Chill với những bài hát đang hot trên TikTok hiện nay, càng nghe càng nghiện

Đóng góp bởi:   Johan Đức Lê
Thứ Ba, 26/03/2024 13:58:00 +07:00
Những bài hát đang hot trên TikTok hiện nay luôn làm điên đảo cộng đồng mạng. Với giai điệu bắt tai và thể loại đa dạng từ ballad, dance, pop đến hiphop, nhạc TikTok mang đến những giây phút cực chill cho người nghe. Bạn cũng có thể thêm nhạc TikTok vào video của mình để sáng tạo những video chất như nước cất.

1. Những bài hát đang hot trên TikTok hiện nay tiếng Việt

Nhạc Việt luôn có một sức hút to lớn với giới trẻ. Nếu bạn đang tìm kiếm những bài hát đang hot trên TikTok hiện nay bằng tiếng Việt thì đừng bỏ qua top 25 bài hát dưới đây.

1.1. See tình (Hoàng Thuỳ Linh)

Với giai điệu tươi tắn và vô cùng bắt tai, “See tình” của Hoàng Thùy Linh đã tạo nên cơn sốt không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia khác. Từ người dùng TikTok cho đến các idol Kpop, không ai là không biết đến vũ đạo độc đáo của ca khúc này.

Trend nhảy “See tình” thu hút nhiều người tham gia
Trend nhảy “See tình” thu hút nhiều người tham gia

1.2. Tát nhật lãng rực rỡ (Fanny Trần)

Những ca khúc nhạc Việt và nhạc Hàn do Fanny Trần cover luôn mang đến màu sắc vui tươi và trẻ trung. Đặc biệt, phiên bản remix của “Tát nhật lãng rực rỡ” rất được nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ giai điệu sôi động, cũng như tạo được hot trend dành cho các TikToker.

1.3. Hai phút hơn (Pháo)

Tiếp tục góp mặt trong danh sách những bài hát đang hot trên TikTok hiện nay là “Hai phút hơn” của Pháo. Được lấy cảm hứng từ một cô gái tỏ tình trong cơn say, ca khúc này mang đến một giai điệu ma mị nhưng không kém phần lãng mạn.

“Hai phút hơn” đã nhanh chóng đạt thứ hạng cao trên nhiều bảng xếp hạng ngay khi mới được phát hành. Cùng với “See tình”, ca khúc của Pháo được rất nhiều idol Kpop biết đến và yêu thích.

“Hai phút hơn” tạo nên cơn sốt mạnh mẽ trong cộng đồng giới trẻ
“Hai phút hơn” tạo nên cơn sốt mạnh mẽ trong cộng đồng giới trẻ

Xem thêm: 1001 Cách Đặt Tên TikTok Hay Độc Lạ Dành Cho Nam Và Nữ Gây Ấn Tượng Mạnh

1.4. Thuyền quyên (Diệu Kiên)

Qua giọng hát trong trẻo của Diệu Kiên, “Thuyền quyên” mang lại cho người nghe một cảm giác day dứt, da diết. Ca khúc là sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển. Phiên bản remix của “Thuyền quyên” càng tạo được nhiều sức hút đối với bạn trẻ.

1.5. Là anh (Phạm Lịch)

Phiên bản lời Việt của ca khúc tiếng Trung “Là anh” có giai điệu chậm rãi, nhẹ nhàng, mang đến nỗi buồn da diết cho người nghe. Tuy nhiên, bản remix của ca khúc này lại khá sôi động, cuốn hút, phù hợp với thị hiếu của công chúng nhận được nhiều lượt xem trong danh sách những bài hát đang hot trên tiktok hiện nay.

1.6. Có duyên không nợ remix (Tina Ho cover x TVT)

Được phát hành từ năm 2020, ca khúc “Có duyên không nợ” mang giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng. Trái ngược với phiên bản gốc do NB3 Hoài Bảo thể hiện, bản remix do Tina Ho cover lại mang đến sự sôi động, trẻ trung, cực kỳ bắt tai. Ca khúc này vẫn đang “làm mưa làm gió” trong cộng đồng TikTok.

“Có duyên không nợ” rất phổ biến trên TikTok
“Có duyên không nợ” rất phổ biến trên TikTok

1.7. Thủy triều (Quang Hùng MasterD)

“Thủy triều” là một trong những bài hát đang hot trên TikTok hiện nay, được thể hiện bởi Quang Hùng MasterD. Ca khúc có giai điệu khá gây nghiện và bắt tai nhưng không kém phần trẻ trung, phù hợp với thị hiếu của công chúng hiện nay.

1.8. Yêu nắm (BigDaddy, Emily)

Với giai điệu cực chill và không kém phần tươi vui, “Yêu nắm” là một trong những bài hát được cộng đồng TikTok yêu thích và tạo được hot trend. Ca từ của bài hát khá ngọt ngào với nhiều câu thả thính “chất lừ”, mang đậm phong cách của cặp đôi BigDaddy - Emily.

Giai điệu bắt tai, ca từ dễ thương đã giúp “Yêu nắm” gây sốt trong đầu năm 2024
Giai điệu bắt tai, ca từ dễ thương đã giúp “Yêu nắm” gây sốt trong đầu năm 2024

1.9. Vương vấn (Hana Cẩm Tiên)

“Vương vấn” được thể hiện bởi Hana Cẩm Tiên. là một ca khúc về tình yêu. Phiên bản remix đã mang đến một diện mạo mới cho ca khúc này. Mặc dù có giai điệu khá trẻ trung, sôi động nhưng “Vương vấn” lại mang đến nỗi buồn day dứt, sâu lắng trong tình yêu.

1.10. Kiếp má hồng (Tlong)

Nội dung của “Kiếp má hồng” kể về cuộc đời của người con gái hồng nhan bạc mệnh, mang đến cho người nghe cảm giác day dứt. Phiên bản remix của ca khúc tương đối bắt tai, phù hợp với giới trẻ.

1.11. Em nên yêu cô ta (Orange)

“Em nên yêu cô ta” được phát hành vào đầu năm 2024. Chỉ trong thời gian ngắn, ca khúc đã được đông đảo mọi người yêu thích và đón nhận. Bên cạnh giai điệu trẻ trung, cực chill và đoạn rap gây nghiện, ca khúc còn ghi điểm bằng nội dung mới lạ và thú vị, thể hiện sự châm biếm với người yêu cũ.

“Em nên yêu cô ta” đánh dấu bước tiến trong sự nghiệp của Orange
“Em nên yêu cô ta” đánh dấu bước tiến trong sự nghiệp của Orange

1.12. Ưng quá chừng (Amee)

Tiếp tục góp mặt trong danh sách những bài hát đang hot trên TikTok hiện nay là ca khúc do Amee thể hiện. “Ưng quá chừng” có giai điệu trong trẻo, ca từ dễ thương. Ca khúc này cũng tạo được hot trend trên TikTok.

1.13. Anh chỉ là người thay thế (HUI)

Dù được phát hành khá lâu nhưng ca khúc “Anh chỉ là người thay thế” vẫn được đông đảo mọi người yêu thích và cũng là một trong những bài hát đang hot trên tiktok hiện nay. Ca khúc thuộc dòng nhạc R&B với lời ca sâu lắng, mang đến nỗi buồn man mác cho người nghe. Bản phối của “Anh chỉ là người thay thế” có giai điệu gây nghiện và vẫn giữ được tinh thần của phiên bản gốc.

Bản remix của “Anh chỉ là người thay thế” đang hot trong đầu năm 2024
Bản remix của “Anh chỉ là người thay thế” đang hot trong đầu năm 2024

1.14. 11:11 (MiiNa, RIN9, DREAMeR)

“11:11” là sự kết hợp ăn ý giữa MiiNa, RIN9 và DREAMeR. Ca khúc mang hơi hướng trẻ trung, thể hiện niềm vui và nỗi buồn của các cặp đôi trong tình yêu. Đây là ca khúc rất phù hợp để thưởng thức vào những ngày mưa.

1.15. Em là nhất miền Tây (Võ Lê Mi, Jin Tuấn Nam)

Với những ai yêu thích các bài hát vui tươi, trẻ trung thì “Em là nhất miền Tây” chính là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Ca khúc được thể hiện bởi Võ Lê Mi. Phong cách của nữ ca sĩ đa mang lại sức hút và nét riêng cho bài hát này.

“Em là nhất miền Tây” nằm trong top những bài hát đang hot trên TikTok hiện nay
“Em là nhất miền Tây” nằm trong top những bài hát đang hot trên TikTok hiện nay

1.16. Một thương hai chờ (Tùng Tun)

“Một thương hai chờ” có ca từ buồn và sâu lắng, được thể hiện bởi Tùng Tun. Đây là ca khúc lọt top trending giới trẻ và thường xuyên được lồng ghép vào nhiều video TikTok. Vì vậy, không có gì khó hiểu khi ca khúc này nằm trong danh sách những bài hát đang hot trên TikTok hiện nay.

1.17. Con tim không đổi thay (Dee Trần)

“Con tim không đổi thay” ghi điểm với người nghe bằng câu chuyện cảm động về một tình yêu kết thúc không trọn vẹn. Bài hát có ca từ da diết, sâu lắng cùng với giai điệu nhẹ nhàng, tạo nên một sức hút lạ thường.

1.18. Xin má rước dâu (Diệu Kiên)

Giai điệu và ca từ của “Xin má rước dâu” khá giản dị, gần gũi. Tuy nhiên, ca khúc này vẫn tạo được dấu ấn mạnh mẽ đối với người nghe. “Xin má rước dâu” mang đến một câu chuyện nhẹ nhàng về tình yêu lứa đôi và được công chúng đón nhận, yêu thích.

Ca khúc do Diệu Kiên thể hiện là một trong những bài hát đang hot trên TikTok hiện nay
Ca khúc do Diệu Kiên thể hiện là một trong những bài hát đang hot trên TikTok hiện nay

1.19. Kiệu hoa (Bìn)

“Kiệu hoa” là một trong những bài hát đang hot trên tiktok hiện nay mang đậm phong cách trẻ trung, vui tươi và sôi động. Giai điệu của bài hát tuy không quá độc đáo nhưng bản phối lại cực kỳ bắt tai, thú vị, hợp gu của nhiều bạn trẻ.

1.20. Rượu cạn tình tan (Tphan, Âu Hoàng)

Ngay từ tựa đề “Rượu cạn tình tan”, ca khúc đã thể hiện được sự da diết, day dứt trong tình yêu. Giai điệu cùng ca từ của “Rượu cạn tình tan” gợi lên cho người nghe một nỗi buồn man mác và sự nuối tiếc khôn nguôi.

1.21. Lúc em cần anh ở đâu (DREAMeR)

Ca khúc của DREAMeR có nội dung khá buồn, thể hiện tâm sự của một cô gái trong tình yêu. Bản remix của “Lúc em cần anh ở đâu” được rất nhiều TikToker yêu thích và lồng ghép vào các video của mình.

“Lúc em cần anh ở đâu” là một trong những ca khúc được ưa chuộng trên TikTok
“Lúc em cần anh ở đâu” là một trong những ca khúc được ưa chuộng trên TikTok

1.22. Kỳ vọng sai lầm (Nguyễn Đình Vũ, Tăng Phúc, Yuno Bigboi)

Đây là ca khúc đã đưa Tăng Phúc đến gần hơn với khán giả. “Kỳ vọng sai lầm” mang đến giai điệu bắt tai, không quá sôi động cùng với ca từ ý nghĩa. Đây là một trong những bài hát đang hot trên TikTok hiện nay và được đông đảo giới trẻ yêu thích.

1.23. Cô gái này là của ai (Krix, Rush ft. Nhi Nhi)

“Cô gái này là của ai” ghi điểm nhờ giai điệu ấn tượng, lời ca ý nghĩa và phần rap khá lôi cuốn. Sự kết hợp của Krix, Rush và Nhi Nhi đã tạo nên nét riêng cho ca khúc, đưa “Cô gái này là của ai” lọt top những bài hát đang hot trên TikTok hiện nay.

Bạn có thể tìm nghe nhiều phiên bản khác nhau của “Cô gái này là của ai” trên YouTube
Bạn có thể tìm nghe nhiều phiên bản khác nhau của “Cô gái này là của ai” trên YouTube

1.24. Sao cũng được (Thành Đạt, Đông Thiên Đức)

Qua sự thể hiện của Thành Đạt và Đông Thiên Đức, “Sao cũng được” mang đến cảm giác đượm buồn, day dứt cho người nghe. Mặc dù đây không phải là dòng nhạc hợp thị hiếu Gen Z nhưng với ca từ ý nghĩa, giai điệu đầy cảm xúc, “Sao cũng được” vẫn lọt top những ca khúc TikTok đáng nghe nhất.

1.25. Thiệp hồng (Trường Lê)

“Thiệp hồng” có giai điệu tương đối nhẹ nhàng. Lắng nghe ca khúc này, bạn sẽ được đắm chìm vào câu chuyện về tình yêu lứa đôi bình dị và gần gũi. Ca từ ý nghĩa và không kém phần sâu sắc đã giúp bài hát ghi điểm với người nghe.

Bài hát “Thiệp hồng” được giới trẻ yêu thích
Bài hát “Thiệp hồng” được giới trẻ yêu thích

2. Những bài hát đang hot trên TikTok hiện nay tiếng Anh

Những bài hát đang hot trên TikTok hiện nay bằng tiếng Anh được rất nhiều người trẻ ưa chuộng. Cùng job3s tham khảo ngay những ca khúc nổi bật dưới đây nhé.

2.1. Paint The Town Red (Doja Cat)

“Paint The Town Red” đánh dấu bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của Doja Cat. Ca khúc này không chỉ khuấy đảo TikTok mà còn lọt top nhiều bảng xếp hạng âm nhạc lớn. Giai điệu gây nghiện, ca từ chất lừ đã tạo nên sức hút khó cưỡng cho “Paint The Town Red”.

2.2. One of Your Girls (Troye Sivan)

“One of Your Girls” là một trong bản hit của Troye Sivan. Với giai điệu, ca từ lôi cuốn cùng giọng hát nhẹ nhàng và không kém phần gây nghiện, ca khúc này nhanh chóng được đông đảo mọi người đón nhận và yêu thích.

“One of Your Girls” nằm trong top những bài hát đang hot trên TikTok hiện nay
“One of Your Girls” nằm trong top những bài hát đang hot trên TikTok hiện nay

2.3. Boy’s a liar Pt. 2 (PinkPantheress, Ice Spice)

Ca khúc do PinkPantheress và Ice Spice thể hiện có giai điệu và ca từ vui tươi, trẻ trung và cuốn hút. Phần điệp khúc tuy đơn giản nhưng lại khá bắt tai và cực chill, góp phần tạo nên điểm nhấn cho “Boy’s a liar Pt. 2”.

2.4. Những bài hát đang hot trên TikTok hiện nay - Come With Me (MIRA)

"Come With Me" nằm trong Bảng xếp hạng top 100 bài hát Âu Mỹ hay nhất 2024 trên Spotify. Ca khúc tương đối bắt tai, gây nghiện, kết hợp cùng giọng hát và phong cách trình diễn của MIRA đã tạo nên sự cuốn hút và nét riêng cho "Come With Me".

2.5. Flowers (Miley Cyrus)

“Flowers” có sự pha trộn độc đáo giữa dance pop, funk và disco. Ca khúc của Miley Cyrus thể hiện rõ quan điểm và những trải lòng của nữ ca sĩ về quá khứ của mình. Thông điệp của “Flowers” hướng đến sự lạc quan, niềm tin vào bản thân. Chính vì vậy, ca khúc này được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Giai điệu và ca từ của “Flowers” rất hợp thị hiếu của giới trẻ
Giai điệu và ca từ của “Flowers” rất hợp thị hiếu của giới trẻ

3. Cách ghép nhạc vào video TikTok

Để ghép nhạc vào video TikTok, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước dưới đây:

  • Bước 1: Tại giao diện của TikTok, bạn nhấn vào biểu tượng camera bên dưới màn hình để quay video, hoặc chọn “Tải lên”.

Tải video hoặc quay video mới trên TikTok
Tải video hoặc quay video mới trên TikTok
  • Bước 2: Chọn video bạn muốn tải lên, sau đó nhấn “Tiếp”.

Chọn video bạn muốn đăng trên TikTok
Chọn video bạn muốn đăng trên TikTok
  • Bước 3: Nhấn “Sửa” để điều chỉnh thời lượng video và thêm âm thanh mà bạn thích.

Chỉnh thời lượng và thêm âm thanh vào video TikTok
Chỉnh thời lượng và thêm âm thanh vào video TikTok
  • Bước 4: Bạn có thể thêm bài hát trên TikTok, lồng tiếng hoặc thêm hiệu ứng cho video của mình. Sau đó nhấn “Tiếp”.

Thêm bài hát, hiệu ứng âm thanh mà bạn yêu thích rồi nhấn “Tiếp”
Thêm bài hát, hiệu ứng âm thanh mà bạn yêu thích rồi nhấn “Tiếp”
  • Bước 5: Thêm caption, hashtag,… và chọn “Đăng”.

Đăng video sau khi thêm bài hát trên TikTok
Đăng video sau khi thêm bài hát trên TikTok

Xem thêm: ID TikTok Là Gì? Hướng Dẫn Cách Tìm ID TikTok Của Bất Kỳ Ai Một Cách Nhanh Nhất

4. Vì sao video TikTok bị tắt tiếng? Cách kiểm tra nhạc bản quyền trên TikTok

Khi đăng video lên TikTok, người dùng có thể gặp phải trường hợp video bị tắt tiếng tự động. Điều này có thể là do người dùng đã vô tình tắt âm thanh khi chỉnh sửa video, hoặc do bạn chèn bài hát chưa được TikTok cấp phép sử dụng công khai vào video của mình.

Nếu chưa biết cách kiểm tra nhạc bản quyền trước khi lồng ghép vào video TikTok, bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Tại trang chủ TikTok, bạn chọn “Hồ sơ”. Sau đó, chọn biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc bên phải màn hình.

Vào hồ sơ cá nhân để kiểm tra nhạc bản quyền
Vào hồ sơ cá nhân để kiểm tra nhạc bản quyền
  • Bước 2: Nhấn “Công cụ dành cho nhà sáng tạo”.

Truy cập “Công cụ dành cho nhà sáng tạo”
Truy cập “Công cụ dành cho nhà sáng tạo”
  • Bước 3: Tiếp đến, bạn chọn biểu tượng hình răng cưa (Cài đặt) ở góc bên phải màn hình.

Nhấn vào biểu tượng răng cưa trên màn hình
Nhấn vào biểu tượng răng cưa trên màn hình
  • Bước 4: Tại phần “Cài đặt”, bạn bật tính năng “Kiểm tra bản quyền của âm thanh trong video”.

Tiến hành kiểm tra nhạc bản quyền trên video TikTok
Tiến hành kiểm tra nhạc bản quyền trên video TikTok

Những bài hát đang hot trên TikTok hiện nay luôn gây sốt và tạo được nhiều trend với giới trẻ. Từ nhạc Việt, Kpop cho đến US-UK,... mỗi ca khúc đều mang những nét đặc trưng của từng quốc gia và thể hiện phong cách âm nhạc độc đáo, mới mẻ.

Bài viết liên quan
Hướng dẫn tạo bảng chấm công tự động chuyên nghiệp trong excel

Hướng dẫn tạo bảng chấm công tự động chuyên nghiệp trong excel

Bảng chấm công tự động là một công cụ mang tính cách mạng giúp hợp lý hóa quy trình theo dõi thời gian, tăng năng suất và đảm bảo báo cáo chính xác chất lượng công việc. Sử dụng excel để tạo bảng chấm công tự động là hình thức đơn giản, miễn phí được hầu hết các doanh nghiệp sử dụng.
Xem thêm »
Mẫu mở bài Rừng Xà Nu thu hút và ấn tượng với giáo viên

Mẫu mở bài Rừng Xà Nu thu hút và ấn tượng với giáo viên

Đoạn mở bài Rừng Xà Nu cần giới thiệu đầy đủ thông tin về tác phẩm, tác phẩm, bối cảnh lịch sử, nội dung chính,... để người đọc có cái nhìn tổng quan về tác phẩm. Đồng thời nêu bật luận điểm chính của bài viết, giúp người đọc định hướng nội dung sẽ được trình bày trong phần thân bài.
Xem thêm »
Điểm danh những quán cà phê mua mang về gần đây được giới trẻ ưa chuộng nhất

Điểm danh những quán cà phê mua mang về gần đây được giới trẻ ưa chuộng nhất

Starbucks, Highland, Phê La, Cộng cà phê là những quán cà phê mua mang về gần đây được rất nhiều tín đồ cà phê yêu thích. Không chỉ giữ chân khách hàng bằng hương vị mà còn cung cách phục vụ rất tận tâm, chu đáo.
Xem thêm »
Tất tần tật cách kiểm tra pin iPhone đã thay chưa và cảnh báo nguy cơ tiềm ẩn

Tất tần tật cách kiểm tra pin iPhone đã thay chưa và cảnh báo nguy cơ tiềm ẩn

Cách kiểm tra pin iPhone đã thay chưa là bí kíp bạn cần bỏ túi để đánh giá tình trạng máy cũng như đưa ra những cảnh báo về nguy cơ tiềm ẩn. Từ đó, bạn sẽ có các biện pháp duy trì hiệu suất tốt nhất cho thiết bị. Một số cách phổ biến là sử dụng tính năng của iPhone, quan sát ngoại hình máy hoặc nhờ đến các bên thứ ba.
Xem thêm »
iPhone 12 Pro Max 512GB giá bao nhiêu? Có đáng mua không ở thời điểm hiện tại?

iPhone 12 Pro Max 512GB giá bao nhiêu? Có đáng mua không ở thời điểm hiện tại?

iPhone 12 Pro Max 512GB giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều người dù dòng điện thoại này đã ra mắt được hơn 4 năm. iPhone 12 Pro Max 512GB là một chiếc điện thoại cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội, giá bán khi mới ra mắt giao động khoảng 34.490.000đ. Hiện tại, tập đoàn Apple đã cho ngưng sản xuất dòng máy này.
Xem thêm »
Cà nhính là gì? Tổng hợp teencode hot trend gen Z đầy đủ nhất

Cà nhính là gì? Tổng hợp teencode hot trend gen Z đầy đủ nhất

Cà nhính là gì? Đây là một trong những từ lóng rất phổ biến trên nhiều nền tảng mạng xã hội gần đây. Cà nhính là phương ngữ miền Tây với nghĩa ăn từng chút một hoặc ăn ít. Tuy vậy, gen Z đã biến tấu sử dụng để ám chỉ những thứ hài hước, thú vị, độc lạ dở khóc dở cười.
Xem thêm »
Gợi ý những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa, xem mãi không chán

Gợi ý những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa, xem mãi không chán

Những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa với màn võ thuật đỉnh cao cùng cốt truyện độc đáo gắn liền với tuổi thơ nhiều thế hệ. Trong số đó phải kể đến Anh hùng xạ điêu, Ý thiên đồ long ký, Biên Thành lãng tử. Tuy kỹ xảo điện ảnh còn nhiều hạn chế nhưng nhờ nội dung đặc sắc nên các phim vẫn chiếm trọn tình cảm của khán giả.
Xem thêm »
Vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng: Cách giúp đàn ông sung mãn ở tuổi 60

Vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng: Cách giúp đàn ông sung mãn ở tuổi 60

Lý giải vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng cho thấy việc phóng tinh thường xuyên mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ, đặc biệt là giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt cho cánh mày râu. Tuy nhiên, điều này không hẳn đúng với mọi đối tượng, bạn cần chú ý đến cảm giác mỗi lần xuất tinh để xác định tần suất phù hợp.
Xem thêm »
Tiếng lóng là gì? Nguồn gốc, đặc điểm, ý nghĩa của việc sử dụng tiếng lóng

Tiếng lóng là gì? Nguồn gốc, đặc điểm, ý nghĩa của việc sử dụng tiếng lóng

Tiếng lóng thường được giới trẻ sử dụng trong giao tiếp, nhằm mục đích kết nối và tăng sức thú vị cho cuộc trò chuyện. Vậy tiếng lóng là gì, ý nghĩa của việc sử dụng, có nên sử dụng loại ngôn ngữ này không, tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này.
Xem thêm »
Khám phá xe Vario 150 giá bao nhiêu - Bảng giá mới cập nhật năm 2024

Khám phá xe Vario 150 giá bao nhiêu - Bảng giá mới cập nhật năm 2024

Xe Vario 150 giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều khách hàng thắc mắc khi tìm hiểu về dòng sản phẩm này. Cho đến nay, dòng xe này đã được Honda Việt Nam phân phối chính hãng và được nhiều người săn đón nhất ở thời điểm hiện tại. Chính vì thế, giá thành sản phẩm thay đổi theo từng ngày, từng khu vực.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat