Những cung hoàng đạo dễ trở thành người nổi tiếng nhất - Ai sẽ là quán quân?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Chủ Nhật, 26/11/2023 16:15:00 +07:00
Đã bao giờ bạn thắc mắc liệu mình có thuộc top những cung hoàng đạo dễ trở thành người nổi tiếng nhất chưa? Ngoài việc nỗ lực không ngừng nghỉ thì sự hậu thuẫn từ sức mạnh tiềm ẩn của mỗi cung hoàng đạo sẽ giúp bạn trở thành một ngôi sao vụt sáng dễ dàng hơn. Vị trí quán quân về độ nổi tiếng liệu có thuộc về bạn?

1. Top 5 những cung hoàng đạo dễ trở thành người nổi tiếng nhất

Mỗi cung hoàng đạo đều có những phẩm chất đặc trưng và sức mạnh tiềm ẩn bên trong mà chính họ cũng không hề hay biết. Có những người sinh ra đã được định sẵn để trở thành một người có sức ảnh hưởng. Dưới đây là top 5 những cung hoàng đạo dễ trở thành người nổi tiếng nhất đã được kiểm nghiệm qua thực tế.

1.1. Top 1: Cung Cự Giải

Cung Cự Giải được trời ban cho trí thông minh xuất chúng và trí tưởng tượng hơn người, dễ thành công trong cuộc sống
Cung Cự Giải được trời ban cho trí thông minh xuất chúng, thuộc top những cung hoàng đạo dễ trở thành người nổi tiếng

Những người thuộc cung Cự Giải được trời ban cho trí thông minh xuất chúng và trí tưởng tượng hơn người. Khi biết cách phát triển điểm mạnh của mình, Cự Giải sẽ là ứng cử viên số một trong số những cung hoàng đạo dễ trở thành người nổi tiếng nhất. Điển hình về những cái tên nổi tiếng đình đám thuộc cung Cự Giải như: tài tử Châu Tinh Trì, ngôi sao bóng đá Messi, thiên tài Elon Musk, thiên tài văn học Dan Brown,...

Cự Giải là sự kết hợp độc đáo giữa sự trầm tính và tinh tế. Do đó mặc dù họ thường tỏ ra khá kín tiếng và ít nói nhưng vẫn được đánh giá rất cao. Sự trầm tính của họ không phải là dấu hiệu của con người yếu đuối mà đó là những lúc họ dành sự tập trung cao độ để tư duy sâu sắc. Họ luôn lên kế hoạch rõ ràng cho cuộc đời mình và nỗ lực phát triển bản thân để đạt được thành công.

Những người thuộc cung Cự Giải dễ nổi tiếng bằng tài năng riêng của họ, có thể là trong lĩnh vực kinh doanh hoặc nghệ thuật. Sự thông minh và trí tưởng tượng phong phú là tài sản vô giá mà tạo hóa đã dành cho nhóm người này. Tuy nhiên Cự Giải cần quyết đoán và biết cách cân bằng sự nhạy cảm của mình hơn để dễ đạt được thành công sớm.

Xem thêm: Bảng Xếp Hạng Cung Hoàng Đạo Hoàn Hảo Nhất: Song Tử Nhạy Bén, Xử Nữ Thông Minh

1.2. Top 2: Cung Xử Nữ

Cung Xử Nữ là một trong những cung hoàng đạo dễ trở thành người nổi tiếng nhất
Cung Xử Nữ là một trong những cung hoàng đạo dễ trở thành người nổi tiếng nhất

Cái tên tiếp theo trong danh sách những cung hoàng đạo dễ trở thành người nổi tiếng nhất phải kể đến là cung Xử Nữ. Đây là tuýp người kỹ tính, độ tỉ mỉ cao, tôn thờ chủ nghĩa hoàn hảo. Xử Nữ thường có cách giải quyết công việc khoa học và logic. Những phẩm chất này giúp Xử Nữ dễ trở thành người được cộng đồng đánh giá cao với khả năng của mình.

Nếu đã bắt tay vào làm việc gì, Xử Nữ sẽ dồn mọi tâm huyết để giải quyết vấn đề đến cùng. Đồng thời nhóm người này có khả năng ghi nhớ và phán đoán tốt. Những công việc giúp họ dễ đi đến thành công rực rỡ nhất thuộc các lĩnh vực kinh doanh, nghiên cứu, nghệ thuật hoặc thậm chí là triết học gia.

Xử Nữ rất khéo léo và ít mắc sai lầm trong công việc. Những cái tên nổi bật thuộc cung Xử Nữ phải kể đến là: nhà đầu tư Warren Buffet, ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson, tài tử Bae Yong - Joon, nhạc sĩ Avicii,...

1.3. Top 3: Cung Song Tử

Vị trí số 3 trong top những cung hoàng đạo dễ nổi tiếng nhất đó là Song Tử
Vị trí số 3 trong top những cung hoàng đạo dễ nổi tiếng nhất đó là Song Tử

Vị trí số 3 trong top những cung hoàng đạo dễ trở thành người nổi tiếng nhất đó là Song Tử. Những ví dụ điển hình về tầm ảnh hưởng không hề nhỏ của Song Tử như tổng thống Donald Trump, tài tử John Christopher Depp, diễn viên Angelina Jolie,...

Song Tử sở hữu trí tuệ thông thái và tầm nhìn xa đi trước thời đại. Họ là nhóm người có vốn kiến thức rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Song Tử được đánh giá có nhiều tài lẻ, tuy nhiên dù với tài năng nào họ cũng biết cách để tỏa sáng.

Song Tử còn có khả năng thích nghi nhanh, dễ hòa nhập với môi trường sống và làm việc. Điều này giúp cho họ dễ chiếm được thiện cảm từ người khác và có cơ hội học hỏi từ môi trường mới. Đặc biệt, họ luôn biết cách để tự tỏa sáng bằng tài năng của chính mình mà không cần dùng đến chiêu trò nào.

Tuy nhiên, sự nổi tiếng nhờ tài năng của Song Tử đôi khi lại nhận về không ít lời đố kỵ từ người khác. Do đó Song Tử cần biết cách sống chung với thị phi để chúng không ảnh hưởng quá nhiều đến sự phát triển của chính mình.

1.4. Top 4: Cung Thiên Bình

Thiên Bình bộc lộ niềm đam mê cháy bỏng và tài năng hơn người trong lĩnh vực nghệ thuật
Thiên Bình bộc lộ niềm đam mê cháy bỏng và tài năng hơn người trong lĩnh vực nghệ thuật

Thiên Bình được tạo hóa ban tặng một đầu óc nghệ thuật cực kỳ phong phú. Ngay từ khi còn bé, Thiên Bình đã bộc lộ niềm đam mê cháy bỏng và tài năng hơn người trong lĩnh vực nghệ thuật.

Thiên Bình có thể thể hiện khả năng của bản thân bất cứ lúc nào và bất cứ đâu. Khi được biểu diễn nghệ thuật, họ không biết mệt mỏi và diễn xuất đam mê đến nỗi nhập tâm, buông bỏ được mọi áp lực trong cuộc sống.

Dù có định hướng trở thành một người nổi tiếng trong showbiz hay không thì Thiên Bình vẫn luôn là ngôi sao sáng trong lòng mọi người. Thiên Bình rất giỏi cân bằng cuộc sống, họ luôn biết cách sắp xếp công việc để dành thời gian nuôi dưỡng đam mê nghệ thuật của mình. Những cái tên điển hình của Thiên Bình được cả thế giới biết đến như: VĐV quần vợt Serena Williams, diễn viên Zac Efron,...

1.5. Top 5: Cung Bảo Bình

Bảo Bình cũng nằm trong những cung hoàng đạo dễ trở thành người nổi tiếng nhất
Bảo Bình cũng nằm trong những cung hoàng đạo dễ trở thành người nổi tiếng nhất

Một cái tên nằm trong những cung hoàng đạo dễ trở thành người nổi tiếng nhất không thể bỏ sót chính là Bảo Bình. Tính cách ưa khám phá và có trí sáng tạo hơn người giúp cho Bảo Bình luôn nằm trong top những người có tài năng tư duy kiệt xuất. Những cái tên sáng giá của Bảo Bình có Paris Hilton, nhà bác học Galileo Galilei, Abraham Lincoln, Thomas Edison,...

Bảo Bình thường có lối suy nghĩ không theo số đông. Họ dám đặt ra những suy nghĩ táo bạo và tự mình đi tìm lời đáp đến cùng. Điều này khiến Bảo Bình luôn dễ dàng nổi bật giữa đám đông, thu hút được nhiều sự quan tâm từ người khác.Họ thường là tâm điểm của các cuộc nói chuyện, vì vậy diễn viên hài, nhà nghiên cứu cũng là những nghề rất phù hợp để hậu thuẫn cho con đường đi đến thành công, sớm đạt đến độ nổi tiếng của họ.

Xem thêm: Cung Hoàng Đạo Nào Toàn Diện Nhất, Bạn Có Nằm Trong Số Đó?

2. Lời khuyên cho 5 cung hoàng đạo trên để thành công nhanh hơn

Mặc dù được tạo hóa ban tặng những phẩm chất quý giá để có thể thành công hơn người nhưng những cung hoàng đạo trên vẫn phải luôn không ngừng cố gắng để đạt được mục tiêu trong cuộc sống. Dưới đây là những lời khuyên cho top 5 những cung hoàng đạo dễ trở thành người nổi tiếng để thành công hơn trong lĩnh vực mình đang theo đuổi.

2.1. Cung Cự Giải

Cự Giải vừa sở hữu trí thông minh, sáng tạo, vừa trầm tính tinh tế. Những người này rất giỏi nắm bắt thị trường kinh doanh hoặc làm việc trong môi trường cần tính kiên trì nghiên cứu. Ngoài ra, Cự Giải cũng khá hài hước và biết cách quan tâm, chia sẻ với người khác.

Những công việc phù hợp với Cự Giải để dễ gặt hái thành công nhất là: nhà nghiên cứu, kinh doanh, đầu bếp, bác sĩ, giáo viên, người sáng tạo nội dung, designer,...

Nghề đầu bếp cũng là một lựa chọn phù hợp cho Cự Giải dễ đạt được thành tựu hơn người
Nghề đầu bếp cũng là một lựa chọn phù hợp cho Cự Giải dễ đạt được thành tựu hơn người

Xem thêm: Lý Giải Màu Sắc May Mắn Của 12 Cung Hoàng Đạo Mang Lại Tài Lộc, Giàu Có

Màu sắc mang lại may mắn cho Cự Giải: trắng, vàng, bạc, nâu trầm. Những màu sắc này sẽ mang đến năng lượng tích cực, niềm vui cho Cự Giải. Đồng thời, Cự Giải chịu sự ảnh hưởng của mặt trăng, chịu sự chi phối của Thủy Triều. Vì vậy nhóm người này nên hạn chế phối các màu đen và đỏ, bởi chúng là đại diện cho lửa xung khắc với nước. Nếu thường xuyên sử dụng các màu sắc này sẽ khiến Cự Giải dễ bi quan, tiêu cực, bất ổn về cảm xúc.

2.2. Cung Xử Nữ

Xử Nữ là một trong những cung hoàng đạo dễ trở thành người nổi tiếng nhờ tính ngăn nắp, trách nhiệm và luôn sống có mục tiêu rõ ràng. Những người giỏi giải quyết vấn đề, sáng suốt và tinh tường như Xử Nữ sẽ phù hợp với các công việc: bác sĩ, kinh doanh, điều tra viên, nhà nghiên cứu, quản lý,...

Màu sắc mang lại may mắn cho Xử Nữ: xanh lá, xám. Màu xám rất phù hợp với tính cách điềm đạm, trầm tư của Xử Nữ. Còn màu xanh lá sẽ khiến Xử Nữ trở nên tinh tế hơn, thu hút nhiều mối quan hệ tích cực. Xử Nữ chịu sự tác động của sao Thủy nên cần hạn chế sử dụng màu đỏ. Bởi vì chúng sẽ có ảnh hưởng tiêu cực, dập tắt những ước mơ, hoài bão mà Xử Nữ hướng đến.

2.3. Cung Song Tử

Song Tử rất hoạt ngôn, có nhiều ý tưởng mới mẻ trong công việc. Họ còn là những người rất giỏi tạo dựng mối quan hệ và duy trì các mối quan hệ đó rất tốt. Song Tử rất giỏi lắng nghe và chia sẻ với người khác, mang lại tiếng cười cho mọi người xung quanh. Những người thuộc cung này sẽ rất dễ thành công nếu lựa chọn các công việc như: nhà văn, dịch giả, quan hệ công chúng, hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật,...

Song Tử tính cách hoạt náo, giỏi xây dựng các mối quan hệ nên rất phù hợp với công việc liên quan đến quan hệ công chúng
Song Tử tính cách hoạt náo, giỏi xây dựng các mối quan hệ nên rất phù hợp với công việc liên quan đến quan hệ công chúng

Màu sắc mang lại may mắn cho Song Tử: vàng, xanh lá cây, hồng, trắng. Những màu sắc này sẽ mang lại hạnh phúc và thành công cho Song Tử trong cuộc sống, giúp cân bằng cuộc sống với nguồn năng lượng tích cực. Song Tử nên tránh sử dụng màu đen và màu đỏ, bởi hai màu này dễ khiến họ gặp tâm trạng lo âu, lười biếng, thiếu động lực làm việc.

2.4. Cung Thiên Bình

Thiên Bình tôn thờ sự công bằng, luôn nỗ lực hoàn thành công việc một cách đúng đắn nhất. Tính cách hòa đồng, giao tiếp khéo léo và thân thiện khiến Thiên Bình luôn được mọi người yêu mến. Những ngành nghề giúp sự nghiệp của Thiên Bình thăng hoa phải kể đến là: nhà ngoại giao, thẩm phán, nghệ sĩ, nhà tâm lý học, chuyên gia tư vấn,...

Màu sắc mang lại may mắn cho Thiên Bình: cam, trắng. Thiên Bình chịu ảnh hưởng của sai Kim, nét tính cách thanh lịch khi sử dụng những màu sắc này sẽ giúp họ trở nên sáng suốt, thông minh hơn. Các màu cần tránh đối với Thiên Bình là màu đỏ, nó mang lại cảm giác mệt mỏi, cáu gắt, nhiều rắc rối cho Thiên Bình trong cuộc sống.

2.5. Cung Bảo Bình

Bảo Bình là người hòa đồng, tốt bụng, khá duy tâm và tin vào trực giác. Với bản tính vốn có, Bảo Bình rất thích làm từ thiện và giúp đỡ mọi người. Trong công việc, những người này thường có lối tư duy riêng, làm việc độc lập và tư duy sáng tạo đi trước thời đại. Những công việc mà Bảo Bình không nên bỏ qua để dễ dàng thăng tiến hơn như: chính trị gia, nghệ sĩ, diễn viên, biên kịch, nhiếp ảnh, họa sĩ, thẩm phán,...

Màu sắc mang lại may mắn cho Bảo Bình: xanh lam nhạt, tím. Những màu sắc này giúp công việc của Bảo Bình được suôn sẻ, mọi quyết định trở nên đúng đắn hơn. Ngược lại, màu xanh đậm, màu nâu dễ mang lại cảm giác buồn chán, cô đơn nên Bảo Bình hãy hạn chế sử dụng màu này.

Thật may mắn nếu như bạn thuộc một trong top 5 những cung hoàng đạo dễ trở thành người nổi tiếng kể trên. Tuy nhiên, để đạt được thành công bứt phá thì sẽ cần sự nỗ lực hơn người. Hãy luôn phát huy những thế mạnh của mình và trau dồi kỹ năng, phẩm chất để trở thành phiên bản ưu tú nhất của mình nhé

Bài viết liên quan
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat