Nốt ruồi ở dương vật nam giới: Điềm báo phong lưu đa tình hay là tai ách bệnh tật?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 05/01/2024 14:02:00 +07:00
Nằm ở nơi đặc biệt, không quá khó hiểu khi nam giới sở hữu nốt ruồi ở dương vật lại tò mò về vận mệnh, tương lai của mình. Vậy nốt ruồi ở dương vật có ý nghĩa gì? Biết sớm điều này giúp ngăn chặn tai ương, làm ăn khó phát, gia đạo bất an tránh mang hối tiếc một đời.

1. Chi tiết vị trí nốt ruồi ở dương vật nam giới

Nốt ruồi trên dương vật là mụn ruồi nằm ở vị trí đặc biệt trên bộ phận sinh dục của nam giới. Nốt ruồi thường có màu đen phổ biến, hiếm khi gặp trường hợp màu đỏ hoặc xanh. Theo khoa học, nốt ruồi được hình thành là do sắc tố da tăng lên tập trung tại một chỗ thay vì lan rộng.

2. Trong phong thuỷ, nốt ruồi ở dương vật là tốt hay xấu?

Người ta thường có câu, nốt ruồi càng ẩn càng giàu, càng kín càng sướng nhưng vị trí ở dương vật thì ngược lại. Đây được xem là tướng mạo không mang lại quá nhiều may mắn cho nam giới, đặc biệt hãy chú ý đến sức khỏe tránh bệnh tật khổ vợ khổ con.

Nốt ruồi ở dương vật được đánh giá là điềm xấu mang lại điềm xui rủi cho gia chủ
Nốt ruồi ở dương vật được đánh giá là điềm xấu mang lại điềm xui rủi cho gia chủ

Tuy nhiên, nốt ruồi nằm trên dương vật tốt hay xấu còn phụ thuộc vào màu sắc và vị trí của nó. Không phải nốt ruồi nào cũng mang điềm gở đến cho gia chủ, bởi vậy để đánh giá chính xác nhất thì hãy luận giải từng vị trí nốt ruồi trên dương vật ở dưới đây.

3. Luận giải nốt ruồi ở dương vật theo từng vị trí

Nốt ruồi ở dương vật trong phong thuỷ tử vi gọi là là Ngọc hành, vậy đặc điểm này mang thông điệp ý nghĩa như thế nào? Dưới đây là luận giải ý nghĩa các vị trí nốt ruồi trên dương vật tiết lộ tương lai vận mệnh ở nam giới.

3.1. Nốt ruồi đen mọc trên dương vật

Các chuyên gia phong thuỷ cho rằng, nếu nốt ruồi ở dương vật có màu đen thì chàng trai cần phải chú ý mỗi khi “yêu” với bạn tình hoặc người yêu. Đặc biệt, anh cũng cần giữ gìn sức khỏe để tránh hiện tượng “thượng mã truy phong”, nghĩa là đột tử khi quan hệ. Ngoài ra, cuộc sống hôn nhân của anh chàng này cũng không thực sự hạnh phúc và vợ chồng thường xuyên xảy ra cãi vã.

3.2. Nốt ruồi son mọc ở dương vật

Đàn ông có nốt ruồi son trên bộ phận sinh dục được xem là tướng cát lợi báo hiệu sự may mắn, cả đời giàu có. Cuộc sống hôn nhân của họ cũng hạnh phúc, vợ chồng biết nhường nhịn, yêu thương nhau và đời sống tình dục cũng rất hoà hợp. Ngoài ra, đây còn tượng trưng cho đường con cái thuận lợi, sinh được quý tử và con cháu đầy ắp, sum vầy.

Đàn ông có nốt ruồi son ở dương vật có số mệnh giàu sang, vợ đẹp con ngoan
Đàn ông có nốt ruồi son ở dương vật có số mệnh giàu sang, vợ đẹp con ngoan

Bên cạnh đó, đàn ông có nốt ruồi son trên dương vật thường rất tài giỏi và chăm chỉ làm ăn nên có một sự nghiệp thành công là điều quá dễ dàng. Anh chàng này biết tận dụng và nắm bắt mọi cơ hội nên tiền bạc đầy túi, tuổi càng cao thì đất đai càng nhiều.

3.3. Nốt ruồi mọc ở bao quy đầu

Đàn ông có nốt ruồi này thường có cuộc sống khó khăn, con đường sự nghiệp luôn gặp trắc trở nên tài chính không có quá nhiều, nếu may mắn thì chỉ đủ ăn đủ xài. Tuy nhiên, nốt ruồi này tượng trưng cho con đàn cháu đống do đó mà đời sống của họ ngày càng khốn khổ vì phải lo miếng manh cơm áo. Nhưng khi về già, chàng trai này sẽ có phúc hưởng lộc từ con cái.

3.4. Nốt ruồi ở đầu ngọc hành

Nốt ruồi ở đầu dương vật nam giới thường cho thấy là người rất thông minh, nhân cách tốt, đặc biệt giỏi trong việc “chăn gối”. Theo tướng số, nốt ruồi nằm ở đầu ngọc hành được cho là người có vận mệnh tốt, hưởng phúc lành từ cha mẹ và con cái. Người này dễ dàng có được con trai đầu lòng nối dõi tông đường, vợ hiền con ngoan và sống lâu trăm tuổi.

Xem thêm: Nốt Ruồi Ở Dương Vật Nam Giới Thể Hiện Điều Gì? Điềm Tốt Hay Xấu?

4. Giải mã ý nghĩa một số nốt ruồi khác ở vùng kín của nam giới

Ngoài các vị trí nốt ruồi ở dương vật, nam giới còn có nốt ruồi vùng kín ở những vị trí tướng mạo đặc biệt phản ánh lên cuộc đời, sự nghiệp và tình duyên.

Giải mã ý nghĩa phong thuỷ của các vị trí nốt ruồi ở vùng kín nam giới
Giải mã ý nghĩa phong thuỷ của các vị trí nốt ruồi ở vùng kín nam giới

4.1. Vị trí nốt ruồi ở hậu môn

Đây là kiểu người thông minh, có khả năng giải quyết công việc gọn gàng và hiệu quả. Ngoài ra, họ còn giỏi giao tiếp nên có nhiều mối quan hệ tốt, được mọi người yêu mến và sự nghiệp cũng thành công hơn. Chuyện tình của anh chàng này cũng rất êm đềm và không có quá nhiều sóng gió, chông gai.

4.2. Vị trí nốt ruồi gần vùng háng

Hầu hết đàn ông có nốt ruồi ở háng đều là những người dũng cảm, mạnh mẽ và quyết đoán. Ngoài ra, anh chàng này cũng rất nóng tính và hiếu chiến, luôn đấu tranh với người khác để giành chiến thắng. Đôi khi, điều này lại khiến họ gặp khó khăn trong tình yêu và phải trải qua rất nhiều khó khăn mới có được hạnh phúc.

4.3. Vị trí nốt ruồi vùng mông

Hầu hết nốt ruồi ở mông đều cho thấy người này là người thông minh và biết giao tiếp ăn nói khéo léo. Trong hôn nhân, anh được ông trời ban cho đời sống hôn nhân hạnh phúc, vợ chồng yêu thương nhau và con cái ngoan ngoãn. Nhìn chung, cuộc sống của họ giản dị, không quá giàu có nhưng luôn cảm thấy bình yên, hài lòng với những gì mình có.

Nốt ruồi ở mông nam giới điềm báo về cuộc sống yên bình, hôn nhân hạnh phúc và con cái khoẻ mạnh
Nốt ruồi ở mông nam giới điềm báo về cuộc sống yên bình, hôn nhân hạnh phúc và con cái khoẻ mạnh

4.4. Vị trí nốt ruồi vùng bắp đùi

Nốt ruồi mọc ở đùi trước hoặc sau của nam giới, kể cả nốt ruồi màu đen hay nốt ruồi son môi thì đều được xem là điềm gở. Anh chàng này thường có tính cách xảo quyệt, mồm mép, chỉ giỏi nói điêu nhưng không làm được. Bởi vậy, họ có cuộc sống không mấy thuận lợi, suôn sẻ từ sự nghiệp đến tình duyên.

Xem thêm: Nốt Ruồi Ở Vùng Kín Ai Cũng Chối Bỏ Hóa Ra Lại Là Quý Tướng, Vạn Sự Hanh Thông

5. Tẩy nốt ruồi ở dương vật có nên làm hay không?

Nốt ruồi trên dương vật vốn là vùng kín và không gây ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ nên việc có nên tẩy nốt ruồi ở vùng này hay không tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người. Tuy nhiên, nếu nốt ruồi có kích thước lớn và làm ảnh hưởng đến đời sống tình dục thì nên tẩy loại bỏ nó.

Nếu nốt ruồi làm ảnh hưởng đến đời sống tình dục thì nên tẩy loại bỏ sớm
Nếu nốt ruồi làm ảnh hưởng đến đời sống tình dục thì nên tẩy loại bỏ sớm

Lưu ý, khi nốt ruồi xuất hiện đột ngột cũng là biểu hiện bất thường của một căn bệnh nào đó. Nếu có ý định tẩy chúng, bạn nên đến gặp bác sĩ trước để việc quá trình thực hiện sẽ được an toàn nhất.

6. Nốt ruồi ở dương vật có ảnh hưởng đến sức khoẻ?

Như các chuyên gia y tế cho rằng, nốt ruồi có thể mang mầm mống bệnh ung thư cho người sở hữu, đặc biệt ở các vị trí vùng kín. Bởi vậy, nhiều chàng trai khi sở hữu nốt ruồi ở dương vật lo sợ rằng đây có phải là triệu chứng của một căn bệnh nào đó hay không.

6.1. Nốt ruồi mọc trên dương vật có gây hại không?

Nốt ruồi xuất hiện trên dương vật của nam giới cũng giống như những nốt ruồi khác trên cơ thể, hầu hết đều lành tính và không gây ra bất kỳ tổn hại nào đến sức khoẻ. Tuy nhiên, cũng có một số trường hợp nốt ruồi xuất hiện đột ngột cũng có thể là cảnh báo của một số bệnh tật.

6.2. Bỗng dưng xuất hiện nốt ruồi ở dương vật có nên lo lắng?

Thông thường, dương vật là vị trí nhạy cảm nên việc bỗng dưng xuất hiện các đốm nhỏ như nốt ruồi thì nên cẩn thận, vì đây có thể là các dấu hiệu của bệnh lý sau:

Nốt ruồi ở dương vật có thể là những bệnh lý sinh dục ở nam giới
Nốt ruồi ở dương vật có thể là những bệnh lý sinh dục ở nam giới
  • Nhiều hạt ngọc li ti ở dương vật

Nếu trên đầu dương vật có xu hướng xuất hiện các hạt li ti dọc theo đầu khấc và xếp thành một hàng hoặc xung quanh khu vực này thì đó là cảnh báo ngầm của bệnh chuỗi hạt ngọc ở vùng kín.

Đây là căn bệnh thường gặp ở nam giới trong độ tuổi dậy thì do vệ sinh không kỹ càng. Những cục tròn lành tính xuất hiện thường có màu trắng hoặc hồng và không cần điều trị nên dễ bị nhầm lẫn với nốt ruồi. Tuy nhiên, về lâu dài, các “nốt ruồi” này vẫn tồn tại có thể gây khó chịu cho người bệnh nên cần được điều trị sớm.

  • Bệnh lý hạt bã nhờn

Các đốm tiết bã nhờn có thể xuất hiện quanh đầu hoặc thân bộ phận sinh dục của nam, nhiều người thường nhầm lẫn nó với nốt ruồi ở dương vật. Tương tự như bệnh lý chuỗi hạt ngọc, hạt bã nhờn ở dương vật hoàn toàn vô hại, không gây đau đớn và không cần điều trị chỉ cần vệ sinh sạch sẽ hằng ngày là khỏi.

  • Tuyến tyson

Tuyến Tyson trông giống như mụn trắng trên đầu dương vật, là tuyến bã nhờn xuất hiện ở hai bên hãm, trở thành mô đàn hồi nối bao quy đầu với đầu khấc. Nếu xuất hiện tuyến Tyson thì bạn cũng đừng quá lo lắng vì đây là triệu chứng lành tính và không cần điều trị.

  • Mụn thịt ở dương vật

Những mụn nhỏ nổi lên trên da gần bìu được hình thành từ một loại protein có trong da và mạch máu. Mụn thịt dư có xu hướng xuất hiện khi bạn già đi và khá lành tính nên không cần phải điều trị. Tuy nhiên, điều này có thể các cánh mày râu khó chịu và chất lượng đời sống tình dục giảm đi đáng kể.

  • Mụn cóc sinh dục

Trong vòng vài tuần hoặc vài tháng sau khi tiếp xúc da với người nhiễm vi-rút HPV, mụn cóc sinh dục có thể xuất hiện dưới dạng những nốt ruồi ở dương vật. Bệnh lý này có thể tự biến mất mà không cần phải chữa trị nhưng một số trường hợp vẫn phải thực hiện do ảnh hưởng đến đời sống, tinh thần của người bệnh.

  • U mềm lây

U mềm lây là những mụn nhỏ, cứng, đôi khi khiến bạn tưởng đó là những nốt ruồi xuất hiện trên dương vật. Đây là một bệnh nhiễm trùng truyền nhiễm và nếu vệ sinh sạch sẽ thường xuyên thì thường tự khỏi. Tuy nhiên, nếu những cục u này trở nên dày đặc hơn và không có dấu hiệu cải thiện thì nên đi tái khám để có biện pháp xử lý kịp thời.

  • Bệnh giang mai

Đây là một bệnh lây truyền qua đường tình dục (STD) với người nhiễm HIV, người đời thường gọi là si đa. Trong giai đoạn đầu của bệnh giang mai, vết loét có thể xuất hiện trên trục và xung quanh dương vật đi kèm với các triệu chứng phát ban, sốt. Nếu xuất hiện những dấu hiệu này thì nên đi đến cơ sở phụ khoa để tái khám, đừng ủ bệnh quá lâu bạn nhé.

6.3. Cần làm gì khi xuất hiện các nốt ruồi ở dương vật?

Nên khám kiểm tra phụ khoa khi bỗng dưng xuất hiện nốt ruồi ở dương vật
Nên khám kiểm tra phụ khoa khi bỗng dưng xuất hiện nốt ruồi ở dương vật

Khi xuất hiện nốt ruồi bất thường trên dương vật, bạn đừng hoảng loạn và nên lưu ý những điều sau tránh tình trạng trở nên trầm trọng hơn:

  • Không nặn, ấn hay dùng tay chạm vào vị trí bất thường hoặc xung quanh nốt ruồi ở dương vật vì dễ gây ra tình trạng nhiễm trùng và lây lan.

  • Không bôi thuốc trị mụn hay bất kỳ loại thuốc khi không có chỉ dẫn của bác sĩ vì có thể gây kích ứng da và dễ dẫn đến các biến chứng khác.

  • Hãy đến gặp bác sĩ để được khám và nhận được chẩn đoán chính xác nhất.

Tại vị trí nhạy cảm, nốt ruồi ở dương vật hầu như không mang lại may mắn lắm cho các cánh mày râu từ nghĩa đen đến nghĩa bóng. Do đó, nếu không may có nốt ruồi này thì nên thận trọng với sức khỏe của mình tránh mang bệnh tật vào thân, đặc biệt về các bệnh lý sinh dục ở nam giới bạn nhé.

Bài viết liên quan
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat