi này tùy theo chính bạn đối phó, hoặc trở nên sai lệch với chuẩn mực mà bạn đề ra từ đầu, hoặc sẽ giúp bạn thích ứng tốt hơn, hoàn thiện hơn. Vì vậy bạn cũng đừng quá lo lắng với những giấc mơ có chi tiết như thế này.

Nằm mơ thấy trứng sắp nở thành con ám chỉ vận mệnh của bạn có thay đổi lớn
Mơ thấy trứng sắp nở thành con ám chỉ vận mệnh của bạn có thay đổi lớn

2.6. Nằm mơ thấy trứng bị nứt sắp vỡ

Cũng như trứng vỡ, nằm mơ thấy trứng bị nứt ám chỉ một điềm báo không lành trong khoảng thời gian sắp tới. Có khả năng bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn hoặc trục trặc, thất bại trong công việc lẫn cuộc sống.

Hơn nữa, giấc mơ còn cảnh báo bạn đang bị một ai đó đố kỵ hoặc cố tình gây trở ngại, cản bước. Lời khuyên dành cho bạn trong những tình huống này là hãy cứ thật bình tĩnh, chấp nhận đối mặt và giải quyết. Sự khôn khéo và bản lĩnh của bạn sẽ khiến mọi chuyện qua đi một cách dễ dàng, ổn thỏa.

2.7. Mơ thấy trứng vỡ

Mơ thấy trứng vỡ lại là điềm báo không mấy tốt đẹp, bạn cần chuẩn bị tâm lý cẩn trọng và đề phòng nhiều hơn. Công việc bạn đang làm hoặc dự định bạn sắp thực hiện trong tương lại có thể sẽ có nhiều khó khăn.

Thậm chí khả năng thành công cũng rất thấp, bạn nên cân nhắc và suy nghĩ kỹ lưỡng trước mọi quyết định. Trứng vỡ ám chỉ về sự đổ vỡ, không đi đến đâu của vấn đề.

2.8. Nằm mơ thấy ăn trứng

Giấc mơ mang ý nghĩa tài lộc, may mắn sắp đến gõ cửa nhà bạn, việc làm ăn của bạn sắp đạt thành tựu lớn. Các khoản đầu tư của bạn từ trước đến nay sắp có lợi nhuận, bạn hãy chuẩn bị chào đón chúng.

Vì vậy nếu đang có ý định làm điều gì, bạn hãy mạnh dạn quyết đoán và nắm bắt cơ hội, đừng lưỡng lự bỏ phí thời cơ. Không chỉ vậy, mơ thấy luộc trứng và ngồi ăn còn ám chỉ sắp tới bạn sẽ có một cuộc sống thoải mái, tiện nghi.

Xem thêm: Mơ thấy trứng gà vỡ: Làm ăn phát đạt, tiền bạc rủng rỉnh nếu biết cách tận dụng

2.9. Chiêm bao thấy trứng ngỗng

Nếu bạn nhìn thấy trứng ngỗng trong những giấc mơ, thì có thể bạn sẽ có một chuyến đi xa nào đó bất ngờ. Một chuyến du lịch xa hay chuyến công tác nhiều điều thú vị đang chào đón bạn, bạn hãy chờ đợi trong thời gian tới.

Ngoài ra, một số chi tiết trong giấc mơ thấy trứng ngỗng còn cho bạn biết rằng:

  • Nếu mộng thấy ngỗng đang bơi lội, bạn hãy chuẩn bị sẵn tinh thần đón một vị khách quý đến thăm.

  • Ngược lại, nằm mơ thấy cả đàn ngỗng là điềm báo bạn có nhiều tâm sự thầm kín khó nói.

  • Ngỗng kêu trong mơ thể hiện bạn sẽ gặp phải các chuyện đôi co, cãi cọ. Bạn cần tránh đánh giá, bàn luận về người khác có thể “chuốc vạ vào thân”.

  • Mơ thấy bóp nát trứng ngỗng thể hiện vấn đề bạn đang gặp phải sẽ đi theo chiều hướng xấu. Bạn hãy thật tỉnh táo khi xử lý vấn đề, hạn chế tâm lý vội vàng, hấp tấp, mau cho xong việc.

  • Nằm mơ thấy trứng ngỗng đã được luộc chín chứng tỏ tương lai bạn sẽ thành đạt lớn trong sự nghiệp.

Chiêm bao thấy trứng ngỗng cũng ám chỉ nhiều ý nghĩa khác nhau
Chiêm bao thấy trứng ngỗng cũng ám chỉ nhiều ý nghĩa khác nhau

2.10. Ngủ mơ thấy trứng vịt lộn ám chỉ điều gì?

Trứng vịt lộn được coi là món ăn bổ dưỡng và khá quen thuộc tại Việt Nam. Trong những giấc mơ, loại trứng này cũng mang nhiều ý nghĩa tương tự như trứng ngỗng hay trứng gà, trứng vịt thông thường. Cụ thể:

  • Mơ nhặt được trứng lộn: Cơ hội làm giàu rất lớn trong tương lai, bạn cần biết tận dụng và nỗ lực.

  • Mơ thấy trứng lộn có trong nhà: Sắp có người quen hoặc người thân ghé thăm nhà, bạn hãy chuẩn bị tiếp đãi họ.

  • Mộng thấy ăn trứng lộn: Là giấc mơ thể hiện bạn sắp được tiếp đãi nồng hậu, hãy cố gắng đừng phụ lòng người đãi.

  • Mơ thấy trứng lộn chảy máu đỏ tươi: Tương lai có thể sẽ có mâu thuẫn, xung đột xảy ra, bạn hãy thật bình tĩnh để giải quyết êm đẹp.

  • Mơ thấy nhiều trứng lộn xuất hiện: Bạn đang khó xử trước nhiều lựa chọn của bản thân.

  • Mơ thấy vịt đẻ trứng nở ra con: Điềm báo người thân trong gai đình bạn chuẩn bị mang thai.

  • Nằm mơ thấy nắm chặt trứng lộn trong tay: Ý chỉ bạn sẽ gặp nhiều may mắn, có thể sở hữu được tài sản quý giá như nhà, đất.

2.11. Mơ thấy trứng bị ung thối

Nếu gặp phải giấc mơ trứng bị ung thối, bạn nên cẩn trọng hơn về cuộc sống sắp tới của mình. Khả năng cao bạn sẽ gặp phải nhiều điều xui xẻo hoặc bị ai đó đang âm mưu hãm hại gây tổn thất về uy tín, danh tiếng.

Trong thời gian sắp tới, bạn nên cẩn thận hơn với lời ăn tiếng nói của mình, tránh dính vào thị phi. Với những người sống không ngay thẳng, tiểu nhân bạn cần hạn chế tiếp xúc, không để lộ yếu điểm trước họ.

Trứng ung thối xuất hiện trong giấc mơ báo hiệu điềm không may
Trứng ung thối xuất hiện trong giấc mơ báo hiệu điềm không may

2.12. Mộng thấy bị chọi trứng vào người

Nằm mơ thấy bị ném trứng vào người cho thấy bạn đang trong tâm thế lo sợ, xấu hổ với việc mình đã từng làm. Nếu có bất kỳ hành động nào không đúng đắn bạn cần chủ động xin lỗi và sửa sai ngay.

Đồng thời với các quyết định ở tương lai bạn nên cân nhắc kỹ hơn trước khi làm tránh để lại hậu quả nghiêm trọng. Nếu mơ thấy bị bôi trứng lên mặt, bạn hãy lưu ý cẩn thận dễ bị bôi nhọ danh dự, điếm nhục danh tiếng.

2.13. Xuất hiện trứng rắn trong giấc mơ tốt hay xấu?

Tuy là con vật khiến nhiều người sợ hãi dù là ở thực tế hay trong giấc mơ, nhưng rắn lại được xem như biểu tượng của sự may mắn. Nếu chiêm bao thấy trứng rắn, thì chúc mừng bạn sắp có tài lộc dồi dào ở tương lai.

Đối với chuyện tình cảm, mơ thấy trứng rắn cho thấy bạn sắp có tin vui, bạn sẽ tìm được nửa kia đúng như ý mình mong ước. Thậm chí còn có khả năng sẽ tính đến chuyện lâu dài, thành gia lập thất.

Xem thêm: Nằm Mơ Thấy Nước Tràn Vào Thuyền: Hiểu Rõ Thế Mạnh Bản Thân Nếu Muốn Tài Lộc Đầy Nhà

Mơ thấy trứng rắn báo hiệu bạn sắp có tin vui trong tương lai
Mơ thấy trứng rắn báo hiệu bạn sắp có tin vui trong tương lai​

3. Ngủ mơ thấy trứng là số mấy?

Nhiều người mong muốn tìm được vận may sau khi nằm mơ thấy trứng bằng những con số. Tương tự, bạn cũng phải xem xét, phân tích đến nhiều chi tiết mới đánh giá được con số may mắn trong giấc mơ là con số nào. Chẳng hạn:

  • Nằm mơ thấy trứng gà, trứng vịt: 80 - 89 - 18 - 27.

  • Nằm mơ thấy trứng vịt lộn: 00.

  • Giấc mơ về trứng ngỗng: 53 - 67.

  • Trứng cút biểu thị con số may mắn: 01 - 91.

  • Mơ thấy trứng gà, vịt sắp nở thành con: 07 - 92.

  • Mơ gặp trứng ung: 13 - 68.

  • Mơ có trứng vỡ, bể: 20 - 82.

  • Trứng nhiều màu sắc: 22 - 99.

  • Chiêm bao thấy cả ổ trứng: 30 - 71.

  • Mơ thấy ăn trứng luộc: 05 - 65,

  • Mơ gặp trứng vàng: 28 - 33.

4. Cách hóa giải những điềm xấu trong giấc mơ thấy trứng

Như có đề cập, mơ thấy trứng có thể là điềm lành hoặc điểm dữ tùy theo chi tiết trong từng giấc mơ. Nếu gặp điềm lành, bạn hoàn toàn yên tâm và chuẩn bị tâm thế vui tươi để đón nhận may mắn sắp tới.

Thế nhưng nếu lý giải giấc mơ ra điềm dữ, bạn cần thực hiện những việc sau để hóa giải:

  • Trong bất cứ vấn đề gì cũng cần phải thận trọng, tính toán cẩn thận và đưa ra quyết định chắc chắn.

  • Giữ tâm trạng thoải mái, nhẹ nhàng, bình thản đối mặt, không lo sợ hoang mang. Vì như vậy chỉ khiến bạn rối rắm thêm, vận xấu lại nhanh chóng tìm đến.

  • Nếu là người theo đạo, bạn hãy cầu khẩn những đấng linh thiêng mà mình đang tôn thờ. Điều này cũng góp phần giúp tinh thần bạn đỡ lo lắng hơn giống như họ sẽ bảo vệ bạn an toàn.

  • Theo các chuyên gia luận giải, những giấc mơ báo điềm xấu thường cho thấy tâm lý và cảm xúc bạn đang bất ổn. Bạn cần kiểm soát lại tinh thần của mình, nghỉ ngơi đủ để giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi. Mọi thứ sẽ được hóa giải nhanh chóng, ổn thỏa và trôi qua nhẹ nhàng.

Tóm lại, tùy thuộc vào từng chi tiết trong giấc mơ mà điềm báo sẽ có các ý nghĩa riêng. Song bạn có thể yên tâm vì đa phần các giấc mơ thấy trứng đều thể hiện điềm báo về sự thuận lợi, may mắn. Trong cuộc sống, công việc hay đường tình duyên của bạn hứa hẹn đều sẽ hanh thông, dễ dàng thăng hoa, tiến tới. Thế nhưng bạn đừng quên rằng dù trong bất cứ điều kiện nào, sự cố gắng, nỗ lực cũng rất cần thiết. Không có bất kỳ ai phải nhờ đến sự may rủi cả đời để đi đến đỉnh thành công cả.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Nhìn chung, hiện tượng này là dấu hiệu cho thấy chủ nhà được quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi và suôn sẻ. Bên cạnh đó, những khó khăn về tài chính cũng dễ dàng được tháo gỡ. Ngoài bướm xám, hiện tượng bướm bay vào nhà nói chung cũng mang đến những điềm báo khác nhau.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat