1980 bao nhiêu tuổi, mệnh gì, hợp màu gì, tuổi con gì?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 13/10/2023 21:16:00 +07:00
Sinh năm 1980 bao nhiêu tuổi? Ở độ tuổi này, người sinh năm 1980 đã đạt được những thành tựu nhất định trong cuộc sống. Tuy nhiên vẫn cần phải lưu ý một số vấn đề quan trọng để cuộc đời về sau luôn vui vẻ, hạnh phúc, thoải mái.

1. Sinh năm 1980 bao nhiêu tuổi, tuổi con gì?

Những người sinh năm 1980 hoặc có người thân sinh vào năm này thường thắc mắc sinh năm 1980 bao nhiêu tuổi, tuổi con gì. Tính đến năm 2023, những người sinh năm 1980 đã tròn 43 tuổi. Những người này cầm tinh con khỉ, cụ thể là năm Canh Thân theo âm lịch. Trong đó, Thiên Can Canh tương hợp Can Ất và tương hình Can Giáp, Bính; Địa Chi Thân lại thuộc nhóm tam hợp với Tý - Thân - Thìn và tứ hành xung với Hợi - Thân - Dần - Tỵ.

Sinh năm 1980 bao nhiêu tuổi, tuổi con gì
Sinh năm 1980 tuổi con gì? Người sinh năm 1980 là tuổi Thân

2. Sinh năm 1980 mệnh gì?

Tuổi thân 1980 mệnh gì? Những người sinh năm 1980 sở hữu bản mệnh Mộc với nạp âm Thạch Lựu Mộc. Ý nghĩa của nạp âm chính là gỗ cây lựu mọc trên đá, tuy có thân thấp bé nhưng sức sống vô cùng mãnh liệt, bền bỉ. Do đó, người sinh năm 1980 luôn có sức sống quật cường và không ngần ngại trước thử thách, khó khăn.

Dựa theo quy luật ngũ hành, mệnh Mộc sẽ tương sinh với mệnh Thủy và tương khắc với mệnh Kim bởi:

  • Thủy sinh Mộc: Nước sẽ giúp nuôi cây phát triển và sinh trưởng tốt.
  • Kim khắc Mộc: Những vật liệu được chế tạo từ kim loại như rìu, dao, kiếm có thể chặt đứt cây.

3. Sinh năm 1980 cung gì?

Theo phong thuỷ, việc nắm rõ cung mệnh sẽ giúp mỗi người lựa chọn hướng nhà, định hướng công việc, tìm đối tác phù hợp để có được vượng khí, tài lộc. Vì vậy, ngoài việc tìm hiểu “sinh năm 1980 bao nhiêu tuổi”, đừng bỏ qua thông tin về cung mệnh của tuổi này.

1980 là năm Canh Thân, thuộc Thiên Can Canh, Địa Chi Thân. Theo phong thuỷ Bát Quái, nam 1980 cung gì, nữ 1980 cung gì​:

  • Nam mạng Canh Thân 1980: Cung Khôn, hành Thổ, thuộc Tây Tứ Mệnh.

  • Nữ mạng Canh Thân 1980: Cung Tốn, hành Mộc, thuộc Đông Tứ Mệnh.

4. Tính cách tiêu biểu của nam/nữ sinh năm 1980

Sau khi tìm hiểu sinh năm 1980 bao nhiêu tuổi, tuổi con gì, ta tiếp tục tìm hiểu tính cách đặc trưng của những người sinh vào năm này. Nhìn chung, nam và nữ tuổi 1980 đều có tính cách quyết đoán, thẳng thắn với lối tư duy tốt. Cụ thể:

4.1. Nữ sinh năm 1980

Những người nữ sinh năm 1980 có tính cách cứng rắn, quyết đoán nhưng cũng vô cùng tinh tế và khéo léo trong cuộc sống. Nhờ vào những nét tính cách đặc trưng này mà nữ 1980 có thể dễ dàng thu hút được những người xung quanh.

Bên cạnh đó, họ cũng là những người sống lý trí và luôn cân nhắc mọi việc kỹ càng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định gì. Vì thế, những người này rất dễ đạt được thành công cũng như có vị thế vững chắc trong xã hội.

Sinh năm 1980 bao nhiêu tuổi và tính cách ra sao
Sinh năm 1980 có tính cách cứng rắn và quyết đoán

4.2. Nam sinh năm 1980

Nét tính cách đặc trưng của những người nam sinh năm 1980 chính là khẳng khái, chăm chỉ dám nghĩ, dám làm với tư duy logic cùng khả năng giao tiếp tốt. Do đó, những người nam Canh Thân thường có cuộc sống khá êm đẹp, mọi chuyện “thuận buồm xuôi gió”.

Ngoài ra, người nam sinh năm 1980 có nét tính cách khá năng động, hoạt bát. Họ luôn mang đến những nguồn năng lượng tích cực với phong thái tự tin, giúp mọi người xung quanh luôn cảm thấy vui vẻ và thoải mái.

5. Tuổi Canh Thân 1980 hợp với màu nào?

Ngoài việc biết được sinh năm 1980 bao nhiêu tuổi, tuổi con gì, tính cách ra sao, bạn cũng cần đặc biệt lưu ý tuổi này hợp với màu nào để cuộc sống được thịnh vượng, sung túc. Theo như quan niệm phong thủy, những người tuổi Canh Thân 1980 sẽ phù hợp với các màu thuộc cung mệnh Mộc cùng những màu tương sinh với mệnh Mộc là mệnh Thủy. Việc sử dụng những màu sắc hợp mệnh sẽ giúp mang đến may mắn, thuận lợi trong cả công việc và cuộc sống gia đình. Cụ thể:

Màu hợp:

  • Màu xanh lá cây: Đây là màu sắc tượng trưng cho mệnh Mộc, mang đến một cuộc sống với nhiều may mắn, vận khí gia tăng và công việc thuận lợi cho người sinh năm 1980.
  • Màu đen: Màu đen là màu sắc biểu trưng cho sự quyền lực, sức mạnh và cũng thể hiện được sự thanh lịch, sang trọng.
  • Màu xanh nước biển: Màu xanh nước biển được cho là màu sắc tượng trưng cho trí tuệ và sự thông minh, việc sử dụng màu này sẽ giúp người sinh năm 1980 gặt hái được nhiều thành công.

Màu kỵ:

  • Màu xám: Đây là gam màu tượng trưng cho mệnh Kim và theo ngũ hành, Kim khắc Mộc nên nếu sử dụng màu này, những người tuổi 1980 sẽ gặp điều không may mắn, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
  • Màu trắng: Màu trắng cũng là màu sắc thuộc mệnh Kim, do đó khi sử dụng gam màu này sẽ ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe, công việc và tình duyên gặp nhiều trắc trở.
Sinh năm 1980 bao nhiêu tuổi và phù hợp màu gì là câu hỏi chung của đại đa số người sinh năm này
Sinh năm 1980 phù hợp với màu xanh và đen

6. Sinh năm 1980 hợp con số nào?

Dựa vào ngũ hành, bạn không chỉ biết sinh năm 1980 bao nhiêu tuổi mà còn xác định được cung mệnh cùng các con số may mắn đem đến tài lộc.

Theo ngũ hành, người sinh năm 1980 mang mệnh Mộc, do vậy những con số thuộc hành Mộc và Thuỷ sẽ rất hợp với những người sinh năm này, cụ thể:

Nam/Nữ mạng

Số hợp

Số khắc

Nam mạng

2, 5, 8, 9

6, 7

Nữ mạng

1, 3, 4

6, 7

Trong đó, mỗi con số đều mang đến may mắn, hanh thông cùng nguồn vượng khí nhất định cho người tuổi Thân 1980:

  • Số 1: Đại diện cho sự biến hoá, mang đến khởi đầu mới tốt đẹp, là biểu tượng của sức sống và hy vọng.

  • Số 2: Tính bền vững, lâu dài, mang đến nhiều may mắn và hạnh phúc trong đường tình duyên.

  • Số 3: Ý nghĩa phát tài, hút lộc, con đường công danh rộng mở.

  • Số 4: Cân bằng Âm - Dương, Tương sinh - Tương khắc, giúp tuổi Thân 1980 có được sự hài hoà giữa sự nghiệp và tình duyên.

  • Số 5: Mang sự ổn định cùng lòng quyết tâm, dự báo thuận lợi trong công việc và gia đạo ấm êm.

  • Số 8: Phát tài, thăng tiến trong sự nghiệp, giúp ngăn chặn những điềm xấu.

  • Số 9: Quyền uy, sức mạnh, chứa đựng may mắn, phước lành trong cuộc sống, thăng tiến trong công việc.

Mỗi con số lại mang đến ý nghĩa nhất định cho người tuổi Thân 1980
Mỗi con số lại mang đến ý nghĩa nhất định cho người tuổi Thân 1980

7. Tuổi Canh Thân 1980 hợp hướng nào?

Với người tuổi Canh Thân 1980, việc xác định hướng hợp mệnh rất quan trọng. Do đó, bên cạnh thông tin sinh năm 1980 bao nhiêu tuổi, đừng quên tìm hiểu các hướng hợp - kỵ tuổi này.

Theo ngũ hành, tuổi Thân 1980 thuộc mệnh Thạch Lựu Mộc sẽ hợp - kỵ với các hướng sau đây:

Yếu tố

Hướng hợp

Hướng khắc

Nam mạng

Tây Bắc, chính Tây, Đông Bắc và hướng Tây Nam

Bắc, Nam, Đông, Đông Nam

Nữ mạng

Bắc, Đông, Chính Nam, Đông Nam

Tây Bắc, Đông Bắc và hướng chính Tây, Tây Nam

7.1. Với nam Canh Thân 1980

Việc xác định sinh năm 1980 bao nhiêu tuổi, nam mạng 1980 hợp hướng nào rất quan trọng. Bởi khi chọn được hướng hợp, nam 1980 sẽ có bình an, phú quý, giàu sang, công việc thuận buồm xuôi gió, gia đạo ấm êm. Cụ thể, nam 1980 hợp với các hướng sau:

  • Đông Bắc: Bổ trợ vận mệnh nam 1980, đem lại tài lộc, giúp việc làm ăn thuận lợi, sớm có dư dả về kinh tế.

  • Tây Bắc: Đem lại tài khí, tài lộc, con cái vượng tài.

  • Chính Tây: Gia đạo êm ấm thuận hoà, có được nhiều của cải ở hậu vận.

  • Tây Nam: Quý nhân phù trợ, giúp tuổi 1980 dễ dàng đạt được các mục tiêu đã đặt ra.

Ngoài ra, nam mạng tuổi này kỵ các hướng Bắc, Nam, Đông, Đông Nam, cần tránh các hướng này để không gặp phải hạn về sức khoẻ, những xui rủi, thị phi trong cuộc sống và công việc.

Nam Canh Thân 1980 hợp hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Chính Tây, Tây Nam
Nam Canh Thân 1980 hợp hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Chính Tây, Tây Nam

7.2. Với nữ Canh Thân 1980

Sau khi đã biết được sinh năm 1980 bao nhiêu tuổi, nam mạng tuổi này hợp hướng nào hãy cùng tìm hiểu những hướng hợp - kỵ nữ mạng Canh Thân 1980. Theo ngũ hành, nữ gia chủ sinh năm 1980 hợp các hướng:

  • Bắc: Mang lại phú quý, giàu sang, tiền tài cho nữ tuổi Thân 1980.

  • Đông: Củng cố nguồn năng lượng tích cực, giúp gia đình thuận hoà, tràn ngập yêu thương.

  • Nam: Hưởng được nhiều lộc trời, có thêm phúc phần, sự nghiệp ổn định, con cái chăm ngoan.

  • Đông Nam: Dễ gặp quý nhân giúp vượt qua khó khăn thử thách, mang đến cuộc sống bình an, hạnh phúc.

Bên cạnh đó, nữ sinh năm 1980 cũng cần tránh các hướng xấu: Tây Bắc, Đông Bắc, Tây và Tây Nam. Đây là những hướng có thể gây thị phi, khó khăn, thậm chí là bệnh tật cho nữ mạng tuổi Canh Thân.

Nữ 1980 nên tránh hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây và Tây Nam
Nữ 1980 nên tránh hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây và Tây Nam

8. Tuổi Canh Thân 1980 hợp với tuổi nào?

Sinh năm 1980 bao nhiêu tuổi, hợp tuổi nào? Khi biết được tuổi mình phù hợp với những tuổi nào sẽ giúp bạn gặp được nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc và cả hôn nhân. Cụ thể nam/nữ tuổi Canh Thân 1980 sẽ hợp với các tuổi sau:

Nam sinh năm 1980

  • Kinh doanh: Người nam sinh năm 1980 tuổi Canh Thân nên hợp tác kinh doanh cùng những người tuổi Kỷ Mùi, Mậu Thìn và Nhâm Tuất.
  • Kết hôn: Người nam tuổi Canh Thân sẽ có cuộc sống hôn nhân sung túc, ấm êm khi kết hôn với những người nữ tuổi Kỷ Mùi, Nhâm Tuất hoặc Mậu Thìn.
  • Tuổi không hợp/kỵ: Nam tuổi Canh Thân đặc biệt kỵ với các tuổi Mậu Dần, Ất Hợi, Nhâm Thân, Quý Hợi trong cả làm ăn và hôn nhân.

Nữ sinh năm 1980

  • Kinh doanh: Người nữ tuổi Canh Thân 1980 nếu hợp tác làm ăn cùng các tuổi Mậu Thìn, Ất Sửu, Nhâm Tuất sẽ rất dễ có được thành công.
  • Kết hôn: Nữ tuổi 1980 Canh Thân hợp kết hôn với các nam tuổi Kỷ Mùi, Ất Sửu, Mậu Thìn, Nhâm Tuất bởi sẽ giúp cuộc sống hôn nhân được viên mãn, ấm êm.
  • Tuổi không hợp/kỵ: Người nữ tuổi Canh Thân cũng kỵ với các tuổi Mậu Dần, Ất Hợi, Nhâm Thân, Quý Hợi, Giáp Dần.

9. Vật phẩm hộ mệnh tuổi Canh Thân 1980

Dựa trên ngũ hành, ngoài xác định sinh năm 1980 bao nhiêu tuổi, các chuyên gia phong thủy còn đưa ra lời khuyên khi lựa chọn các vật phẩm phong thủy phù hợp với người tuổi này.

Tuổi Canh Thân 1980 mang mệnh Mộc. Họ nên chọn những vật phẩm bổ trợ mệnh Mộc và mệnh Thuỷ để có được may mắn, sức khỏe, tài lộc. Một số vật phẩm hợp với người sinh 1980 là:

  • Tỳ hưu thạch anh vàng: Mang đến may mắn về đường công danh sự nghiệp, bổ trợ sức khỏe, khắc hung và sát khí.

  • Nhẫn mã não nâu: Giải trừ những áp lực, căng thẳng trong cuộc sống, là lá bùa may mắn đem lại hạnh phúc cho tuổi Canh Thân 1980.

  • Chuỗi mã não xanh: Đại điện cho thuận lợi, may mắn, sức khoẻ và sự phồn thịnh, mang đến nhiều điều tích cực cho người sinh năm 1980.

  • Trang sức đá ngọc bích: Mặt dây chuyền, vòng tay, mặt nhẫn... từ đá ngọc bích đem lại may mắn, hạnh phúc, giúp người tuổi Thân 1980 tránh được xui rủi, nguy hiểm trong cuộc sống.

  • Tượng Phật Đại Nhật Như Lai Bồ Tát: Đây là Phật bản mệnh cho tuổi 1980, giúp soi sáng trí tuệ, bổ trợ cho công việc làm ăn thuận lợi, công danh sự nghiệp thăng tiến, vững vàng trước những khó khăn của cuộc sống.

Tỳ hưu thạch anh vàng mang đến may mắn cho người sinh năm 1980
Tỳ hưu thạch anh vàng mang đến may mắn cho người sinh năm 1980

Các thông tin trên vừa giúp trả lời cho câu hỏi sinh năm 1980 bao nhiêu tuổi, tuổi con gì cũng như những thông tin khác xoay quanh tuổi này. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về người sinh năm 1980, cả về cuộc đời, tính cách và nên lựa chọn màu sắc, tuổi tác hợp mệnh như thế nào để cuộc sống về sau sung túc, hanh thông.

Xem thêm bài viết liên quan:

Xem thêm Cung Mệnh của các năm
1961 mệnh gì 1996 mệnh gì
1962 mệnh gì 1997 mệnh gì
1963 mệnh gì 1998 mệnh gì
1964 mệnh gì 1999 mệnh gì
1965 mệnh gì 2000 mệnh gì
1966 mệnh gì 2001 mệnh gì
1967 mệnh gì 2002 mệnh gì
1968 mệnh gì 2003 mệnh gì
1969 mệnh gì 2004 mệnh gì
1970 mệnh gì 2005 mệnh gì
1971 mệnh gì 2006 mệnh gì
1972 mệnh gì 2007 mệnh gì
1973 mệnh gì 2008 mệnh gì
1974 mệnh gì 2009 mệnh gì
1975 mệnh gì 2010 mệnh gì
1976 mệnh gì 2011 mệnh gì
1977 mệnh gì 2012 mệnh gì
1978 mệnh gì 2013 mệnh gì
1979 mệnh gì 2014 mệnh gì
1980 mệnh gì 2015 mệnh gì
1981 mệnh gì 2016 mệnh gì
1982 mệnh gì 2017 mệnh gì
1983 mệnh gì 2018 mệnh gì
1984 mệnh gì 2019 mệnh gì
1985 mệnh gì 2020 mệnh gì
1986 mệnh gì 2021 mệnh gì
1987 mệnh gì 2022 mệnh gì
1988 mệnh gì 2023 mệnh gì
1989 mệnh gì 2024 mệnh gì
1990 mệnh gì 2025 mệnh gì
1991 mệnh gì 2026 mệnh gì
1992 mệnh gì 2027 mệnh gì
1993 mệnh gì 2028 mệnh gì
1994 mệnh gì 2029 mệnh gì
1995 mệnh gì 2030 mệnh gì
Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »
Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì đang trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm và đi tìm ý nghĩa của từ này bởi những sức mạnh bí ẩn mà nó mang lại. Do đó, việc khám phá thông tin ẩn chứa sau cụm từ này giúp bạn hiểu hơn về quá trình biến ý tưởng, suy nghĩ trong mơ thành hiện thực.
Xem thêm »
Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - thể hiện sự thách thức, xúc phạm và thái độ không tốt đối với người đối điện. Trong cuộc sống của chúng ta cần tránh biểu tượng này vì sẽ gây ra những hiểu nhầm không đáng có, thậm chí phá vỡ các mối quan hệ.
Xem thêm »
Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Tìm hiểu ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ góp phần luận giải về tướng số của người sở hữu. Nhìn chung, vị trí nốt ruồi này thể hiện chủ nhân sẽ gặp nhiều khó khăn trong kinh tế, tuy nhiên lại có tình duyên viên mãn, gia đạo thuận hoà. Đặc biệt, phụ nữ với nốt ruồi trên vai trái có thiên phú trong giao tiếp.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat